Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

109

Trong thời đại hiện nay, các cô gái đa phần chọn cho mình những kiểu tóc phong cách, cá tính để thể hiện tính cách của mình. Một trong những kiểu tóc nổi bật nhất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HA HAIR SALON

Nhắc đến những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Buôn Ma Thuột mà bỏ qua HA HAIR SALON thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm HA HAIR SALON bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.

HA HAIR SALON có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. HA HAIR SALON cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.


Tóc ngắn hay tóc dài cũng có thật nhiều sự chọn lựa nhé. Hãy đến với HA HAIR SALON nếu bạn muốn thay đổi, sự phù hợp đối với khuôn mặt, hình thể và công việc là tiêu chí về thiết kế tóc của HA HAIR SALON và điều quan trọng nhất đó chính là mang tới một "vẻ đẹp bền vững”cho khách hàng thân yêu".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 96 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0938 108 178

Facebook: https://www.facebook.com/HAHAIRSALON.96/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

HA HAIR SALON ảnh 1
HA HAIR SALON
HA HAIR SALON ảnh 2
HA HAIR SALON
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tư Vũ Hair SaLon

Nếu bạn muốn chọn một địa chỉ chuyên cắt tóc ngắn đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ tạo hình kiểu tóc sang-hiện đại, thì Tư Vũ Hair SaLon sẽ là địa chỉ mà Alltop muốn gợi ý đến bạn trong danh sách này. Khi đến đây, bạn sẽ được chuyên gia Tư Vuc - chủ salon với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, từng đoạt giải Cây kéo vàng năm 2017. Cùng đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn tận tình và kĩ lưỡng nhất để có thể sở hữu một mái tóc đẹp theo mong muốn và khuôn mặt, công việc của từng khách hàng.


Tư Vũ Hair SaLon hàng đầu Buôn Ma Thuột luôn đi đầu với những xu hướng mới nhất và cập nhật những mẫu tóc ngắn và màu tóc hợp nhất từng khuôn mặt, lứa tuổi, cũng như công việc của bạn. Tư Vũ Hair SaLon với hàng trăm khách hàng tới salon mỗi ngày và thiết kế hàng ngàn mẫu tóc ngắn đa dạng cho tất cả các tầng lớp từ kinh doanh cho tới văn phòng nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu tóc nào phù hợp với mình thì hãy liên hệ cho Tư Vũ Hair SaLon để được tư vấn miễn phí .


Vì sao bạn nên đến SALON TƯ VŨ để sở hữu một mái tóc ngắn?

  • Miễn phí 100% dịch vụ nếu làm xong quý vị không ưng ý
  • Bảo hành và chỉnh sửa miễn phí nếu quý khách về nhà sử dụng không ưng ý
  • Sử dụng thuốc chính hãng tốt nhất thế giới 100%
  • Thiết kế tóc dễ vào nếp và phù hợp với từng khuôn mặt và lứa tuổi
  • Nhuộm màu đảm bảo mềm, bóng, mượt và không ảnh hưởng tới sức khoẻ
  • Nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo
  • Trực tiếp chủ salon cùng các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 114 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0977 422 747

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064872062737

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tư Vũ Hair SaLon ảnh 1
Tư Vũ Hair SaLon
Tư Vũ Hair SaLon ảnh 2
Tư Vũ Hair SaLon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mody Hair & Beauty Salon

Đối với Mody Hair & Beauty Salon kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến sự thay đổi của khuôn mặt. Khách hàng có thể đến Mody để được thực hiện mái tóc ngắn, thẳng, bồng bềnh, mái dài hay không có mái và những mái tóc được tạo nên luôn phù hợp với khuôn mặt và chất tóc của khách hàng. Mody là salon được đầu tư về chất lượng cao từ kinh nghiệm cây kéo thực hiện cho đến quy trình phục vụ khách hàng. Đây chính là địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Buôn Ma Thuột mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mody Hair & Beauty Salon đã tạo ra rất nhiều mái tóc đẹp dành đến cho khách hàng khi đến với salon. Đặc biệt với xu hướng thời trang tóc hiện tại đang chuộng mẫu tóc ngắn nên Mody Hair & Beauty Salon đã mang đến rất nhiều mẫu tóc ngắn phù hợp những cá tính khác nhau đã tạo nên sự thu hút đối với chị em phụ nữ mong muốn thay đổi kiểu tóc của chính mình.


Trong khi team tóc dài đang mê mẩn những mái tóc bồng bềnh gợn sóng, thì các cô nàng tóc ngắn lại đang chết mê chết mệt với mẫu TÓC NGẮN siêu sang chảnh tại Mody Hair & Beauty Salon. Vừa cực kỳ dễ chăm sóc, lại vừa siêu cá tính, siêu trẻ trung thế này, Mody Hair & Beauty Salon xứng đáng được đánh giá 5 sao đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 115 Lê Hồng Phong, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0398 479 999 (Mody Hair & Beauty Salon) - 0963 096 353 (Mody Tran)

Facebook: https://www.facebook.com/mody.tran

Fanpage: https://www.facebook.com/modysalon.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Mody Hair & Beauty Salon ảnh 1
Mody Hair & Beauty Salon
Mody Hair & Beauty Salon ảnh 2
Mody Hair & Beauty Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trí Nguyễn Hair Salon

Trí Nguyễn Hair Salon luôn là địa chỉ mang đến cho phái đẹp những mẫu tóc ngắn mới nhất, hiện đại nhất, sang trọng nhất. Trí Nguyễn Hair Salon được khách hàng nhận định rất tốt và cho thấy được sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Trí Nguyễn mang lại: "Tiệm thoáng mát, sạch sẽ máy móc hiện đại, thợ được đào tạo về chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm, cắt tóc rất đẹp." Cũng bởi cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng chu đáo nên Trí Nguyễn Hair Salon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi muốn cắt tóc ngắn, làm tóc, tạo kiểu tóc.


Trí Nguyễn Hair Salon có thể giải quyết các trường hợp tóc xơ rối, tóc ngắn, tóc mỏng,... thành một mái tóc bồng bềnh, đẹp và cuốn hút. Đến với Trí Nguyễn Hair Salon khách hàng sẽ có ngay mái tóc ngắn đẹp, bồng bềnh với những sản phẩm hỗ trợ rất an toàn, chất lượng và có thương hiệu rõ ràng, được tin dùng trong ngành công nghiệp tóc hiện nay.


Đã đam mê làm đẹp thì chúng ta không thể bỏ qua những mẫu tóc ngắn đẹp lung linh và rất nhiều mẫu tóc ngắn được sưu tầm dành riêng cho từng cá tính, từng khuôn mặt đã được Trí Nguyễn Hair Salon tổng hợp một cách đa dạng nhất để phục vụ khách hàng của mình. Và trào lưu kiểu tóc Vintage đang dần nở rộ trong thời gian gần đây tại Trí Nguyễn Hair Salon. Kiểu tóc ngắn bồng chân với mái ngang đã truyền cảm hứng cho các chị em trên thế giới, để họ dám thay đổi những lọn tóc dài nhàm chán và tạo nên làn sóng về nhận thức nữ quyền. Bạn đã sẵn sàng cho kiểu tóc “ngược thời gian” này chưa nào? Hãy đến Trí Nguyễn Hair Salon để được tư vấn miễn phí nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 231 Quang Trung, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0935 998 847

Facebook: https://www.facebook.com/Tringuyenhair

Trí Nguyễn Hair Salon ảnh 1
Trí Nguyễn Hair Salon
Trí Nguyễn Hair Salon ảnh 2
Trí Nguyễn Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vinh Hair Salon

Nhiều năm gần đây, chúng ta đã thấy rằng tóc ngắn cá tính đã trở thành một xu hướng. Tóc ngắn đang khiến các nàng mê mẩn và lựa chọn rất nhiều. Đây là mẫu tóc không làm chúng ta tốn thời gian chăm sóc, làm cho mọi khuôn mặt duyên dáng hơn rất nhiều. Cũng giống như những địa chỉ khác, những kiểu tóc ngắn cá tính tại Vinh Hair Salon cũng có rất nhiều biến thể: từ đơn giản đến cầu kỳ và luôn chiếm giữ một vị trí đặc biệt trong lòng các cô gái.


Bạn muốn thay đổi kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, nghề nghiệp, cá tính cũng như chất tóc của mỗi người sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn? Với niềm đam mê làm đẹp và không ngừng sáng tạo cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vinh Hair Salon luôn tạo ra xu hướng mẫu tóc ngắn độc đáo riêng để mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và nổi bật nhất ! Nếu bạn mong muốn mình được tư vấn một mái tóc ngắn xinh đẹp hãy đến với Vinh Hair Salon bởi đây hội tụ sự tinh tế trong thiết kế, độc đáo cho từng kiểu tóc, hoàn hảo cho mọi khuôn mặt.


Hãy đến Vinh Hair Salon để được trải nghiệm những mẫu tóc HOT nhất theo xu hướng và được chăm sóc đặc biệt bởi những những dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 49 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0834 353 889

Facebook: https://www.facebook.com/HairBeautySalonVinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Vinh Hair Salon ảnh 1
Vinh Hair Salon
Vinh Hair Salon ảnh 2
Vinh Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Milan Hair Beauty Salon

Milan Hair Beauty Salon mang đến những mái tóc ngắn rất hợp thời cho phái đẹp của chúng ta. Qua rồi cái thời phụ nữ mê mẩn mái tóc dài để làm duyên, cuộc sống hiện đại khiến phụ nữ chúng mình cần thay đổi để trẻ trung, cá tính và năng động hơn, sự nữ tính của của phụ nữ không tính bằng độ ngắn hay dài của mái tóc mà đo bằng chính tính cách của cô ấy trong mọi tình huống.


Milan Hair Beauty Salon sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt, uốn, duỗi và nhuộm luôn ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ và sự đẳng cấp nghiệp vụ mình mang đến nét đẹp cho người phụ nữ. Milan Hair Beauty Salon đã và đang được khách hàng tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ tay kéo của salon. Milan Hair Beauty Salon ưu tiên lựa chọn những sản phẩm làm tóc có chất lượng cao, thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo cho khách hàng một mái tóc đẹp, mượt mà và không xơ rối tự tin khoe vẻ đẹp của bản thân sở hữu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14A Trần Phú, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0383 859 408

Facebook: https://www.facebook.com/milanhairbeautysalon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Milan Hair Beauty Salon ảnh 1
Milan Hair Beauty Salon
Milan Hair Beauty Salon ảnh 2
Milan Hair Beauty Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn BMT

Salon Nguyễn BMT đã tạo ra rất nhiều mái tóc đẹp dành đến cho khách hàng khi đến với salon, là thiên đường của sự xinh đẹp, thời thượng, hiện đại và rất cá tính bởi tại đây rất nhiều mẫu tóc ngắn được phục vụ khách hàng. Salon Nguyễn BMT luôn nhận được sự ưu ái của rất nhiều đối tượng khách hàng bởi một phần bởi sự chất lượng, uy tín và sự đảm bảo chất lượng sau dịch vụ tạo nên niềm tin rất lớn cho khách hàng của mình.


Salon Nguyễn BMT hiện nay là cửa tiệm cung cấp các dịch vụ dành riêng cho tóc ngắn như: Cắt tóc ngắn cá tính, tóc ngắn suôn mượt, nhuộm tóc ngắn, uốn, cắt, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn được đầu tư kỹ thuật cũng như chất lượng để thực hiện dịch vụ.


Được nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng nên Salon Nguyễn BMT được nhiều người biết đến hơn. Với đội ngũ stylist tài năng và kinh nghiệm, Salon Nguyễn BMT cam kết mang đến cho bạn một kiểu tóc đúng với phong cách và cá nhân của bạn. Từ tóc dài, tóc ngắn, đến phong cách thời trang và cổ điển. Hãy đắm chìm trong không gian thư giãn và để Salon Nguyễn BMT làm cho bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Mạc Thị Bưởi, P. Thống Nhất, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0838 779 879

Facebook: https://www.facebook.com/SalonNguyenBMT/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Salon Nguyễn BMT ảnh 1
Salon Nguyễn BMT
Salon Nguyễn BMT ảnh 2
Salon Nguyễn BMT
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột

Là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng và rất được lòng của các quý cô Buôn Ma Thuột, Bắc Trần Tiến Hair Salon sẽ là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Buôn Ma Thuột này. Chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng, những gì mà đôi bàn tay đầy ma thuật của nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến cũng như những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm đem lại thật sự đã làm nên những kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng, đó chính là những tác phẩm được xây dựng từ tâm huyết, từ khối óc sáng tạo không ngừng nghỉ.


Tại Bắc Trần Tiến Salon - Buôn Ma Thuột, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc ngắn và các dịch vụ phù hợp. Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc ngắn thời thượng, kỹ thuật hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp mà ở salon bất cứ khách hàng nào cũng dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện và nhiệt tình hết mức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 118 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0986 253 269

Facebook: https://www.facebook.com/BacTranTien.BuonMeThuot

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hưng Hairsalon

Hưng Hairsalon là salon tóc với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tóc. Hưng Hairsalon luôn nỗ mang lại một dịch vụ làm tóc có chất lượng, kĩ thuật tạo kiểu và tư vấn sản phẩm tốt nhất. Hưng Hairsalon tư vấn và tạo ra những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng khách hàng khi tìm đến với nơi đây.


Hưng Hairsalon rất nhiều màu sắc và kiểu tóc dành cho những cô nàng tóc ngắn rất cá tính và đáng yêu. Đến với Hưng Hairsalon khách hàng sẽ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách bởi đội ngũ tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề tốt để đảm bảo phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.


Hưng Hairsalon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự đặc biệt của mẫu tóc trong từng trường hợp đặc biệt và thời điểm đặc biệt, tại Hưng Hairsalon khách hàng sẽ có được sự xinh đẹp và quyến rũ nhất do mái tóc mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Trần Phú, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0932 472 247

Facebook: https://www.facebook.com/hungnguyensalon999

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSaLonHung

Hưng Hairsalon ảnh 1
Hưng Hairsalon
Hưng Hairsalon ảnh 2
Hưng Hairsalon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Mạnh Quân

Viện Tóc Mạnh Quân được đội ngũ nhà thiết kế mẫu tóc, chăm sóc tóc được đào tạo qua các khóa học chuyên ngành quốc tế về tóc thực hiện, phân tích, tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ cũng như kiểu tóc phù hợp với chính những tài nguyên tự nhiên bản thân khách hàng đang sở hữu. Bên cạnh đó, Viện Tóc Mạnh Quân xây dựng và đầu tư thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo một quy trình chăm sóc chuẩn nhất dành đến khách hàng của mình một dịch vụ chu đáo nhất.

Khách hàng khi đến với Viện Tóc Mạnh Quân sẽ có được sự an tâm tuyệt đối cũng như tin vào trách nhiệm của Viện Tóc Mạnh Quân cho từng tác phẩm tóc do salon thực hiện bởi vì xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đúng với mong muốn tốt nhất mà bản thân mong muốn.


Ngay thời điểm mà tóc dài không còn là thước đo cho sự nữ tính và xinh đẹp thì các bạn nữ vẫn đang tìm kiếm các mẫu tóc ngắn hợp với mình hãy đến với Viện Tóc Mạnh Quân để được tư vấn và sở hữu mái tóc mình yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 154 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0342 993 637 (Mạnh Quân)

Facebook: https://www.facebook.com/vientocmanhquan/

Viện Tóc Mạnh Quân ảnh 1
Viện Tóc Mạnh Quân
Viện Tóc Mạnh Quân ảnh 2
Viện Tóc Mạnh Quân
Hãy tham khảo thông tin và xác định nhu cầu của bản thân để chọn một địa chỉ salon thích hợp nhất dành cho mình. Trên đây là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Buôn Ma Thuột chúng ta có thể tham khảo.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .