Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất TP. Vũng Tàu

1017

Một mái tóc ngắn là thể hiện cho cả sự cá tính và định hình phong cách của mỗi cá nhân. Vậy nên lựa chọn salon tóc để thay đổi kiểu tóc cũng là một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thịnh Hà Lan

Một địa chỉ hair salon cắt tóc ngắn tại TP. Vũng Tàu đáng tin cậy khác dành cho những người muốn thay đổi phong cách mới có bản thân chính là Hair Salon Thịnh Hà Lan. Tiệm có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Cũng như các bác sĩ thẩm mỹ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Hair Salon Thịnh Hà Lan cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc ngắn đẹp và vào nếp phù hợp nhất dành cho khách hàng. Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của Hair Salon Thịnh Hà Lan, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52A Nguyễn Văn Trỗi, P4, Vũng Tàu

Điện Thoại: 0792 121 816

Email: quocthinhvtvn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ThinhHaLan/

Hair Salon Thịnh Hà Lan - Vũng Tàu ảnh 1
Hair Salon Thịnh Hà Lan - Vũng Tàu
Hair Salon Thịnh Hà Lan - Vũng Tàu ảnh 2
Hair Salon Thịnh Hà Lan - Vũng Tàu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mrquoc.Hair

Nhắc đến tóc ngắn đẹp và vào nếp không thể không nhắc đến Mrquoc.Hair, thương hiệu nổi tiếng với tay nghề thợ cực đỉnh tạo nên những mái tóc tém cực xinh luôn đi đầu xu hướng. Để cắt được một kiểu tóc ngắn hội tụ đủ các yếu tố như đẹp, phù hợp, thời trang thì đòi hỏi người thợ tóc phải có tay nghề vững, tính toán tỉ mỉ từng đường cắt, cấu trúc đầu, sao cho chuẩn form và phù hợp với từng dáng mặt, tôn lên được chất riêng của từng mái tóc.


Quy trình cắt tóc ngắn tại đây được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, cắt siêu kỹ để tóc dễ vào nếp hơn sau khi về nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Sau khi khách hàng đưa hình ảnh hay mô tả kiểu tóc ngắn mong muốn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ kiểu tóc này có phù hợp không. Đội ngũ nhân sự tại Mrquoc.Hair cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh một chút để hợp với phong cách từng người nếu được cho phép. Không gian Salon luôn đảm bảo sạch sẽ, kể cả khi đông khách. Suốt thời gian cắt tóc cũng cực kỳ vui vẻ, thoải mái bởi nhân viên luôn biết cách trò chuyện, chia sẻ cùng khách. Mái tóc ngắn được hoàn thành trong 30 phút đến 1 tiếng, được tạo kiểu để khách hàng có thể tham khảo và chăm sóc tại nhà.


Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Mrquoc.Hair tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc ngắn rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Lý Thường Kiệt, P1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0907 444 077

Email: candy_baby711@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/salonmr.q82/

Mrquoc.Hair - Vũng Tàu ảnh 1
Mrquoc.Hair - Vũng Tàu
Mrquoc.Hair - Vũng Tàu ảnh 2
Mrquoc.Hair - Vũng Tàu
Top 2
(có 0 lượt vote)

H2 Hair Studio

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, H2 Hair Studio chính là địa chỉ cắt tóc ngắn rất quen thuộc với nhiều người tại TP. Vũng Tàu bởi sự uy tín, chuyên nghiệp. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ.


Với đội ngũ thợ lành nghề đã được đào tạo kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn nước ngoài, có thể xử lý linh hoạt với từng kiểu tóc ngắn. Nhân viên sẽ luôn tư vấn, lắng nghe chi tiết về kiểu tóc mong muốn của từng khách hàng rồi mới tư vấn dáng tóc, kiểu tóc phù hợp, khi bạn ưng ý mới bắt đầu cắt. Nhờ sở hữu tay nghề chuyên môn nên mái tóc ngắn được cắt tại H2 Hair Studio luôn vào nếp dễ dàng, không bị cong vểnh sau khi rời tiệm. H2 Hair Studio có thể làm giống đến 90% các kiểu tóc mong muốn theo mẫu có sẵn của khách nhưng vẫn linh hoạt sửa đổi một chút để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt khách hơn.


Phong cách phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp lý, đến với H2 Hair Studio bạn còn được nhân viên tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi làm tóc khách hàng sẽ được kiểm tra chất tóc của mình, nếu hư tổn nhiều nhân viên sẽ khuyên nên phục hồi lại rồi mới tạo kiểu. Vì vậy hãy ghé H2 Hair Studio để thay đổi diện mạo mái tóc của mình, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng vì chất lượng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Trương Công Định, P7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0973 772 984

Email: Hangtottop1@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Salontocvt/

H2 Hair Studio - Vũng Tàu ảnh 1
H2 Hair Studio - Vũng Tàu
H2 Hair Studio - Vũng Tàu ảnh 2
H2 Hair Studio - Vũng Tàu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đức Hải Hair Salon & Academy

Đức Hải Hair Salon & Academy đã tạo dựng được thương hiệu của mình với những thiết kế đa dạng dành cho những kiểu tóc ngắn cá tính với những xu hướng mới nhất được cập nhật thường xuyên. Salon mang lại một không gian rộng rãi, thoáng, có sự sắp xếp hợp lý vị trí giữa các khách hàng vậy nên tạo cho khách hàng có một cảm giác thoải mái khi trao đổi với người phụ trách mái tóc cho mình. Thương hiệu làm tóc nổi tiếng này không lẫn vào đâu được khi đã tạo nên một dấu ấn lên nhận thức của khách hàng với không gian gần gũi, ấm cúng.


Đến với Đức Hải Hair Salon & Academy bạn sẽ được trải nghiệm các kiểu tóc ngắn, tóc bob, tóc tém,... trẻ trung nhưng cũng thật đẹp và nữ tính. Tóc sau khi làm về rất dễ chăm sóc, khách về sấy khô như hướng dẫn là đẹp. Salon cũng thường xuyên cập nhật kiểu tóc ngắn mới của khách hàng trên Fanpage, do đó bạn có thể tham khảo lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất nhé. Đức Hải Hair Salon & Academy sở hữu đội ngũ cắt tóc có chuyên môn cao, tay nghề tốt, siêu có tâm, luôn tư vấn và giải thích chi tiết về kiểu tóc cho từng người. Đặc biệt tiệm không có tình trạng ép khách mua sản phẩm hay làm thêm dịch vụ khác. Bên cạnh đó, salon cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình.


Đức Hải Hair Salon & Academy không những vừa là salon làm tóc đẹp mà nơi đây còn vừa là học viện dạy làm tóc chuyên nghiệp. Nên bạn hoàn toàn yên tâm là mái tóc ngắn của bạn được chăm sóc tốt nhất bởi những người thợ chính lành nghề và còn rất thân thiện nữa. Nếu bạn vẫn đang tìm salon làm tóc ngắn đẹp để bắt trend cực nhanh, hay đơn giản chỉ là thay đổi kiểu tóc thể hiện gu thời trang cá nhân thì nơi đây thật sự là nơi dành cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Lê Quý Đôn, P1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0964 112 022

Email: hoangyenng2108@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HairsalonDucHai/

Đức Hải Hair Salon & Academy - Vũng Tàu ảnh 1
Đức Hải Hair Salon & Academy - Vũng Tàu
Đức Hải Hair Salon & Academy - Vũng Tàu ảnh 2
Đức Hải Hair Salon & Academy - Vũng Tàu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon tóc T&T

Thêm một địa chỉ nữa để bạn có ghé đến cắt tóc ngắn đó là Salon tóc T&T. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, vừa nhìn thôi đã thấy cuốn hút vô cùng. Salon nhận được rất nhiều feedback và đánh giá 5 sao từ phía các khách hàng tại TP. Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.


Chuyên trị những kiểu tóc ngắn mới lạ, cá tính chắc chắn LeHair sẽ khiến bạn hài lòng bởi tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tại đây. Salon với không gian sang trọng, phục vụ chu đáo, công nghệ chất lượng luôn khiến khách hàng đánh giá cao vì mang để một diện mạo mới hoàn hảo hơn. Salon tóc T&T luôn cập nhật những xu hướng tạo kiểu tóc mới nhất và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi người thợ của tiệm đều tỉ mỉ trong từng đường kéo của mình, đặt tâm huyết với mong muốn mang đến mái tóc tuyệt vời nhất cho bạn.


Ngoài cắt tóc tạo kiểu, khách hàng còn có thể chọn những dịch vụ đi kèm khác như uốn, duỗi, nhuộm để giúp mái tóc thêm ấn tượng. Sau khi làm tóc xong, bạn còn được thợ hướng dẫn cách chăm sóc để tóc giữ nếp lâu bền. Vì vậy, nếu đang tìm một salon tóc uy tín mang đến cho mình một kiểu tóc ngắn thì không thể bỏ qua Salon tóc T&T các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn An Ninh, P7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 403 332

Email: tictac2693@gmail.com

Website: salontocvungtau.com

Fanpage: www.facebook.com/salonTTvungtau/

Salon tóc T&T - Vũng Tàu ảnh 1
Salon tóc T&T - Vũng Tàu
Salon tóc T&T - Vũng Tàu ảnh 2
Salon tóc T&T - Vũng Tàu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tạo mẫu tóc NamMilan

Ở Vũng Tàu không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng và Tạo mẫu tóc NamMilan là một trong số ít nhưng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý.


Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp như thế, Tạo mẫu tóc NamMilan còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên. Thế mạnh nổi bật của tiệm hiện nay đang được chị em yêu tóc ngắn ưa chuộng phải kể đến hai style "tóc bob" và 'tóc pixie" kết hợp với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính.


Là nơi nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Tạo mẫu tóc NamMilan luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Một mái tóc ngắn cá tính, sáng tạo mà lại cho bạn cảm giác của sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Tạo mẫu tóc NamMilan cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Nhiều kiểu tóc mới lạ, độc đáo liên tục ra đời giúp Tạo mẫu tóc NamMilan khẳng định tên tuổi tại TP. Vũng Tàu và các địa phương lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/15 Nguyễn Thái Học P7, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0938 545 174

Fanpage: www.facebook.com/taomautocnammilan/

Tạo mẫu tóc NamMilan - Vũng Tàu ảnh 1
Tạo mẫu tóc NamMilan - Vũng Tàu
Tạo mẫu tóc NamMilan - Vũng Tàu ảnh 2
Tạo mẫu tóc NamMilan - Vũng Tàu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc New K5

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Viện Tóc New K5 cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Với không gian được thiết kế hiện đại và diện tích rộng rãi, Viện Tóc New K5 nổi tiếng gần xa ở Vũng Tàu bởi thế mạnh nổi bật về kỹ thuật cắt tỉa tóc ngắn và nhuộm tóc khéo léo bao gồm các màu như: màu khói, màu balayage,... luôn bảo đảm màu tóc đều tay, mượt mà lâu dài và không gây khô cứng tóc.


Khi đến tiệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn mái tóc phù hợp thông qua bộ sưu tập tóc ngắn thời thượng trong catalogue hoặc cắt tóc theo yêu cầu của khách. Từ những kiểu tóc bob sang chảnh đến kiểu tóc ngắn basic uốn đuôi chuẩn phong cách Hàn hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm đẹp như ý cho các cô nàng mê say kiểu tóc ngắn. Đến với Viện Tóc New K5, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô và để có thể sở hữu một kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.


Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc ngắn cá tính thì Viện Tóc New K5 chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nơi cho ra những mái tóc ngắn vào nếp đẹp siêu chuẩn nhưng cũng đảm bảo dưỡng chất cho một mái tóc khoẻ của khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 đường Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0989 301 828

Email: thaitridanhan2195@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/VienTocK5Group/

Viện Tóc New K5 - Vũng Tàu ảnh 1
Viện Tóc New K5 - Vũng Tàu
Viện Tóc New K5 - Vũng Tàu ảnh 2
Viện Tóc New K5 - Vũng Tàu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nguyễn Vinh

Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair Salon Nguyễn Vinh bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.


Hair Salon Nguyễn Vinh sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Hair Salon Nguyễn Vinh sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hair Salon Nguyễn Vinh đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Vũng Tàu. Nếu bạn là một tín đồ nghiện làm tóc thì đây chính là salon lý tưởng dành cho mái tóc của bạn. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Trỗi, Vũng Tàu

Điện thoại: 0769 386 888

Email: tuyettran100588@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/noitocnguyenvinh/

Hair Salon Nguyễn Vinh - Vũng Tàu ảnh 1
Hair Salon Nguyễn Vinh - Vũng Tàu
Hair Salon Nguyễn Vinh - Vũng Tàu ảnh 2
Hair Salon Nguyễn Vinh - Vũng Tàu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon Tài Hậu

Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc ngắn đẹp và vào nếp nhất TP. Vũng Tàu mà lại bỏ qua Salon Tài Hậu. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: Cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,…) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Salon Tài Hậu cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Salon Tài Hậu sở hữu đội ngũ thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này. Salon Tài Hậu là địa chỉ vàng để các nàng muốn biến đổi phong cách tóc dài truyền thống thành gu tóc ngắn thời thượng. Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm "làm việc" cùng style tóc ngắn, các tay kéo lành nghề sẽ giúp bạn tư vấn các option phù hợp với gương mặt và phong cách và sau đó sẽ "biến hình" mái tóc của bạn với đường kéo tỉ mỉ từng chi tiết. Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Salon Tài Hậu, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20B Nguyễn Văn Trỗi, Vũng Tàu

Điện thoại: 0983 879 790

Fanpage: www.facebook.com/Salon-Tài-Hậu-233055680165992/

Salon Tài Hậu - Vũng Tàu ảnh 1
Salon Tài Hậu - Vũng Tàu
Salon Tài Hậu - Vũng Tàu ảnh 2
Salon Tài Hậu - Vũng Tàu
Top 9
(có 0 lượt vote)

UK Hair

Một kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục cũng như các phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở; thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Đến với UK Hair bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên trẻ trung và chuyên nghiệp.


Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé UK Hair. Nhiều chị em thường lo ngại nếu cắt tóc ngắn thì khuôn mặt sẽ không được thon gọn hay quá cá tính, chưa phù hợp với mình. Tuy nhiên, kỹ thuật cắt vào nếp phù hợp cho dáng tóc khuôn mặt khách hàng của UK Hair đã khắc phục được điều đó. Đến với UK Hair, bạn sẽ được chủ salon trực tiếp thiết kế tóc cho mình, tư vấn cũng như thực hiện mái tóc hoàn hảo nhất phù hợp với chất tóc, gương mặt, tính cách và công việc, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng làm ra. Đồng thời, các "tay kéo" của Salon còn kết hợp uốn style Korea trẻ trung hiện đại, khiến mái tóc không hề thô cứng; nhìn trẻ trung mà vẫn cực kì mềm mại. Và tất cả kiểu tóc mà UK Hair thiết kế đều theo gu thẩm mỹ sang trọng, tăng tối đa độ dày tóc, tóc ngắn chỉ sấy khô bình thường, tóc dài kẹp càng cua thả ra là đẹp, siêu tối giản cho các nàng lười chăm sóc. UK Hair chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ làm tóc tại đây, hãy đến để salon được quan tâm và chăm sóc mái tóc của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Vũng Tàu

Điện thoại: 0797 765 599

Email: Letamuk38@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ukhairsalon

UK Hair - Vũng Tàu ảnh 1
UK Hair - Vũng Tàu
UK Hair - Vũng Tàu ảnh 2
UK Hair - Vũng Tàu
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất TP. Vũng Tàu hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .