Top 11 Salon nhuộm tóc, lên màu chuẩn đẹp nhất Hà Nội

1154

Bạn đã có được sự lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp, thời thượng hay đã tìm được một địa chỉ nhuộm tóc uy tín, chất lượng tại Hà Nội chưa? Nếu chưa hãy để Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh hairstylist

Sinh Anh hairstylist là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ nhuộm tóc uy tín tại Hà Nội. Với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, Sinh Anh đã có vị trí vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp được nhiều người tin tưởng. Tiệm luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.


Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng được hết tất cả nhu cầu làm đẹp của khách hàng theo từng lĩnh vực: nhuộm tóc, làm tóc, chăm sóc da, làm nail,... Tại đây còn chú trọng áp dụng những công nghệ hàng đầu thế giới vào quy trình làm đẹp. Sử dụng dịch vụ nhuộm tóc tại Sinh Anh hairstylist, bạn không cần phải lo lắng hay băn khoăn về tình trạng tóc hư tổn, gãy rụng. Nơi đây sử dụng các sản phẩm nhuộm tóc cao cấp, thành phần của thuốc nhuộm còn có khả năng giúp bảo vệ lớp biểu bì cho tóc chắc khỏe, khoe được màu sắc tươi mới.


Tại Sinh Anh hairstylist, mỗi khách hàng đến đây đều được thợ tóc chuyên nghiệp đánh giá về kiểu tóc, tư vấn chọn màu tóc cho phù hợp với làn da, tôn lên được nét cá tính riêng độc đáo. Cơ sở làm đẹp này có quy trình nhuộm tóc rõ ràng, tạo sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 12 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 364 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0934 519 566
  • 0352 517 796
  • 0978 980 840

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/


Sinh Anh hairstylist ảnh 1
Sinh Anh hairstylist
Sinh Anh hairstylist ảnh 2
Sinh Anh hairstylist
Sinh Anh hairstylist ảnh 3
Sinh Anh hairstylist
Top 1
(có 0 lượt vote)

L.A Beauty Salon

L.A Beauty Salon cũng là một trong những địa chỉ làm tóc lâu năm và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Tiệm được đánh giá cao nhờ tay nghề nhuộm tóc, cắt tóc, tạo kiểu khá ổn song song với đó là các dịch vụ làm tóc như: uốn, duỗi, phục hồi cũng rất tốt.


L.A Beauty Salon có cách pha chế thuốc nhuộm độc đáo, phá cách, cho ra những tone màu nổi bật, thể hiện được cá tính của khách hàng. Tiệm còn chuyên sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm, chăm sóc, phục hồi tóc của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Chắc chắn bạn sẽ có mái tóc nhuộm cực chất và ưng ý. Thêm vào đó, giá cả ở đây khá dễ chịu so với mặt bằng chung của các tiệm làm tóc có tiếng trong thành phố. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tiệm đã tích lũy được những kinh nghiệm cần thiết phục vụ khách hàng tốt nhất.


Ngoài ra, khi đến tiệm khách hàng sẽ được đánh giá chất tóc, tham khảo các màu tóc trên bảng màu để chọn ra màu đúng theo sở thích, phù hợp với bản thân. Người thực hiện tư vấn, thiết kế kiểu tóc cho khách hàng là chủ salon với hơn 10 kinh nghiệm, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình làm đẹp. Vì vậy, L.A Beauty Salon đã chiếm được lòng tin của mọi khách hàng cho dù là khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0858 888 806

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Email: Thaihairdesign@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/L.Ahairsalon93/

L.A Beauty Salon ảnh 1
L.A Beauty Salon
L.A Beauty Salon ảnh 2
L.A Beauty Salon
L.A Beauty Salon ảnh 3
L.A Beauty Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tuấn Anh T'Art Hair Salon

Tuấn Anh T'Art Hair Salon là một trong những viện làm tóc và đào tạo tay nghề làm tóc chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên là những tay kéo chuyên nghiệp và cứng tay nghề với hơn chục năm trong nghề. Đây là một trong những viện tóc nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội và được rất nhiều chị em phụ nữ ủng hộ bởi chất lượng cũng như tay nghề cao luôn tạo ra những kiểu tóc nhuộm phù hợp với gương mặt.


Lý do nên đến với Tuấn Anh T'Art Hair Salon:

  • Trước khi nhuộm, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về màu tóc, chọn màu cho phù hợp với sở thích, màu da và phong cách mà bạn đang hướng tới. Có bảng màu cụ thể giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình hình dung, chọn lựa.
  • Tuấn Anh T'Art Hair Salon luôn căn chỉnh công thức để cho khách hàng chơi màu được bền nhất và luôn có chế độ bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng.
  • Tiệm sử dụng thuốc nhuộm cao cấp, đã qua kiểm định về độ an toàn và chất lượng sản phẩm.
  • Với mong muốn làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ, Salon luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ, cập nhật các màu tóc hot trend, thường xuyên nâng cao kỹ thuật, tay nghề nhuộm tóc, mang đến cho khách hàng sự thoải mái, an toàn.
  • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Khách hàng có thể đặt lịch trước trên hệ thống để tiết kiệm được thời gian ngồi chờ.
  • Dịch vụ nhuộm tóc có thời gian bảo hành, giúp khách hàng an tâm, tránh lo ngại về tình trạng tóc phai màu nhanh.
  • Luôn cập nhật các màu mới theo xu hướng của giới trẻ. Bạn có thể dễ dàng sở hữu màu tóc hot trend khi đến với Tuấn Anh T'Art Hair Salon

Tuấn Anh T'Art Hair Salon là nơi không chỉ chuyên nghiệp từ sản phẩm đến dịch vụ, mà còn là nghệ thuật và sáng tạo thông qua từng tác phẩm, từng mẫu tóc của khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Tuấn Anh T'Art Hair Salon để thay đổi màu tóc đúng chuẩn thời thượng, đẹp như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0943 965 995 & 0987 879 969

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Email: tarthairdesign@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/T.ArtSalon/?locale=vi_VN


Tuấn Anh T'Art Hair Salon ảnh 1
Tuấn Anh T'Art Hair Salon
Tuấn Anh T'Art Hair Salon ảnh 2
Tuấn Anh T'Art Hair Salon
Tuấn Anh T'Art Hair Salon ảnh 3
Tuấn Anh T'Art Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện tóc Anh Đức Anh

Viện tóc Anh Đức Anh là thương hiệu tạo mẫu tóc có tiếng tại Hà Nội. Hầu hết những tín đồ làm đẹp, hứng thú với những kiểu tóc, màu tóc nổi bật, cá tính đều sẽ biết tới viện tóc này. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như cắt, gội, nhuộm, phục hồi tóc, chăm sóc da đầu chuyên sâu.


Những lý do nên đến với Viện tóc Anh Đức Anh:

  • Sở hữu công nghệ phủ bóng Nano, công nghệ mới của tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal. Ứng dụng công nghệ này vào dịch vụ nhuộm tóc giúp tăng độ sáng cho tóc, bảo vệ tóc khỏi ảnh hưởng xấu từ môi trường, giữ được màu lâu cho tóc. Không chỉ vậy, bọc Collagen còn giúp liên kết các mô tóc với nhau, giúp tóc khỏe mạnh, mềm mượt.
  • Trước khi thực hiện quá trình nhuộm tóc tại Viện tóc Anh Đức Anh, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn nhiệt tình để tìm cho mình một kiểu tóc, màu tóc phù hợp với bản thân, hiện đại, mới lạ. Bạn sẽ được tham khảo bảng màu có tại cơ sở để dễ dàng chọn lựa hơn.
  • Thuốc nhuộm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định về độ an toàn và chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Kỹ thuật pha chế màu của các chuyên viên cũng được đánh giá cao, tạo ra những màu sắc phá cách, độc đáo.
  • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, Viện tóc Anh Đức Anh còn có dịch vụ phục hồi tóc, giúp chăm sóc tóc hư tổn sau nhiều lần sử dụng hóa chất, trả lại khách hàng mái tóc bồng bềnh, suôn mượt. Nơi đây cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Bạn có thể theo dõi thông tin ưu đãi trên trang chính chủ của tiệm tóc để nắm bắt thông tin và sử dụng dịch vụ làm đẹp với giá cả phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0968 219 999

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhDucAnh89


Viện tóc Anh Đức Anh ảnh 1
Viện tóc Anh Đức Anh
Viện tóc Anh Đức Anh ảnh 2
Viện tóc Anh Đức Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hải Bún Hair Salon

Hải Bún hair salon không còn là cái tên xa lạ đối với bất kì cô gái Hà Thành nào. Với những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và chuyên phục hồi tóc hư tổn. Hải Bún salon nổi tiếng với gói dịch vụ cắt, uốn, nhuộm cho mọi khách hàng. 


Với dịch vụ nhuộm tóc tại Hải Bún hair salon, thuốc nhuộm được chọn lựa sử dụng có thành phần phục hồi tóc cao. Tóc sau khi nhuộm xong khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, óng mượt và sợi tóc chắc khoẻ. Đồng thời, những chuyên gia tại đây luôn nghiên cứu cập nhập xu hướng màu tóc đang thịnh hành theo từng thời điểm để có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Ngoài việc xử lý hoá chất phải chuẩn xác thì công đoạn thao tác đưa thuốc lên tóc cũng phải được thực hiện 1 cách kĩ lưỡng chuyên nghiệp. Các thợ làm tóc tại Hải Bún hair salon đều được đào tạo khắt khe, để có một tay nghề chuyên nghiệp có khả năng lên đều màu tóc để cho ra những mái tóc rực rỡ hoàn hảo.


Với những khách hàng sử dụng dịch vụ nhuộm tóc tại Hải Bún hair salon, đều được hưởng chế độ chăm sóc bảo hành nhiều ưu đãi mà không phải salon nào cũng có. Các tư vấn viên luôn nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm. Bên cạnh đó, luôn có những chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn cho những khách hàng sử dụng dịch vụ hoá chất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Hàng Bún, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0707 017 999
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/haihairsalon/


Hải Bún hair salon ảnh 1
Hải Bún hair salon
Hải Bún hair salon ảnh 2
Hải Bún hair salon
Hải Bún hair salon ảnh 3
Hải Bún hair salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thịnh Maliver

Thịnh Maliver là một trong những hair salon nhuộm tóc đẹp nhất ở Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến mỗi khi muốn thay đổi màu tóc. Nơi đây luôn nhận được sự đồng hành của các bạn trẻ và cả những hotgirl, diễn viên đến để thay đổi mẫu tóc.


Khi đến với Thịnh Maliver, các chuyên viên sẽ tiến hành tư vấn, phân tích kiểu tóc, màu tóc cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ. Bảng màu với sự đa dạng về màu nhuộm theo từng loại phong cách: nổi bật, phá cách, dịu dàng, trầm tính… được phân ra cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chọn lựa. Màu nhuộm chỉ được sử dụng một lần trong quá trình nhuộm tóc, không gây hư hại gì đối với tóc của bạn. Tay nghề cao giúp tóc lên màu đều, đẹp. Thuốc nhuộm cao cấp cùng với phương pháp phủ Keratin và phủ bóng giúp tóc trở nên bóng sáng, mềm mượt. Sau khi đã thực hiện dịch vụ nhuộm tóc tại Thịnh Maliver, khách hàng có thể tiến hành quy trình chăm sóc tóc, tránh tình trạng xơ rối, gãy rụng.


Khách hàng có thể bị choáng ngợp khi đến với Thịnh Maliver bởi không gian sang trọng, thái độ phục vụ của các chuyên viên vô cùng chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên vô cùng nhiệt tình, chu đáo trong khâu chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Máy móc hiện đại, sản phẩm chăm sóc tóc, làm đẹp đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài như Đức, Ý, Nhật. Đặc biệt, thuốc nhuộm không chứa thành phần độc hại, giúp bảo vệ tóc khỏi những hư tổn do hóa chất như những loại thuốc nhuộm khác trên thị trường.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0982 477 229
Fanpage: https://www.facebook.com/ThinhMaliverr/


Thịnh Maliver ảnh 1
Thịnh Maliver
Thịnh Maliver ảnh 2
Thịnh Maliver
Thịnh Maliver ảnh 3
Thịnh Maliver
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Mrkelvin

Nếu bạn chưa từng thử những màu tóc phá cách và cá tính thì hãy tự tin và đến Salon Mrkelvin nếu muốn thay đổi nhé. Nơi đây hội tụ nhiều tay kéo vàng lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo màu tóc, tư vấn những mẫu tóc phù hợp với gương mặt của bạn.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ nhuộm tóc tại Salon Mrkelvin:

  • Đội ngũ tạo mẫu tóc có tay nghề điêu luyện, am hiểu sâu về các thành phần và tác dụng của dòng hóa chất, sản phẩm nhuộm hay chăm sóc tóc, ứng dụng thích hợp cho từng chất tóc, giúp tóc khỏe mạnh, cuốn hút.
  • Salon Mrkelvin cam kết sử dụng 100% sản phẩm nhuộm tóc cao cấp chính hãng, có thương hiệu uy tín, đã qua kiểm định về độ an toàn cho người sử dụng. Nơi đây cam kết miễn phí thanh toán 100% dịch vụ nếu phát hiện sử dụng sản phẩm không chính hãng.
  • Thái độ phục vụ của chuyên viên chuyên nghiệp, chu đáo, tạo có khách hàng sự an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây.
  • Tiệm có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết
  • Không gian salon rộng rãi, tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Dù là salon nổi tiếng đông khách nhưng khi đến đây chị em không cần phải lo lắng về việc phải chờ đợi bởi lượng nhân viên của tiệm cũng rất đông lại có tác phong phục vụ rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Điểm được chị em đánh giá cao ở Salon Mrkelvin chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ nhuộm, chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín, nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon nhuộm, cắt tóc đẹp, uốn, giữ nếp và không bị khô tóc thì hãy đến ngay Salon Mrkelvin nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0946 747 889

Giờ mở cửa: 09:00 -19:00

Email: mrkelvinhairsalon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mrkelvinhairsalon/


Salon Mrkelvin ảnh 1
Salon Mrkelvin
Salon Mrkelvin ảnh 2
Salon Mrkelvin
Salon Mrkelvin ảnh 3
Salon Mrkelvin
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon Tâm Loan

Salon Tâm Loan không còn là cái tên quá xa lạ trong danh sách nhuộm tóc uy tín tại Hà Nội. Đây không chỉ là một salon tóc bình thường mà còn là một viện tóc đẹp có tiếng tăm trong ngành tóc này. Chuyên gia cắt tóc chuyên nghiệp Tâm Loan nổi tiếng nhất nhì trong ngành tóc và thường xuyên tham gia vào các sự kiện, cuộc thi, buổi trình diễn thời trang và luôn trong vai trò một nhà tạo mẫu tóc cho những ngôi sao, ca sĩ, diễn viên…


Khách hàng thực hiện dịch vụ nhuộm tóc tại salon Tâm Loan có thể hoàn tâm yên tâm và tin tưởng vào đội ngũ chuyên viên đã qua lớp đào tạo bài bản, chuyên sâu, có kỹ thuật cao, tay nghề vượt trội, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến salon, bạn có thể nhuộm màu tóc tùy theo sở thích của bản thân hoặc nhờ chuyên viên tư vấn để chọn được màu tóc phù hợp. Salon sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Davines (Italya), TiGi (Mỹ), Creat (Hàn Quốc), 003 (Nhật). Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm được dùng tại salon Tâm Loan.


Với không gian rộng rãi được thiết kế và bài trí một cách hiện đại, thoải mái, Salon Tâm Loan được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm đến thực hiện các dịch vụ làm đẹp. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng bao gồm cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc, tái tạo tóc, chăm sóc da đầu chuyên sâu. Mỗi dịch vụ làm đẹp đều được salon Tâm Loan chú trọng đầu tư về chất lượng. Cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác thoải mái, tận hưởng quá trình làm đẹp tại salon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 090 422 0786 - 024 3943 0887

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

Salon Tâm Loan ảnh 1
Salon Tâm Loan
Salon Tâm Loan ảnh 2
Salon Tâm Loan
Top 8
(có 0 lượt vote)

Le Soliel Hair

Bạn muốn sở hữu một mái tóc phá cách và cá tính với màu tóc nổi bật nhưng bạn lại đang lo lắng nếu như nhuộm thì tóc sẽ hư tổn nặng và không còn chắc khỏe nữa. Bạn đã biết đến Le Soliel Hair chưa? Đây là một trong những salon tóc nổi tiếng khắp Hà thành bởi những màu tóc, kiểu tóc trước và sau khi biến hóa hoàn hảo bởi vì chất lượng và kĩ năng tay nghề cao cũng như dịch vụ tốt đã khiến nhiều người đã ghé qua và luôn có lần quay lại sau đó.


Quy trình dịch vụ nhuộm tóc tại Le Soliel Hair:

  • Bước 1: Đánh giá chất tóc, tư vấn tạo kiểu, màu nhuộm phù hợp với sở thích, phong cách mà khách hàng đang hướng tới.
  • Bước 2: Tiến hành xả tóc trước khi cắt tóc và nhuộm.
  • Bước 3: Pha màu thuốc nhuộm, thoa lên từng phần của tóc, đảm bảo màu lên đều.
  • Bước 4: Xả thuốc nhuộm tóc với dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm.
  • Bước 5: Sấy khô và tạo kiểu theo yêu cầu của khách hàng.

Đến với Le Soliel Hair mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất. Đội ngũ nhân viên được sàng lọc, đào tạo kỹ lưỡng thông qua các thử thách về tay nghề, trình độ chuyên môn để có thể phục vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Le Soliel Hair thay bạn làm điều đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0987 373 366 - 0983134066

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Email: lesoleilhair@icloud.com

Fanapge: https://www.facebook.com/LeSoleilHair/


Le Soliel Hair ảnh 1
Le Soliel Hair
Le Soliel Hair ảnh 2
Le Soliel Hair
Le Soliel Hair ảnh 3
Le Soliel Hair
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lan Hair Salon

Lan Hair Salon là một trong những địa chỉ làm tóc rất uy tín ở Hà Nội. Khi đến với salon này bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn khá nhiệt tình, từ khâu tư vấn làm tóc, màu tóc như nào cho đẹp, cho phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc,... đến khâu thực hành làm ra sản phẩm.


Lý do nên đến với Lan Hair Salon:

  • Salon này luôn cập nhật các mẫu màu tóc mới và mốt nhất, sau đó sự chắt lọc lại và tư vấn để có được màu nhuộm tóc phù hợp với gương mặt, độ tuổi, phong cách của mỗi khách hàng
  • Đội ngũ thợ tay nghề cao được huấn luyện liên tục trong và ngoài nước
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn tư vấn cho khách rất kĩ càng.
  • Quy trình kỹ thuật tuyệt đối an toàn và chuyên nghiệp
  • Được tư vấn tận tình khi đặt chân đến
  • Book lịch chủ động vào thời gian của bạn.
  • Cam kết và bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng

Với phong cách rất “chất” và khác biệt, tiệm đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khác hàng trẻ. Không gian của salon khá rộng rãi, sang trọng, đẹp mắt. Chủ tiệm có tay nghề cắt, uốn, nhuộm chuyên nghiệp, lại vui vẻ được khách hàng phải hồi rất tốt. Khác với các salon thông thường khác, giá thành cho 1 lần nhuộm tóc khá vừa phải, phù hợp với mọi khách hàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến Lan Hair Salon để làm mới bản thân bằng mái tóc nhuộm sành điệu và thời thượng nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 12 Dốc Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0915 971 988 - 0815 971 988
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/LanHairSalonHairstyle/

Lan Hair Salon ảnh 1
Lan Hair Salon
Lan Hair Salon ảnh 2
Lan Hair Salon
Lan Hair Salon ảnh 3
Lan Hair Salon
Top 10
(có 1 lượt vote)

The Kyle Hair Salon

The Kyle Hair Salon cũng là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội đáng để bạn tham khảo. Với kỹ năng, tính nghệ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ quán và các nhân viên, The Kyle Hair Salon sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, và đem lại cho bạn sự hài lòng nhất.


The Kyle Hair Salon cam kết:

  • Sản phẩm tại đâycó nguồn gốc rõ ràng: Thuốc nhuộm là yếu tố quan trọng quyết định màu tóc, thuốc nhuộm chính hãng, an toàn sẽ giúp tóc bạn lên màu chuẩn chỉ sau một lần nhuộm.
  • Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp: đội ngũ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, cũng sẽ là người tư vấn cho bạn làm sao để có được mái tóc đẹp, nổi bật.
  • Cơ sở vật chất: có sự đầu tư vào trang thiết bị, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Chi phí hợp lý: Chi phí sử dụng các dịch vụ làm tóc tại đây khá vừa phải, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.
  • Chất lượng phục vụ: salon có chất lượng phục vụ tốt, mang đến cho khách hàng sự thoải mái trong quá trình đợi.

Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của The Kyle Hair Salon sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những màu tóc, mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mà The Kyle Hair Salon tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 ngõ 43 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0911 198 993 - 0823 393 333

Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/thekyle41/


The Kyle Hair Salon ảnh 1
The Kyle Hair Salon
The Kyle Hair Salon ảnh 2
The Kyle Hair Salon
The Kyle Hair Salon ảnh 3
The Kyle Hair Salon
Nhuộm tóc không còn là dịch vụ quá xa lạ với mọi người. Để sở hữu được mái tóc đẹp, màu tóc ấn tượng, bạn cần cẩn trọng trong quá trình chọn lựa salon. Với thông tin tổng hợp top hair salon nhuộm tóc đẹp, uy tín ở Hà Nội qua bài viết trên đây. Alltop hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ nhuộm tóc chất lượng và ưng ý nhất.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .