Top 5 Salon làm tóc đẹp và nổi tiếng nhất Tịnh Biên, An Giang

527

Các salon làm tóc luôn là địa chỉ mà chị em vẫn thường hay lui tới. Thế nhưng hiện nay, để tìm được một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín thì không phải...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Lý Nguyễn Hair salon là một địa chỉ khá quen thuộc với các bạn ở Tịnh Biên, An Giang. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Hair salon lý Nguyễn vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng.


Khi làm tóc tại Lý Nguyễn Hair salon bạn sẽ không cần lo lắng về việc sau khi tắm gội ở nhà sẽ làm mất đi form tóc xinh đẹp vừa mới tạo mẫu ở tiệm. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ bảo đảm giữ nguyên vẻ đẹp tóc với sự tư vấn và hướng dẫn chăm sóc tóc nhiệt tình. Tại Lý Nguyễn Hair salon chuyên cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi, uốn tóc, phục hồi và tạo kiểu tóc.... Đặc biệt, salon cung cấp và sử dụng các hãng dầu gội, dầu hấp cao cấp, các sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhập ngoại.


Với nhiều năm hình thành và phát triển, Lý Nguyễn Hair salon là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu làm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại Lý Nguyễn Hair salon ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/14 khóm Thới Hoà, Nhà Bàng, Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0913 688 691 - 0907 363 822

Email: Lam616091@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/QVmp61jTF3LY5TbUA

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014082314980

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054533345973


Lý Nguyễn Hair salon ảnh 1
Lý Nguyễn Hair salon
Lý Nguyễn Hair salon ảnh 2
Lý Nguyễn Hair salon
Lý Nguyễn Hair salon ảnh 3
Lý Nguyễn Hair salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

SALON LINH MIE sẽ là cái tên tiếp theo được review đến trong danh sách này. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, SALON LINH MIE đã trở thành một điểm đến tin cậy của phái đẹp tại An Giang mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất.


Khi bước chân vào Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, SALON LINH MIE luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà salon này tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


SALON LINH MIE là một địa chỉ uy tín cho các chị em khi có nhu cầu thay đổi kiêu tóc, ngoài giá cả hợp lý, chất lượng vô cùng tốt còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chần chừ gì mà không ghé ngay SALON LINH MIE để sỡ hữu mái tóc siêu xinh siêu hot hạ gục đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 503 Hữu Nghị, Xuân Tô, Thị xã Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0909 444 928

Fanpage: https://www.facebook.com/thajthjljnh1


SALON LINH MIE ảnh 2
SALON LINH MIE
SALON LINH MIE ảnh 3
SALON LINH MIE
Top 2
(có 0 lượt vote)

SaLon HÀN CHÂU

SaLon HÀN CHÂU là một địa chỉ khá quen thuộc với các bạn ở Tịnh Biên, An Giang. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, salon tóc này vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn.


Đến với salon mọi nhu cầu về làm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, sản phẩm thuốc phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn. Bên cạnh đó, SaLon HÀN CHÂU cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình. SaLon còn được biết đến là một salon có không gian khá sang trọng với phong cách hiện đại, trẻ trung, đồng thời trang thiết bị được salon đầu tư đa dạng, tiên tiến cho các chị em đến để làm đẹp cho mái tóc của mình.


Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, mến khách, đảm bảo SaLon HÀN CHÂU sẽ mang đến cho bạn không chỉ là mẫu tóc đẹp như mong muốn mà còn là những trải nghiệm thật tuyệt vời mỗi khi đặt chân đến đây. Vậy nên, nếu bạn quan tâm thì hãy thường xuyên ghé qua fanpage của salon để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chi Lăng, Thị xã Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0939 433 265 - 0962 009 449

Fanpage: https://www.facebook.com/salonhanchau


SaLon HÀN CHÂU ảnh 1
SaLon HÀN CHÂU
SaLon HÀN CHÂU ảnh 2
SaLon HÀN CHÂU
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thế giới tóc Hữu Phước

Cái tên tiếp theo được review là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại An Giang chính là Thế giới tóc Hữu Phước. Cũng như những salon nổi tiếng khác, Hữu Phước hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,...


Tại sao không nên bỏ qua Thế giới tóc Hữu Phước:

  • Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. 
  • Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại nơi này cùng những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Thế giới tóc Hữu Phước sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, để từ đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật ưng ý và phù hợp với công việc của mình.
  • Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau.

Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại An Giang để chọn mặt gửi vàng thì Thế giới tóc Hữu Phước sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xuân Hòa, An Phú, Thị xã Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 0939 372 799

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064114838314


Thế giới tóc Hữu Phước ảnh 1
Thế giới tóc Hữu Phước
Thế giới tóc Hữu Phước ảnh 2
Thế giới tóc Hữu Phước
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Kim An

Từ khi được xây dựng cho đến nay, Hair Salon Kim An đã và luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các chị em. Tại đây, bạn sẽ được làm đẹp từ A đến Z, các sản phẩm có chất lượng cao đảm bảo mái tóc của bạn sẽ được phục hồi, thay đổi lộng lẫy nhất.


Hair Salon Kim An thường xuyên cập nhật những kiểu tóc, màu tóc hot nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Với những ai có mái tóc hư tổn, thường xuyên sử dụng hóa chất tạo kiểu thì salon sẽ cấp ẩm phục hồi tóc trả về trạng thái ban đầu trước khi tiến hành những thao tác khác. Chính bởi sự cẩn thận tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất nên tiệm đã đông nay lại càng đông khách hàng. Thêm nữa, khách hàng có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng.


Bên cạnh đó, bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian của Hair Salon Kim An ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự chuyên nghiệp và thái độ nghiêm túc khi làm việc. Trình độ làm tóc ở đây cũng tỉ lệ thuận với hình thức của tiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khóm Xuân Biên, Thị Trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang

Fanpage: https://www.facebook.com/lu.xubu.1029


Hair Salon Kim An ảnh 1
Hair Salon Kim An
Hair Salon Kim An ảnh 2
Hair Salon Kim An
Như vậy, Alltop đã cùng bạn tìm hiểu top salon làm tóc đẹp và nổi tiếng nhất Tịnh Biên, An Giang. Hy vọng từ bài viết này bạn có thể lựa chọn được địa chỉ làm tóc phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Hair Salon Kim An