Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

103

Nhuộm tóc là một trong những cách đơn giản giúp bạn thay đổi diện mạo hằng ngày, tuy nhiên nếu không sử dụng thuốc nhuộm chất lượng có thể làm hỏng tóc, tổn thương da...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Le Soleil Hair

Thương hiệu Le Soleil Hair nơi tập hợp các chuyên gia tạo mẫu tóc với hơn 10 năm tận tâm phục vụ, cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề đã thiết kế nên những kiểu tóc thời trang hợp với gương mặt, vóc dáng, làn da của mỗi người. Le Soleil Hair luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng. Nổi tiếng với tay nghề cắt tóc tỉ mỉ, từ lâu Le Soleil Hair đã trở thành địa điểm làm tóc đáng tin cậy của hội chị em.


Le Soleil Hair không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế mẫu tóc mà các dịch vụ nhuộm tóc của tiệm cũng được đánh giá rất cao về chất lượng và thẩm mỹ. Le Soleil Hair luôn bắt kịp xu hướng mới về màu tóc, từ các kiểu nhuộm truyền thống hay các màu tóc tẩy đều được thực hiện tại đây. Màu tóc được tiệm lên siêu chuẩn so với hình mẫu hoặc tiệm cũng có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với tông da của từng người. Le Soleil Hair cam kết luôn sử dụng các loại thuốc nhuộm tốt nhất trên thị trường để không làm tổn hại nhiều đến tóc cũng không gây tổn thương cho da đầu. Kỹ thuật của Le Soleil Hair cũng rất tốt nên bạn sẽ không có cảm giác rát da đầu trong suốt quá trình tẩy hay nhuộm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

Email: lesoleilhair@icloud.com

Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Le Soleil Hair ảnh 1
Le Soleil Hair
Le Soleil Hair ảnh 2
Le Soleil Hair
Top 1
(có 0 lượt vote)

Aki Hairdressing Salon

Không nằm ngoài danh sách này, Aki Hairdressing Salon cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sử dụng các loại hóa chất tóc có thể gây hỏng tóc hoặc khó giữ màu với các loại tóc tẩy nên Aki Hairdressing Salon cũng sử dụng các loại dầu gội cao cấp cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo tay nghề để đem đến cho khách hàng những mái tóc nhuộm “chất” nhất.


Aki Hairdressing Salon luôn dành thời gian lắng nghe và hướng tới tư vấn cho khách hàng các tông màu nhuộm tóc giúp tôn da dựa trên chính yêu cầu ban đầu. Màu tóc tại tiệm được cân đo chuẩn chỉnh nhìn siêu thích mắt và cũng khá độc đáo giúp các cô nàng trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Mái tóc sẽ được chăm chút trong suốt quá trình nhuộm kết hợp cùng các hóa chất cao cấp nên rất ít khi xảy ra tình trạng tóc bị hư, khô xơ hay gãy rụng. Sau khi nhuộm xong, đội ngũ thợ tóc tại Aki Hairdressing Salon còn giúp bạn tạo kiểu để mái tóc trông bồng bềnh giúp bạn thêm quyến rũ và xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 428 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0833 208 686
Email: cskh.akihairsalon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn

Aki Hairdressing Salon ảnh 1
Aki Hairdressing Salon
Aki Hairdressing Salon ảnh 2
Aki Hairdressing Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Venus Hair Salon

Nếu bạn thích các màu tóc tẩy siêu hot hiện nay thì chắc chắn không nên bỏ qua Venus Hair Salon. Đây hair salon nhuộm tóc tại Hai Bà Trưng siêu được các bạn trẻ yêu thích bởi mang phong cách năng động, trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng cực kỳ nhanh chóng nhưng vẫn rất chất lượng. Những màu tóc trà sữa, màu phúc bồn tử, nâu hồng hay nâu sữa khói… đều được tiệm làm cực kỳ chất. Nếu bạn thích các màu sáng nhưng không muốn nâng tông cũng được Venus Hair Salon tư vấn chi tiết để lựa chọn được các tông màu phù hợp, sáng da, nổi bật đúng mong muốn.


Dù là màu tóc cần tẩy hay không tẩy thì bạn cũng không lo tình trạng tóc bị hư hỏng hay khô xơ bởi tiệm luôn sử dụng các hóa chất tóc cao cấp, chất lượng, luôn có các gói phục hồi đi kèm khi nhuộm. Bởi thế sau một thời gian tóc vẫn giữ được màu rất lâu mà không hề có cảm giác khô xơ. Với các gói dịch vụ nhuộm bạn thường sẽ được tặng kèm các gói hấp dầu để chăm sóc tóc khỏe hơn sau khi dùng hóa chất đồng thời giữ màu lâu hơn. Venus Hair Salon sẽ luôn báo giá chính xác cho từng dịch vụ, chỉ khi khách hàng chấp nhận thì mới thực hiện nhuộm nên bạn có thể yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 410 Minh Khai, Hai Ba Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0915 558 555
Email: tuyenducvenus@gmail.com
Website: http://venushairsalon.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/Venushairsalon86
  • www.facebook.com/Venus248minhkhai
Venus Hair Salon ảnh 1
Venus Hair Salon
Venus Hair Salon ảnh 2
Venus Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ninh Seoul HairStylist

Không hề thua kém về độ nổi tiếng và sự uy tín so với những địa chỉ cắt tóc layer tại Hai Bà Trưng, Hà Nội được nhắc đến ở trên, Ninh Seoul HairStylist sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Được ra đời và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em phụ nữ trên con đường tìm đến phái đẹp, Ninh Seoul HairStylist cung cấp đầy đủ các dịch vụ cắt tóc layer chất lượng với sự hỗ trợ của những tay nghề cao. Ninh Seoul HairStylist đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong hệ thống các salon tóc ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Những mẫu tóc luôn bắt kịp xu hướng thời trang theo từng năm, vì vậy với mỗi khách hàng, salon luôn tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra mẫu tóc đẹp và màu nhuộm thời thượng nhất.


Đến với Ninh Seoul HairStylist, khách hàng đều được tư vấn chi tiết về kiểu tóc, phong cách tóc muốn thực hiện. Đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp tại đây sẽ dựa trên màu da, khuôn mặt, tình trạng tóc hiện tại để đưa ra các phương án phù hợp cho từng người để vừa đúng yêu cầu, vừa giúp tóc giữ được hiện trạng tốt nhất. Một ưu điểm khác của Ninh Seoul HairStylist chính là có cách vào thuốc tóc siêu chuyên nghiệp, không chạm đến da đầu nên thường không khiến khách hàng bị ngứa rát khó chịu. Trong suốt thời gian nhuộm bạn sẽ nhận được sự quan tâm tận tình từ nhân viên để tạo cảm giác thoải mái hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 274A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0969 888 296 & 098 738 28 66
Fanpage: www.facebook.com/ninhseoulsalon/

Ninh Seoul HairStylist ảnh 1
Ninh Seoul HairStylist
Ninh Seoul HairStylist ảnh 2
Ninh Seoul HairStylist
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phan Anh

Một trong những hair salon nhuộm tóc tại Hair Salon Phan Anh siêu nổi hiện nay mà bạn không nên bỏ qua nếu thích các phong cách tóc thời trang theo kịp xu hướng chính là Hair Salon Phan Anh. Tiệm đã sáng tạo siêu nhiều màu tóc hot trend hiện nay như hồng đào, highlight xám khói, nâu trầm. Hair Salon Phan Anh cam kết sử dụng các loại hóa chất cao cấp, không hại cho tóc và da đầu. Các loại dầu gội được sử dụng để vừa giữ màu tóc, vừa chăm sóc và phục hồi cho tóc nhuộm khỏe hơn. Nhờ đó dù có tẩy tóc nhiều lần nhưng bạn sẽ thấy tóc vẫn khá khỏe và mềm mượt sau một thời gian.


Khi đến làm tóc tại Hair Salon Phan Anh các bạn có thể lựa chọn thoải mái mọi màu tóc mà mình yêu thích, việc còn lại cứ để những người thợ hàng đầu ở đây lo, bạn sẽ có một đầu tóc trên cả tuyệt vời. Ngoài ra, những người thợ ở đây cũng thường xuyên cập nhật những màu tóc mới nhất, hot nhất để có thể phục vụ các chị em một cách tuyệt vời nhất có thể. Theo đánh giá của khách hàng, các thợ cắt tóc tại đây đều là những người có chuyên môn cao, có tay nghề tuyệt vời và tỷ mỹ trong từng đường kéo, đảm bảo cho bạn một đầu tóc chuẩn form và chuẩn màu ở mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 56 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0966 094 863

Fanpage: www.facebook.com/56minhkhaihaibatrungHN/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Hair Salon Phan Anh ảnh 1
Hair Salon Phan Anh
Hair Salon Phan Anh ảnh 2
Hair Salon Phan Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar

Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Mỗi màu tóc tại đây đều được Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar linh hoạt điều chỉnh cho phong cách từ cá tính hay hiền dịu. Tiệm cam kết làm giống đến 90% các mẫu tóc được khách hàng đưa ra. Tùy vào màu da hay dáng mặt của quý khách cũng điều chỉnh để giúp chủ nhân mái tóc luôn xinh đẹp nhất. Các màu tóc nhuộm tại Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar cũng luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang tóc mới nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách. Nếu bạn thích các màu độc lạ, nhuộm tóc nhiều màu cũng hoàn toàn sẽ được tiệm thực hiện đúng với ý tưởng nên cũng rất đáng để bạn tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 351 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0971 718 686
Email: avatarsalon2016@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/avatarsalon.vn

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar ảnh 1
Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar ảnh 2
Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bonjour Hair Salon

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp vừa uy tín chất lượng, giá cả lại vừa túi tiền học sinh sinh viên thì đừng nên bỏ qua Bonjour Hair Salon nhé! Nổi danh khắp chốn Hà Thành với chất lượng phục vụ tuyệt hảo, đi kèm với giá cả phải chăng, các bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu… với mức giá trung bình. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ.


Một số màu tóc nhuộm nổi bật của tiệm phải kể đến như Ombre màu khói ánh tím , vàng rêu, nâu sữa sáng hay Nhuộm Balayage tạo hiệu ứng nổi bật. Bonjour Hair Salon còn chuyên thiết kế các màu tóc cực kỳ độc lạ như hồng kết hợp vàng chanh, xanh nước biển cực phù hợp cho các cô nàng cá tính. Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết, Bonjour Hair Salon luôn mong muốn đem đến những đầu tóc đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bàn về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của Bonjour Hair Salon không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao ở xứ Nghệ trong suốt thời gian hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 70 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0905 226 666

Email: Bonjourhairsalon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bonjourhairsalon

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Bonjour Hair Salon ảnh 1
Bonjour Hair Salon
Bonjour Hair Salon ảnh 2
Bonjour Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hoàng Tú

Hair Salon Hoàng Tú là một cái tên khá nổi danh trong giới tạo mẫu tóc dù được thành lập cách đây chưa lâu. Hair Salon Hoàng Tú hiện có nhiều chi nhánh khác nhau hoạt động trải rộng khắp Hai Bà Trưng. Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, Hair Salon Hoàng Tú không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu màu tóc đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau.


Hair Salon Hoàng Tú luôn cam kết sử dụng các loại thuốc tóc hàng đầu như Davines, Malita, Ats, Moroccanoil , Tricol .. nên dù có lỡ tẩy hay nhuộm nhiều lần cũng không lo tóc bị hỏng hay hại da đầu. Các loại dầu gội hay hóa chất khác cũng đều cực kỳ an toàn cho tóc nên bạn có thể yên tâm. Mái tóc trước khi nhuộm luôn được đội ngũ Hair Salon Hoàng Tú cắt tỉa lại để hoàn chỉnh hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn. Sau khi đã nhuộm xong, tiệm cũng sẽ tạo kiểu miễn phí để mái tóc trông bồng bềnh, xinh đẹp giúp bạn tự tin hơn khi bước xuống phố hay đi dự tiệc cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 40 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0926 863 456 & 0922 561 991

Fanpage: www.facebook.com/hoangtusalon/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Hair Salon Hoàng Tú ảnh 1
Hair Salon Hoàng Tú
Hair Salon Hoàng Tú ảnh 2
Hair Salon Hoàng Tú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Helios Hair Beauty Salon

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội hiện nay, Helios Hair Beauty Salon hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Helios Hair Beauty Salon đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Đây là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ uốn tóc lên màu chuẩn form đẹp tại Hà Nội. Tiệm luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.


Bạn có thể dễ dàng thấy những màu tóc siêu hot được cập nhật liên tục trên Fanpage của tiệm và trong đó cũng có rất nhiều người nổi tiếng. Helios Hair Beauty Salon luôn sử dụng những feedback thật từ khách hàng nên rất đáng yên tâm, bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu dễ dàng. Một số màu tóc thời trang rất được khách hàng yêu thích khi tìm đến Tân Salon như nâu sữa, nâu hồng sữa, xám chì hay các dạng màu Balayage, Omber, Highlight siêu hot. Helios Hair Beauty Salon có thể hoàn thành bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, từ nhuộm màu có sẵn hay sáng tạo màu mới độc lạ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 18 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 453 483

Email: quangtran.hairdesigns@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HeliosHairBeautySalonCS1

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Helios Hair Beauty Salon ảnh 1
Helios Hair Beauty Salon
Helios Hair Beauty Salon ảnh 2
Helios Hair Beauty Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phương Hoàng Hair Salon

Nếu bạn đang muốn thay đổi một mái tóc với màu nhuộm đẹp và hợp thời thì Phương Hoàng Hair Salon là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Thật không ngoa khi nói Phương Hoàng Hair Salon “đa di năng”, có kỹ thuật cao trong mọi phương pháp làm tóc, không chỉ riêng uốn mà con bao gồm nhuộm, duỗi, tư vấn tạo mẫu… Ưu điểm của Phương Hoàng Hair Salon chính là dù nhuộm thường hay tẩy tóc nhưng vẫn không làm yếu tóc nhờ sử dụng các hóa chất tóc cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như Loreal, Dellcolor, Gold well olaplex ..Khách hàng có thể an tâm về tình trạng tóc ở cả hiện tại lẫn tương lai.


Đội ngũ nhân viên tại tiệm đều được đào tạo bài bản về chuyên môn tay nghề trước khi chính thức làm tóc cho khách hàng. Kỹ năng nhuộm tại Phương Hoàng Hair Salon được đào tạo siêu tốt giúp tóc lên đều màu, chuẩn màu mà lại không hề có cảm giác xót da đầu, đặc biệt nếu dùng các loại thuốc tẩy. Màu tóc được thực hiện bởi Phương Hoàng Hair Salon không chỉ siêu “nịnh” da mà còn cực kỳ sang giúp các cô nàng siêu tự tin với diện mạo mới. Tiệm cũng luôn tư vấn siêu chi tiết để khách hàng có thể chăm sóc mái tóc nhuộm không bị bay màu và luôn trong trạng thái chắc khỏe nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 7 ngõ 117 phố 8/3 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đện thoại: 0386 135 734

Email: hpbeautysalon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phuonghoanghairsalon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:15

Phương Hoàng Hair Salon ảnh 1
Phương Hoàng Hair Salon
Phương Hoàng Hair Salon ảnh 2
Phương Hoàng Hair Salon
Trên đây là những salon nhuộm tóc, lên màu chuẩn đẹp nhất Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Phương Hoàng Hair Salon