Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Long An

1016

Tóc layer đang là loại tóc vạn người mê vì kĩ năng che đậy khuyết điểm rất xịn, phù hợp với tất cả loại khuôn mặt và vẫn còn thực hiện tóc trông dày và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến

Bắc Trần Tiến là một trong những địa chỉ cắt tóc layer đẹp tại Long An được giới trẻ yêu thích. Điểm nổi bật tại salon chính là những kiểu tóc layer cực kỳ thời trang, hiện đại và cá tính. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như uốn, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc...


Uốn layer tầng cao được xem là phiên bản tóc uốn sành điệu và được ưa chuộng nhất tại Bắc Trần Tiến. Ngoài ưu điểm giúp bạn khoe được mái tóc tỉa layer tỉ mỉ hay kiểu uốn “xịn mịn”, phiên bản này còn dễ dàng biến tấu theo cá tính và sở thích của từng người. Ví như thích style thanh lịch ngọt ngào, bạn có thể tham khảo tóc uốn layer tầng cao dài ngang lưng kết hợp kiểu uốn chữ C, uốn sóng nước hoặc uốn lơi. Còn chuộng phong cách có phần cá tính và “chất chơi” thì có thể chọn cách tỉa layer nhiều tầng rồi chọn thêm cho mình cách vài kiểu uốn phù hợp. Bắc Trần Tiến sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và tay nghề cao, chị em sẽ được phục vụ tận tình. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, sản phẩm cao cấp, sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Điểm đặc biệt đó là giá thành làm tóc ở đây rất phải chăng, các bạn học sinh – sinh viên cũng có thể làm đẹp cho bản thân một cách thoải mái. Chính vì thế, Bắc Trần Tiến được rất nhiều chị em tin tưởng, ưng ý với dịch vụ trong suốt bao năm nay.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 498/33 Hòa Thuận 2, Quốc lộ 50, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0962 678 223

Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.CanGiuoc/


Bắc Trần Tiến ảnh 1
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến ảnh 2
Bắc Trần Tiến
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc KAMY Đức Hoà

Viện Tóc KAMY Đức Hoà không chỉ lọt top những Salon hot nhất tại Long An mà còn là nơi cho ra đời nhiều kiểu tóc layer ấn tượng và phong cách. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có gu thời trang cá tính.


Tóc layer cắt lưng chừng chính là lựa chọn làm điệu an toàn, hợp mốt mà cô gái nào cũng có thể bắt trend được ngay khi đến với Viện Tóc KAMY Đức Hoà. Style tóc này chẳng kén gương mặt nên trong trường hợp bí ý tưởng tút tát mái tóc, bạn cứ "triển" kiểu tóc này là "auto" trẻ xinh. Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc lảer ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.


Mục tiêu của Viện Tóc KAMY Đức Hoà là không chỉ làm đẹp cho bạn mà còn mang đến cho khách hàng một không gian làm tóc sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Không những vậy, salon còn chia sẻ cho bạn những kỹ thuật chăm sóc tóc layer để tránh mất nếp tóc và bị hư tổn. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi cắt tóc layer ở đâu đẹp tại Long An thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 453E Đường tỉnh 824, Huyện Đức Hòa, Tân An, Long An

Điện thoại: 0964 547 162
Email: nguyenhoanpt25101995@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vientockamyduchoa


Viện Tóc KAMY Đức Hoà ảnh 1
Viện Tóc KAMY Đức Hoà
Viện Tóc KAMY Đức Hoà ảnh 2
Viện Tóc KAMY Đức Hoà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thanh Phương Đông

Hair Salon Thanh Phương Đông có tuổi đời nhiều năm, luôn lấy trải nghiệm khách hàng là trọng tâm để cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. Tại đây, những kiểu tóc layer được biến hóa mới mẻ cùng các sắc màu đầy trẻ trung đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới trẻ.


Thế mạnh tại salon này là những loại tóc layer ngang vai hoặc ngang sống lưng, không những thế kỹ thuật cắt mái tại đây cũng vô cùng điêu luyện. Đến với Hair Salon Thanh Phương Đông, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc layer và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô và để có thể sở hữu một kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.

Hair Salon Thanh Phương Đông có thiết kế khá ấm áp và gần gũi, sẽ khiến cho bạn có cảm giác thoải mái, thư thái khi chăm sóc tóc tại đây. Hơn nữa, salon cũng rất thường xuyên cập nhật những xu hướng mới để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi đến đây. Với những lý do trên thì Hair Salon Thanh Phương Đông chính là địa điểm bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu cắt tóc layer.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209 Quốc lộ 50, H. Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Điện thoại: 039 444 4071

Email: duongngocsongthanh2019@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonthanhphuongdong/


Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 1
Hair Salon Thanh Phương Đông
Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 2
Hair Salon Thanh Phương Đông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hùng

Bạn muốn có một diện mạo mới và trẻ trung hơn với kiểu tóc layer vào nếp đẹp, chất lượng. Vậy Hair Salon Hùng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thay đổi vẻ ngoài của mình. Với những đường nét cắt chuẩn xác và uyển chuyển, bạn sẽ tỏa sáng và giữ được sự thời trang vượt thời gian.


Đến với Hair Salon Hùng bạn sẽ được trải nghiệm kỹ thuật cắt tỉa layer tạo độ phồng giúp tóc bồng bềnh tự nhiên và phù hợp với tất cả các dáng mặt. Mái tóc dài tỉa layer sẽ trở thành một “phụ kiện” để nàng phối hợp với các phong cách dù là style đường phố bụi bặm hay giữa công sở nền nã. Bên cạnh việc đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, Hair Salon Hùng cũng luôn cập nhật các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, hiện đại nhất cũng như xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành, để từ đó có thể tư vấn các kiểu tóc layer sành điệu, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng. Vì vậy, bạn không cần phải lo ngại về chuyện lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn Hair Salon Hùng.


Đi lên từ chính lòng nhiệt huyết và sự đam mê với nghề, cho đến nay Hair Salon Hùng đã thực sự có được một vị trí nhất định trong lòng các khách hàng cũng như tạo được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường tóc ở Long An. Luôn quan niệm: "Nụ cười hài lòng của khách hàng đó chính là niềm hạnh phúc của Salon". Trong suốt thời gian qua, Hair Salon Hùng vẫn luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa nhằm đem đến những điều tuyệt vời nhất cho những vị thượng đế của salon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 72 Châu Thị Kim, Phường 3, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0944 556 438
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Hùng-719065634944916


Hair Salon Hùng ảnh 1
Hair Salon Hùng
Hair Salon Hùng ảnh 2
Hair Salon Hùng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Quốc

Hair Salon Quốc là salon cắt tóc layer quen thuộc của mọi khách hàng tại Long An. Với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong ngành tóc, salon tự tin thấu hiểu mái tóc bạn để cùng đồng hành chăm sóc, tạo kiểu và định hình phong cách các bạn nữ.


Hầu hết các kiểu tóc layer tại đây chủ yếu đa số là tóc lỡ hoặc tóc ngắn, cho dù là layer giản dị và đơn giản nhẹ nhàng nhàng hay mullet layer phối hợp nhuộm màu thì Hair Salon Quốc đều đáp ứng được. Hair Salon Quốc không ngừng nâng cao tay nghề bằng cách tham gia các cuộc thi và hội thảo, luôn cập nhật những công nghệ chăm sóc tóc mới, những nhãn hàng mới để ngày càng hoàn thiện, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Những sản phẩm tốt nhất mới đủ năng lực mang đến cho bạn một mái tóc khỏe - đẹp từ bên trong và óng ả bên ngoài.


Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Hair Salon Quốc còn mang tới một không gian nhẹ nhàng tinh tế, không chỉ tốt về dịch vụ tóc mà còn đem tới một không gian relax thực sự cho trải nghiệm của khách hàng. Salon luôn mong rằng, mỗi khi bạn bước ra khỏi cánh cửa salon bạn sẽ mang theo niềm hạnh phúc từ mái tóc đã được cắt layer hợp với khuôn mặt, đồng thời đẹp rực rỡ và sự vui vẻ hài lòng khi được phục vụ một cách tận tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0978 311 222

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

Email: quoctrinh6868@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon-Quốc-983971061763893


Hair Salon Quốc ảnh 1
Hair Salon Quốc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tú Ka Wa Salon

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Tú Ka Wa Salon là một trong những điểm ghé chân hàng đầu của rất nhiều người nổi tiếng. Tại đây sở hữu đội ngũ stylist chuyên nghiệp và kỹ năng tay nghề cao, nhờ đó tạo nên rất nhiều mẫu tóc layer đẹp.


Điểm nổi trội tại Tú Ka Wa Salon là những mẫu tóc layer stylish, mullet layer là một một điều khác biệt xứng đáng làm nên tên tuổi salon. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang layer đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Ngoài ra, salon còn có hàng hoạt chính sách bảo hành hấp dẫn giúp bạn có thể đặt trọn niềm tin khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tuy bảng giá cắt tóc layer có phần nhỉnh hơn so với nơi khác nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời. 


Uy tín - chất lượng - giá rẻ là 3 mục tiêu mà Tú Ka Wa Salon luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại long An và các tỉnh lân cận. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Salon luôn làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58b Châu Thị Kim, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0935 311 111

Email: tukawa01@gmail.com

Website: https://salontukawa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Tú-Ka-Wa-58B-Châu-Thị-Kim-Tân-an-Long-An-105030951437278


Tú Ka Wa Salon ảnh 1
Tú Ka Wa Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon KHÔI

Một trong những thợ cắt tóc layer đẹp, được nhiều khách hàng tin tưởng gần đây phải kể đến chính là Salon KHÔI. Kỹ thuật tạo kiểu layer ở đây đặc biệt rất nổi tiếng. Đội ngũ các chuyên gia tay nghề cao, được đào tạo bài bản nên mọi người đều có thể yên tâm trải nghiệm/


Ưu điểm khi cắt tóc layer tại Salon KHÔI:

  • Thế mạnh của Salon là tạo mẫu các kiểu tóc layer ngắn, dài, lở,... một cách tự nhiên, bồng bềnh, không bị bẹp dí vào mặt.
  • Chủ Salon là người có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong ngành tạo mẫu tóc, rất nghiêm khắc và chỉn chu với từng thành quả mình tạo ra, do đó anh “cầm tay chỉ việc”, đào tạo bài bản đồng đều tất cả thợ như nhau, nên sẽ không có chuyện tóc khi cắt ra bị xấu hay lỗi.
  • Nhân viên khá thân thiện, tư vấn nhiệt tình nên sẽ giúp bạn chọn được mẫu tóc layer ưng ý nhất với khuôn mặt và phong cách của mình
  • Không gian salon thoáng mát, rộng rãi, giúp cho bạn có thể thư giãn chờ đến lượt mà không bị ảnh hưởng bởi các loại mùi.
  • Salon cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giúp khách hàng có thể tiết kiệm hơn trong quá trình làm đẹp

Với hơn nhiều năm hình thành và phát triển với niềm đam mê và sự nghiêm túc, Salon KHÔI đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các khách hàng và tự hào trở thành đơn vị làm đẹp, cắt tóc layer đẹp nổi tiếng tại Long An cũng như các tỉnh khác trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Hùng Vương, Tân An, Long An

Điện thoại: 0911 883 131

Email: lethangforever@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SALONVIETHAN


Salon KHÔI ảnh 1
Salon KHÔI
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn An Đông

Salon Nguyễn An Đông cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn cắt tóc layer tại Long An. Các mẫu tóc được chuyên gia tại salon thiết kế này luôn được khách hàng đánh giá cao. Cùng với chất lượng chắc chắn còn phải kể đến không gian rộng rãi, hiện đại, tạo sự thoải mái thoải mái cho khách hàng.

Lợi thế khi bạn lựa chọn cắt tóc layer Salon Nguyễn An Đông:

  • Salon tạo nên những kiểu tóc layer đẹp, tươi trẻ và cá tính.
  • Những xu hướng làm tóc mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên, đồng thời các khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết để có thể chọn được kiểu tóc sao cho phù hợp với gương mặt của mình.
  • Tất cả các sản phẩm sử dụng tại Gác đều là những loại cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Salon còn giúp tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm để chăm sóc tóc phù hợp nhất. Nhờ đó khách hàng sau khi cắt tóc rất ưng ý và tự tin hơn với mái tóc của mình.
  • Chi phí làm tóc tại đây tương đối hợp lý, hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà bạn nhận được.
  • Khách hàng sẽ được phục vụ đầy đủ và chuyên nghiệp tất cả các dịch vụ về chăm sóc cũng như tạo kiểu cho tóc như uốn xoăn, nhuộm tóc, tạo kiểu, phục hồi, cắt tóc,…

Tất cả các dịch vụ tại Salon Nguyễn An Đông đều được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ để mang lại các kết quả làm hài lòng các khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về tay nghề của các chuyên viên tại đây bởi họ được đào tạo chuyên nghiệp, các thao tác thành tạo, có mắt thẩm mỹ cao và đặc biệt là rất tâm huyết và nhiệt tình với các khách hàng của mình. Chính vì vậy, khi được hỏi đến những tiệm cắt tóc layer đẹp, Salon Nguyễn An Đông luôn là cái tên mà khách hàng không ngần ngại giới thiệu cho người quen của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 75 QL62, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0936 512 534

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Nguyễn-An-Đông-1410132782374533/


Salon Nguyễn An Đông ảnh 1
Salon Nguyễn An Đông
Salon Nguyễn An Đông ảnh 2
Salon Nguyễn An Đông
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon VIỆT HÂN

Salon VIỆT HÂN là một trong những địa chỉ cắt tóc layer nữ đẹp gần đây mà ai cũng có thể tham khảo. Kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài tóc layer các mẫu tóc xoăn, tóc bob ngắn, tóc mận, nối, gió… ở Salon cũng rất được chị em ưu tiên lựa chọn.


Các mái tóc layer sau khi được cắt ở Salon VIỆT HÂN đều toát lên được nét trẻ trung xinh đẹp. Nếu chưa biết chọn kiểu layer nào để hợp khuôn mặt, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn rõ cho bạn vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Những kỹ thuật cắt của chủ salon và đội ngũ thợ rất tỉ mỉ, chuẩn xác. Nhờ đó những khách hàng lần đầu tiên cắt tóc layer hay tìm tới đây để được tư vấn và tạo mẫu cho mái tóc mới của mình. Bên cạnh đó, Salon VIỆT HÂN cũng luôn chú trọng trong việc cập nhật xu hướng của giới trẻ hiện đại đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, combo ưu đãi dành cho mọi khách hàng.


Salon VIỆT HÂN còn gây được sự chú ý với nhiều khách hàng với cơ sở vật chất được đầu tư khang trang và rộng rãi. Không những vậy, nơi đây còn sở hữu đội ngũ các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề thành thạo. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho địa chỉ này trở thành một trong những nơi cắt tóc layer, chăm sóc và tạo kiểu tóc uy tín nhất tại Long An.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Sáng, Phước Thuận, Phước lâm, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0933 397 172

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008258826897


Salon VIỆT HÂN ảnh 1
Salon VIỆT HÂN
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bờm

Nhắc đến tiệm cắt tóc layer nữ hot nhất không nên bỏ qua Hair Salon Bờm. Đây là một trong những salon được đánh giá rất cao về kỹ thuật căt và tạo mẫu tóc layer cùng với những kiểu tóc thịnh hành hiện nay như Bob, Pixie,…


Lợi thế khi bạn lựa chọn cắt tóc layer tại Hair Salon Bờm:

  • Tại salon bạn sẽ được trải nghiệm kiểu cắt layer nhẹ nhàng với tông màu tóc khói trầm. Đây là kiểu tóc thích hợp nhất vào những một buổi sáng bận rộn không có thời gian tạo kiểu tóc
  • Đội ngũ chuyên viên tại đây không chỉ được biết đến với tay nghề cao mà còn có mắt thẩm mỹ tốt.
  • Tất cả các dưỡng chất và hóa chất có nguồn gốc từ châu Âu và được nhập khẩu trực tiếp để đảm chất lượng một cách tốt nhất. Đây cũng chính là một trong những lợi thế hàng đầu đảm bảo được sự an toàn cho các khách hàng.
  • Các nhân viên đều là thợ lành nghề và có chuyên môn cao, từ đó sẽ giúp mái tóc bị hư tổn nặng nhanh chóng được phục hồi và trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Không gian của nơi đây được đầu tư mạnh mẽ và được thiết kế vô cùng hiện đại, rộng rãi và khang trang. Nó vừa tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng lại thể hiện sự chuyên nghiệp trong phục vụ.
  • ừ đó sẽ mang đến cho bạn một mái tóc layer đẹp, ấn tượng, phù hợp với phong cách của như gương mặt của mình.

Không chỉ cắt tóc, khi đến với Hair Salon Bờm bạn sẽ được chuyên gia tư vấn kỹ càng để lựa chọn được kiểu tóc layer, màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, nước da, để tôn lên vẻ đẹp của bạn nhất. Với lợi thế là salon nhiều năm kinh nghiệm, salon có rất nhiều mẫu tóc layer thực tế để giúp khách hàng tham khảo tốt hơn. Salon cũng bảo hành tóc sau khi cắt, cam kết cắt tóc đúng theo mẫu, từng đường cắt được tính toán tỉ mỉ, chính xác để đảm bảo khách hàng có được kết quả mỹ mãn, hài lòng nhất.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315 Quốc Lộ 50, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0933 339 306 - 0933 339 308

Email: saotunglam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beatysalonbom/


Hair Salon Bờm ảnh 1
Hair Salon Bờm
Qua bài viết trên của Alltop, chắc hẳn các bạn đã giải đáp được thắc mắc địa chỉ nào cắt tóc layer vào nếp đẹp rồi đúng không? Nếu yêu thích kiểu tóc này, đừng chần chờ nữa, hãy đến ngay salon uy tín để làm đẹp, chọn lựa một kiểu tóc đẹp và thay đổi diện mạo càng sớm càng tốt để tự tin hơn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .