Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Thanh Hoá

105

Tóc ngắn đang trở thành một xu hướng cực hot với những cô nàng thích sự đổi mới và tạo phong cách riêng của mình. Một mái tóc ngắn óng ả, vào nếp mượt mà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

LEO NGUYỄN hairsalon

LEO NGUYỄN hairsalon là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn. Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép... đều nhanh chóng được thực hiện. Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào và chất tóc của bạn có thể làm được hay không.

Những kiểu tóc ngắn được thiết kế trên từng khuôn mặt, sở thích của từng khách hàng sao cho phù hợp nhất đối với sở thích, cá tính riêng của từng người. Nếu bạn đang lo lắng về việc muốn cắt tóc ngắn nhưng không biết kiểu tóc nào phù hợp thì có thể hoàn toàn yên tâm, ở LEO NGUYỄN luôn có qui trình tư vấn, thiết kế mẫu tóc mô phỏng cho khách trước khi bắt tay vào làm... LEO NGUYỄN hairsalon là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 160 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 0902 433 567

Facebook: https://www.facebook.com/huutrong.nguyen.5817

Fanpage: https://www.facebook.com/LEONGUYENhairsalon

LEO NGUYỄN hairsalon ảnh 1
LEO NGUYỄN hairsalon
LEO NGUYỄN hairsalon ảnh 2
LEO NGUYỄN hairsalon
Top 1
(có 0 lượt vote)

SALON ANH KEN HAIR

Cắt tóc ngắn là một trong những kiểu cắt khó nhất, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, có sự tính toán mỉ mỉ sao cho phù hợp với khuôn mặt, cấu trúc đầu, chất tóc và mong muốn của khách hàng. ANH KEN HAIR với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, con mắt nghệ thuật tinh tế, luôn tự tin đem đến cho chị em kiểu tóc ngắn vào nếp ưng ý nhất!


Không phải bất kỳ ai cũng sở hữu một gương mặt với các đường nét hoàn hảo, vì vậy việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với gương mặt không phải chuyện dễ dàng. Mẫu tóc ngắn sẽ vô cùng phù hợp giúp khuôn mặt chị em thon gọn, thanh tú và hơn thế nữa tại ANH KEN HAIR "biến tấu" mái tóc ngắn của bạn vào nếp hơn, khiến phụ nữ tự tin và luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh. Với thế mạnh là những kiểu tóc ngắn ANH KEN HAIR đã trình làng vô số kiểu tóc làm say đắm các chị em phụ nữ, salon cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất, hot nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày một lớn của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 102 An Dương Vương, P. Quảng Tâm, Thanh Hóa

Điện thoại: 0966 709 353

Facebook: https://www.facebook.com/Anhkenhairsalon

Email: trantronghaonam@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

SALON ANH KEN HAIR ảnh 1
SALON ANH KEN HAIR
SALON ANH KEN HAIR ảnh 2
SALON ANH KEN HAIR
Top 2
(có 0 lượt vote)

PHONG VÂN Hair & Beauty Salon

PHONG VÂN Hair & Beauty Salon là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng tại Thanh Hoá. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chắc tay, đường kéo dứt khoát, cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bất kì kiểu tóc nào từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng đều sẽ nhanh chóng được thực hiện.

Kỹ thuật cắt tỉa phong cách Nhật Hàn, kết hợp uốn phồng nhẹ tại PHONG VÂN Hair & Beauty Salon sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn yêu tóc ngắn. Thời gian thực hiện khá lâu bởi thao tác hết sức tỉ mỉ, bù lại bạn sẽ có được mái tóc ưng ý. Rất nhiều khách hàng đánh giá rằng mặc dù giá thành khá phải chăng nhưng chất lượng thực sự không phải bàn cãi nhiều. Tóc mềm mượt, chỉ sờ thôi đã ưng ý rồi. Hãy nhanh chóng ghé PHONG VÂN Hair & Beauty Salon để làm đẹp sớm nhất có thể bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 54 Nguyễn Trinh Tiếp, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá - 0237 3952 666
  • Cơ sở 2: Lô 6, 96 Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá - 0237 3219 666

Facebook: https://www.facebook.com/Tocdep.phongvan/

Email: anhduchair@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

PHONG VÂN Hair & Beauty Salon ảnh 1
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon ảnh 2
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phong Nam Hair Salon

Phong Nam Hair Salon là địa chỉ hàng đầu về tóc ngắn vào nếp tại Thanh Hoá được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


Ở Thanh Hoá không thiếu gì những địa chỉ cắt tóc ngắn nhưung để vào nếp suôn mượt đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Phong Nam Hair Salon. Từ cắt tóc đến các công đoạn khác đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Vậy nên khi khách hàng đến với Phong Nam Hair Salon sẽ được những kỹ thuật viên tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có như khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,... để lựa chọn mẫu tóc, màu tóc phù hợp. Những cô nàng tóc ngắn cũng đừng lo ngại bởi Phong Nam Hair Salon vẫn luôn có những mẫu tóc phù hợp nhất dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Trung Trực, P. Tân Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0969 799 669

Facebook: https://www.facebook.com/phongnam.pro1

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690993413

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Phong Nam Hair Salon ảnh 1
Phong Nam Hair Salon
Phong Nam Hair Salon ảnh 2
Phong Nam Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nguyên Bi Hair Salon

Tóc ngắn là một trong những lựa chọn hàng đầu được các nàng ưu ái khi muốn thay đổi kiểu tóc, đem lại cảm giác trẻ trung, hiện đại cực kì. Nhiều chị em thường lo ngại nếu cắt tóc ngắn thì khuôn mặt sẽ không được thon gọn hay quá cá tính, chưa phù hợp với mình. Tuy nhiên, kỹ thuật cắt vào nếp phù hợp cho dáng tóc khuôn mặt khách hàng của Nguyên Bi Hair Salon đã khắc phục được điều đó.

Đến với Nguyên Bi Hair Salon, bạn sẽ được chủ salon anh Nguyên Bi trực tiếp thiết kế tóc cho mình, tư vấn cũng như thực hiện mái tóc hoàn hảo nhất phù hợp với chất tóc, gương mặt, tính cách và công việc, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng làm ra. Một trong những kiểu tóc mà các nàng thường xuyên lựa chọn khi đến đây đó chính là tóc ngắn, ở Nguyên Bi Hair nổi tiếng với khả năng tạo ra những kiểu tóc ngắn đầy cuốn hút và ma mị. Đồng thời, các "tay kéo" của Salon còn kết hợp F5 mái tóc, khiến mái tóc ngắn của không hề thô cứng; vào nếp nhìn trẻ trung, cực kì mềm mại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 137 Trường Thi, Thanh Hóa (đối diện Bệnh viện Thành phố)

Điện thoại: 0917 553 655 - 0917 226 666

Facebook: https://www.facebook.com/SalonNguyenBi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Nguyên Bi Hair Salon ảnh 1
Nguyên Bi Hair Salon
Nguyên Bi Hair Salon ảnh 2
Nguyên Bi Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

NGỌC SÀI GÒN Hair Salon

Nhắc đến những địa chỉ salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp tại Thanh Hoá mà bỏ qua NGỌC SÀI GÒN Hair Salon thì thực sự thiếu sót vô cùng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với thái độ nhiệt tình, niềm nở, NGỌC SÀI GÒN nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để salon ngày càng hoàn thiện và phát triển. Đặc biệt, NGỌC SÀI GÒN Hair Salon luôn cập nhật những mẫu tóc ngắn mới nhất, thời thượng nhất để phục vụ cho khách hàng, đến đây các bạn sẽ có được mái tóc đẹp nhất phù hợp với khuôn mặt, giúp bạn xinh xắn hơn và dễ thương hơn.


Cắt tóc ngắn tại NGỌC SÀI GÒN HAIR SALON, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Tóc ngắn ép thẳng trẻ trung, hay tóc sóng sang chảnh, tóc xoăn quý phái đều được thực hiện một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất. Kĩ thuật cắt tóc điêu luyện, cẩn thận đến từng lọn tóc của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 227 Trường Thi, TP. Thanh Hoá (đối diện cổng sau nhà thờ)

Điện thoại: 0978 138 182
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsaigonhairsalonthanhhoa

NGỌC SÀI GÒN Hair Salon ảnh 1
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon ảnh 2
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Tony Xèo

Salon Tony Xèo khá là nổi tiếng với những thiết kế đa dạng dành cho những kiểu tóc ngắn vào nếp cá tính với những xu hướng mới nhất được cập nhật thường xuyên. Salon đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc ngắn. Với mức độ nổi tiếng của salon, bạn muốn nhận được sự chăm sóc tốt nhất thì nên đặt lịch trước, nhất là nếu bạn muốn do chính tay chủ tiệm cắt thì việc đặt lịch là vô cùng cần thiết.


Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tạo cho bạn không gian sang trọng, thoải mái, không gây cảm giác quá chật. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, tay nghề cao là những điểm cộng lớn của Salon Tony Xèo. Đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình, tìm ra được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và làm nổi bật cá tính của bạn.Salon Tony Xèo cam kết những mái tóc của khách hàng được thực hiện ở salon đều được sử dụng những kỹ thuật và thuốc tốt nhất nhằm mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp, bồng bềnh cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 23 Lê Trung Giang, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa - 0941 366 996
  • Cơ sở 2: 388 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa - 0799 199 333

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungdung201188/

Salon Tony Xèo ảnh 1
Salon Tony Xèo
Salon Tony Xèo ảnh 2
Salon Tony Xèo
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phi Thiên Anh Hair Salon

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, trendy, yêu thích làm mới bản thân thông qua kiểu tóc đẹp thời thượng thì đừng quên lưu ngay địa chỉ làm tóc ngắn cực chất tại Phi Thiên Anh Salon. Đến với salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình từ kiểu tóc, màu tóc cho đến gói dịch vụ phù hợp. Từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, năng động, salon đều có thể đáp ứng rất tốt cho bạn đấy.


Phi Thiên Anh Salon đầu tư đầy đủ các trang bị thiết bị làm tóc cao cấp, đến với salon bạn sẽ nhận được những trải nghiệm cắt tóc ngắn sang xịn nhất. Một điểm cộng khiến cho salon này được nhiều người yêu mến như hiện nay đó chính là dịch vụ tạo mẫu các kiểu tóc ngắn xoăn, tóc ngắn layer.. bằng công nghệ mới nhất, không cần dùng gel tạo kiểu, tóc giữ nếp lâu và dễ dàng chăm sóc tại nhà mà không lo tóc sẽ bị hư tổn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 Hà Văn Mao, Thanh Hóa

Điện thoại: 0969 146 776

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047610712152

Phi Thiên Anh Hair Salon ảnh 1
Phi Thiên Anh Hair Salon
Phi Thiên Anh Hair Salon ảnh 2
Phi Thiên Anh Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Hair

Bạn đang ở Thanh Hoá và muốn tìm một địa chỉ làm tóc, cắt tóc ngắn vào nếp thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Trường Hair sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại nơi này cùng những dịch vụ chăm sóc tóc, cắt tóc ngắn với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.


Với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Trường Hair sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc ngắn sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên tại salon đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng. Vậy nên, Trường Hair thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ngắn ấn tượng và thời thượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Cao Bá Quát, P. Trường Thi, Thanh Hóa

Điện thoại: 0973 767 889

Facebook: https://www.facebook.com/truong.hair.7

Trường Hair ảnh 1
Trường Hair
Trường Hair ảnh 2
Trường Hair
Top 9
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Huy Nguyễn

Salon Tóc Huy Nguyễn là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, nơi đây ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon. Bất kì kiểu tóc nào cũng đều được nhanh chóng thực hiện. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với salon. Những nàng đã trải qua nhiều lần làm đẹp khiến tóc bị khô xơ và hư tổn, ghé ngay Salon Tóc Huy Nguyễn, bạn sẽ được phục hồi tóc.


Salon Tóc Huy Nguyễn liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng... Nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn đến từng đường kéo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, salon cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế mái tóc hư tổn sẽ không còn là nỗi lo đối với bạn một khi lựa chọn Salon Tóc Huy Nguyễn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 679B Bà Triệu, P. Trường Thi, Thanh Hóa (Khách sạn Thiên Ý đi về phía cầu Hạc 500m)

Điện thoại: 0907 582 789

Facebook: https://www.facebook.com/tochuynguyen/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Salon Tóc Huy Nguyễn ảnh 1
Salon Tóc Huy Nguyễn
Salon Tóc Huy Nguyễn ảnh 2
Salon Tóc Huy Nguyễn
Trên đây là những địa chỉ cắt tóc ngắn vào nếp chuẩn đẹp nhất tại Thanh Hoá mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được salon uy tín để có được mái tóc vừa ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .