Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Hà Nội

1088

Tóc layer nữ là một kiểu tóc đang được rất nhiều bạn gái trên khắp thế giới ưa chuộng. Với những kiểu tóc layer phù hợp, bạn sẽ luôn trẻ trung và quyến rũ hơn....xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát từ khách hàng tại các group:

  • Review salon làm tóc đẹp hà nội
  • Review Hair Salon làm tóc đẹp ở HÀ NỘI
  • Review salon làm tóc đẹp, uy tín tại Hà Nội
  • Review Salon Làm Tóc Đẹp Uy Tín ở Hà Nội

Dựa trên các tiêu chí:

  • Cơ sở vật chất
  • Không gian salon
  • Kinh nghiệm đội ngũ thợ cắt tóc
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn
  • Mức độ hài lòng của khách hàng
  • Tỉ lệ khách muốn quay lại
Top 0
(có 0 lượt vote)

1900 Hair Salon

Tóc layer chính là trend làm đẹp của các chị em hiện giờ. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn không "quẩy" mốt tóc này dịp cuối năm. Kiểu tóc cắt lớp bay bay tạo cảm giác tóc mềm mại, bồng bềnh nên cô gái nào mà chẳng thích. Và 1900 Hair Salon là một trong những Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này.


1900 Hair Salon có lẽ không còn xa lạ với những ai quan tâm đến ngành tóc. Đón tiếp lượng khách tấp nập mỗi ngày nhưng chất lượng không hề giảm sút, hệ thống 1900 Hair Salon ngày một mở rộng. Ít ai biết rằng, để đạt được thành tựu ngày hôm nay, thương hiệu này đã trải qua hành trình không mấy dễ dàng. Từ một tiệm cắt tóc nhỏ với vài ba thợ tóc ban đầu, hiện tại 1900 Hair Salon đã có hàng chục nhân viên, chất lượng dịch vụ ổn định, đội ngũ thợ tâm huyết, được khách hàng tin tưởng.


Tiết trời vào thu là khi dường như mọi vật được đắm chìm trong những gì rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Mái tóc của chị em cũng vậy, cần có sức sống, có hồn thì mới tôn lên được những vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng trong những ngày thu được. Một trong những kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với gió trời mùa thu là dáng tóc layer tạo nên sự ấm áp, nhẹ nhàng và bay bổng trong gió thu rất hợp! Nhìn những tác phẩm cắt layer siêu đẹp của 1900 Hair Salon thì hẳn chẳng có chị em nào kìm lòng được. Từ tóc dài đến tóc bob đều có chiêu cắt layer tự nhiên rất "Hàn xẻng", muốn F5 tóc tai, bạn nên ghé thử nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 108 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • 66 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • 64 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0842 179 999
Website: https://1900hairsalon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/1900hairsalon108nguyenhyquang

1900 Hair Salon ảnh 1
1900 Hair Salon
1900 Hair Salon ảnh 2
1900 Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Thêm một địa chỉ cắt tóc layer chuẩn form ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu chính là Sinh Anh Hair Salon. Sinh Anh là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ cắt tóc layer đẹp tại Hà Nội. Với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, Sinh Anh đã có vị trí vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp được nhiều người tin tưởng. Tiệm luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.


Đến đây chị em có thể thoải mái lựa chọn những kỹ thuật tạo kiểu tóc hàng đầu, trong đó có layer. Đội ngũ ngũ nhân viên của Sinh Anh Hair Salon luôn trải qua các lớp đào tạo chuyên sâu nên tay nghề cực đảm bảo. Sản phẩm tóc layer khi hoàn thành không chỉ đẹp, giữ nếp lâu mà còn hạn chế bị nhiều tổn thương. Ngoài ra, kỹ thuật mix màu và nhuộm màu ở đây phải nói là cực chất, đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc nhuộm màu cực trendy, độc đáo và phù hợp với kiểu tóc và phong cách của riêng mình.


Tại Sinh Anh Hair Salon, mỗi khách hàng đến đây đều được thợ tóc chuyên nghiệp đánh giá về kiểu tóc, tư vấn chọn màu tóc cho phù hợp với làn da, tôn lên được nét cá tính riêng độc đáo. Cơ sở làm đẹp này có quy trình nhuộm tóc rõ ràng, tạo sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0934 519566
  • 12 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0352 517 796
  • 364 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0978 980 840

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tâm Loan Hairdressing

Mỗi một kiểu tóc sẽ có khoảng thời gian lên ngôi, và nếu để ý và biết cách chọn lọc bạn sẽ có một diện mạo luôn mới mẻ và phù hợp với mọi thời điểm. Kiểu tóc layer có trải qua nhiều thay đổi nhưng vẫn luôn có độ hot, đặc biệt thích hợp với các mùa. Sự biến tấu nhẹ nhàng dựa trên từng khuôn mặt, tính cách cũng như phong cách của khách hàng mà Tâm Loan Hairdressing tư vấn và tạo ra kiểu tóc phù hợp nhất. Bạn có thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và hơi hướng tự do này không? Nếu có, hãy để Tâm Loan Hairdressing giúp bạn!


Tâm Loan Hairdressing đã có tuổi đời gần như là lâu nhất trong những tiệm cắt tóc ở Hà Nội, và bất cứ ai là người có đam mê với những mái tóc đẹp thì không thể không biết đến. Vì có tuổi đời lâu nên đây là salon có những tay kéo chuyên nghiệp và điêu luyện, đến đây bạn sẽ được tư vấn để có được kiểu tóc layer chuẩn form phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Những lớp xoăn nhẹ như luôn được các bạn trẻ yêu thích, tóc tỉa layer vẫn luôn hot nhờ khả năng hack tóc dày. Mái tóc được cắt khéo léo, các lớp tóc đan xen và xếp tầng lên nhau, kết hợp sóng xoăn nhẹ tạo độ phồng tốt, đặc biệt dành cho những bạn có mái tóc mỏng. Ngoài ra kiểu tóc này còn tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn hơn, thanh thoát hơn trong khi vẫn phồng nhẹ nhàng.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Tâm Loan Hairdressing đã và đang không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thông qua đó có thể giúp cho bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp nhất. Một sự khẳng định rằng, khách hàng đến với Tâm Loan luôn tìm được sự hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc đẹp, hợp thời mà còn bởi phong cách phục vụ hết sức ân cần, tận tình của những chuyên viên ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 090 422 0786 - 024 3943 0887

Fanpage: https://www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Tâm Loan Hairdressing ảnh 1
Tâm Loan Hairdressing
Tâm Loan Hairdressing ảnh 2
Tâm Loan Hairdressing
Top 3
(có 0 lượt vote)

L.A Beauty Salon

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữa chưa biết cách “đánh thức” nét đẹp tiềm ẩn của bản thân mình mà thôi và một mái tóc đẹp chính là "chìa khóa" L.A Beauty Salon dùng để ''thức tỉnh'' vẻ đẹp đang ngủ quên của các nàng! L.A Beauty Salon cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc layer chuẩn form uy tín ở Hà Nội.


Không mang trên mình vẻ ngoài quá dịu dàng như mái tóc dài thướt tha, mái tóc lỡ vẫn đủ vị ngọt ngào, đáng yêu vô cùng. Tóc tỉa layer truyền thống nhưng lại cực sành điệu với đường cúp hiện đại, giúp những lọn tóc mềm nhẹ nhàng cụp vô trong, ôm lấy gương mặt che đi các đường nét dư thừa và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Hãy để L.A Beauty Salon giúp nàng khai phá vẻ đẹp của chính bạn mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới bằng kiểu tóc layer cúp thật xinh nào!


Ngoài ra, trước khi tạo mẫu tóc layer, L.A Beauty Salon luôn có bước tư vấn rất kĩ, kiểm tra chất tóc để cùng các khách cân nhắc việc lựa chọn kiểu phù hợp với chất tóc. Tuỳ vào tình trạng tóc của khách, L.A sẽ khuyên khách nên uốn, duỗi cúp, làm phồng... hay chỉ cần cắt tự nhiên và uốn mái thôi. Thế mới nói, có phải tóc ai cũng giống nhau đâu, quan trọng là tại L.A Beauty Salon các hair designer biết cách để biến những cái khó đó thành những mái tóc xinh đẹp như nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 93 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0858 888 806

Fanpage: https://www.facebook.com/L.Ahairsalon93/

L.A Beauty Salon ảnh 1
L.A Beauty Salon
L.A Beauty Salon ảnh 2
L.A Beauty Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tuấn Anh T'Art Hair Salon

Bí kíp để nuôi tóc dài, nhưng không sợ bị già chính là tỉa layer cho mái tóc. Mái tóc dài layer ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn giữ cho chị em nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, nếu ép thẳng mái tóc, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm trẻ trung, hiện đại và toát lên nét "chanh sả". Với tóc layer ép thẳng, chị em để tóc đen cũng rất xinh. Tuy nhiên, hãy thử phá cách một chút với tóc nhuộm highlight, chị em sẽ nổi bật và ấn tượng hơn hẳn nhé. Hãy đến với Tuấn Anh T'Art Hair Salon để giúp bạn có mái tóc "hack tuổi" phù hợp với gương mặt mình nhé!


Mỗi khi ghé qua Tuấn Anh T'Art Hair Salon, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt tại đây thường xuyên “ra lò” những mẫu tóc sóng bung layer nức lòng người hâm mộ, tôn mặt và cực kỳ sang chảnh cho bạn chọn đó nha! Bên cạnh đó, Tuấn Anh T'Art Hair Salon còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại và giá cả phù hợp nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không ngại thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết và giá cả cực hợp lý tại đây. Tuấn Anh T'Art Hair Salon hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2 phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0943 965 995 - 0987 879 969

Fanpage: https://www.facebook.com/T.ArtSalon/

Tuấn Anh T'Art Hair Salon ảnh 1
Tuấn Anh T'Art Hair Salon
Tuấn Anh T'Art Hair Salon ảnh 2
Tuấn Anh T'Art Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

AnnA Salon

"Cái răng cái tóc là góc con người” – ông bà ta nói chẳng sai chút nào. Chỉ cần chọn đúng kiểu tóc cho gương mặt của mình, bạn chẳng cần dao kéo chỉnh dung nhan khuyết điểm nào cũng vẫn hút hồn người đối diện đấy. Với dáng tóc layer hot trend tạo nên vẻ bồng bềnh dễ chăm sóc giúp tôn da sáng tóc bóng mượt. Sự hết hợp độc đáo giữa kiểu tóc và màu nhuộm đã tạo nên 1 mẫu tóc đầy sức hút để chị em không còn băn khoăn xoá tan đi hình ảnh mái tóc xơ rối lúc trước 1 cách ngoạn mục. Đặt lịch ngay tại AnnA Salon để thay đổi diện mạo mới nhé!


Với kĩ thuật cắt tỉa Layer kiểu mới, AnnA Salon tập trung tạo hiệu ứng layer ở phía trước và phần mái cho thật tự nhiên. Layer đúng là kĩ thuật tỉa tót đỉnh cao khi cắt nhưng không làm tổng thể form tóc trở nên mỏng manh mà ngược lại các tầng layer còn tạo ra độ bồng bềnh, dày dặn cho form đầu:

  • Nếu tóc bạn Suôn Thẳng thì AnnA Salon chỉ cần Cắt kiểu thôi, bạn sử dụng thêm kẹp càng cua để cố định phần lọn tóc cho ôm đẹp.
  • Với chất tóc Bông Xù, tóc khó vô nếp, AnnA Salon đã chuẩn bị sẵn phương duỗi hơi nước an toàn cho bạn rồi đây, tóc sau duỗi suôn và cúp tự nhiên xinh lắm.

AnnA Salon là nơi không chỉ chuyên nghiệp từ sản phẩm đến dịch vụ, mà còn là nghệ thuật và sáng tạo thông qua từng tác phẩm, từng mẫu tóc của khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay AnnA Salon để thay đổi kiểu tóc đúng chuẩn thời thượng, đẹp như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 71 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • 125 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chân chung cư Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện mặt trong quán Cafe 365)

Điện thoại: 0988492486

Fanpage: https://www.facebook.com/annasalon125

AnnA Salon ảnh 1
AnnA Salon
AnnA Salon ảnh 2
AnnA Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

8AM Hair Salon

8AM Hair Salon cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn cắt tóc layer chuẩn form tại Hà Nội. Các mẫu tóc được chuyên gia tại salon thiết kế này luôn được khách hàng đánh giá cao. Đến với nơi này, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc layer của 8AM Hair Salon tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.


Lý do bạn nên lựa chọn cắt tóc layer ở 8AM Hair Salon:

  • Trẻ ra chục tuổi với kiểu xoăn layer bồng bềnh, suôn mượt
  • Khô xơ gãy rụng cũng trở nên mềm mượt, suôn bóng.
  • Mẫu tóc lên chuẩn, vào nếp và lâu bền suốt 8 tháng
  • Dễ dàng chăm sóc, không cần tới tiệm nhiều lần.

Cùng với chất lượng chắc chắn còn phải kể đến không gian rộng rãi, hiện đại, tạo sự thoải mái thoải mái cho khách hàng. Đây là lý do khiến rất nhiều chị em lựa chọn 8AM Hair Salon để làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 116 Nghĩa Tân (kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 092.197.1111

Fanpage: https://www.facebook.com/hotline.l.092.197.1111

8AM Hair Salon ảnh 1
8AM Hair Salon
8AM Hair Salon ảnh 2
8AM Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hải Bún Hair Salon

Chắc các chị em chẳng xa lạ gì các mẫu layer được xếp lớp chỉnh chu, tỉa cao nhiều tầng để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nhưng với các chị công sở bận rộn, chăm sóc mái tóc như vậy rất khó vì phải sấy tạo kiểu cầu kỳ. Tại Hải Bún Hair Salon, các bạn chuyên viên luôn hướng đến những điều phù hợp nhất với các chị. Layer được đơn giản hoá, giúp tóc nhẹ nhàng hơn mà nhìn vẫn dày dặn. Dễ dàng gội sấy khô ở nhà mà không cần bận tâm. Đó mới là thành công.


Layer được ưa chuộng không phải chỉ vì là kiểu tóc quốc dân đình đám mà vì sự linh hoạt của các tầng tóc trên từng góc mặt khác nhau. Tại Hải Bún Hair Salon không cắt dập khuôn - mà là cắt thiết kế. Cùng là 1 tên gọi layer nhưng tuỳ vào góc mặt, sở thích và yêu cầu - mỗi khách hàng sẽ có một chất layer riêng.


Tại Hải Bún Hair Salon, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 20 Hàng Bún, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0707 017 999 - 052228.3333

Fanpage: https://www.facebook.com/haihairsalon/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Hải Bún Hair Salon ảnh 1
Hải Bún Hair Salon
Hải Bún Hair Salon ảnh 2
Hải Bún Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lan Hair Salon

Nếu bạn đang tìm một tiệm cắt tóc layer chuẩn form đẹp thì có thể tham khảo Lan Hair Salon. Salon nhiều năm hoạt động và đã nhận được nhiều nhận xét đánh giá tích cực từ khách hàng. Kiểu tóc layer tại salon này cũng là một trong những mẫu chủ đạo với đa dạng phong cách. Cùng với đó mọi người còn được nhân viên phục vụ tận hưởng tình yêu, niềm đam mê, chắc chắn hài lòng cao nhất.


Layer cut từ lâu đã trở thành "đặc sản" của Lan Hair Salon với những đường kéo cực nhanh nhưng cực chuẩn xác! Chỉ cần 1 lần cắt để sở hữu mãi tóc bồng bềnh vào nếp mà không cần nối/ dập phồng/ làm phồng chân tóc. Đặc biệt không chỉ có tóc thường mà các bạn tóc nối, tẩy cũng thoải mái tỉa layer để biến đổi luôn nhé ạ!! Đảm bảo vừa chất chơi vừa trẻ trung lại sang chảnh hút hồn. Lan Hair Salon - Không chỉ đơn giản là 1 điểm dừng chân, salon tự tin mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng!


Nhiều cô gái đã nâng tầm nhan sắc nhờ tóc layer rồi, bây giờ là đến lượt bạn đó nha! Lan Hair Salon đã là địa điểm nhiều cô nàng tìm đến khi muốn tậu tóc layer xịn đẹp, nên bạn cứ yên tâm mà triển nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 12 Dốc Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0915971988 - 0815971988

Fanpage: https://www.facebook.com/LanHairSalonHairstyle

Giờ mở cửa: 9h00 - 19h30

Lan Hair Salon ảnh 1
Lan Hair Salon
Lan Hair Salon ảnh 2
Lan Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Salon Mrkelvin

Nếu bạn chưa từng thử kiểu tóc layer chuẩn form, nhẹ nhàng mà sang trọng thì hãy tự tin và đến Salon Mrkelvin nhé. Nơi đây hội tụ nhiều tay kéo vàng lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo màu tóc, tư vấn những mẫu tóc phù hợp với gương mặt của bạn.


Tóc layer - Kiểu tóc “quốc dân” cho cô nàng sành điệu tại Salon Mrkelvin. Kiểu tóc có nhiều ưu điểm này đã chinh phục được các cô nàng khó tính nhất:

  • Giúp ôm trọn gương mặt và vầng trán cao.
  • Dễ chăm sóc, chẳng cần cầu kỳ tạo kiểu.
  • Giúp tóc trông dày, bồng bềnh hơn, tôn lên nét quyến rũ của con gái.
  • Mang đến sự dịu dàng, nữ tính, nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của chuyên viên chuyên nghiệp, chu đáo, tạo có khách hàng sự an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây. Tiệm có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho các khách hàng thân thiế. Không gian salon rộng rãi, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Nàng nào thích dáng tóc layer này thì qua Salon Mrkelvin ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 49 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0946 747 889

Fanpage: https://www.facebook.com/mrkelvinhairsalon/

Giờ mở cửa: 09:00 -19:00

Salon Mrkelvin ảnh 1
Salon Mrkelvin
Salon Mrkelvin ảnh 2
Salon Mrkelvin
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Hà Nội hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Salon Mrkelvin