Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

101

Sở hữu một màu tóc đẹp không chỉ giúp mái tóc thêm đẹp, cuốn hút mà còn thể hiện phong cách cá nhân riêng biệt. Do đó, việc nhuộm tóc ngày nay đã trở nên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Traky Hair Salon chính là điểm đến nhuộm tóc tại quận Đống Đa, Hà Nội lý tưởng cho những người sành điệu. Là một Traky Hair Salon chuyên về nhuộm tóc nên khi đến đây, mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy” của các chuyên gia tạo mẫu.


Lý do nên đến nhuộm tóc tại Traky Hair Salon:

  • Salon sẽ giúp bạn chọn ra màu tóc phù hợp nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.
  • Mái tóc sẽ được chăm chút trong suốt quá trình nhuộm kết hợp cùng các hóa chất cao cấp nên rất ít khi xảy ra tình trạng tóc bị hư, khô xơ hay gãy rụng. Sau khi nhuộm xong, đội ngũ thợ tóc còn giúp bạn tạo kiểu để mái tóc trông bồng bềnh giúp bạn thêm quyến rũ và xinh đẹp.
  • Trước khi chọn màu nhuộm, các chuyên gia sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn về tình trạng tóc và tông màu phù hợp. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc nó không phù hợp với bạn.
  • Tất cả các loại thuốc nhuộm và máy móc tại salon đều được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cao cấp và chuyên dụng cho từng dòng.
  • Không gian tiệm siêu rộng rãi, mát mẻ, tràn ngập ánh sáng và sạch sẽ đem đến cho khách hàng sự thoải mái ngay khi vừa đặt chân tới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 9999 34

Điện thoại: 0389 500 689

Website: https://www.trakyhairsalon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trakyhanoi6666

Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

4AM Hair Studio

4AM Hair Studio hiện đang là một cái tên làm mưa làm gió trong dịch vụ nhuộm tóc ở Đống Đa, Hà Nội với phong cách rất “chất” và khác biệt của mình, tiệm đang ngày càng giành được sự chú ý cũng như tin tưởng từ khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ cá tính và hiện đại. 4AM Hair Studio luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu cũng như sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng dịch vụ, 4AM Hair Studio với đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn một mái tóc như ý.


Về dịch vụ nhuộm tại salon thì đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn. Không dừng lại ở đó, salon còn không ngừng nâng cao dịch vụ, cập nhật những xu hướng màu tóc mới nhất cũng như những kiểu tóc thời thượng để bắt kịp những phong cách thời trang tóc mới. 4AM Hair Studio sử dụng thuốc nhuộm cao cấp không những bền màu mà còn không làm tóc bị khô hay hư tổn. Ngoài ra, nhân viên tại đây trước khi nhuộm còn kiểm tra tình trạng tóc để tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng, giúp khách hàng không chỉ có một màu tóc ưng ý mà còn đảm bảo tóc khỏe đẹp. Bạn có thể nhuộm các màu truyền thống để sáng tạo, phá cách, 4AM Hair Studio có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0328 199 999

Email: 4AMHairStudio@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/4amhairstudiohanoi

4AM Hair Studio ảnh 1
4AM Hair Studio
4AM Hair Studio ảnh 2
4AM Hair Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Stylist

Sinh Anh Hair Stylist là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam, gồm nhiều chuỗi salon trên toàn quốc, trong đó có cơ sở tại Đống Đa, Hà Nội. Sinh Anh Hair Stylist còn là một trong nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng được không ít ngôi sao lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng... Sinh Anh Hair Stylist là chuyên gia dẫn đầu trong dịch vụ nhuộm tóc đẹp nhất với đ ội ngũ nhà tạo mẫu tóc của salon có nhiều năm kinh nghiệm sở hữu tay nghề điêu luyện, am hiểu về tóc chắc chắn sẽ mang đến bạn màu tóc đẹp thật ấn tượng, cuốn hút.


Đến Sinh Anh Hair Stylist, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với nhiều màu tóc khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích: nâu tây, nâu sô cô la dành cho những bạn có làn da trắng; màu khói cho những cô nàng cá tính hay nâu đỏ, vàng tây giúp bạn nổi bật hơn. Sinh Anh Hair Stylist sẽ luôn báo giá chính xác cho từng dịch vụ, chỉ khi khách hàng chấp nhận thì mới thực hiện nhuộm nên bạn có thể yên tâm. Đến với salon bạn sẽ được đội ngũ nhà tạo mẫu tóc kiểm tra chất tóc giúp bạn có lựa chọn màu tóc phù hợp nhất. Salon cam kết sử dụng 100% các sản phẩm mỹ phẩm tóc cao cấp chính hãng. Vậy nên sau khi đến salon bạn sẽ có một sự lột xác hoàn hảo và khác biệt, vẻ đẹp tỏa sáng và rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0934 519 566

Fanpage: facebook.com/hethongtocsinhanh

Sinh Anh Hair Stylist ảnh 1
Sinh Anh Hair Stylist
Sinh Anh Hair Stylist ảnh 2
Sinh Anh Hair Stylist
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Huy Milano

Với kinh nghiệm nghề nghiệp, thường xuyên cập nhật xu hướng và sự tỉ mỉ, tận tâm và có tầm nhìn xa, đã Hair Salon Huy Milano được khách hàng ưu tiên chọn mua màu tóc đẹp cho riêng mình. Không ngừng cập nhật xu hướng tóc mới nhất hiện nay, Hair Salon Huy Milano có nhiều màu tóc cho khách hàng lựa chọn, từ phổ biến như nâu tây, nâu hạt dẻ đến những màu sáng tạo như nâu khói, xám khói,… Dù bạn theo đuổi phong cách hay cá tính nào, Hair Salon Huy Milano đều có thể giúp bạn có một mái tóc như ý muốn.


Không chỉ vậy, bảng màu tại Hair Salon Huy Milano đa dạng và rất hợp thời trang, thích hợp cho bạn biến hóa nhiều kiểu tóc khác nhau. Đồng thời, các loại thuốc nhuộm tại salon đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo cho tóc bạn không bị hư tổn hay chẻ ngọn, khô tóc. Với phương châm “mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo màu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu”, Hair Salon Huy Milano sẽ luôn cùng bạn, lắng nghe yêu cầu của bạn để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902 129 163

Fanpage:

  • www.facebook.com/huynhhuy88
  • www.facebook.com/profile.php?id=100064549245798
Hair Salon Huy Milano ảnh 1
Hair Salon Huy Milano
Hair Salon Huy Milano ảnh 2
Hair Salon Huy Milano
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Đại Đồng

Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến Salon Tóc Đại Đồng nằm trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc lên màu đẹp nhất tại Đống Đa mà bạn nên ghé qua. Salon giữ vững vị thế của mình với khách hàng cũng như nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ mà thẩm mỹ viện cung cấp. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Salon Tóc Đại Đồng tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.


Salon Tóc Đại Đồng với dịch vụ nhuộm tóc chất lượng sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên hoàn hảo, mới lạ và cuốn hút hơn. Với nhiều màu tóc cho bạn tha hồ biến hóa, Salon chỉ giúp tóc thời trang hơn mà còn tư vấn cách chăm sóc và bảo vệ tóc đúng cách, giúp màu tóc giữ được lâu cũng như tóc không bị hư tổn. Giá cả dịch vụ tại Salon Tóc Đại Đồng cũng khá bình dân, hợp túi tiền. Do đó, bạn có thể ghi chú lại địa chỉ này nếu có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của mình. Không chỉ vậy, sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng là điều khiến Salon Tóc Đại Đồng ghi điểm đối với mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 28 Nguyên Hồng, Láng Lạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 757 6688 & 0915 158 038

Fanpage: www.facebook.com/salondaidong/

Salon Tóc Đại Đồng ảnh 1
Salon Tóc Đại Đồng
Salon Tóc Đại Đồng ảnh 2
Salon Tóc Đại Đồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Beauty Salon Lee Nam

Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở quận Đống Đa là Hair Beauty Salon Lee Nam. Không thua kém các địa chỉ khác, Hair Beauty Salon Lee Nam chiếm được cảm tình và sự đánh giá cao của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, màu nhuộm tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng như tay nghề cao.


Hair Beauty Salon Lee Nam cam kết:

  • Một số màu tóc thời trang rất được khách hàng yêu thích khi tìm đến Hair Beauty Salon Lee Nam như nâu sữa, nâu hồng sữa, xám chì hay các dạng màu Balayage, Omber, Highlight siêu hot.
  • Tiệm có thể hoàn thành bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, từ nhuộm màu có sẵn hay sáng tạo màu mới độc lạ hơn.
  • Bạn có thể dễ dàng thấy những màu tóc siêu hot được cập nhật liên tục trên fanpage của tiệm và trong đó cũng có rất nhiều người nổi tiếng. Hair Beauty Salon Lee Nam luôn sử dụng những feedback thật từ khách hàng nên rất đáng yên tâm, bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu dễ dàng.
  • Cho dù tóc của bạn bị hư tổn hoặc gãy rụng, salon sẽ giúp bạn phục hồi tóc cũng như nhuộm lại cho tóc đẹp và sành điệu hơn.
  • Salon luôn chú trọng hoàn thiện trong mọi dịch vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên luôn biết lắng nghe tâm tư khách hàng cũng là điểm mạnh của Hair Beauty Salon Lee Nam. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết từng bước để hoàn thành mái tóc nhuộm cho khách hàng, chỉ khi khách đồng ý mới thực hiện, đảm bảo không có tình trạng ép khách dùng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0928 668 345

Fanpage: www.facebook.com/LEENAMHAIR

Hair Beauty Salon Lee Nam ảnh 1
Hair Beauty Salon Lee Nam
Hair Beauty Salon Lee Nam ảnh 2
Hair Beauty Salon Lee Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cao Hùng Hairstylist

Cao Hùng Hairstylist là salon tóc siêu có gu, có thể nắm bắt mọi phong cách tóc thời thượng nhất để phục vụ cho các cô nàng sành điệu. Các phong cách tóc nhuộm tại đây siêu đa dạng, được cập nhật liên tục, bất cứ màu nhuộm hot nào cũng đều dễ dàng thực hiện tại đây. Cao Hùng Hairstylist chuyên về các phong cách nhuộm tẩy, nếu bạn không muốn tẩy do tóc yếu nhưng vẫn muốn các tông màu sáng thì cũng đừng lo vì Cao Hùng Hairstylist hoàn toàn có thể đưa ra những giải pháp phù hợp.


Màu nhuộm của Cao Hùng Hairstylist đều rất tôn da và luôn hướng tới phù hợp với phong cách của khách hàng. Tóc sau khi nhuộm tại salon đều sẽ được phủ nano để tạo cảm giác mái tóc mềm mại, bóng hơn, suôn mượt hơn. Ngoài ra khách còn được tặng thêm hấp collagen tươi để vừa giúp giữ màu tóc, vừa chăm sóc mái tóc nhuộm khỏe hơn, hạn chế tình trạng hư hỏng tối đa. Đội ngũ nhân viên tại đây vừa có chuyên môn cao vừa có đôi mắt thẩm mỹ cực tốt, luôn có thể tìm ra được phong cách hay màu tóc phù hợp cho từng khách hàng. Cao Hùng Hairstylist cũng cam kết sử dụng các loại thuốc tóc cao cấp có độ bền màu cao và không gây hại cho tóc nên có thể yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0968 488 686 & 0856 668 386
Email: caohunghairsalon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/saloncaohung

Cao Hùng Hairstylist ảnh 1
Cao Hùng Hairstylist
Cao Hùng Hairstylist ảnh 2
Cao Hùng Hairstylist
Top 7
(có 0 lượt vote)

ZIO Hair

ZIO Hair không còn là cái tên xa lạ với nhiều khách hàng tại Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ nhuộm tóc được nhiều người tin tưởng. Với dịch vụ đảm bảo, đội ngũ nhân viên tận tình, ZIO Hair đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khi mang đến những mẫu tóc ưng ý và hợp thời trang. Đến với ZIO Hair những màu tóc trà sữa, màu phúc bồn tử, nâu hồng hay nâu sữa khói… đều được tiệm làm cực kỳ chất.


Nếu bạn thích các màu sáng nhưng không muốn nâng tông cũng được ZIO Hair tư vấn chi tiết để lựa chọn được các tông màu phù hợp, sáng da, nổi bật đúng mong muốn. Dù là màu tóc cần tẩy hay không tẩy thì bạn cũng không lo tình trạng tóc bị hư hỏng hay khô xơ bởi tiệm luôn sử dụng các hóa chất tóc cao cấp, chất lượng, luôn có các gói phục hồi đi kèm khi nhuộm. Bởi thế sau một thời gian nhuộm tóc vẫn giữ được màu rất lâu mà không hề có cảm giác khô xơ. Với phương châm: ”Khách hàng luôn luôn là số 1″, ZIO Hair cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 4 Võ Văn Dũng (cắt đường Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội - 0948 835 858
  • Kiot 28 tòa B4 Kim Liên (Cạnh Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch), Đống Đa, Hà Nội - 0888 735 858

Email: minhthanhx5@gmail.com

Website: http://www.zio.salon/

Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn/

ZIO Hair ảnh 1
ZIO Hair
ZIO Hair ảnh 2
ZIO Hair
Top 8
(có 0 lượt vote)

Haru Hair Salon

Haru Hair Salon là một trong những địa chỉ làm tóc, tạo kiểu tóc uy tín, chất lượng nổi tiếng. Và đây cũng là một trong những cái tên nổi bật về dịch vụ nhuộm tóc đẹp ở Đống Đa, Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Haru Hair Salon sở hữu đội ngũ chuyên viên đều tay, được đào tạo bài bản, các dịch vụ tại salon với chi phí hợp lý. Với kinh nghiệm nhuộm tóc lâu năm cũng như luôn lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng, dịch vụ tại đây không ngừng cải tiến cũng như cập nhật nhiều màu tóc mới để phục vụ khách hàng.


Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem sẽ phù hợp với màu tóc nào để bắt đầu quá trình thay đổi tóc đẹp độc lạ. Ưu điểm của Haru Hair Salon chính là kỹ năng nhuộm được đào tạo siêu tốt giúp tóc lên đều màu, chuẩn màu mà lại không hề có cảm giác xót da đầu, dù nhuộm thường hay tẩy tóc nhưng vẫn không làm yếu tóc nhờ sử dụng các hóa chất tóc cao cấp đến từ các thương hiệu lớn nên màu tóc nhuộm lên rất chuẩn và không lẫn vào đâu được. Những màu tóc thịnh hành nhất ở đây là hồng pastel, rêu khói, xanh lá nổi bật, hiện đại và cuốn hút trong mắt tất cả mọi người. Đội ngũ nhân viên tại tiệm đều được đào tạo bài bản về chuyên môn tay nghề trước khi chính thức làm tóc cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0989 496 288

Email: duongnguyenjd@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/haruhairdressingsalon

Haru Hair Salon ảnh 1
Haru Hair Salon
Haru Hair Salon ảnh 2
Haru Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair

Là một salon có thâm niên trong nghề với hàng chục năm hoạt động, Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair là địa chỉ cắt tóc uy tín với nhiều thế hệ khách hàng quanh khu vực Đống Đa cũng như thủ đô Hà Nội. Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair luôn cập nhập và bắt kịp những xu hướng và định hướng trong thời trang tóc của thế giới. Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair là tiệm chuyên nhuộm tóc thiết kế cho cả nam và nữ với rất nhiều phong cách đa dạng khác nhau tại Hà Nội có thể đáp ứng được mong muốn của bạn.


Đến với Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nhuộm tái tạo độc quyền và kỹ thuật nhuộm màu “đẳng cấp”, bạn sẽ sở hữu một mái tóc Balayage vừa lên chuẩn màu, vừa mềm mại suôn mượt, thậm chí còn mềm mượt hơn mái tóc trước khi nhuộm của bạn. Tất nhiên, bạn cũng sẽ được tư vấn để tìm ra màu tóc phù hợp, dù là cá tính, nổi bật hay dịu dàng và bạn cũng sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất với phong cách, sở thích của mình. Với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn, Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Salon với cam kết luôn sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được các nhà tạo mẫu độc quyền sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0988 274 888

Email: huonghairsalon1992@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/huonghairsalonsince1992/

Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair ảnh 1
Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair
Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair ảnh 2
Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair
Trên đây là danh sách các salon nhuộm tóc, lên màu chuẩn đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/