Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất TP. Hạ Long

1019

Mái tóc mang đến một sự đặc biệt cho mái tóc, tóc ngắn là cả sự cá tính và định hình phong cách của mỗi cá nhân. Vậy nên lựa chọn salon tóc để thay...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

AV Hair Salon Hạ Long

AV Hair Salon Hạ Long là địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Hạ Long rất được các cô nàng “bánh bèo” ưa chuộng. Qua mỗi giai đoạn kiểu tóc ngắn lại có những thay đổi và thêm thắt tạo điểm nhấn mới, nhưng đều tựu chung ở đường nét và form dáng. Những kiểu tóc ngắn vào nếp ở đây là ví dụ nhỏ để bạn có thể hình dung rằng dù cắt ngắn thì những người thợ tại AV Hair Salon Hạ Long luôn biết cách thay đổi để phù hợp với khuôn mặt, tính cách cũng như công việc của bạn. Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ngắn ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới.


Hơn cả điều ấy là chị em sẽ được chăm sóc, làm tóc bởi những đôi tay ân cần, người thợ chuyên nghiệp. Tóc ngắn nổi tiếng khó tính là thế. Vậy mà sau khi được cắt tóc xong, hầu hết chị em nào cũng đều ưng ý. Bên cạnh đó, AV Hair Salon Hạ Long còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại và giá cả phù hợp nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo. 


AV Hair Salon Hạ Long vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 757 Lê Thánh Tông, Hạ Long (Đối diện Cung văn hóa thanh thiếu nhi) - 0368 666 757
  • 14 Bái Tử Long, Hạ Long (Cách cột đồng hồ 50m) - 0348 666 226

Facebook: https://www.facebook.com/TiemTocAV

AV Hair Salon Hạ Long ảnh 1
AV Hair Salon Hạ Long
AV Hair Salon Hạ Long ảnh 2
AV Hair Salon Hạ Long
Top 1
(có 1 lượt vote)

Salon Tóc Andy Nguyễn

Nhắc đến tóc ngắn đẹp và vào nếp không thể không nhắc đến Salon Tóc Andy Nguyễn, thương hiệu nổi tiếng với tay nghề thợ cực đỉnh tạo nên những mái tóc tém cực xinh luôn đi đầu xu hướng. Để cắt được một kiểu tóc ngắn hội tụ đủ các yếu tố: Đẹp - Hợp - Thời Trang thì đòi hỏi người thợ tóc phải có tay nghề vững, tính toán tỉ mỉ từng đường cắt, cấu trúc đầu, sao cho chuẩn form và phù hợp với từng dáng mặt, tôn lên được chất riêng của từng mái tóc.


Salon Tóc Andy Nguyễn có lẽ không còn xa lạ với những ai quan tâm đến ngành tóc ở Hạ Long. Đón tiếp lượng khách tấp nập mỗi ngày nhưng chất lượng không hề giảm sút, Salon Tóc Andy Nguyễn ngày một mở rộng. Chuyên trị những kiểu tóc ngắn mới lạ, cá tính chắc chắn Salon Tóc Andy Nguyễn sẽ khiến bạn hài lòng bởi tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tại đây. Salon Tóc Andy Nguyễn với không gian sang trọng, phục vụ chu đáo, công nghệ chất lượng luôn khiến khách hàng đánh giá cao vì mang để một diện mạo mới hoàn hảo hơn.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Nguyễn Văn Cừ (đường dưới), Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0904 035 781

Email: hairsalonandy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Salontocandy

Salon Tóc Andy Nguyễn ảnh 1
Salon Tóc Andy Nguyễn
Salon Tóc Andy Nguyễn ảnh 2
Salon Tóc Andy Nguyễn
Top 2
(có 1 lượt vote)

Cọ Hair Spa

Cọ Hair Spa – một salon cắt tóc ngắn khá có tiếng tại Hạ Long. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn. Luôn quan niệm: ”Nụ cười hài lòng của khách hàng đó chính là tiền lương cao quý của chúng tôi”, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, mọi sự cố gắng, nhiệt huyết với nghề tóc của tập thể những nhân viên tại Cọ Hair Spa đều đặt hết lên mái tóc và nét đẹp của khách hàng. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc ngắn được tạo nên luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, nó được nâng niu, được chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót là hoàn toàn không chấp nhận.


Cũng như các bác sĩ thẩm mỹ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Cọ Hair Salon cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng. Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều.


Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Cọ Hair Spa tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc ngắn rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Hoàng Diệu, Hạ Long

Số điện thoại: 0384 748 919 & 0828 148 888

Fanpage: https://www.facebook.com/CoSalon

Cọ Hair Spa ảnh 1
Cọ Hair Spa
Cọ Hair Spa ảnh 2
Cọ Hair Spa
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hùng Hair Salon

Hùng Hair Salon là một địa chỉ cắt tóc nữ ngắn đẹp ở Hạ Long giá khá bình dân nhưng chất lượng làm tóc thì hiếm khi mà chê được. Xem qua những “feedback” của khách hàng, có thể thấy phần lớn đều hài lòng về sự phục vụ chu đáo của các nhân viên tiệm.Các khách hàng luôn hài lòng với các dịch vụ của salon. Nhà tạo mẫu tóc Ngô Huy Hùng là Cây kéo vàng xuất sắc năm 2014 với 20 năm kinh nghiệm, được đánh giá là tay kéo sáng tạo và tài năng nhất của TP. Hạ Long trong nhiều năm qua.

Hùng Hair Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên. Thế mạnh nổi bật của tiệm hiện nay đang được chị em yêu tóc ngắn ưa chuộng phải kể đến hai style "tóc bob" và 'tóc pixie" kết hợp với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính.


Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Hùng Hair Salon còn đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Hùng Hair Salon đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng. Nếu đang muốn đổi sang mái tóc ngắn vào nếp cho một dịp đặc biệt, hoặc đơn thuần chỉ là thay đổi phong cách thôi thì Hùng Hair Salon là sự lựa chọn cực ổn đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Phố Rạp Hát, phường Bạch Đằng, Hạ Long

Số điện thoại: 090 890 6688 & 0203 362 1129

Fanpage: https://www.facebook.com/hunghalonghairsalon/

Hùng Hair Salon ảnh 1
Hùng Hair Salon
Hùng Hair Salon ảnh 2
Hùng Hair Salon
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhật Tâm Hair Salon

Một địa chỉ hair salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp tại Hạ Long đáng tin cậy khác dành cho những người muốn thay đổi phong cách mới có bản thân chính là Nhật Tâm Hair Salon. Tiệm có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Quy trình cắt tóc ngắn tại đây được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, cắt siêu kỹ để tóc dễ vào nếp hơn sau khi về nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Sau khi khách hàng đưa hình ảnh hay mô tả kiểu tóc ngắn mong muốn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ kiểu tóc này có phù hợp không. Đội ngũ nhân sự tại Nhật Tâm Hair Salon cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh một chút để hợp với phong cách từng người nếu được cho phép.


Bên cạnh đó, không gian Nhật Tâm Hair Salon luôn đảm bảo sạch sẽ, kể cả khi đông khách. Suốt thời gian cắt tóc cũng cực kỳ vui vẻ, thoải mái bởi nhân viên luôn biết cách trò chuyện, chia sẻ cùng khách. Mái tóc ngắn được hoàn thành trong 30p – 1 tiếng, được tạo kiểu để khách hàng có thể tham khảo và chăm sóc tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shophouse 2 - Đường 25 tháng 4, Hạ Long

Số điện thoại: 082 682 8262

Email: nhattamhairsalon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NHATTAMSALONHALONG

Nhật Tâm Hair Salon ảnh 1
Nhật Tâm Hair Salon
Nhật Tâm Hair Salon ảnh 2
Nhật Tâm Hair Salon
Top 5
(có 1 lượt vote)

City Hair Salon

Nếu chị em đang phân vân trong việc lựa chọn Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Hạ Long hiện nay thì hãy tham khảo ngay City Hair Salon. Salon luôn hoạt động với châm ngôn mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.


Những ưu điểm khi chọn cắt tóc ngắn tại City Hair Salon:

  • Điểm mạnh của Salon là kiểu tóc ngắn, tóc bob, tóc tém và nhuộm màu thời trang. Salon sẽ không rập khuôn mà luôn thiết kế kiểu tóc để phù hợp với phong cách và khuôn mặt của bạn nhất
  • Một điểm mạnh khi cắt tóc ở Salon là sau khi về nhà, hoặc để một thời gian tóc dài ra thì tóc vẫn vào nếp rất đẹp mà không bị lộn xộn, rất dễ chăm sóc.
  • Địa điểm salon ngắt tóc đẹp nhất giá khá mềm, phù hợp và ưa thích cùng với đông đảo chúng ta học viên, sinh viên
  • Salon đảm bảo báo giá chính xác trước khi thực hiện, không có tình trạng ép sử dụng dịch vụ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Đội ngũ thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tinh thần dịch vụ chuyên nghiệp chính là điều được không ít khách hàng ngợi khen khi nói về City Hair Salon. Lời chào nhiệt tình, cái cúi đầu thân thiện cùng sự quan tâm chân thành, lắng nghe nhu cầu khách hàng và tìm cách giải quyết vấn đề hợp lý của các chuyên viên đã “ghi điểm” tối đa trong lòng mỗi vị khách ghé nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 đường Hồng Hải (tên cũ đường Võ Nguyên Giáp), Hạ Long

Số điện thoại: 0378433922

Fanpage: https://www.facebook.com/ThangNguyenHairSalonCaoXanh

City Hair Salon ảnh 1
City Hair Salon
City Hair Salon ảnh 2
City Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hiệp Trần Hair Salon

Hiệp Trần Hair Salon là địa chỉ salon quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến và gửi gắm mái tóc của mình tại Hạ Long. Hiệp Trần Hair Salon mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh cho khách hàng. Hiện nay, tóc ngắn đang là xu hướng của thời trang tóc, mái tóc ngắn Hiệp Trần Hair Salon đã và đang tạo nên một bộ sưu tập của những mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất, bên cạnh đó mái tóc dài cũng được tư vấn và chắm sóc, tạo kiểu phù hợp.


Chuyên trị những kiểu tóc ngắn mới lạ, cá tính chắc chắn Hiệp Trần Hair Salon sẽ khiến bạn hài lòng bởi tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tại đây. Salon với không gian sang trọng, phục vụ chu đáo, công nghệ chất lượng luôn khiến khách hàng đánh giá cao vì mang để một diện mạo mới hoàn hảo hơn. Hiệp Trần Hair Salon luôn cập nhật những xu hướng tạo kiểu tóc mới nhất và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi người thợ của tiệm đều tỉ mỉ trong từng đường kéo của mình, đặt tâm huyết với mong muốn mang đến mái tóc tuyệt vời nhất cho bạn.


Ngoài cắt tóc tạo kiểu, khách hàng còn có thể chọn những dịch vụ đi kèm khác như uốn, duỗi, nhuộm để giúp mái tóc thêm ấn tượng. Sau khi làm tóc xong, bạn còn được thợ hướng dẫn cách chăm sóc để tóc giữ nếp lâu bền. Vì vậy, nếu đang tìm một salon tóc uy tín mang đến cho mình một kiểu tóc ngắn thì không thể bỏ qua Hiệp Trần Hair Salon các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 605 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Hạ Long

Số điện thoại: 0975 876 805

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551775769695

Hiệp Trần Hair Salon ảnh 1
Hiệp Trần Hair Salon
Hiệp Trần Hair Salon ảnh 2
Hiệp Trần Hair Salon
Top 7
(có 1 lượt vote)

DOr Hair Salon

DOr Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người.


Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất, DOr Hair Salon luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc uốn đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của DOr Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


Bên cạnh đó, DOr Hair Salon còn có một bộ sưu tập các màu nhuộm đa dạng tông sắc cho bạn tha hồ chọn lựa. Nhuộm tóc không chỉ khiến vẻ ngoài bạn trẻ hơn tuổi thật mà còn giúp tôn da, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Salon đảm bảo chỉ sử dụng sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc từ thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo hiệu quả, an toàn sức khỏe cho khách hàng và chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Lê Thánh Tông , Hồng Gai, Hạ Long

Số điện thoại: 037 351 8988

Fanpage: https://www.facebook.com/DOr.HairSalon

DOr Hair Salon ảnh 1
DOr Hair Salon
DOr Hair Salon ảnh 2
DOr Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đông Hair Salon

Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc ngắn đẹp và vào nếp đẹp nhất Hạ Long mà lại bỏ qua Đông Hair Salon. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Đông Hair Salon cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


Hơn thế nữa, Đông Hair Salon là địa chỉ để các nàng muốn biến đổi phong cách tóc dài truyền thống thành gu tóc ngắn thời thượng. Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm "làm việc" cùng style tóc ngắn, anh chủ tiệm sẽ giúp bạn tư vấn các option phù hợp với gương mặt và phong cách và sau đó sẽ "biến hình" mái tóc của bạn với đường kéo tỉ mỉ từng chi tiết. Bên cạnh đó, mái tóc ngắn của bạn sẽ trở nên càng nổi bật hơn với công đoạn nhuộm màu highlight từ các loại thuốc nhuộm nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Ý,... cam kết màu đẹp như ý.


Hiện nay, salon sở hữu những tay nghề làm tóc chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, khi đến salon bạn không hề phải băn khoăn trước dịch vụ chăm sóc và làm tóc của Đông Hair Salon. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cách chăm sóc tóc bị hư tổn hay sơ rối cho sử dụng nhiều hóa chất lên tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 phố Hải Long, Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0369 929 366 & 0846 381 111

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTocDong/

Đông Hair Salon ảnh 1
Đông Hair Salon
Đông Hair Salon ảnh 2
Đông Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

8386_hair salon

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc, cắt tóc ngắn đẹp tại Hạ Long, Quảng Ninh mà bỏ qua 8386_hair salon thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy dù chẳng cần sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì, tiệm vẫn cực kỳ đông khách.


Những kiểu tóc ngắn vào nếp mới nhất, thời thượng nhất, luôn được 8386_hair salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc ngắn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này. Điểm thu hút khách hàng của 8386_hair salon chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


Tại 8386_hair salon, mỗi khách hàng đến đây đều được thợ tóc chuyên nghiệp đánh giá về kiểu tóc, tư vấn chọn màu tóc cho phù hợp với làn da, tôn lên được nét cá tính riêng độc đáo. Cơ sở làm đẹp này có quy trình nhuộm tóc rõ ràng, tạo sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng. Để có những trải nghiệm làm tóc tuyệt vời nhất và mái tóc của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 440 Nguyễn Văn Cừ - Hồng Hải - Hạ Long

Số điện thoại: 0963 508 386 & 098 751 1612
Fanpage: https://www.facebook.com/8386_hair-salon-263184920968616/

8386_hair salon ảnh 1
8386_hair salon
8386_hair salon ảnh 2
8386_hair salon
Trên đây là danh sách các salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Hạ Long hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/