Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

107

Kiểu tóc layer nữ luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự thanh lịch và phong cách. Với lớp tóc được cắt lớp lớp nhẹ nhàng, kiểu layer giúp tạo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Le Soleil Hair

Le Soleil Hair - nơi bạn có thể thỏa sức khám phá và thay đổi diện mạo của mình với kiểu tóc layer nữ đẹp và tinh tế. Với đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Le Soleil Hair cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và một kiểu tóc mới lạ vừa phá cách vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Đến với Le Soleil Hair, nhân viên sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc layer phù hợp với từng cá nhân. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và có kiến thức sâu về cắt tóc layer đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Le Soleil Hair luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của bạn để tạo ra một kiểu tóc layer đẹp và phù hợp với phong cách của bạn.


Sản phẩm và công nghệ tiên tiến cũng được sử dụng tại salon cắt tóc layer nữ đẹp - Le Soleil Hair để đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới. Le Soleil Hair cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ mới nhất nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm làm tóc hoàn hảo và tự tin. Đặc biệt, giá cả của dịch vụ cắt tóc layer nữ tại Le Soleil Hair cũng rất hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng. Le Soleil Hair tin rằng mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được thể hiện vẻ đẹp của mình mà không phải để mất quá nhiều tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

Email: lesoleilhair@icloud.com

Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Le Soleil Hair ảnh 1
Le Soleil Hair
Le Soleil Hair ảnh 2
Le Soleil Hair
Top 1
(có 0 lượt vote)

Aki Hairdressing Salon

Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và mang những kỹ thuật công nghệ 4.0 tiên phong áp dụng cho lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu Aki Hairdressing Salon thật sự uy tín ngày nay tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Là địa chỉ khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trải nghiệm những mẫu tóc thời thượng đỉnh cao nhất, đặc biệt là mẫu tóc layer chuẩn form chưa khi nào ngừng "hot". Aki Hairdressing Salon có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn layer, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Ưu điểm của Aki Hairdressing Salon:

  • Điểm mạnh của Salon là cắt tóc và tạo kiểu với đa dạng phong cách từ những mái tóc ngắn Pixie cool ngầu, những mái tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc công sở dịu dàng, lịch lãm.
  • Kỹ thuật mix màu và nhuộm màu ở đây phải nói là cực chất, đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc nhuộm màu cực trendy, độc đáo và phù hợp với kiểu tóc và phong cách của riêng mình.
  • Từng đường cắt được tính toán tỉ mỉ, chính xác đảm bảo hài hoà và cân đối với khuôn mặt và độ dài tóc, thành quả là tạo ra một mái tóc đẹp phù hợp với phong cách, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 428 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0833 208 686
Email: cskh.akihairsalon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn

Aki Hairdressing Salon ảnh 1
Aki Hairdressing Salon
Aki Hairdressing Salon ảnh 2
Aki Hairdressing Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Venus Hair Salon

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn layer đẹp, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Venus Hair Salon nhé. Cách dịch vụ làm và chăm sóc tóc tại đây siêu đa dạng và luôn đảm bảo chính chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối. Venus Hair Salon cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc, hay thuốc tóc đến từ thương hiệu uy tín, không gây hại cho tóc và da đầu của khách.


Đến với Venus Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà anh sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc layer chuẩn form phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các kiểu layer như: layer Bob, Mullet, layer đuôi chữ C,... Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn và khiến bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 410 Minh Khai, Hai Ba Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0915 558 555
Email: tuyenducvenus@gmail.com
Website: http://venushairsalon.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/Venushairsalon86
  • www.facebook.com/Venus248minhkhai
Venus Hair Salon ảnh 1
Venus Hair Salon
Venus Hair Salon ảnh 2
Venus Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ninh Seoul HairStylist

Không hề thua kém về độ nổi tiếng và sự uy tín so với những địa chỉ cắt tóc layer tại Hai Bà Trưng, Hà Nội được nhắc đến ở trên, Ninh Seoul HairStylist sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Được ra đời và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em phụ nữ trên con đường tìm đến phái đẹp, Ninh Seoul HairStylist cung cấp đầy đủ các dịch vụ cắt tóc layer chất lượng với sự hỗ trợ của những tay nghề cao.


Lý do nên lựa chọn Ninh Seoul HairStylist:

  • Ninh Seoul HairStylist sở hữu kỹ thuật cắt tóc layer đa dạng, đa phong cách từ tóc ngắn Pixie cool ngầu, tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc layer cuốn chữ C dịu dàng, sang trọng…
  • Salon còn có ưu điểm sở hữu công nghệ duỗi hơi nước, duỗi bằng máy kẹp công nghệ titanium và kỹ thuật nhuộm -phục hồi tóc chuyên sâu để nâng cấp hơn mái tóc layer của bạn. Do đó dù bạn có duỗi, uốn, nhuộm hay tẩy tóc thì cũng không hề bị khô xơ hay hư tổn.
  • Salon đồng thời cũng là nơi đào tạo học viên, nên cập nhật rất nhanh và kịp thời những kiểu tóc layer, hình ảnh thức tế mẫu tóc hot trend nhất.
  • Mức giá cắt tóc layer vừa phải, phù hợp với mặt bằng chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 274A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0969 888 296 & 098 738 28 66
Fanpage: www.facebook.com/ninhseoulsalon/

Ninh Seoul HairStylist ảnh 1
Ninh Seoul HairStylist
Ninh Seoul HairStylist ảnh 2
Ninh Seoul HairStylist
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phan Anh

Hair Salon Phan Anh chắc chắn sẽ là một địa chỉ chất lượng tại nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và không khiến bạn thất vọng bất cứ điều gì. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp vì thế sau khi cắt layer bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”. Không chỉ có không gian siêu xịn sò, hiện đại mà Hair Salon Phan Anh còn sở hữu đội hình cắt tóc chất lượng, được đào tạo kỹ lưỡng, có thể biến hóa mái tóc ngắn layer trở nên phù hợp với bất cứ ai. Đây chính là hair salon cắt tóc ngắn tại nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín mà bạn nên thử tìm đến.


Đến với Hair Salon Phan Anh, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật đẹp và ấn tượng.Tóc tỉa Layer giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm. Các kiểu tóc layer tại salon chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng tóc mỏng, ít và cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 56 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0966 094 863

Fanpage: www.facebook.com/56minhkhaihaibatrungHN/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Hair Salon Phan Anh ảnh 1
Hair Salon Phan Anh
Hair Salon Phan Anh ảnh 2
Hair Salon Phan Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar

Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc layer và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu ngắn dài kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Với bề dày kinh nghiệm, khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc layer chuyên nghiệp, chất lượng cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


Khách hàng khi đến với Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar đánh giá cao khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu layer chuẩn form phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra. Bên cạnh tạo mẫu tóc, Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 351 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0971 718 686
Email: avatarsalon2016@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/avatarsalon.vn

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar ảnh 1
Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar ảnh 2
Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bonjour Hair Salon

Bonjour Hair Salon là địa chỉ cắt tóc layer uy tín tại Hai Bà Trưng - Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc đẹp, thời thượng, phù hợp với cá tính và công việc theo phong cách sành điệu, thật cá tính, trẻ trung với đội ngũ thợ và nhân viên có tay nghề cao và thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý cùng chi phí hợp lý nhất.


Bonjour Hair Salon cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất và quan trọng nhất phù hợp với mong muốn mà bạn đưa ra. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những kiểu tóc layer đẹp Bonjour Hair Salon cũng rất chú trọng đến sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 70 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0905 226 666

Email: Bonjourhairsalon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bonjourhairsalon

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Bonjour Hair Salon ảnh 1
Bonjour Hair Salon
Bonjour Hair Salon ảnh 2
Bonjour Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hoàng Tú

Hair Salon Hoàng Tú là một cái tên khá nổi danh trong giới tạo mẫu tóc layer dù được thành lập cách đây chưa lâu. Hair Salon Hoàng Tú hiện có nhiều chi nhánh khác nhau hoạt động trải rộng khắp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, Hair Salon Hoàng Tú không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu tóc layer đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau.


Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc layer đẹp nhất, do đó từng quy trình làm tóc tại Hair Salon Hoàng Tú hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, Hair Salon Hoàng Tú luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Hơn nữa, toàn bộ thuốc làm tóc tại salon đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhập trực tiếp từ Anh, Mỹ, Úc,… nên cứ yên tâm làm tóc mà không sợ hư tổn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 40 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0926 863 456 & 0922 561 991

Fanpage: www.facebook.com/hoangtusalon/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Hair Salon Hoàng Tú ảnh 1
Hair Salon Hoàng Tú
Hair Salon Hoàng Tú ảnh 2
Hair Salon Hoàng Tú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Helios Hair Beauty Salon

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội hiện nay, Helios Hair Beauty Salon hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Helios Hair Beauty Salon đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Đây là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ cắt tóc layer chuẩn form đẹp tại Hà Nội. Tiệm luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.


Với nhiều năm hoạt động trong ngành tóc cùng đội ngũ nhân viên hơn 20 người được đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên trong và ngoài nước Helios Hair Beauty Salon tự tin sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất. Đặc biệt, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc layer nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của Helios Hair Beauty Salon sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... Các kiểu tóc layer ưa chuộng tại tiệm có thể kể đến: layer bob, layer mullet, layer đuôi chữ C,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 18 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 453 483

Email: quangtran.hairdesigns@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HeliosHairBeautySalonCS1

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Helios Hair Beauty Salon ảnh 1
Helios Hair Beauty Salon
Helios Hair Beauty Salon ảnh 2
Helios Hair Beauty Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phương Hoàng Hair Salon

Nếu bạn đang muốn thay đổi một mái tóc layer đẹp và hợp thời thì Phương Hoàng Hair Salon là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Thật không ngoa khi nói Phương Hoàng Hair Salon “đa di năng”, có kỹ thuật cao trong mọi phương pháp làm tóc, không chỉ riêng uốn mà con bao gồm nhuộm, duỗi, tư vấn tạo mẫu…Dù tồn tại trong giới không lâu, nhưng với tay nghề đỉnh cao, Phương Hoàng Hair Salon đã gặt hái cho mình những thành công đáng mong đợi khi sở hữu lượng khách lên đến con số hàng trăm trong mỗi ngày.


Phương Hoàng Hair Salon chuyên layer và mái bay, luôn cập nhập những kĩ thuật cắt mới nhất từ hàn quốc. Cô gái nào vẫn đang đắn đo tìm nơi cắt tóc layer, cắt theo style Hàn Quốc thì tìm tới Phương Hoàng Hair Salon là sự lựa chọn đúng đắn. Phương Hoàng Hair Saloncắt layer nhẹ nhàng với tông màu tóc khói trầm. Đây là kiểu tóc thích hợp nhất vào những một buổi sáng bận rộn không có thời gian tạo kiểu tóc. Hãy liên hệ với Phương Hoàng Hair Salon để được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với bản thân bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 7 ngõ 117 phố 8/3 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đện thoại: 0386 135 734

Email: hpbeautysalon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phuonghoanghairsalon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:15

Phương Hoàng Hair Salon ảnh 1
Phương Hoàng Hair Salon
Phương Hoàng Hair Salon ảnh 2
Phương Hoàng Hair Salon
Trên đây là những salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .