Top 9 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

994

Mỗi khách hàng đều muốn có cho mình một kiểu tóc đẹp, màu tóc phù hợp với làn da, khuôn mặt nhưng để có cho mình địa chỉ nhuộm tóc quen thuộc và uy tín...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Salon Phúc SG Tóc Đẹp -Biên Hòa

Salon Phúc SG Tóc Đẹp tại tp.Biên Hòa, Đồng Nai là salon cung cấp dịch vụ nhuộm tóc, làm tóc đẹp, chất lượng với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt.


Salon Phúc SG Tóc Đẹp thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất. Khi nhuộm tóc tại Salon Phúc SG Tóc Đẹp, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mượt ngay cả khi về nhà.


Đến với Salon Phúc SG Tóc Đẹp bạn sẽ được:

  • Tóc nhuộm lên màu như ý.
  • Sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng.
  • Dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc.
    Kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng.
  • Tư vấn về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà.
  • Giá thành hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và kinh nghiệm, Salon Phúc SG Tóc Đẹp sẽ giúp bạn thay đổi màu tóc một cách hoàn hảo. Salon Bắc sử dụng các loại màu tóc chất lượng, không gây hại và luôn theo kịp xu hướng mới nhất trong ngành nhuộm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 đường Phan Trung (đường 5 củ) Biên Hoà , Đồng Nai (đối diện trà sữa THE ALLEY)

Điện thoại: 0334 033 579 - 0977 772 314

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-phúc-sài-gòn-414495239028567/

Salon Phúc SG Tóc Đẹp -Biên Hòa ảnh 1
Salon Phúc SG Tóc Đẹp -Biên Hòa
Salon Phúc SG Tóc Đẹp -Biên Hòa ảnh 2
Salon Phúc SG Tóc Đẹp -Biên Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc

Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc, nhuộm tóc đẹp uy tín để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Phúc Hoàng Phúc sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp.

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc là địa chỉ làm tóc nổi tiếng được khách hàng đánh giá cao ở các dịch vụ cắt, duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Hair Salon Phúc Hoàng Phúc. Không gian rộng rãi, thiết kế thoáng mát, đem lại sự thoải mái cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Địa điểm làm đẹp chăm sóc tóc uy tín, salon cam kết chất lượng và bảo hành trên từng dịch vụ. Nhấc máy lên gọi ngay cho salon để được tư vấn miễn phí và book lịch nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 đường 30/4, Trung Dũng, TP. Biên Hòa

Điện thoại: 0967 878 699

Email: hoangphuc7878699@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonPhucHoangPhuc/

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc ảnh 1
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc ảnh 2
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Thanh Layer

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu.


Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Thanh Layer cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon nhuộm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai được nhắc đến trong danh sách này.


Salon Thanh Layer với dịch vụ nhuộm tóc Goldwell tạo ra màu khách ưng ý nhất cho khách. Nhuộm tóc nhưng không khiến tóc bị khô, xơ hay hư tổn. Ngược lại còn rất mềm mượt nữa nhé. Khách hàng nhận xét cực có tâm về Salon tóc. Nhuộm xong chất tóc rất bóng và mượt. Khỏe không hề bị xơ tóc như nhiều chỗ khác". dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi kĩ thuật nhuộm tóc lên màu cực đẹp được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


Quan điểm phục vụ cho khách của Salon Thanh Layer:

  • Nói không với việc lạm dụng hoá chất uốn - duỗi khi chưa đủ 6 tháng.
  • Nói không với việc uốn- duỗi - nhuộm trong cùng 1 ngày.

Luôn hoạt động theo phương châm hoạt động Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp, Salon Thanh Layer hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến một sự thay đổi thật hoàn hảo dành cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc chẳng những ấn tượng, độc đáo mà còn thật thời thượng. Chính vì thế, bạn có thể ghé salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, với sự tư vấn nhiệt tình cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: M3/1 hẻm 1400, KP5, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Vào hẻm Giáo xứ Thuận Hoà 100m)

Điện thoại: 0912 075 923

Facebook: https://www.facebook.com/thanhlayer0912075923

Salon Thanh Layer ảnh 1
Salon Thanh Layer
Salon Thanh Layer ảnh 2
Salon Thanh Layer
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hair Salon Cường Kun

Hair Salon Cường Kun làm dịch vụ chất lượng, không làm dịch vụ công nghiệp giá rẻ." đó là những gì mà nhiều tín đồ làm đẹp truyền tai nhau khi được hỏi về salon nhuộm tóc đẹp tại Biên Hòa và đó cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu tới bạn đọc.


Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây.


5 điểm khác biệt đủ khiến Chị Em trao niềm tin tại Hair Salon Cường Kun:

  • Tất cả mái tóc khách hàng đều được thực hiện bởi đội ngũ thợ thiết kế giỏi chuyên môn được đào tạo kỹ thuật mới thường xuyên.
  • Salon chuyên những phom tóc sang, xịn, thiết kế theo khuôn mặt chứ không đại trà.
  • Mẫu tóc Cường Kun thiết kế Khách Hàng chỉ cần tự sấy khô đơn giản tại nhà đẹp 90% so với ở tiệm.
  • Khách ngồi thư thái làm đẹp trong không gian V.I.P sang trọng, không chạy sô ồn ào như salon giá rẻ.
  • Thuốc Uốn/Nhuộm chỉ có hàng cao cấp tương xứng giá tiền khách chi trả, không có chuyện làm tóc 199k 299k dùng thuốc của Đức, Pháp, như các salon khác “quảng cáo”.
  • Chế độ bảo hành cho từng tác phẩm.

Tháng 7 và tháng 8 Hair Salon Cường Kun có gì ?????

  • Dịch vụ hoá chất uốn - duỗi - nhuộm sẽ đc ưu đãi tăng dần
  • Discount 10% khi đi 1 người.
  • Discount 20% khi đi từ 2 người ( hoặc làm từ 2 dịch vụ hoá chất uốn , duỗi , nhuộm .... )
  • Discout 50% tất cả các tone màu tẩy... ( khi check in tại Salon)

Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hair Salon Cường Kun.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 153 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 963 979

Email: hairsaloncuongkun6688@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Cường-Kun-2029072273821182/


Hair Salon Cường Kun ảnh 1
Hair Salon Cường Kun
Hair Salon Cường Kun ảnh 2
Hair Salon Cường Kun
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đồng

Nhắc đến salon nhuộm tóc thời trang không thể không nhắc đến Hair Salon Đồng địa chỉ nhuộm tóc uy tín, số 1 TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, chính vị vậy thương hiệu Đồng Salon đúng với danh xưng salon số 1 Việt Nam được hàng triệu chị em ủng hộ và tin tưởng.


Hãy đến với Hair Salon Đồng để được trải nghiệm :

  • Đội ngũ thợ tay nghề cao.
  • Sản phẩm nhuộm tóc đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Paimore, Olaplex, Goldwell, Mibon, L'oréal
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Quản lý salon trực tiếp làm tất cả các mẫu tóc.
  • Bảo hành các mẫu tóc trên 6 tháng.
  • Hoàn tiền lại 100% nếu khách hàng không hài lòng.
  • Tư vấn đúng giá dịch vụ , không tăng giá.

Mái tóc là khuôn mặt thứ hai của người con gái! Bạn có hài lòng với khuôn mặt thứ hai của mình không? Nếu chưa hãy qua Hair Salon Đồng để tân trang gương mặt thứ hai nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 551 Phạm Văn Thuận, KP 2, P. Tam Hiệp, Biên Hoà

Điện thoại: 0981 399 292

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalondongtpbienhoa/

Hair Salon Đồng ảnh 1
Hair Salon Đồng
Hair Salon Đồng ảnh 2
Hair Salon Đồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

SaLon Nguyên Tường - Biên Hoà

Bạn đang muốn nhuộm tóc ,phân vân không biết lựa chọn màu sắc và dòng sản phẩm?

Bạn hãy đến SaLon Nguyên Tường - Biên Hoà để trải nghiệm chất lượng và màu sắc của sản phẩm nhuộm PROSEE. Bạn sẽ hài lòng cùng SaLon hoạt động 15 năm tại khu vực và sử dụng hoàn toàn mỹ phẩm mang thương hiệu PROSEE.


Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của SaLon Nguyên Tường cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.


Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay? Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà SaLon Nguyên Tường tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


Đặc biệt, SaLon Nguyên Tường - Biên Hoà ra mắt công nghệ khử kiềm ( aminiac) sau khi nhuộm giúp cho màu tóc lên mịn mượt mà lại còn lưu hương thơm. Hãy đến và trải nghiệm quà tặng melanin & khử kiềm 0ss tại salon bạn đọc nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Hoàng Bá Bích, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 205 Hoàng Tam Kỳ, Long Bình- Biên Hoà , Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 884 454

Fanpage: https://www.facebook.com/salonnguyentuongbienhoa/

SaLon Nguyên Tường - Biên Hoà ảnh 1
SaLon Nguyên Tường - Biên Hoà
SaLon Nguyên Tường - Biên Hoà ảnh 2
SaLon Nguyên Tường - Biên Hoà
Top 6
(có 23 lượt vote)

LORIO Hairsalon

Ra đời với tiêu chí được chăm sóc mái tóc cho mọi người, làm đẹp cho con người bằng hình ảnh mái tóc đẹp, phù hợp với gương mặt, cho khách hàng diện mạo mới, nổi bật thu hút hơn, LORIO Hairsalon luôn là địa chỉ tin cậy của những ai từng đến và trải nghiệm làm đẹp tóc, nhuộm tóc, phục hồi tóc, giúp bạn sở hữu ngoại hình đẹp hoàn hảo hơn. Trước khi thực hiện quá trình nhuộm tóc, nhân viên tại LORIO Hairsalon sẽ tư vấn cho bạn về các lựa chọn màu tóc phù hợp với diện mạo và phong cách của bạn.


LORIO Hairsalon là điểm lựa chọn uy tín của nhiều chị em:

  • Kỹ thuật nhuộm mới nhất.
  • Sản phẩm cao cấp nhất, chính hãng đến từ cac thương hiệu nổi tiếng cam kết 100%.
  • Giá cả ưu đãi hợp lý.

Tất cả quy trình nhuộm tóc đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, LORIO Hairsalon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, LORIO Hairsalon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R69 Võ Thị Sáu (Đối diện lẩu NEO-SHU KI) đường 5 mới

Hotline: 0327 543 777 - 0979 881 058

Email: loriotrandunghair.artist@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonloriobienhoa

LORIO Hairsalon ảnh 1
LORIO Hairsalon
LORIO Hairsalon ảnh 2
LORIO Hairsalon
Top 7
(có 3 lượt vote)

SaLon KIÊN HOÀNG LONG

Là một địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, SaLon KIÊN HOÀNG LONG cũng là cái tên không thể không nhắc đến một khi đã đề cập đến những salon nhuộm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


Salon KIÊN HOÀNG LONG - địa điểm nhuộm tóc đẹp uy tín và chất lượng được các anh chị em truyền miệng nhau tại Biên Hoà trong thời buổi kinh tế khó khăn:

  • Bình ổn giá cả
  • Sử dụng các loại thuốc nhuộm nhập khẩu từ Châu Âu.
  • Châm ngôn " Tự tin bước vào - Tự hào Bước ra".
  • Nằm ngay vòng xoay biên hùng ( đường vào ga biên hoà) đậu xe rất thoải mái .
  • Cam kết bảo hành 100%, hoàn lại tiền nếu khách không hài lòng.

Bên cạnh đó, Salon KIÊN HOÀNG LONG còn sở hữu những trang thiết bị làm tóc, nhuộm tóc hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, am hiểu về thời trang tóc cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cùng tư vấn chính xác nhất về kiểu tóc đến với mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Hưng Đạo Vương, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0974 813 816 - 0373 411 168

Email: Lekhanhkienkaka@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kienhoanglonghairsalon

SaLon KIÊN HOÀNG LONG ảnh 1
SaLon KIÊN HOÀNG LONG
SaLon KIÊN HOÀNG LONG ảnh 2
SaLon KIÊN HOÀNG LONG
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến- Biên Hoà

Salon Bắc Trần Tiến sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Cũng là đẳng cấp, cũng là chuyên nghiệp, cũng là sự nhiệt tình mến khách, một khi đến với salon này, bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng dịch vụ cho đến cung cách phục vụ. Bạn muốn sở hữu màu tóc hot nhất hiện nay nhưng lại không biết những mong muốn này có thật sự phù hợp với bản thân. Đừng lo lắng, bằng sự hiểu biết cũng như gu thẩm mỹ cực chuẩn, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ cho bạn những lời tư vấn chính xác nhất.


Nếu chị em đang phân vân trong việc lựa chọn kiểu tóc và địa chỉ nhuộm tóc uy tín thì hãy đọc ngay những lý do dưới đây nhé!

  • Chất lượng mỹ phẩm 100%, thuốc nhuộm là hàng cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định khắt khe.
  • Đội ngũ nhân viên tạo mẫu tóc giỏi, trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề có thể xử lý tất cả các loại tóc khó thiết kế nhất.
  • Thái độ, giao tiếp và cách ứng xử của nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện.
  • Luôn dẫn đầu xu hướng, công nghệ làm tóc tiên tiến hàng đầu hiện nay.
  • Không gian sạch sẽ, thoải mái và cực dễ chịu.
  • Giá thành luôn đi đôi với chất lượng, salon luôn có rất nhiều ưu đãi lớn dành cho chị em.
  • Thương hiệu được xây dựng từ Uy Tín và Chất Lượng. Đã được hàng ngàn chị em tin tưởng và hài lòng.

Hãy lưu lại địa chỉ này để ghé salon nếu có nhu cầu thay đổi và làm mới cho mái tóc của mình bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90/35 Đồng Khởi, KP. 8, P. Tân Phong, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0985 263 896

Fanpage: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Biên-Hoà-625124587864987/

Bắc Trần Tiến- Biên Hoà ảnh 1
Bắc Trần Tiến- Biên Hoà
Bắc Trần Tiến- Biên Hoà ảnh 2
Bắc Trần Tiến- Biên Hoà
Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể chọn được một salon nhuộm tóc thích hợp nhất tại Biên Hòa - Đồng Nai, và thật rạng ngời với những kiểu tóc đẹp nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .