Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất TP. Hạ Long

109

Đối với chị em phụ nữ chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng thôi là chưa đủ. Điều quan trọng là chọn được cho mình màu tóc đẹp, cá tính để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

AV Hair Salon

AV Hair Salon là nơi tập hợp các chuyên gia tạo mẫu tóc với nhiều năm tận tâm phục vụ, cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề đã thiết kế nên những kiểu tóc thời trang hợp với gương mặt, vóc dáng, làn da của mỗi người. AV Hair Salon luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng. Nổi tiếng với tay nghề nhuộm tóc tỉ mỉ, từ lâu AV Hair Salon đã trở thành địa điểm làm tóc đáng tin cậy của hội chị em.


AV Hair Salon không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế mẫu tóc mà các dịch vụ nhuộm tóc của tiệm cũng được đánh giá rất cao về chất lượng và thẩm mỹ. AV Hair Salon luôn bắt kịp xu hướng mới về màu tóc, từ các kiểu nhuộm truyền thống hay các màu tóc tẩy đều được thực hiện tại đây. Màu tóc được tiệm lên siêu chuẩn so với hình mẫu hoặc tiệm cũng có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với tông da của từng người. AV Hair Salon cam kết luôn sử dụng các loại thuốc nhuộm tốt nhất trên thị trường để không làm tổn hại nhiều đến tóc cũng không gây tổn thương cho da đầu. Kỹ thuật của AV Hair Salon cũng rất tốt nên bạn sẽ không có cảm giác rát da đầu trong suốt quá trình tẩy hay nhuộm tóc.


AV Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 757 Lê Thánh Tông, Hạ Long (Đối diện Cung văn hóa thanh thiếu nhi) - 0368 666 757
  • 14 Bái Tử Long, Hạ Long (Cách cột đồng hồ 50m) - 0348 666 226

Facebook: https://www.facebook.com/TiemTocAV

AV Hair Salon ảnh 1
AV Hair Salon
AV Hair Salon ảnh 2
AV Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Andy Nguyễn

Nhắc đến tóc ngắn đẹp và vào nếp không thể không nhắc đến Salon Tóc Andy Nguyễn, thương hiệu nổi tiếng với tay nghề thợ cực đỉnh tạo nên những mái tóc tém cực xinh luôn đi đầu xu hướng. Để cắt được một kiểu tóc ngắn hội tụ đủ các yếu tố: Đẹp - Hợp - Thời Trang thì đòi hỏi người thợ tóc phải có tay nghề vững, tính toán tỉ mỉ từng đường cắt, cấu trúc đầu, sao cho chuẩn form và phù hợp với từng dáng mặt, tôn lên được chất riêng của từng mái tóc.


Salon Tóc Andy Nguyễn có lẽ không còn xa lạ với những ai quan tâm đến ngành tóc ở Hạ Long. Bạn thích thể hiện với màu tóc khói khác lạ theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những màu tóc tím đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu trầm hot nhất hiện nay như hạt dẻ, nâu mật ong,…. Chỉ cần đến với Salon Tóc Andy Nguyễn thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


Đón tiếp lượng khách tấp nập mỗi ngày nhưng chất lượng không hề giảm sút, Salon Tóc Andy Nguyễn ngày một mở rộng. Chuyên trị những kiểu tóc ngắn mới lạ, cá tính chắc chắn Salon Tóc Andy Nguyễn sẽ khiến bạn hài lòng bởi tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tại đây. Salon Tóc Andy Nguyễn với không gian sang trọng, phục vụ chu đáo, công nghệ chất lượng luôn khiến khách hàng đánh giá cao vì mang để một diện mạo mới hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Nguyễn Văn Cừ (đường dưới), Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0904 035 781

Email: hairsalonandy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Salontocandy

Salon Tóc Andy Nguyễn ảnh 1
Salon Tóc Andy Nguyễn
Salon Tóc Andy Nguyễn ảnh 2
Salon Tóc Andy Nguyễn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cọ Hair Spa

Cọ Hair Spa – một salon nhuộm tóc khá có tiếng tại Hạ Long. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với độ ngũ nhà tạo mẫu tóc có nhiều năm kinh nghiệm sở hữu tay nghề điêu luyện, am hiểu về tóc, hiểu sâu về thành phần và tác dụng của các dòng hóa chất, các hãng mỹ phẩm chắc chắn sẽ mang đến bạn mái tóc đẹp thật ấn tượng, cuốn hút. Đến với Cọ Hair Spa bạn sẽ được đội ngũ nhà tạo mẫu tóc kiểm tra chất tóc giúp bạn có lựa chọn màu tóc phù hợp nhất.


Cũng như các bác sĩ thẩm mỹ, người thợ làm tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Cọ Hair Salon cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng. Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều.


Màu tóc tại Cọ Hair Spa được cân đo chuẩn chỉnh nhìn siêu thích mắt và cũng khá độc đáo giúp các cô nàng trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Mái tóc sẽ được chăm chút trong suốt quá trình nhuộm kết hợp cùng các hóa chất cao cấp nên rất ít khi xảy ra tình trạng tóc bị hư, khô xơ hay gãy rụng. Sau khi nhuộm xong, đội ngũ thợ tóc tại Cọ Hair Spa còn giúp bạn tạo kiểu để mái tóc trông bồng bềnh giúp bạn thêm quyến rũ và xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Hoàng Diệu, Hạ Long

Số điện thoại: 0384 748 919 & 0828 148 888

Fanpage: https://www.facebook.com/CoSalon

Cọ Hair Spa ảnh 1
Cọ Hair Spa
Cọ Hair Spa ảnh 2
Cọ Hair Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hùng Hair Salon

Hùng Hair Salon là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở Hạ Long giá khá bình dân nhưng chất lượng làm tóc thì hiếm khi mà chê được. Xem qua những “feedback” của khách hàng, có thể thấy phần lớn đều hài lòng về sự phục vụ chu đáo của các nhân viên tiệm.Các khách hàng luôn hài lòng với các dịch vụ của salon. Sử dụng các loại hóa chất tóc có thể gây hỏng tóc hoặc khó giữ màu với các loại tóc tẩy nên Hùng Hair Salon cũng sử dụng các loại dầu gội cao cấp cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo tay nghề để đem đến cho khách hàng những mái tóc nhuộm “chất” nhất.


Những màu tóc trà sữa, màu phúc bồn tử, nâu hồng hay nâu sữa khói… đều được tiệm làm cực kỳ chất. Nếu bạn thích các màu sáng nhưng không muốn nâng tông cũng được Hùng Hair Salon tư vấn chi tiết để lựa chọn được các tông màu phù hợp, sáng da, nổi bật đúng mong muốn. Dù là màu tóc cần tẩy hay không tẩy thì bạn cũng không lo tình trạng tóc bị hư hỏng hay khô xơ bởi tiệm luôn sử dụng các hóa chất tóc cao cấp, chất lượng, luôn có các gói phục hồi đi kèm khi nhuộm. Bởi thế sau một thời gian tóc vẫn giữ được màu rất lâu mà không hề có cảm giác khô xơ.


Với các gói dịch vụ nhuộm bạn thường sẽ được tặng kèm các gói hấp dầu để chăm sóc tóc khỏe hơn sau khi dùng hóa chất đồng thời giữ màu lâu hơn. Hùng Hair Salon sẽ luôn báo giá chính xác cho từng dịch vụ, chỉ khi khách hàng chấp nhận thì mới thực hiện nhuộm nên bạn có thể yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Phố Rạp Hát, phường Bạch Đằng, Hạ Long

Số điện thoại: 090 890 6688 & 0203 362 1129

Fanpage: https://www.facebook.com/hunghalonghairsalon/

Hùng Hair Salon ảnh 1
Hùng Hair Salon
Hùng Hair Salon ảnh 2
Hùng Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhật Tâm Hair Salon

Nhật Tâm Hair Salon là một salon nhuộm tóc đẹp và rất nổi tiếng ở Hạ Long. Nhật Tâm Hair Salon bắt đầu sự nghiệp nhà tạo mẫu tóc từ năm 2001, mới đầu chỉ là tiệm tóc nhỏ bé ở quê nhà, vượt qua nhiều thách thức, đến nay, Nhật Tâm Hair Salon đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong hệ thống các salon tóc ở khu vực nói riêng và cả nước nói chung. Những mẫu tóc luôn bắt kịp xu hướng thời trang theo từng năm, vì vậy với mỗi khách hàng, salon luôn tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra mẫu tóc đẹp và màu nhuộm thời thượng nhất.


Đến với Nhật Tâm Hair Salon, khách hàng đều được tư vấn chi tiết về kiểu tóc, phong cách tóc muốn thực hiện. Đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp tại đây sẽ dựa trên màu da, khuôn mặt, tình trạng tóc hiện tại để đưa ra các phương án phù hợp cho từng người để vừa đúng yêu cầu, vừa giúp tóc giữ được hiện trạng tốt nhất. Một ưu điểm khác của Nhật Tâm Hair Salon chính là có cách vào thuốc tóc siêu chuyên nghiệp, không chạm đến da đầu nên thường không khiến khách hàng bị ngứa rát khó chịu. Trong suốt thời gian nhuộm bạn sẽ nhận được sự quan tâm tận tình từ nhân viên để tạo cảm giác thoải mái hơn.


Bên cạnh đó, không gian Nhật Tâm Hair Salon luôn đảm bảo sạch sẽ, kể cả khi đông khách. Suốt thời gian làm tóc cũng cực kỳ vui vẻ, thoải mái bởi nhân viên luôn biết cách trò chuyện, chia sẻ cùng khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shophouse 2 - Đường 25 tháng 4, Hạ Long

Số điện thoại: 082 682 8262

Email: nhattamhairsalon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NHATTAMSALONHALONG

Nhật Tâm Hair Salon ảnh 1
Nhật Tâm Hair Salon
Nhật Tâm Hair Salon ảnh 2
Nhật Tâm Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

City Hair Salon

City Hair Salon là một địa chỉ được biết đến với các dịch vụ cắt tạo kiểu, gội đầu và uốn, duỗi, nhuộm công nghệ Nano hoặc cắt tạo kiểu, gội đầu và phục hồi Nano. Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng so với những cái tên được nhắc đến ở trên, City Hair Salon cũng là một địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Hạ Long được các chị em yêu thích lựa chọn.


Tiệm đã sáng tạo siêu nhiều màu tóc hot trend hiện nay như hồng đào, highlight xám khói, nâu trầm. City Hair Salon cam kết sử dụng các loại hóa chất cao cấp, không hại cho tóc và da đầu. Các loại dầu gội được sử dụng để vừa giữ màu tóc, vừa chăm sóc và phục hồi cho tóc nhuộm khỏe hơn. Nhờ đó dù có tẩy tóc nhiều lần nhưng bạn sẽ thấy tóc vẫn khá khỏe và mềm mượt sau một thời gian.


Khi đến làm tóc tại City Hair Salon các bạn có thể lựa chọn thoải mái mọi màu tóc mà mình yêu thích, việc còn lại cứ để những người thợ hàng đầu ở đây lo, bạn sẽ có một đầu tóc trên cả tuyệt vời. Ngoài ra, những người thợ ở đây cũng thường xuyên cập nhật những màu tóc mới nhất, hot nhất để có thể phục vụ các chị em một cách tuyệt vời nhất có thể. Theo đánh giá của khách hàng, các thợ làm tóc tại đây đều là những người có chuyên môn cao, có tay nghề tuyệt vời và tỷ mỹ trong từng đường kéo, đảm bảo cho bạn một đầu tóc chuẩn form và chuẩn màu ở mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 đường Hồng Hải (tên cũ đường Võ Nguyên Giáp), Hạ Long

Số điện thoại: 0378433922

Fanpage: https://www.facebook.com/ThangNguyenHairSalonCaoXanh

City Hair Salon ảnh 1
City Hair Salon
City Hair Salon ảnh 2
City Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hiệp Trần Hair Salon

Hiệp Trần Hair Salon là địa chỉ salon quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến và gửi gắm mái tóc của mình tại Hạ Long. Hiệp Trần Hair Salon mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh cho khách hàng. Hiện nay, nhuộm tóc đang là xu hướng của thời trang tóc, mái tóc ngắn Hiệp Trần Hair Salon đã và đang tạo nên một bộ sưu tập của những mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất, bên cạnh đó mái tóc dài cũng được tư vấn và chắm sóc, tạo kiểu phù hợp.


Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc của Hiệp Trần Hair Salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Mỗi màu tóc tại đây đều được Hiệp Trần Hair Salon linh hoạt điều chỉnh cho phong cách từ cá tính hay hiền dịu. Tiệm cam kết làm giống đến 95% các mẫu tóc được khách hàng đưa ra. Tùy vào màu da hay dáng mặt của quý khách cũng điều chỉnh để giúp chủ nhân mái tóc luôn xinh đẹp nhất. Các màu tóc nhuộm tại Hiệp Trần Hair Salon cũng luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang tóc mới nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách. Nếu bạn thích các màu độc lạ, nhuộm tóc nhiều màu cũng hoàn toàn sẽ được tiệm thực hiện đúng với ý tưởng nên cũng rất đáng để bạn tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 605 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Hạ Long

Số điện thoại: 0975 876 805

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551775769695

Hiệp Trần Hair Salon ảnh 1
Hiệp Trần Hair Salon
Hiệp Trần Hair Salon ảnh 2
Hiệp Trần Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

DOr Hair Salon

DOr Hair Salon là địa chỉ nhuộm tóc chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người.


Nổi danh khắp chốn Hạ Long với chất lượng phục vụ tuyệt hảo, đi kèm với giá cả phải chăng, các bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu… với mức giá trung bình. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ. Một số màu tóc nhuộm nổi bật của tiệm phải kể đến như Ombre màu khói ánh tím , vàng rêu, nâu sữa sáng hay nhuộm Balayage tạo hiệu ứng nổi bật. DOr Hair Salon còn chuyên thiết kế các màu tóc cực kỳ độc lạ như hồng kết hợp vàng chanh, xanh nước biển cực phù hợp cho các cô nàng cá tính.


Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết, DOr Hair Salon luôn mong muốn đem đến những đầu tóc đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bàn về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của DOr Hair Salon không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao trong suốt thời gian hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Hạ Long

Số điện thoại: 037 351 8988

Fanpage: https://www.facebook.com/DOr.HairSalon

DOr Hair Salon ảnh 1
DOr Hair Salon
DOr Hair Salon ảnh 2
DOr Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đông Hair Salon

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Đông Hair Salon cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, Đông Hair Salon không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu màu tóc đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau. Đông Hair Salon luôn cam kết sử dụng các loại thuốc tóc hàng đầu như Davines, Malita, Ats, Moroccanoil, Tricol,... nên dù có lỡ tẩy hay nhuộm nhiều lần cũng không lo tóc bị hỏng hay hại da đầu. Các loại dầu gội hay hóa chất khác cũng đều cực kỳ an toàn cho tóc nên bạn có thể yên tâm.


Mái tóc trước khi nhuộm luôn được đội ngũ Đông Hair Salon cắt tỉa lại để hoàn chỉnh hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn. Sau khi đã nhuộm xong, tiệm cũng sẽ tạo kiểu miễn phí để mái tóc trông bồng bềnh, xinh đẹp giúp bạn tự tin hơn khi bước xuống phố hay đi dự tiệc cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 phố Hải Long, Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0369 929 366 & 0846 381 111

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTocDong/

Đông Hair Salon ảnh 1
Đông Hair Salon
Đông Hair Salon ảnh 2
Đông Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

8386_hair salon

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc đẹp tại Hạ Long, Quảng Ninh mà bỏ qua 8386_hair salon thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy dù chẳng cần sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì, tiệm vẫn cực kỳ đông khách.


Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Hạ Long hiện nay, 8386_hair salon hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Bạn có thể dễ dàng thấy những màu tóc siêu hot được cập nhật liên tục trên fanpage của tiệm.


8386_hair salon luôn sử dụng những feedback thật từ khách hàng nên rất đáng yên tâm, bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu dễ dàng. Một số màu tóc thời trang rất được khách hàng yêu thích khi tìm đến Tân Salon như nâu sữa, nâu hồng sữa, xám chì hay các dạng màu Balayage, Omber, Highlight siêu hot. Tiệm có thể hoàn thành bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, từ nhuộm màu có sẵn hay sáng tạo màu mới độc lạ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 440 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0963 508 386 & 098 751 1612
Fanpage: https://www.facebook.com/8386_hair-salon-263184920968616/

8386_hair salon ảnh 1
8386_hair salon
8386_hair salon ảnh 2
8386_hair salon
Trên đây là những salon nhuộm tóc, lên màu chuẩn đẹp nhất Hạ Long mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/