Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

101

Tóc layer chính là trend làm đẹp của các chị em hiện giờ. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn không "quẩy" mốt tóc này dịp cuối năm. Kiểu tóc cắt lớp bay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam

Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp. Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc mà không cần tẩy, tạo kiểu, uốn tóc… Cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm chuyên dụng cho tóc tự nhiên không hóa chất từ các hãng nổi tiếng đi kèm đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao giúp Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và một kiểu tóc mới lạ vừa phá cách vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Đến với Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam, nhân viên sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc layer phù hợp với từng cá nhân. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và có kiến thức sâu về cắt tóc layer đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của bạn để tạo ra một kiểu tóc layer đẹp và phù hợp với phong cách của bạn.


Sản phẩm và công nghệ tiên tiến cũng được sử dụng tại salon cắt tóc layer nữ đẹp - Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam để đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới. Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ mới nhất nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm làm tóc hoàn hảo và tự tin. Đặc biệt, giá cả của dịch vụ cắt tóc layer nữ tại Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam cũng rất hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng. Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam tin rằng mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được thể hiện vẻ đẹp của mình mà không phải để mất quá nhiều tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Phố Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0966 697 777

Email: dunghair1977@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dung.loreal/

Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam ảnh 1
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam ảnh 2
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

HaLi Hair Salon

Toạ lạc tại số 28 Quán Sứ, HaLi Hair Salon từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều các cô nàng và cũng là thương hiệu salon hàng đầu, nổi tiếng nhất ở khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội. Qua hơn 10 năm thành lập, HaLi Hair Salon đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở Hà Nội. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.


Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và mang những kỹ thuật công nghệ 4.0 tiên phong áp dụng cho lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu HaLi Hair Salon thật sự uy tín ngày nay. Là địa chỉ khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trải nghiệm những mẫu tóc thời thượng đỉnh cao nhất, đặc biệt là mẫu tóc layer chuẩn form chưa khi nào ngừng "hot". HaLi Hair Salon có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn layer, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Ưu điểm của HaLi Hair Salon:

  • Điểm mạnh của Salon là cắt tóc và tạo kiểu với đa dạng phong cách từ những mái tóc ngắn Pixie cool ngầu, những mái tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc công sở dịu dàng, lịch lãm.
  • Kỹ thuật mix màu và nhuộm màu ở đây phải nói là cực chất, đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc nhuộm màu cực trendy, độc đáo và phù hợp với kiểu tóc và phong cách của riêng mình.
  • Từng đường cắt được tính toán tỉ mỉ, chính xác đảm bảo hài hoà và cân đối với khuôn mặt và độ dài tóc, thành quả là tạo ra một mái tóc đẹp phù hợp với phong cách, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0987 149 161 & 0943 749 696

Fanpage: https://www.facebook.com/HalihairSalon

HaLi Hair Salon ảnh 1
HaLi Hair Salon
HaLi Hair Salon ảnh 2
HaLi Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Terre Hair Salon

Là thương hiệu trên lâu năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới, Terre Hair Salon sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Hiện tại, Terre Hair Salon đang sở hữu hai chi nhánh nằm ở các quận khác nhau tại Hà Nội và trong đó bao gồm quận Hoàn Kiếm. Và dù là chi nhánh hay cơ sở nào thì salon vẫn luôn phục vụ theo đúng các tiêu chí ''Khách hàng là thượng đế'', ''Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp'', ''Chất lượng hơn số lượng''.


Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn layer đẹp, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Terre Hair Salon nhé. Cách dịch vụ làm và chăm sóc tóc tại đây siêu đa dạng và luôn đảm bảo chính chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối. Terre Hair Salon cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc, hay thuốc tóc đến từ thương hiệu uy tín, không gây hại cho tóc và da đầu của khách.


Đến với Terre Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà anh sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc layer chuẩn form phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các kiểu layer như: layer Bob, Mullet, layer đuôi chữ C,... Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn và khiến bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 655 555

Fanpage: www.facebook.com/terre.vn

Terre Hair Salon ảnh 1
Terre Hair Salon
Terre Hair Salon ảnh 2
Terre Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Hưng Hair Salon

Nguyễn Hưng Hair Salon là một địa chỉ cắt tóc layer không còn mấy xa lạ với người dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Salon luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Nguyễn Hưng Hair Salon luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút.


Đội ngũ chuyên viên làm tóc, cắt tóc layer tại Nguyễn Hưng Hair Salon đều là những người có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản trước khi trực tiếp đứng khách. Trong suốt thời gian làm tóc, nhân viên cũng luôn trò chuyện, hỏi han, tư vấn để bạn có thể thoải mái nhất. Khi bạn đưa mẫu tóc mô tả muốn làm thì nhân viên sẽ tư vấn về sự phù hợp với khuôn mặt cũng như quy trình uốn, các dịch vụ nên làm để bạn lựa chọn.


Lý do nên lựa chọn Nguyễn Hưng Hair Salon :

  • Nguyễn Hưng Hair Salon sở hữu kỹ thuật cắt tóc layer đa dạng, đa phong cách từ tóc ngắn Pixie cool ngầu, tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc layer cuốn chữ C dịu dàng, sang trọng…
  • Salon còn có ưu điểm sở hữu công nghệ duỗi hơi nước, duỗi bằng máy kẹp công nghệ titanium và kỹ thuật nhuộm -phục hồi tóc chuyên sâu để nâng cấp hơn mái tóc layer của bạn. Do đó dù bạn có duỗi, uốn, nhuộm hay tẩy tóc thì cũng không hề bị khô xơ hay hư tổn.
  • Salon đồng thời cũng là nơi đào tạo học viên, nên cập nhật rất nhanh và kịp thời những kiểu tóc layer, hình ảnh thức tế mẫu tóc hot trend nhất.
  • Mức giá cắt tóc layer vừa phải, phù hợp với mặt bằng chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 6 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0983 933 389

Email: nguyenhunghairsalon@gmail.com

Website: http://nguyenhunghairsalon.com/

Fanpage: www.facebook.com/NguyenHung.Hairsalon/

Nguyễn Hưng Hair Salon ảnh 1
Nguyễn Hưng Hair Salon
Nguyễn Hưng Hair Salon ảnh 2
Nguyễn Hưng Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Minh Phương Hairspecialists

Minh Phương Hairspecialists chắc chắn sẽ là một địa chỉ cắt tóc layer chất lượng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và không khiến bạn thất vọng bất cứ điều gì. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp vì thế sau khi cắt layer bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”.


Không chỉ có không gian siêu xịn sò, hiện đại mà Minh Phương Hairspecialists còn sở hữu đội hình cắt tóc chất lượng, được đào tạo kỹ lưỡng, có thể biến hóa mái tóc ngắn layer trở nên phù hợp với bất cứ ai. Đây chính là hair salon cắt tóc ngắn tại Hoàn Kiếm, Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín mà bạn nên thử tìm đến. Minh Phương Hairspecialists luôn quan tâm đến chất lượng đồng thời update thường xuyên các dịch vụ làm tóc hot để phục vụ khách hàng tốt nhất. Với niềm đam mê và tay nghề điêu luyện, mỗi khách hàng sẽ hài lòng về diện mạo mới của mình.


Đến với Minh Phương Hairspecialists, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật đẹp và ấn tượng. Tóc tỉa layer giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm. Các kiểu tóc layer tại salon chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng tóc mỏng, ít và cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3942 2255 & 024 6655 6888

Website: http://minhphuong.net.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/

Minh Phương Hairspecialists ảnh 1
Minh Phương Hairspecialists
Minh Phương Hairspecialists ảnh 2
Minh Phương Hairspecialists
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty

Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc layer và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu ngắn dài kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Với bề dày kinh nghiệm, khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc layer chuyên nghiệp, chất lượng cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng khi đến với Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty đánh giá cao khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu layer chuẩn form phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra.


Bên cạnh tạo mẫu tóc, Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. Tại đây, khách hàng luôn được sử dụng những sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc chất lượng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mái tóc của mình. Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3710 0108 & 0904 378 661

Fanpage: www.facebook.com/nhuquochai5hangmanh/

Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty ảnh 1
Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty
Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty ảnh 2
Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thịnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc layer vừa uy tín chất lượng, giá cả lại vừa túi tiền học sinh sinh viên thì đừng nên bỏ qua Hair Salon Thịnh nhé! Nổi danh khắp chốn Hoàn Kiếm với chất lượng phục vụ tuyệt hảo, đi kèm với giá cả phải chăng.


Hair Salon Thịnh cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất và quan trọng nhất phù hợp với mong muốn mà bạn đưa ra. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những kiểu tóc layer đẹp Hair Salon Thịnh cũng rất chú trọng đến sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


Tại salon, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu layer… với mức giá trung bình. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ. Các bạn trẻ muốn tìm kiếm và định hình cho mình một phong cách riêng, trẻ trung, không đụng hàng thì có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Hair Salon Thịnh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0963 603 468

Email: hairsalonthinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Thịnh-197791377065537/

Hair Salon Thịnh ảnh 1
Hair Salon Thịnh
Hair Salon Thịnh ảnh 2
Hair Salon Thịnh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lan Phương

Hair Salon Lan Phương là một cái tên khá nổi danh trong giới tạo mẫu tóc layer dù được thành lập cách đây chưa lâu. Sáng Tạo Hair Stylist hiện có nhiều chi nhánh khác nhau hoạt động trải rộng khắp Hoàn Kiếm. Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, Hair Salon Lan Phương không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu tóc layer đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau.


Hair Salon Lan Phương cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề đã thiết kế nên những kiểu tóc thời trang hợp với gương mặt, vóc dáng, làn da của mỗi người. Hair Salon Lan Phương luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng.


Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc layer đẹp nhất, do đó từng quy trình làm tóc tại Hair Salon Lan Phương hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, Hair Salon Lan Phương luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Hơn nữa, toàn bộ thuốc làm tóc tại salon đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhập trực tiếp từ Anh, Mỹ, Úc,… nên cứ yên tâm làm tóc mà không sợ hư tổn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 91 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6270 2058

Email: phuonglannguyen@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SalonLanPhuong/

Hair Salon Lan Phương ảnh 1
Hair Salon Lan Phương
Hair Salon Lan Phương ảnh 2
Hair Salon Lan Phương
Top 8
(có 0 lượt vote)

AB Hair Salon

Được đánh giá là một trong những địa chỉ cắt tóc layer uy tín và nổi tiếng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội hiện nay, AB Hair Salon hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, AB Hair Salon đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.


Là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ cắt tóc layer chuẩn form đẹp tại Hà Nội, AB Hair Salon luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn. Với nhiều năm hoạt động trong ngành tóc cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên trong và ngoài nước AB Hair Salon tự tin sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất.


Đặc biệt, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc layer nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của AB Hair Salon sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... Các kiểu tóc layer ưa chuộng tại tiệm có thể kể đến: layer bob, layer mullet, layer đuôi chữ C,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 119 159 & 0943 663 336

Fanpage: www.facebook.com/abhairsalonhanoi/

AB Hair Salon ảnh 1
AB Hair Salon
AB Hair Salon ảnh 2
AB Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

MIT Hair Salon

MIT Hair Salon chắc chắn sẽ là một địa chỉ cắt tóc layer chất lượng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và không khiến bạn thất vọng bất cứ điều gì. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp, vì thế sau khi uốn tóc bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”.


Thật không ngoa khi nói MIT Hair Salon “đa di năng”, có kỹ thuật cao trong mọi phương pháp làm tóc, không chỉ riêng uốn mà con bao gồm nhuộm, duỗi, tư vấn tạo mẫu…Dù tồn tại trong giới không lâu, nhưng với tay nghề đỉnh cao, MIT Hair Salon đã gặt hái cho mình những thành công đáng mong đợi khi sở hữu lượng khách lên đến con số hàng trăm trong mỗi ngày.


MIT Hair Salon chuyên layer và mái bay, luôn cập nhập những kĩ thuật cắt mới nhất từ hàn quốc. Cô gái nào vẫn đang đắn đo tìm nơi cắt tóc layer, cắt theo style Hàn Quốc thì tìm tới MIT Hair Salon là sự lựa chọn đúng đắn. MIT Hair Salon cắt layer nhẹ nhàng với tông màu tóc khói trầm - Đây là kiểu tóc thích hợp nhất vào những một buổi sáng bận rộn không có thời gian tạo kiểu tóc. Hãy liên hệ với MIT Hair Salon để được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với bản thân bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0979 112 297

Email: mithairsalon2007@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MIT-hairsalon-439432413499458

MIT Hair Salon ảnh 1
MIT Hair Salon
MIT Hair Salon ảnh 2
MIT Hair Salon
Trên đây là những salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .