Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất Long An

1010

Mái tóc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp và cá tính của một người. Nhiều người đã chọn cách loại bỏ mái tóc đen. Thay vào đó sử dụng một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến

Một mái tóc chỉnh chu, lên màu đẹp góp phần tạo nên gương mặt hài hoà, thanh thú hơn. Được biết đến là một địa chỉ nhuộm tóc đáng tin cậy của nhiều chị em tại Long An, cho đến nay Bắc Trần Tiến vẫn luôn giữ vững vị trí số 1 trong lòng các khách hàng cũng như có được một chỗ đứng nhất định tại thị trường tóc trên địa bàn.


Bắc Trần Tiến luôn cam kết:

  • Với dịch vụ nhuộm tóc chất lượng, Salon đem đến cho bạn bảng màu tóc vô cùng đa dạng, từ sắc nâu cổ điển không bao giờ lỗi mốt cho đến những màu hot trend hiện nay như màu khói, neon cho đến highlight, nhuộm phủ mịn,..
  • Là salom luôn luôn đi đầu về xu hướng
  • Luôn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường
  • Đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp và dày dặn kinh nghiệm
  • Không gian sang trọng và máy móc hiện đại
  • Không tính phí nếu như khách hàng chưa hài lòng và chỉnh sửa ngay khi khách hàng không thích (dù là 1 lỗi nhỏ nhất)
  • Sau khi làm tóc tại Salon luôn theo dõi mái tóc của khách và hỗ trợ khách khi cần

Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, Bắc Trần Tiến thật sự đã đem đến nhiều điều tuyệt vời cho phái đẹp từ những màu tóc ấn tượng, hợp thời trang, theo kịp xu hướng đang thịnh hành cho đến các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín cũng như được giới tạo mẫu tin dùng.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 498/33 Hòa Thuận 2, Quốc lộ 50, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0962 678 223

Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.CanGiuoc/


Bắc Trần Tiến ảnh 1
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến ảnh 2
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến ảnh 3
Bắc Trần Tiến
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thanh Phương Đông

Nếu bạn quan tâm đến những hair salon nhuộm tóc tại Long An chất lượng thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên Hair Salon Thanh Phương Đông. Không quá lời khi nói rằng hiện tại đây là thương hiệu tóc nổi tiếng nhất Hà Nội và khó có thương hiệu nào cạnh tranh được. Thương hiệu này không chỉ được khách hàng quen mà còn cả những người nổi tiếng sử dụng.


Có thể nói nhuộm tóc, nhuộm màu thời trang là một trong những kỹ thuật ăn điểm cực lớn tại Hair Salon Thanh Phương Đông. Chính bởi sự phá cách trong sáng tạo, đến nay, salon đã cho ra đời nhiều mẫu tóc nhuộm độc đáo, cá tính cho từng khuôn mặt, kiểu tóc, làn da và quan trọng hơn là tôn lên nét cá tính của từng người nhuộm. Salon luôn cố gắng cập nhật những màu tóc mới thời thượng, trendy để bạn bắt kịp xu hướng. Không những thế, thuốc nhuộm tại Hair Salon Thanh Phương Đông rõ nguồn gốc, đảm bảo lên màu chuẩn xác cũng như giúp tóc trông mới mẻ, thay đổi diện mạo cá tính, phong cách hơn. Một trong số những vấn đề mà bất cứ ai khi nhuộm tóc đều dễ mắc phải đó chính là tóc sẽ bị xơ rối, khô và chẻ ngọn. Tuy nhiên, Salon sẽ giảm thiểu hư tổn của tóc đến mức tối đa khi tóc được kiểm tra kĩ càng để lựa chọn thuốc nhuộm phù hợp, cũng như kết hợp phục hồi để tóc không bị ảnh hưởng xấu bởi các chất hóa học, vẫn giữ được độ bồng bềnh, chắc khỏe.


Hair Salon Thanh Phương Đông luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu cũng như đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của khách hàn. Salon không những đảm bảo đem lại cho bạn mái tóc hoàn hảo với màu sắc như ý mà còn hướng dẫn bạn cách chăm sóc, nuôi dưỡng tóc để tóc khỏe đẹp hơn.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209 Quốc lộ 50, H. Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Điện thoại: 039 444 4071

Email: duongngocsongthanh2019@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonthanhphuongdong/


Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 1
Hair Salon Thanh Phương Đông
Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 2
Hair Salon Thanh Phương Đông
Hair Salon Thanh Phương Đông ảnh 3
Hair Salon Thanh Phương Đông
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hùng

Hair Salon Hùng là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu nhuộm tóc. Với chủ trương luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng nên vì thế mà salon không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đem đến mái tóc với màu sắc ưng ý nhất cùng kiểu dáng thời trang, hợp với khuôn mặt, giúp bạn tỏa sáng và khẳng định phong cách riêng của mình.


Đến với Hair Salon Hùng, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về màu tóc phù hợp với sở thích, màu da và phong cách của mình. Salon sử dụng thuốc nhuộm cao cấp, đã qua kiểm định về độ an toàn và chất lượng. Bảng màu cụ thể cũng được cung cấp để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khách hàng có thể đặt lịch trước trên hệ thống để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Dịch vụ nhuộm tóc cũng được bảo hành để giúp khách hàng yên tâm và tránh lo ngại về tình trạng tóc phai màu nhanh. Hair Salon Hùng luôn cập nhật các màu mới theo xu hướng của giới trẻ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu màu tóc hot trend. Với giá cả hợp lý, tiệm là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích làm đẹp tóc.


Ngoài ra, Hair Salon Hùng còn đầu tư cơ sở vật chất với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, phục vụ yêu cầu các dịch vụ làm tóc khác, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi, nhanh chóng cho bạn diện mạo mới ấn tượng bất ngờ. Sử dụng hoàn toàn sản phẩm uy tín, chất lượng, đặc biệt thuốc nhuộm an toàn, giúp màu tóc tự nhiên, vẻ đẹp tóc chắc khỏe, suôn mượt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 72 Châu Thị Kim, Phường 3, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0944 556 438
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Hùng-719065634944916


Hair Salon Hùng ảnh 1
Hair Salon Hùng
Hair Salon Hùng ảnh 2
Hair Salon Hùng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon VIỆT HÂN

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ salon nhuộm tóc đẹp, nổi tiếng đó chính là Salon VIỆT HÂN. Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá tốt của khách hàng, salon là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đến và thay đổi diện mạo mái tóc của mình hợp thời trang hơn, phong cách cá tính hơn.


Điểm mạnh của Salon nghiêng về các mẫu nhuộm màu Balayage, ngoài ra còn có rất nhiều các màu tóc mang tính ứng dụng cao, dễ chăm dễ xài, từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với gương mặt cũng như công việc của mình. Thuốc nhuộm tại salon được lựa chọn kĩ càng, đến từ cá thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo giúp mái tóc bạn lên màu ưng ý nhất cũng như không khiến tóc bị hư tổn nặng nề. Đến với Salon VIỆT HÂN, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn màu nhuộm ưng ý nhất. Không những thế, với không gian thoáng mát, được trang bị trang thiết bị làm tóc hiện đại, tiên tiến cũng như ghế ngồi thoải mái, tiện nghi sẽ giúp bạn cảm giác dễ chịu khi đến sử dụng dịch vụ tại salon.


Luôn tỉ mỉ, chăm chút mái tóc khách hàng, salon luôn lăng nghe mọi nhu cầu của khách hàng và cố gắng hoàn thiện một cách tốt nhất. Từ những màu công sở cho đến cá tính, thời trang đều được Salon VIỆT HÂN cập nhật liên tục, đảm bảo đem đến cho bạn một mái tóc vô cùng trendy, ưng ý và hợp với xu hướng tóc hiện nay.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Sáng, Phước Thuận, Phước lâm, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0933 397 172

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008258826897


Salon VIỆT HÂN ảnh 1
Salon VIỆT HÂN
Salon VIỆT HÂN ảnh 2
Salon VIỆT HÂN
Salon VIỆT HÂN ảnh 3
Salon VIỆT HÂN
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn An Đông

Nhuộm tóc luôn là dịch vụ được nhiều người quan tâm khi muốn thay đổi kiểu tóc của mình. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ này nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng đảm bảo chất lượng. Salon Nguyễn An Đông được biết đến là hair salon có kỹ thuật nhuộm màu chất lượng hàng đầu Long An.


Đến với Salon Nguyễn An Đông bạn sẽ trải nghiệm nhuộm tóc Balayage, là một phong cách nhuộm tóc mang tính nghệ thuật. Kỹ thuật nhuộm tóc này khiến cho những mảng màu sáng sẽ được nhuộm đan xen với màu tối tạo nên những dải chuyển màu đẹp mắt và nổi bật. Nhuộm Balayage không chỉ đem lại sự tươi trẻ, nổi bật mà còn rất thu hút và ấn tượng.

Trước khi chọn thuốc nhuộm, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn tình trạng tóc và màu tóc phù hợp. Vì vậy, bạn không phải lo lắng rằng nó sẽ không hiệu quả với bạn. Toàn bộ thuốc nhuộm và nguyên liệu của Salon Nguyễn An Đông đều được nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cao cấp và riêng biệt cho từng dòng sản phẩm.


Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến nhuộm tóc tại Salon Nguyễn An Đông chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 75 QL62, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0936 512 534

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Nguyễn-An-Đông-1410132782374533/


Salon Nguyễn An Đông ảnh 1
Salon Nguyễn An Đông
Salon Nguyễn An Đông ảnh 2
Salon Nguyễn An Đông
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bờm

Hair Salon Bờm là địa điểm nhuộm tóc đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Long An. Với không gian rộng lớn, hiện đại, sang trọng salon chắc chắn sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Lý do nên nhuộm tóc tại Hair Salon Bờm:

  • Salon có thế mạnh về nhuộm tóc. Màu nhuộm đa dạng từ nóng cho tới lạnh, bất kì yêu cầu nào của khách hàng dù khó tới đâu cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng.
  • Thêm nữa, kĩ thuật nhuộm bài bản, đảm bảo không xơ rối, màu đều từ chân tóc cho tới ngọn tóc.
  • Để đảm bảo tóc không bị hư tổn sau khi nhuộm, salon sẽ kiểm tra tình trạng tóc cũng như tư vấn giải pháp chăm sóc tóc cho bạn
  • Salon còn có dịch vụ phục hồi tóc sau khi sử dụng hóa chất, giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn và rụng.
  • Tiệm sử dụng các sản phẩm và thiết bị công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn và chất lượng cao cho khách hàng.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, từ thợ chính cho tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, tay nghề chắc, cẩn thận tới từng lọn tóc của bạn.
  • Salon nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

Hair Salon Bờm luôn hướng đến phương châm ”Một mái tóc đẹp chỉ khi nó thực sự khỏe”, các sản phẩm của Salon đều thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, giúp bạn đập tan nỗi lo về một mái tóc thiếu sức sống. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một salon để nhuộm tóc cho mình, thì hãy đến Hair Salon Bờm, để các chuyên gia giúp bạn biến tấu những mái tóc mới với màu tóc đẹp nhất, phù hợp với cá tính của bạn nhất nhé!


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315 Quốc Lộ 50, Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0933 339 306 - 0933 339 308

Email: saotunglam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beatysalonbom/


Hair Salon Bờm ảnh 1
Hair Salon Bờm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc KAMY Đức Hoà

Viện Tóc KAMY Đức Hoà là thương hiệu nhuộm tóc rất nổi tiếng cho đến thời điểm hiện tại và khó có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được. Không chỉ những khách hàng bình thường mà cả người nổi tiếng cũng là khách quen thường xuyên của thương hiệu này.


Tại dịch vụ nhuộm tóc của Viện Tóc KAMY Đức Hoà, màu tóc bạn chọn có chứa các thành phần có tác dụng kích thích mọc tóc rất hiệu quả. Sau khi nhuộm tóc, khách hàng có cảm giác tóc mềm mại, bóng mượt và chắc khỏe. Đồng thời, các chuyên gia không ngừng nghiên cứu, cập nhật những xu hướng màu tóc thịnh hành để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Ngoài việc xử lý hóa chất đúng cách, việc thoa thuốc lên tóc cũng phải được thực hiện một cách cẩn thận và chuyên nghiệp. Các nhà tạo mẫu tóc của Viện Tóc KAMY Đức Hoà được đào tạo nghiêm ngặt và có kỹ năng chuyên môn. Để nhuộm đều màu tóc của bạn và tạo ra mái tóc rực rỡ, hoàn hảo.


Ngoài ra, khách hàng khi đến với Viện Tóc KAMY Đức Hoà sẽ được hưởng nhiều chế độ chăm sóc ưu đãi và đảm bảo mà không phải tiệm nào cũng có. Các chuyên gia tư vấn nơi đây cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ chi tiết về việc chăm sóc tóc sau khi nhuộm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 453E Đường tỉnh 824, Huyện Đức Hòa, Tân An, Long An

Điện thoại: 0964 547 162
Email: nguyenhoanpt25101995@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vientockamyduchoa


Viện Tóc KAMY Đức Hoà ảnh 1
Viện Tóc KAMY Đức Hoà
Viện Tóc KAMY Đức Hoà ảnh 2
Viện Tóc KAMY Đức Hoà
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon KHÔI

Nếu là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ nhuộm tóc chất lượng tại Long An thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Salon KHÔI, cái tên đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em trong thời gian gần đây. Có thể nói Salon KHÔI là một trong những salon quy mô nhất tính đến thời điểm hiện tại, được đầu tư chỉnh chủ từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ.


Salon KHÔI nổi tiếng nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng. Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Salon KHÔI sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những màu tóc, mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi màu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng. Dựa trên sức khỏe tóc cũng như màu sắc phù hợp với da mà salon sẽ tư vấn cho bạn màu nhuộm phù hợp. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, salon hứa hẹn sẽ giúp bạn có mái tóc thời trang, cá tính và đổi mới phong cách.


Với phương châm chất lượng là trên hết, Salon KHÔI chăm chút tóc một cách tỉ mỉ và chu đáo nhất, cùng với đó là không gian rộng rãi, thiết kế thoáng mát, đem lại sự thoải mái cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Chính vậy, khi cần tìm 1 salon nhuộm tóc đẹp, lên màu chuẩn và không bị khô tóc thì đùng bỏ qua Salon KHÔI nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Hùng Vương, Tân An, Long An

Điện thoại: 0911 883 131

Email: lethangforever@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SALONVIETHAN


Salon KHÔI ảnh 1
Salon KHÔI
Salon KHÔI ảnh 2
Salon KHÔI
Salon KHÔI ảnh 3
Salon KHÔI
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Quốc

Hair Salon Quốc là cái tên đáng được ghi nhận trong top những salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Long An với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao trong nghề. Từ khi ra mắt thị trường tóc, Salon đã nhận được rất nhiều những lời nhận xét tốt của khách hàng sau những lần trải nghiệm dịch vụ.


Những ưu tiên khi nhuộm tóc tại Hair Salon Quốc:

  • Sử dụng dịch vụ nhuộm tóc tại Salon, bạn không phải lo lắng tóc bị hư tổn hay gãy rụng.
  • Nơi này sử dụng các sản phẩm nhuộm tóc chất lượng cao, thành phần thuốc nhuộm còn có khả năng giúp bảo vệ lớp biểu bì. Giúp tóc chắc khỏe và lên màu tươi tắn.
  • Cơ sở làm đẹp này có quy trình nhuộm tóc rõ ràng, tạo sự thoải mái, tự tin cho khách hàng.
  • Đến với salon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn miễn phí về kiểu tóc màu tóc phù hợp nhất, đồng thời có thể giúp che đi những khuyết điểm để từ đó làm tôn lên vẻ đẹp trên gương mặt của bạn.
  • Bên cạnh đó, salon còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc, nhuộm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành

Hair Salon Quốc được rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và được đánh giá rất cao. Vậy nên bạn hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà nơi đây mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0978 311 222

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

Email: quoctrinh6868@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon-Quốc-983971061763893


Hair Salon Quốc ảnh 1
Hair Salon Quốc
Hair Salon Quốc ảnh 2
Hair Salon Quốc
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tú Ka Wa Salon

Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đen đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một màu tóc mới thật phong cách thật khác biệt? Vậy thì hãy đến Tú Ka Wa Salon, là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách salon nhuộm tóc lên màu đẹp tại Long An.

Với bảng màu đa dạng, đa phong cách từ công sở, thanh lịch cho đến cá tính, thời trang đều có tại Salon. Với tone màu tóc thích hợp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên sáng hơn, nổi bật hơn. Những màu khói, highlight, nhuộm phủ lụa, nhuộm phục hồi đều có tại salon. Những dòng thuốc nhuộm tại Tú Ka Wa Salon đều được nhập hàng chất lượng, đảm bảo khi lên màu sẽ cho bảng màu chuẩn nhất, cũng như dịch vụ phục hồi kèm theo sẽ khiến tóc bạn không bị tác động xấu quá nhiều từ các chất hóa học, giữ gìn tóc cũng như giúp tóc khỏe đẹp hơn. Thông thường đi kèm theo dịch vụ nhuộm tóc còn có các dịch vụ hỗ trợ như hấp dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn,... Đồng thời, bạn còn có thể kết hợp các gói dịch vụ khác như cắt uốn, cắt duỗi đi kèm để tóc mới mẻ và đẹp hơn.


Tú Ka Wa Salon là nơi không chỉ chuyên nghiệp về mọi mặt từ sản phẩm đến dịch vụ. Mà còn kết hợp giữa tính nghệ thuật và sự sáng tạo trong mọi công việc và từng mẫu tóc của khách hàng. Hãy ghé thăm Tú Ka Wa Salon ngay bây giờ và thay đổi màu tóc của bạn thành màu thời thượng, đẹp mắt mà bạn mong muốn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58b Châu Thị Kim, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0935 311 111

Email: tukawa01@gmail.com

Website: https://salontukawa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Tú-Ka-Wa-58B-Châu-Thị-Kim-Tân-an-Long-An-105030951437278


Tú Ka Wa Salon ảnh 1
Tú Ka Wa Salon
Tú Ka Wa Salon ảnh 2
Tú Ka Wa Salon
Tú Ka Wa Salon ảnh 3
Tú Ka Wa Salon
Trên đây là danh sách những salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất Long An. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .