Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

103

Nhuộm tóc là một trong những cách giúp phái nữ trở nên cá tính hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, giữa vô vàn các địa chỉ mọc lên như nấm hiện nay, thật khó...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MIT Hair Salon

MIT Hair Salon được mệnh danh là một trong những địa chỉ salon nhuộm tóc đẹp và uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội . Đây chính là nơi "chọn mặt gửi vàng" dành riêng cho các bạn trẻ hiện đại, yêu thích các kiểu tóc đẹp độc lạ, những màu tóc và kiểu tóc xu hướng của năm hay idol kpop. Nếu bạn vẫn đang tìm salon nhuộm tóc đẹp để bắt trend cực nhanh, hay đơn giản chỉ là cắt tóc đẹp thể hiện gu thời trang cá nhân thì MIT Hair Salon thật sự là nơi dành cho bạn đấy.


Đến với MIT Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu tóc và màu nhuộm mới nhất, luôn theo kịp xu hướng. Bảng màu chuẩn quốc tế, sử dụng màu nhuộm đến từ các nhãn hàng Châu Âu -Uy tín, có thương hiệu rõ ràng giúp tóc của bạn suôn mượt sau khi nhuộm. Nhuộm màu thời trang an toàn cùng MIT Hair Salon, chị em sẽ không bao giờ hối hận vì lo hỏng tóc đâu nhé.


Ưu điểm tại MIT Hair Salon:

  • Tẩy tóc không rát, tẩy tóc không khô sơ mà còn bóng mượt hơn nguyên bản
  • Màu nhuộm sài cực bền - bảo hành màu tẩy 90 ngày.
  • Sản phẫm dùng cho màu tẩy và màu nhuộm là những sản phẫm an toàn, chính hãng
  • Salon chuyên cắt tóc - uốn tóc - nhuộm tóc các kiểu tóc xu hướng - các kiểu tóc hot trends
  • Cắt thiết kế phù hợp theo gương mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0979 112 297

Email: mithairsalon2007@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MIT-hairsalon-439432413499458

MIT Hair Salon ảnh 1
MIT Hair Salon
MIT Hair Salon ảnh 2
MIT Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

AB Hair Salon

Là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ nhuộm tóc chuẩn đẹp tại Hà Nội, AB Hair Salon luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn. Với nhiều năm hoạt động trong ngành tóc cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên trong và ngoài nước AB Hair Salon tự tin sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất.


AB Hair Salon thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất. Khi nhuộm tóc tại Khánh Hair Salon, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mượt ngay cả khi về nhà.


AB Hair Salon bạn sẽ được:

  • Tóc nhuộm lên màu như ý.
  • Sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng.
  • Dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc.
    Kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng.
  • Tư vấn về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà.
  • Giá thành hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và kinh nghiệm, AB Hair Salon sẽ giúp bạn thay đổi màu tóc một cách hoàn hảo. AB Hair Salon sử dụng các loại màu tóc chất lượng, không gây hại và luôn theo kịp xu hướng mới nhất trong ngành nhuộm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 119 159 & 0943 663 336

Fanpage: www.facebook.com/abhairsalonhanoi/

AB Hair Salon ảnh 1
AB Hair Salon
AB Hair Salon ảnh 2
AB Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lan Phương

Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc, nhuộm tóc đẹp uy tín để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Lan Phương sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Hair Salon Lan Phương thấu hiểu chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp.

Hair Salon Lan Phương đã sáng tạo siêu nhiều màu tóc hot trend hiện nay như hồng đào, highlight xám khói, nâu trầm. Các màu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Hair Salon Lan Phương cam kết sử dụng các loại hóa chất cao cấp, không hại cho tóc và da đầu. Các loại dầu gội được sử dụng để vừa giữ màu tóc, vừa chăm sóc và phục hồi cho tóc nhuộm khỏe hơn. Nhờ đó dù có tẩy tóc nhiều lần nhưng bạn sẽ thấy tóc vẫn khá khỏe và mềm mượt sau một thời gian.


Hair Salon Lan Phương ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, Hair Salon Lan Phương sử dụng thuốc nhuộm đảm bảo các tiêu chí:

  • Lên màu chuẩn đẹp, tóc chắc khoẻ, bồng bềnh.
  • An toàn cho tóc và da đầu vừa mang lại hiệu quả tạo màu.
  • Không gây rát, ngứa, kích ứng da đầu
  • Không mùi khó chịu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 91 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6270 2058

Email: phuonglannguyen@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SalonLanPhuong/

Hair Salon Lan Phương ảnh 1
Hair Salon Lan Phương
Hair Salon Lan Phương ảnh 2
Hair Salon Lan Phương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thịnh

Hair Salon Thịnh là một trong những địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc đẹp đang thu hút được nhiều sự chú ý từ các chị em trong thời gian gần đây và nổi tiếng nhất nhì Hoàn Kiếm. Không giang rộng rãi, thoáng mát, các khách hàng đã từng làm tóc đều hài lòng về chất lượng cũng như thái độ đón tiếp niềm nở, thân thiện.


Đến với Hair Salon Thịnh, bạn sẽ được thỏa sức và được tư vấn những màu tóc hot trend, thời thượng nhất, bởi salon có đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp luôn cập nhật và mang tới những trải nghiệm thật sự hài lòng cho khách hàng. Dù đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc hay mạnh mẽ phương Tây, thì cũng sẽ nhận được kết quả ưng ý nhất. Với những kỹ thuật xử lý tóc hiện đại, cũng như là chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Hair Salon Thịnh luôn được đánh giá cao bởi những khách hàng khó tính.


Nổi bật tại tiệm tóc là những mẫu tóc nhuộm luôn được cập nhập mới nhất và luôn đều màu sắc trên những mẫu tóc. Đối tượng đến làm tóc không chỉ có các cô gái trẻ sành điệu mà các nữ doanh nhân thành đạt cũng tin tưởng vào tay nghề của chủ tiệm tóc tại Hair Salon Thịnh. Nếu còn đang phân vân chưa chọn lựa được salon nhuộm tóc đẹp ưng ý thì hãy cân nhắc đến địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0963 603 468

Email: hairsalonthinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Thịnh-197791377065537/

Hair Salon Thịnh ảnh 1
Hair Salon Thịnh
Hair Salon Thịnh ảnh 2
Hair Salon Thịnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty

Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty là cái tên đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp khi cần tìm kiếm tiệm nhuộm tóc đẹp nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bảng màu tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng. Tại Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty, bạn sẽ dễ dàng chọn được kiểu tóc mà mình yêu thích.


Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty chuyên xử lý màu nhuộm hoàn hảo cho tất cả các loại tóc, Đặc biệt là tóc bạc, nhuộm lên màu thời trang để khi tóc mọc lại không bị lộ chân tóc. Rất nhiều màu thời trang đẹp nhưng bắt buộc phải tẩy. Tuy nhiên màu thời trang tẩy tại Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty vẫn mềm mượt, sóng lên căng sợi, đầy sức sống. Salon luôn áp dụng công nghệ làm tóc tiên tiến đi kèm với kỹ thuật chuyên nghiệp để hạn chế, bảo vệ tối đa mái tóc của khách hàng dù lựa chọn màu thời trang cần tẩy.


Bên cạnh tạo mẫu tóc, Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. Tại đây, khách hàng luôn được sử dụng những sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc chất lượng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mái tóc của mình. Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3710 0108 & 0904 378 661

Fanpage: www.facebook.com/nhuquochai5hangmanh/

Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty ảnh 1
Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty
Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty ảnh 2
Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Minh Phương Hairspecialists

Với mục tiêu giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn chinh phục ánh mắt của mọi người xung quanh, khi đến với Minh Phương Hairspecialists bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc đẹp không tỳ vết. Minh Phương Hairspecialists gây ấn tượng mạnh với không ít khách hàng của mình bởi không gian của salon không chỉ khang trang mà nơi đây còn có đầy đủ máy móc, thiết bị làm đẹp cho tóc, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng khách hàng.


Cùng niềm đam mê và tay nghề điêu luyện, mỗi khách hàng sẽ hài lòng về diện mạo mới của mình, đến với Minh Phương Hairspecialists, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật đẹp và ấn tượng.


Minh Phương Hairspecialists luôn cập nhật và am hiểu được xu hướng hiện đại về kiểu tóc và màu tóc mà các bạn trẻ ưa chuông chính là Balayage. Là một “chuyên gia màu nhuộm” suốt hơn nhiều năm, Minh Phương Hairspecialists chắc chắn sẽ chiều lòng được khách hàng của mình bằng kỹ thuật nhuộm nổi tiếng này:

  • Balayage là phương pháp hỗ trợ tạo ra màu sắc lý tưởng cho tóc, bao gồm cả độ bóng và độ nâng
  • Tóc được nâng lên một cách tự nhiên, tạo hiệu ứng “tan chảy” đẹp mắt
  • Kỹ thuật được áp dụng để mang lại sự tự nhiên và hài hòa cho màu sắc tóc.
  • Công nghệ ngày càng hiện đại, salon luôn “update” xu hướng mới nhất.
  • Kỹ thuật nhuộm tóc an toàn, lành tính sẽ luôn được salon mang tới phục vụ khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3942 2255 & 024 6655 6888

Website: http://minhphuong.net.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/

Minh Phương Hairspecialists ảnh 1
Minh Phương Hairspecialists
Minh Phương Hairspecialists ảnh 2
Minh Phương Hairspecialists
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Hưng Hair Salon

Bạn muốn sở hữu một mái tóc đặc biệt khiến nhiều người chú ý? Vậy hãy đến Nguyễn Hưng Hair Salon, bạn sẽ sở hữu một màu tóc cá tính, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn. Phong cách nhuộm tóc tại Nguyễn Hưng Hair Salon khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những màu nhuộm phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới.


Đội ngũ chuyên viên làm tóc, nhuộm tóc tại Nguyễn Hưng Hair Salon đều là những người có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản trước khi trực tiếp đứng khách. Trong suốt thời gian làm tóc, nhân viên cũng luôn trò chuyện, hỏi han, tư vấn để bạn có thể thoải mái nhất. Khi bạn đưa mẫu tóc mô tả muốn làm thì nhân viên sẽ tư vấn về sự phù hợp với khuôn mặt cũng như quy trình nhuộm hay các dịch vụ nên làm để bạn lựa chọn.


Nắm bắt được yếu tố quyết định về màu nhuộm, Nguyễn Hưng Hair Salon hiểu rằng để nhuộm đều một màu tóc không phải khó, nhưng với một màu tóc đạt được 3 tiêu chí hoàn hảo, về màu sắc, độ đồng đều, và độ bóng của mái tóc. Thì ngoài chất lượng thuốc nhuộm còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật của người thợ. Salon sẽ giúp bạn những kiểu tóc có sự chuyển đổi màu sắc khéo léo luôn khiến chị em nổi bần bật, cực "chất" giữa đám đông. Đặc biệt, kiểu tóc sẽ không khiến bạn nỗi lo về chân tóc mọc đen bởi mái tóc càng có chiều sâu khi dài ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 6 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0983 933 389

Email: nguyenhunghairsalon@gmail.com

Website: http://nguyenhunghairsalon.com/

Fanpage: www.facebook.com/NguyenHung.Hairsalon/

Nguyễn Hưng Hair Salon ảnh 1
Nguyễn Hưng Hair Salon
Nguyễn Hưng Hair Salon ảnh 2
Nguyễn Hưng Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Terre Hair Salon

Terre Hair Salon nổi tiếng là salon được yêu thích bởi dịch vụ nhuộm tóc tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tuy nhiên, Có thể nói salon khá đa năng khi có thể nhuần nhuyễn về kỹ thuật màu, giàu kinh nghiệm về uốn và tỉ mỉ trong những đường cắt. Các bạn trẻ muốn tìm kiếm và định hình cho mình một phong cách riêng, trẻ trung, không đụng hàng thì có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Terre Hair Salon nhé! Với tâm huyết trong nghề và đam mê về thời trang tóc, Terre Hair Salon luôn cập nhật những kỹ thuật nhuộm và xu hướng mới nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nhuộm tóc của khách hàng.


Cáh dịch vụ làm và chăm sóc tóc tại đây siêu đa dạng và luôn đảm bảo chính chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối. Terre Hair Salon cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc, hay thuốc tóc đến từ thương hiệu uy tín, không gây hại cho tóc và da đầu của khách. Đến với Terre Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn màu tóc nhuộm tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà nhân viên sẽ tư vấn cho bạn màu nhuộm phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.


Các kỹ thuật nhuộm phổ biến như ombre, balayage, xám khói… đều được thực hiện tinh tế và chuyên nghiệp. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Terre Hair Salon luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tất cả những gì mà Terre Hair Salon mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng từ màu tóc cho đến kiểu dáng tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 655 555

Fanpage: www.facebook.com/terre.vn

Terre Hair Salon ảnh 1
Terre Hair Salon
Terre Hair Salon ảnh 2
Terre Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

HaLi Hair Salon

Toạ lạc tại số 28 Quán Sứ, HaLi Hair Salon từ lâu đã là một địa chỉ nhuộm tóc quen thuộc của rất nhiều các cô nàng và cũng là thương hiệu salon hàng đầu, nổi tiếng nhất ở khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội. Qua hơn 10 năm thành lập, HaLi Hair Salon đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, nhuộm màu ở Hà Nội. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.


HaLi Hair Salon là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc đẹp, đặc biệt là nhuộm tóc, với cam kết về chất lượng và uy tín. Salon sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như L’oreal, đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn nhuộm tóc tốt nhất và an toàn cho sức khỏe tóc. HaLi Hair Salon luôn cập nhật những kỹ thuật nhuộm và xu hướng mới nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nhuộm tóc của khách hàng như: ombre, balayage, xám khói… đều được thực hiện tinh tế và chuyên nghiệp.


Đặc biệt, khi thực hiện những gam màu phức tạp, salon sử dụng những dòng sản phẩm phục hồi tóc chất lượng cao, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc, giữ cho mái tóc luôn khỏe mạnh, đẹp mượt mà sau quá trình nhuộm. Đội ngũ nhân viên tại HaLi Hair Salon là những người trẻ trung, đam mê về thời trang tóc và có hiểu biết sâu sắc về xu hướng tóc hiện đại, luôn sẵn sàng tư vấn chính xác và tận tâm về màu tóc nhuộm, giúp mọi khách hàng tự tin lựa chọn phong cách tóc phù hợp với bản thân. Với tất cả những yếu tố trên, HaLi Hair Salon đã xứng đáng trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ nhuộm tóc chất lượng và mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho mái tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0987 149 161 & 0943 749 696

Fanpage: https://www.facebook.com/HalihairSalon

HaLi Hair Salon ảnh 1
HaLi Hair Salon
HaLi Hair Salon ảnh 2
HaLi Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam

Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam chắc chắn sẽ là một địa chỉ chất lượng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và không khiến bạn thất vọng bất cứ điều gì. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc và màu tóc phù hợp, vì thế sau khi uốn tóc bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.”. Cùng với thiết bị hiện đại, thuốc nhuộm chất lượng cao nên nhuộm tóc tại Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam sẽ không gây hại tóc, không làm hư tóc.


Tóc nhuộm Balayage tại Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam là một phong cách nhuộm tóc được nhiều khách hàng yêu thích. Đây là phong cách mang tính nghệ thuật, xuất phát từ tiếng Pháp có nghĩa là "sơn màu". Kỹ thuật nhuộm tóc này khiến cho những mảng màu sáng sẽ được nhuộm đan xen với màu tối tạo nên những dải chuyển màu đẹp mắt và nổi bật. Nhuộm Balayage đòi hỏi kỹ thuật của người làm rất cao để lên màu đẹp, màu đúng và đặc biệt phải giữ được độ suôn mượt của mái tóc.


Sản phẩm và công nghệ tiên tiến cũng được sử dụng tại salon nhuộm tóc nữ đẹp - Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam để đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới. Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ mới nhất nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm làm tóc hoàn hảo và tự tin. Đặc biệt, giá cả của dịch vụ nhuộm tóc nữ tại Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam cũng rất hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Phố Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0966 697 777

Email: dunghair1977@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dung.loreal/

Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam ảnh 1
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam ảnh 2
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Trên đây là những salon nhuộm tóc, lên màu chuẩn đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/