Top 12 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất Gia Lai

122

Muốn thay đổi để đẹp lên, cuốn hút hơn, thời trang hơn cần phải có cho mình mái tóc phù hợp nhất trong đó nhuộm tóc nó góp phần giúp mọi người có cho mình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vua Tóc Academy

Vua Tóc Academy là một trong những salon nhuộm tóc đẹp tại Gia Lai. Được rất nhiều chị em phụ nữ ủng hộ bởi chất lượng cũng như tay nghề cao luôn tạo ra những kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Salon nổi tiếng nhất là cắt tóc tạo kiểu, uốn, duỗi, ép tóc, nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng.


Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Vua Tóc Academy sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những màu tóc, mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc nhuộm của khách hàng, Vua Tóc Academy còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 497 Lê Đại Hành,, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0931 776 886 - 0989 077 870

Email: vuatocgialai@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/vuatocgialai/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Vua Tóc Academy ảnh 1
Vua Tóc Academy
Vua Tóc Academy ảnh 2
Vua Tóc Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon A Đoan Gia Lai

Beauty Salon A Đoan tại Gia Lai là salon cung cấp dịch vụ nhuộm tóc, làm tóc đẹp, chất lượng với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt.


Beauty Salon A Đoan thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất. Khi nhuộm tóc tại Beauty Salon A Đoan, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mượt ngay cả khi về nhà.


Đến với Beauty Salon A Đoan bạn sẽ được:

  • Tóc nhuộm lên màu như ý.
  • Sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng.
  • Dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc.
    Kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng.
  • Tư vấn về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà.
  • Giá thành hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0984 485 458

Facebook: https://www.facebook.com/QuangAcademy

Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonADoanGiaLai/

Beauty Salon A Đoan Gia Lai ảnh 1
Beauty Salon A Đoan Gia Lai
Beauty Salon A Đoan Gia Lai ảnh 2
Beauty Salon A Đoan Gia Lai
Top 2
(có 0 lượt vote)

5T.Hair Pleiku

Không chỉ sở hữu không gian thoải mái, đội ngũ nhân viên của 5T.Hair Pleiku cũng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản trong thời gian dài, mỗi nhân viên nơi đây đều là những “cây kéo vàng” đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc. Khác với những salon khác thường đào tạo nhân viên theo hướng chuyên môn hóa, có người phụ trách việc cắt và tạo kiểu, có người chuyên làm hóa chất, có người nhuộm..., ở 5T.Hair, mỗi người đều có thể làm tốt ở tất cả các mảng, từ uốn, duỗi, nhuộm,... bất cứ ai cũng có thể tư vấn và giúp đỡ bạn.


Được yêu thích nhất trong bảng dịch vụ tại 5T.Hair trước tiên phải kể tới dịch vụ nhuộm tóc lên màu chuẩn làm nên thương hiệu. Chắc mọi người đều biết, màu tóc rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới diện mạo bên ngoài của mỗi người. Nếu chọn được một màu tóc phù hợp, nó sẽ che lấp khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và vóc dáng, tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 155 Đường Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0398 213 213 - 0344 213 213

Email: maithang.tm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Salon.TocDep.ParisAcademy.Gialai

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

5T.Hair Pleiku ảnh 1
5T.Hair Pleiku
5T.Hair Pleiku ảnh 2
5T.Hair Pleiku
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ti Cali Hair Salon

Nhuộm tóc luôn là dịch vụ được nhiều người quan tâm khi muốn thay đổi tạo kiểu tóc, trên thị trường có rất nhiều nơi thực hiện dịch vụ này, nhưng không phải nơi nào cũng bảo đảm chất lượng. Đến với Ti Cali Hair Salon mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Ti Cali Hair Salon thay bạn làm điều đó.


Ti Cali Hair Salon cam kết:

  • Sử dụng các sản phẩm tốt nhất trên thị trường
  • Miễn phí kiểm tra tóc và chuẩn đoán da đầu
  • Tặng phiếu bảo hành tóc dài hạng
  • Cấp thẻ VIP cho những khách hàng thân thiết

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36B Lý Tự Trọng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0966 868 807

Facebook: https://www.facebook.com/ticalihairsalon/

Ti Cali Hair Salon ảnh 1
Ti Cali Hair Salon
Ti Cali Hair Salon ảnh 2
Ti Cali Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Huy Nguyễn

Là một tiệm làm tóc đậm chất Hàn, Hair Salon Huy Nguyễn thu hút ánh nhìn với không gian thoáng mát cùng cách trang trí tinh tế, mang đặc trưng của mùa thu Seoul.


Kể từ ngày thành lập đến giờ, Hair Salon Huy Nguyễn vẫn luôn được nhiều người biết đến với điểm mạnh uốn, duỗi, nhuộm,... đều là những xu hướng thịnh hành. Khi tới salon, khách hàng chỉ cần mang tâm thế thoải mái và trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nơi này. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tình trạng tóc hiện tại yếu khoẻ như thế nào, màu tóc sao cho phù hợp với làn da cũng như công việc. Đặc biệt khi làm tóc ở Hair Salon Huy Nguyễn về khách hàng không cần phải chăm sóc quá nhiều.

Hair Salon Huy Nguyễn thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất. Khi nhuộm tóc tại salon, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mượt ngay cả khi về nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 80 Duy Tân, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0362 702 898

Email: caohuyenhuy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hairhuynguyen/

Hair Salon Huy Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Huy Nguyễn
Hair Salon Huy Nguyễn ảnh 2
Hair Salon Huy Nguyễn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sơn Hair Salon

Sơn Hair Salon đang là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất ở Gia Lai mà bạn nên tham khảo. Địa điểm này đang được rất nhiều tín đồ của màu nhuộm độc đáo quan tâm vì khả năng tạo kiểu đỉnh cao. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo hài lòng, quan trọng hơn là được tư vấn kỹ, chọn lựa chính xác gam màu và kiểu dáng tóc để tôn lên nét đẹp của chính mình. Và sau khi được các chuyên viên tạo kiểu, bạn chắc chắn chỉ xinh đẹp hơn và cuốn hút hơn mà không hề đối mặt với rủi ro khô xơ, hỏng tóc.


Tại Sơn Hair Salon sử dụng màu nhuộm cao cấp thuần chay INOA với công nghệ ODS2 - công nghệ dẫn xuất dầu thế hệ mới, không còn mùi khó chịu, dịu nhẹ da đầu,không còn amonia, dưỡng tóc bóng khỏe đẹp chắc khỏe. Tóc nhuộm trông xơ xác, chẳng còn bóng mượt như ban đầu, thấu hiểu đều này của khách hàng, màu nhuộm iNOA mà Sơn Hair Salon mang đến đảm bảo không amonia - không mùi khó chịu, dịu da đầu, màu nhuộm đẹp, giúp tóc trông sáng bóng hơn hẳn.


Sơn Hair Salon nhạy bén và đi đầu xu hướng tóc nhuộm thời thượng nhất, vì vậy bạn sẽ luôn có được những mẫu tóc nhuộm đẹp mắt nhất, dù bạn muốn cá tính hay dịu dàng, nữ tính thì tone màu nhuộm sẽ thể hiện tất cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0973 625 336 (Sơn)

Email: phanson239@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/beautysalonson/

Sơn Hair Salon ảnh 1
Sơn Hair Salon
Sơn Hair Salon ảnh 2
Sơn Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tóc Lucky

Tóc Lucky là salon tóc mang đến dịch vụ chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc chất lượng dành cho mọi cô gái. Đến với Tóc Lucky hãy cho thợ nhuộm tóc và tạo kiểu những mong muốn của bản thân và phong cách mà bản thân theo đuổi để có thể nhận được sự tư vấn hữu hiệu nhất dành cho bản thân mình. Tóc Lucky cung cấp các gói chăm sóc tóc đa dạng dành cho khách hàng từ tóc ngắn đến tóc dài. Đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc, chỉ cần đến với Tóc Lucky các cô nàng của chúng ta sẽ sở hữu ngay một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt.

Rất nhiều dịch vụ làm tóc, màu tóc phù hợp sẽ được giới thiệu cho khách hàng những tùy vào mỗi kiểu tóc, tùy vào mỗi tình trạng tóc mà các kỹ thuật sẽ tư vấn cho khách hàng một dịch vụ phù hợp và mẫu tóc phù hợp hơn với thần thái và phong cách của khách hàng. Đến với Tóc Lucky, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng tóc kĩ càng trước khi quyết định màu nhuộm cũng như các dịch vụ làm đẹp cho tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24A Trần Quý Cáp, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0349 191 289

Email: binhlucky1312@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tocluckygialai/

Tóc Lucky ảnh 1
Tóc Lucky
Tóc Lucky ảnh 2
Tóc Lucky
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hồ Anh Hair Salon

Hồ Anh Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với không gian rộng lớn, hiện đại, sang trọng Hồ Anh Hair Salon chắc chắn sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, từ thợ chính cho tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, tay nghề chắc, cẩn thận tới từng lọn tóc của bạn. Salon nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

Hồ Anh Hair Salon có thế mạnh về phương pháp nhuộm tóc. Màu nhuộm đa dạng từ nóng cho tới lạnh, bất kì yêu cầu nào của khách hàng dù khó tới đâu cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Thêm nữa, kĩ thuật nhuộm bài bản, đảm bảo không xơ rối, màu đều từ chân tóc cho tới ngọn tóc.


Với tay nghề chuyên môn cao, nhân viên tại Hồ Anh Hair Salon sẽ đem đến cho bạn mái tóc nhuộm hoàn hảo. Ngoài ra, để đảm bảo tóc không bị hư tổn sau khi nhuộm, salon sẽ kiểm tra tình trạng tóc cũng như tư vấn giải pháp chăm sóc tóc cho bạn. Nếu đang phân vân chưa biết nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Hồ Anh Hair Salon bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 66C Lê Hồng Phong, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0963 331 235

Email: tibanhgl@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tocpleiku

Hồ Anh Hair Salon ảnh 1
Hồ Anh Hair Salon
Hồ Anh Hair Salon ảnh 2
Hồ Anh Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hưng Style

Đến với Hair Salon Hưng Style bạn sẽ được tư vấn cho nhiều kiểu tóc khác nhau để lựa chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và tính chất công việc. Yêu thích phong cách truyền thống, bạn có thể lựa chọn những kiểu tóc quen thuộc như uốn cụp, xoăn lọn nhẹ nhàng ... Phá cách hơn, bạn có thể thay đổi với các kiểu tóc mới mẻ hoặc lựa chọn các màu nhuộm nổi bật theo "trend" mới.


Đặc biệt, mái tóc của bạn còn được chăm sóc với sản phẩm - mỹ phẩm cao cấp sẽ giúp bảo vệ tóc không bị hư tổn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mượt mà hơn. Những màu tóc nhuộm ở Hair Salon Hưng Style đều được khách hàng đánh giá là lâu bay màu, không gây hại đến da đầu và có độ biểu hiện màu cực kỳ ưng ý, không có hiện tượng màu tóc lên khác so với mẫu đã chọn. Ngoài ra, Hair Salon Hưng Style còn chú trọng vào những dịch vụ chăm sóc khách hàng, giảm giá, khuyến mãi cho các lần tới chăm sóc tóc tiếp theo cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 79 Bà Triệu, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0932 646 715

Email: authiephung123gl@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/fbhungau

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hair Salon Hưng Style ảnh 1
Hair Salon Hưng Style
Hair Salon Hưng Style ảnh 2
Hair Salon Hưng Style
Top 9
(có 0 lượt vote)

SaLon Kiều Nguyễn

SaLon Kiều Nguyễn là cái tên mới mẻ trong số những salon tóc xinh xắn và uy tín ở Gia Lai. Dù mới bước chân vào hoạt động nhưng salon đã chiếm được tình cảm và sự đánh giá cao từ phía khách hàng với dịch vụ và sản phẩm uy tín, chất lượng cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề và được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây rất tận tình tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất với từng khuôn mặt, những màu tóc hot, màu tóc hợp với cá tinh cũng như sở thích của khách hàng.


Khi đến nhuộm tóc tại SaLon Kiều Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn những màu tóc đẹp nhất, chuẩn nhất từ các bạn nhân viên và nhà tạo mẫu tóc, phù hợp với màu da, lứa tuổi, ở đây cũng luôn cập nhật những mẫu mã và màu sắc theo kịp trendy của giới trẻ nên các bạn không lo màu tóc của mình bị lỗi thời nhé. Salon còn cam kết màu tóc lên đều và đẹp, có dịch vụ chăm sóc sau nhuộm để giữ màu và nếp tóc. Còn chần chừ gì mà không đến SaLon Kiều Nguyễn để trùng tu nhan sắc và mái tóc của mình ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 Cù Chính Lan, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0989 280 567

Email: kieunguyenhd531@gmail.com

Facebook: https://facebook.com/Salonkieu36cuchinhlanpleiku

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

SaLon Kiều Nguyễn ảnh 1
SaLon Kiều Nguyễn
SaLon Kiều Nguyễn ảnh 2
SaLon Kiều Nguyễn
Top 10
(có 0 lượt vote)

Triều Lee Hair Salon

Là một trong những đại chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Gia Lai, Triều Lee Hair Salon cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Alltop ngày hôm nay với dịch vụ nhuộm tóc đẹp nhất. Tại đây, bạn có thể thử ngay với những màu lên tông nhẹ như nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. Và tất nhiên, bạn sẽ được tư vấn để tìm ra màu tóc nhuộm phù hợp, dù là cá tính, nổi bật hay dịu dàng, ưa thùy mị nết na thì bạn cũng sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho phong cách mình yêu thích. Với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn, Triều Lee Hair Salon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với nơi này, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn được đảm bảo:

  • BẢO HÀNH TÓC: Cam kết tóc luôn giữ phom tóc tóc quá trính sử dụng
  • Không dùng thuốc Tàu, làm thuốc nhập khẩu ngay trước mặt bạn
  • Chỗ nào bạn chưa hài lòng qua Salon sửa lại FREE 100%
  • Ưu điểm làm tóc tại TRIEULEE: Không cần chăm sóc, quấn lô, tạo kiểu..(gội xong tự vào phom)
  • Không thỏa hiệp với cách làm ăn chộp giật thiếu trách nhiệm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0962 500 070

Email: kieunguyenhd531@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TrieuLee.HairSalon

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Triều Lee Hair Salon ảnh 1
Triều Lee Hair Salon
Triều Lee Hair Salon ảnh 2
Triều Lee Hair Salon
Top 11
(có 0 lượt vote)

NEON Hair Salon

Tọa lạc tại 69 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Pleiku, NEON Hair Salon mang đến một không gian hoàn toàn rộng rãi và thoáng mát. Với hệ thống cửa kính để tạo điểm nhấn cho không gian tiếp nhận ánh sáng thiên nhiên bên ngoài tốt nhất. Điều đặc biệt của không gian không chỉ rộng rãi mà hệ thống ghế nội thất thực hiện dịch vụ rất nhiều nên khách hàng sẽ không phải đợi lâu trong quá trình tư vấn các vấn đề về tóc cũng như thực hiện.


Với độ sáng của từng màu tóc mà NEON Hair Salon tư vấn cho khách hàng để có được màu phù hợp nhưng lại đầy hấp dẫn với kiểu tóc mượt mà óng ả. Ngoài ra việc sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm nhiều sản phẩm sẽ buộc bạn phải tẩy tóc vì vậy mà khiến tóc trở nên sơ yếu, gãy rụng. Nhưng với công nghệ phục hồi tóc siêu khỏe và công nghệ sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm uy tín nên NEON Hair Salon chắc chắn mang đến cho bạn màu tóc ưng ý nhất mà không lo tóc hư tổn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0839 345 647

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076078896684

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

NEON Hair Salon ảnh 1
NEON Hair Salon
NEON Hair Salon ảnh 2
NEON Hair Salon
Trên đây là những địa chỉ nhuộm tóc lên màu chuẩn ở Gia Lai. Với những địa chỉ trên mong rằng bạn sẽ có cho mình một mái tóc nhuộm phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .