Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

105

Mỗi năm luôn có một kiểu tóc mới lạ và ấn tượng lên ngôi, tạo thành một trào lưu tạo mẫu tóc đối với giới trẻ. Và vào thời điểm đầu năm 2017 cho đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair

Là một salon có thâm niên trong nghề với hàng chục năm hoạt động, Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair là địa chỉ cắt tóc uy tín với nhiều thế hệ khách hàng quanh khu vực Đống Đa cũng như thủ đô Hà Nội. Thế mạnh tại salon này là những kiểu tóc layer ngang vai hoặc ngang lưng, đặc biệt là kỹ thuật cắt mái cực kì xịn xò. Thêm một điểm cộng nữa là không gian quán vô cùng sang trọng cùng đội ngũ thợ được đào tạo chuyên sâu với tay nghề cứng.


Đến đây chị em có thể thoải mái lựa chọn những kỹ thuật tạo kiểu tóc hàng đầu, trong đó có layer. Đội ngũ ngũ nhân viên của Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair luôn trải qua các lớp đào tạo chuyên sâu nên tay nghề cực đảm bảo. Sản phẩm tóc layer khi hoàn thành không chỉ đẹp, giữ nếp lâu mà còn hạn chế bị nhiều tổn thương. Ngoài ra, kỹ thuật mix màu và nhuộm màu ở đây phải nói là cực chất, đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc nhuộm màu cực trendy, độc đáo và phù hợp với kiểu tóc và phong cách của riêng mình.


Layer được mệnh danh là kiểu tóc quốc dân với kỹ thuật cắt tỉa tạo độ phồng giúp tóc bồng bềnh tự nhiên và phù hợp với tất cả các dáng mặt. Mái tóc dài tỉa layer sẽ trở thành một “phụ kiện” để nàng phối hợp với các phong cách dù là style đường phố bụi bặm hay giữa công sở nền nã. Tại Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair, mỗi khách hàng đến đây đều được thợ tóc chuyên nghiệp đánh giá về kiểu tóc, tư vấn chọn màu tóc cho phù hợp với làn da, tôn lên được nét cá tính riêng độc đáo. Cơ sở làm đẹp này có quy trình nhuộm tóc rõ ràng, tạo sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0988 274 888

Email: huonghairsalon1992@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/huonghairsalonsince1992/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Haru Hair Salon

Haru Hair Salon là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn cắt tóc layer chuẩn form tại quận Đống Đa, Hà Nội. Các mẫu tóc được chuyên gia tại salon thiết kế này luôn được khách hàng đánh giá cao. Đến với nơi này, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc layer của Haru Hair Salon tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.


Mỗi khi ghé qua Haru Hair Salon, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt tại đây thường xuyên “ra lò” những mẫu tóc sóng bung layer nức lòng người hâm mộ, tôn mặt và cực kỳ sang chảnh cho bạn chọn đó nha! Bên cạnh đó, Haru Hair Salon còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại và giá cả phù hợp nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.


Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Cắt layer ở đây luôn được chị em đánh giá cao nhờ sự tự nhiên, tỉ mỉ và sự kếp hợp các tầng lớp tóc vô cùng hợp lí đã tạo nên thương hiệu cho Haru Hair Salon. Bạn đã thử và trải nghiệm tại Salon chưa? Hãy liên hệ và ghé qua ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0989 496 288

Email: duongnguyenjd@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/haruhairdressingsalon

Haru Hair Salon ảnh 1
Haru Hair Salon
Haru Hair Salon ảnh 2
Haru Hair Salon
Top 2
(có 1 lượt vote)

ZIO Hair

ZIO Hair cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Với lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề cắt tóc, tính đến thời điểm này, ZIO Hair đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, ZIO Hair tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc layer chuẩn form rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và mang những kỹ thuật công nghệ 4.0 tiên phong áp dụng cho lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu ZIO Hair thật sự uy tín ngày nay. Là địa chỉ khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trải nghiệm những mẫu tóc layer thời thượng đỉnh cao nhất, đặc biệt là mẫu tóc layer chuẩn form chưa khi nào ngừng "hot". ZIO Hair có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn layer, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair ZIO Hair vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 4 Võ Văn Dũng (cắt đường Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội - 0948 835 858
  • Kiot 28 tòa B4 Kim Liên (Cạnh Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch), Đống Đa, Hà Nội - 0888 735 858

Email: minhthanhx5@gmail.com

Website: http://www.zio.salon/

Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn/

ZIO Hair ảnh 1
ZIO Hair
ZIO Hair ảnh 2
ZIO Hair
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cao Hùng Hairstylist

Là thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường cắt tóc layer ở Hà Nội và đặc biệt là ở khu vực quận Đống Đa, Cao Hùng Hairstylist cũng không thể vắng mặt trong danh sách salon cắt tóc đẹp và chất lượng này. Vốn dĩ là địa chỉ cắt tóc hàng đầu, viện tóc sở hữu đầy đủ các yếu tố như đón đầu công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu cùng sự nhiệt tình và thân thiện hết mức. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp, vì thế sau khi cắt tóc bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”.


Đặc biệt, Cao Hùng Hairstylist luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc layer mới nhất. Cao Hùng Hairstylist khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại. Không dừng lại với những thành công đã đạt được, Cao Hùng Hairstylist liên tục cải tiến kỹ thuật, tập trung đầu tư vào hệ thống các trang thiết bị làm tóc mới nhất phù hợp với tình trạng cũng như không gây ra tổn thương cho mái tóc.


Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Cao Hùng Hairstylist tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ và sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng cùng công nghệ hiện đại Cao Hùng Hairstylist tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Vì thế, đừng bỏ qua Cao Hùng Hairstylist khi có nhu cầu cắt tóc layer chuẩn form bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0968 488 686 & 0856 668 386
Email: caohunghairsalon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/saloncaohung

Cao Hùng Hairstylist ảnh 1
Cao Hùng Hairstylist
Cao Hùng Hairstylist ảnh 2
Cao Hùng Hairstylist
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Beauty Salon Lee Nam

Nhắc đến salon cắt tóc layer đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội thì không thể không kể đến Hair Beauty Salon Lee Nam ở trong danh sách này. Đây là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến bởi sự ưng ý đối với phong cách cắt tóc tự nhiên, sáng tạo của salon. Qua hơn nhiều thành lập, địa chỉ này đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở Hà Nội. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.



Tạo nơi đây, Hair Beauty Salon Lee Nam sẽ hô biến mái tóc của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết và hiếm có salon nào khác làm được. Những mẫu tóc tại Hair Beauty Salon Lee Nam luôn bắt kịp xu hướng thời trang theo từng năm, vì vậy với mỗi khách hàng, salon luôn tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất.


Hair Beauty Salon Lee Nam luôn không ngừng cập nhật các mái tóc mới theo xu hướng mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Từ tóc bob cổ điển, tóc ngắn Lisa Blackpink, tóc tém, tóc layer, tóc ngắn uốn xù.. Tất cả đều có thể thực hiện hoàn hảo nhất tại salon. Đội ngũ nhân viên tại đây siêu thân thiện, luôn biết cách lắng nghe và tư vấn phù hợp từng kiểu tóc cho từng khách hàng. Hair Beauty Salon Lee Nam có thể làm giống với kiểu tóc mong muốn theo mẫu có sẵn của khách nhưng vẫn linh hoạt sửa đổi một chút để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt khách hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0928 668 345

Fanpage: www.facebook.com/LEENAMHAIR

Hair Beauty Salon Lee Nam ảnh 1
Hair Beauty Salon Lee Nam
Hair Beauty Salon Lee Nam ảnh 2
Hair Beauty Salon Lee Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Đại Đồng

Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Đống Đa, Hà Nội, Salon Tóc Đại Đồng là một cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Salon Tóc Đại Đồng tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ cắt layer của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc layer được cắt tại đây.


Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc layer đẹp nhất, do đó từng quy trình làm tóc tại đây hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, Salon Tóc Đại Đồng luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng.


Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc layer mà Salon Tóc Đại Đồng tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được Salon Tóc Đại Đồng thực hiện một cách dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 28 Nguyên Hồng, Láng Lạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 757 6688 & 0915 158 038

Fanpage: www.facebook.com/salondaidong/

Salon Tóc Đại Đồng ảnh 1
Salon Tóc Đại Đồng
Salon Tóc Đại Đồng ảnh 2
Salon Tóc Đại Đồng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Huy Milano

Không hề thua kém về độ nổi tiếng và sự uy tín so với những địa chỉ cắt tóc layer tại Đống Đa, Hà Nội được nhắc đến ở trên, Hair Salon Huy Milano sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Được ra đời và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em phụ nữ trên con đường tìm đến phái đẹp, Hair Salon Huy Milano cung cấp đầy đủ các dịch vụ cắt tóc chất lượng với sự hỗ trợ của nhân viên tay nghề kỹ thuật cao.


Ưu điểm của Hair Salon Huy Milano:

  • Điểm mạnh của Salon là cắt tóc và tạo kiểu với đa dạng phong cách từ những mái tóc ngắn Pixie cool ngầu, những mái tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc công sở dịu dàng, lịch lãm.
  • Kỹ thuật mix màu và nhuộm màu ở đây phải nói là cực chất, đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc nhuộm màu cực trendy, độc đáo và phù hợp với kiểu tóc và phong cách của riêng mình.
  • Từng đường cắt được tính toán tỉ mỉ, chính xác đảm bảo hài hoà và cân đối với khuôn mặt và độ dài tóc, thành quả là tạo ra một mái tóc đẹp phù hợp với phong cách, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi người.

Đến với Hair Salon Huy Milano, các chuyên viên sẽ hô biến giúp bạn có mái tóc layer nhưng vẫn không kén phần dịu dàng và quyến rũ nhờ tay nghề chuyên nghiệp. Salon cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá vào mỗi dịp đặc biệt, ghé ngay Hair Salon Huy Milano để nhận ưu đãi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902 129 163

Fanpage:

  • www.facebook.com/huynhhuy88
  • www.facebook.com/profile.php?id=100064549245798
Hair Salon Huy Milano ảnh 1
Hair Salon Huy Milano
Hair Salon Huy Milano ảnh 2
Hair Salon Huy Milano
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Stylist

Sinh Anh Hair Stylist là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam, gồm nhiều chuỗi salon trên toàn quốc, trong đó có cơ sở tại Đống Đa, Hà Nội. Sinh Anh Hair Stylist còn là một trong nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng được không ít ngôi sao lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng... luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng. Nổi tiếng với tay nghề cắt tóc tỉ mỉ, từ lâu Sinh Anh Hair Stylist đã trở thành địa điểm cắt tóc layer đáng tin cậy của hội chị em.


Với những mẫu tóc layer có sẵn, Sinh Anh Hair Stylist có thể làm giống đến trên 90% - 95%. Ngoài ra tùy khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, Sinh Anh Hair Stylist cũng sẽ luôn linh hoạt điều chỉnh một chút để phù hợp, tất nhiên là sẽ thực hiện sau khi đã giải thích và có sự đồng ý từ phía khách hàng. Quy trình cắt tóc cũng được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, cắt siêu kỹ để tóc dễ vào nếp hơn sau khi về nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Các sản phẩm được dùng chăm sóc tóc tại Sinh Anh Hair Stylist cũng rất chất lượng, vừa thơm lâu lại rất an toàn cho mái tóc.


Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” uốn giữ nếp được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Sinh Anh Hair Stylist.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0934 519 566

Fanpage: facebook.com/hethongtocsinhanh

Sinh Anh Hair Stylist ảnh 1
Sinh Anh Hair Stylist
Sinh Anh Hair Stylist ảnh 2
Sinh Anh Hair Stylist
Top 8
(có 0 lượt vote)

4AM Hair Studio

4AM Hair Studio là cái tên chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp mỗi khi cần tìm kiếm tiệm cắt tóc layer đẹp nhất tại Hà Nội. Phong cách cắt tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Dịch vụ cắt tóc layer tại 4AM Hair Studio được nhiều người đánh giá tích cực, tóc không bị vểnh hay xơ sau khi cắt. Đặc biệt kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi tới salon đó là tóc ngắn. Tùy theo khuôn mặt và sở thích của bạn, thợ cắt tóc sẽ tạo kiểu sao cho bạn có được mái tóc ngắn hoàn hảo nhất từ tóc tém layer, tóc xoăn hay tóc ép layer,...


Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn layer đẹp, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với 4AM Hair Studio nhé. Cách dịch vụ làm và chăm sóc tóc tại đây siêu đa dạng và luôn đảm bảo chính chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối. 4AM Hair Studio cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc, hay thuốc tóc đến từ thương hiệu uy tín, không gây hại cho tóc và da đầu của khách.


Sở dĩ có được kĩ thuật chuyên nghiệp như vậy bởi toàn bộ đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, nhằm mục đích mang tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã tới 4AM Hair Studio một vài lần chắc chắn bạn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Ghé ngay 4AM Hair Studio làm đẹp thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0328 199 999

Email: 4AMHairStudio@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/4amhairstudiohanoi

4AM Hair Studio ảnh 1
4AM Hair Studio
4AM Hair Studio ảnh 2
4AM Hair Studio
Top 9
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Trực thuộc hệ thống Traky Hair Salon, chi nhánh của Traky Hair Salon tại quận Đống Đa cũng được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, sang trọng, được trang bị máy móc, thiết bị kỹ thuật mới, nội thất tiện nghi, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện, chuyên nghiệp. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Traky Hair Salon đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc layer phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.

Đến với Traky Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà anh sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc layer chuẩn form phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các kiểu layer như: layer Bob, Mullet, layer đuôi chữ C,... Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn và khiến bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.


Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Traky Hair Salon, chắc chắn rằng những gì mà salon mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 9999 34

Điện thoại: 0389 500 689

Website: https://www.trakyhairsalon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trakyhanoi6666

Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Trên đây là những salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .