Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Long An

1010

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng vẻ quyến rũ của người phụ nữ mà còn giúp chị em tự tin hơn. Xu hướng hiện nay là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tú Ka Wa Salon

Nhắc đến những địa chỉ cắt tóc ngắn vào nếp đẹp, nổi tiếng nhất định không thể bỏ qua Tú Ka Wa Salon. Salon là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Tú Ka Wa Salon ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon.


Với đôi bàn tay ma thuật của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Tú Ka Wa Salon sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ngắn phù hợp nhất. Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, salon đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.


Bên cạnh đó, Tú Ka Wa Salon cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cùng với đó là sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo, đến với nơi này bạn không chỉ sẽ có được kiểu tóc ngắn thật đẹp, ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58b Châu Thị Kim, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0935 311 111

Email: tukawa01@gmail.com

Website: https://salontukawa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Tú-Ka-Wa-58B-Châu-Thị-Kim-Tân-an-Long-An-105030951437278


Tú Ka Wa Salon ảnh 1
Tú Ka Wa Salon
Tú Ka Wa Salon ảnh 2
Tú Ka Wa Salon
Tú Ka Wa Salon ảnh 3
Tú Ka Wa Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Bắc Trần Tiến thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc, cắt tóc ngắn vào nếp đẹp, chất lượng, lý tưởng tại Long An.


Tóc ngắn là kiểu tóc mà Salon tự tin nhất, từ tóc bob ngắn cho đến tomboy đều được thực hiện một cách hoàn hảo. Từng đường kéo được người thợ thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Bắc Trần Tiến, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi. Bên cạnh đó, salon luôn đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, hiện đại nhất cũng như xu hướng thời trang tóc ngắn đang thịnh hành, để từ đó có thể tư vấn các kiểu tóc sành điệu, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng.


Đi lên từ chính lòng nhiệt huyết và sự đam mê với nghề, cho đến nay Bắc Trần Tiến đã thực sự có được một vị trí nhất định trong lòng các khách hàng cũng như tạo được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường tóc ở địa phương. Luôn quan niệm: “Nụ cười hài lòng của khách hàng đó chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, trong suốt thời gian qua, Salon vẫn luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa nhằm đem đến những điều tuyệt vời nhất cho những vị thượng đế của salon.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 498/33 Hòa Thuận 2, Quốc lộ 50, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0962 678 223

Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.CanGiuoc/


Bắc Trần Tiến ảnh 1
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến ảnh 2
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến ảnh 3
Bắc Trần Tiến
Top 2
(có 1 lượt vote)

Viện Tóc KAMY Đức Hoà

Được đánh giá là một trong những salon cắt tóc ngắn nổi tiếng tại Long An hiện nay, Viện Tóc KAMY Đức Hoà là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ cắt tóc ngăn và chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Đặc biệt, nơi đây sở hữu kĩ thuật viên cắt tóc ngắn giàu kinh nghiệm, không làm tóc bị chẻ ngọn hay hư tổn.


Từ những kiểu tóc ngắn ôm sát khuôn mặt trẻ trung năng động cho đến những mẫu tóc uốn bồng bềnh đầy quyến rũ theo kịp trào lưu của giới trẻ, Viện Tóc KAMY Đức Hoà luôn mang đến cho khách hàng từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.Tất cả đều được Salon thực hiện một cách hoàn hảo để đem đến cho bạn một cái nhìn đầy mới mẻ, ấn tượng và cực thu hút đối với người đối diện. Thấu hiểu mối lo ngại của khách hàng mỗi khi đi cắt tóc ngắn, làm tóc là sợ tóc hư tổn khi phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện cũng như các sản phẩm kém chất lượng, Viện Tóc KAMY Đức Hoà cam kết sẽ luôn sử dụng những loại thuốc, sản phẩm có nguồn gốc xuất rõ ràng, được giới tạo mẫu khuyên dùng.


Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt” chính là điều mà những người thợ tại Viện Tóc KAMY Đức Hoà luôn tâm đắc kể từ ngày đi vào hoạt động cho đến giờ. Luôn sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc ngắn mà Viện Tóc KAMY Đức Hoà tạo ra luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, dù cho tác phẩm ấy không quá cầu kì, không quá phức tạp thế nhưng cũng đủ để tạo nên sự hoàn mỹ cho vẻ đẹp của các chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 453E Đường tỉnh 824, Huyện Đức Hòa, Tân An, Long An

Điện thoại: 0964 547 162
Email: nguyenhoanpt25101995@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vientockamyduchoa


Viện Tóc KAMY Đức Hoà ảnh 1
Viện Tóc KAMY Đức Hoà
Viện Tóc KAMY Đức Hoà ảnh 2
Viện Tóc KAMY Đức Hoà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thanh Phương Đông

Hair Salon Thanh Phương Đông là một cái tên salon cắt tóc ngắn đẹp quen thuộc được nhiều người dân địa phương lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với sự tâm huyết với mái tóc của khách hàng, Salon với tay nghề cao nhận được vô số phản hồi từ các chị em đã trực tiếp đến đây trải nghiệm.


Lý do nên cắt tóc ngắn tại Hair Salon Thanh Phương Đông:

  • Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất khi đến salon.
  • Salon thường xuyên tìm hiểu và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quan tâm đến từng sợi tóc của khách hàng, mang đến cho bạn mái tóc ngắn đẹp hoàn hảo.
  • Điểm giữ chân khách hàng tại salon không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình.
  • Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.
  • Đến đây, bạn sẽ có những phút giây thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng không khí làm đẹp tươi vui.

Đặc biệt, các yếu tố về hệ thống trang thiết bị tại Hair Salon Thanh Phương Đông vô cùng hiện đại, tân tiến, những sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Với phương châm: ”Khách hàng luôn luôn là số 1″, Salon cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209 Quốc lộ 50, H. Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Điện thoại: 039 444 4071

Email: duongngocsongthanh2019@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonthanhphuongdong/


Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 1
Hair Salon Thanh Phương Đông
Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 2
Hair Salon Thanh Phương Đông
Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 3
Hair Salon Thanh Phương Đông
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hùng

Hair Salon Hùng là địa chỉ cắt tóc ngắn hàng đầu tại Long An được nhiều chị em tin tưởng. Không gian salon rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình làm đẹp. Đội ngũ nhân viên của salon có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo hàng tháng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Một khi đã lựa chọn Hair Salon Hùng thì bạn hoàn toàn yên tâm, bạn chắc chắn sẽ được thay đổi theo đúng như phong cách mà mình mong muốn với một mái tóc ngắn ấn tượng và phù hợp nhất dưới sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Mặt khác, Hair Salon Hùng cũng luôn cố gắng trong việc cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, đang được thịnh hành trong giới trẻ nhằm mang đến cho khách hàng thân yêu những kiểu tóc ngắn thật mới mẻ, thật thời thượng vì ”thời trang luôn đi theo thời đại”. Bạn đừng sợ thay đổi mái tóc đột ngột sẽ không hợp, bởi vì ở đây có đội ngũ thợ cắt tóc giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc ngắn phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.


Trong suốt thời gian qua, với quan niệm ”Quyền lợi của khách hàng luôn là trên hết”, những gì mà Hair Salon Hùng đã và đang làm được vẫn lấy chữ ”Tín” làm đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên vị trí cho chính mình tại thị trường tóc ở Long An.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 72 Châu Thị Kim, Phường 3, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0944 556 438
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Hùng-719065634944916


Hair Salon Hùng ảnh 1
Hair Salon Hùng
Hair Salon Hùng ảnh 2
Hair Salon Hùng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Quốc

Hair Salon Quốc là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ cắt tóc ngắn. Sở hữu không gian rộng lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại, Salon hứa hẹn sẽ mang tới bạn dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm thoải mái nhất.


Lý do nên trải nghiệm cắt tóc ngắn tại Hair Salon Quốc:

  • Kĩ thuật cắt tóc ngắn tại salon hoàn hảo, lát kéo dứt khoát, tóc cắt xong không bị vểnh.
  • Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị làm tóc vô cùng hiện đại và đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tóc ngắn nào phù hợp với khuôn mặt của bạn, đặc biệt hơn là khi làm tóc tại đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hư tóc và bị xơ rối nhé.
  • Salon luôn cập nhật những mẫu tóc hot nhất xu hướng hiện nay và luôn giúp cho khách hàng khi đến đây có mái tóc ngắn thật đẹp. Salon sẽ không làm bạn thất vọng
  • Sản phẩm tại salon luôn có nguồn gốc chính hãng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mái tóc và sức khỏe của khách hàng
  • Salon cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để giúp khách hàng tiết kiệm hơn

Đến với Hair Salon Quốc, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Mỗi một nhân viên tại đây sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và thái độ phục vụ tận tình. Vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chuyện mẫu tóc ngắn bị lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn Hair Salon Quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0978 311 222

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

Email: quoctrinh6868@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon-Quốc-983971061763893


Hair Salon Quốc ảnh 1
Hair Salon Quốc
Hair Salon Quốc ảnh 2
Hair Salon Quốc
Hair Salon Quốc ảnh 3
Hair Salon Quốc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon KHÔI

Salon KHÔI cũng là địa điểm cắt tóc ngắn, làm tóc đẹp chất lượng không thể bỏ qua trong danh sách này. Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về tình trạng của tóc để tìm ra kiểu tóc ngắn phù hợp với bạn nhất.


Salon KHÔI luôn cam kết:

  • Những người thợ đầy đam mê của salon cũng giúp bạn sở hữu những mẫu tóc ngắn hot nhất theo xu hướng giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn.
  • Luôn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường
  • Đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp và dày dặn kinh nghiệm
  • Không gian sang trọng và máy móc hiện đại
  • Không tính phí nếu như khách hàng chưa hài lòng và chỉnh sửa ngay khi khách hàng không thích
  • Sau khi làm, salon sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm tóc cho mái tóc ngắn luôn vào nếp và chắc khỏe.
  • Đảm bảo tóc không bị hư tổn khi sử dụng dịch vụ tại Salon KHÔI

Trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, salon cũng luôn cập nhật các kỹ thuật làm tóc tiên tiến cũng như xu hướng mới nhất. Với tay nghề làm tóc chuyên nghiệp tại Salon KHÔI thì bạn sẽ có được bộ tóc ngắn vô cùng là đẹp và chắc chắn sẽ không bị rụng tóc hay bị xơ rối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Hùng Vương, Tân An, Long An

Điện thoại: 0911 883 131

Email: lethangforever@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SALONVIETHAN


Salon KHÔI ảnh 1
Salon KHÔI
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn An Đông

Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Long An thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Salon Nguyễn An Đông. Salon được đánh giá là địa chỉ cắt tóc ngắn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Khi bạn cắt tóc ngắn tại Salon Nguyễn An Đông, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, chất tóc có làm được hay không. Kỹ thuật cắt đảm bảo tóc dù ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt như tóc dài. Ngoài ra, tóc sau khi cắt không bị quăn hay có vết kéo cắt như những địa chỉ thông thường. Các sản phẩm tóc mà Salon Nguyễn An Đông sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Nguyễn An Đông tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.


Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, Salon Nguyễn An Đông thật sự đã đem đến nhiều điều tuyệt vời cho phái đẹp từ những kiểu tóc ấn tượng, hợp thời trang, theo kịp xu hướng đang thịnh hành đem lại cho khách hàng mái tóc ngắn cá tính, sành điệu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 75 QL62, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0936 512 534

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Nguyễn-An-Đông-1410132782374533/


Salon Nguyễn An Đông ảnh 2
Salon Nguyễn An Đông
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon VIỆT HÂN

Nhắc đến những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp, uy tín, chất lượng mà bỏ qua Salon VIỆT HÂN thì thực sự là một thiếu sót lớn. Salon có thế mạnh về tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt, tạo kiểu cho đến tạo sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Tóc ngắn là phong cách được nhiều bạn gái lựa chọn, vì vậy Salon VIỆT HÂN liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Kỹ thuật cắt tóc hoàn hảo, kéo sắc bén, cắt tóc không bị ẩu. Sau khi rời khỏi salon, mái tóc ngắn sẽ vào nếp, không bị rối giúp khách hàng tự tin hơn với diện mạo mới. Đến với salon, bạn có thể thoải mái yêu cầu cắt tóc theo sở thích cũng như nhờ chuyên viên tư vấn để chọn được mẫu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, Salon VIỆT HÂN đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.


Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại Salon VIỆT HÂN luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Sáng, Phước Thuận, Phước lâm, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0933 397 172

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008258826897


Salon VIỆT HÂN ảnh 1
Salon VIỆT HÂN
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bờm

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Hair Salon Bờm cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc ngắn thể hiện cá tính riêng.


Đến với salon, các xu hướng tóc ngắn mới nhất theo mùa, các kiểu tóc ngắn đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Hair Salon Bờm cập nhật một cách nhanh chóng để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, khi đến với Salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc ngắn và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn.


Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Hair Salon Bờm vẫn luôn không ngừng tìm tòi học hỏi, cập nhật thêm các xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất trên thế giới, đồng thời đầu tư thêm thật nhiều những trang thiết bị hiện đại. Nếu bạn muốn cắt tóc ngắn để thay đổi phong cách thì đừng ngần ngại ghé thăm Hair Salon Bờm nhé!


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315 Quốc Lộ 50, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0933 339 306 - 0933 339 308

Email: saotunglam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beatysalonbom/


Hair Salon Bờm ảnh 1
Hair Salon Bờm
Hair Salon Bờm ảnh 2
Hair Salon Bờm
Trên đây là top salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Long An. Alltop hy vọng bạn có thể tìm hiểu thông tin để chọn mình một địa chỉ phù hợp nhằm mang lại giá trị bản thân mong muốn từ các salon tóc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/