Top 7 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Bình Thuận

77

Với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng được nâng cao trong đó có cả dịch vụ nối tóc. Với mái tóc của bạn đang bị ngắn đi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện tóc Nhật Tokyo

Viện tóc Nhật Tokyo tự hào là một trong những địa chỉ nối tóc được các cô nàng review, đánh giá tốt tại Bình Thuận. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nối tóc, Viện tóc Nhật Tokyo còn được biết đến với các dịch vụ làm tóc khác, trở thành hệ thống salon làm đẹp chuyên nghiệp và uy tín nhất.


Cùng với các kỹ thuật nối tóc ngày càng hiện đại, Viện tóc Nhật Tokyo không ngừng sáng tạo và tiếp cận những công nghệ nối tóc tiên tiến nhất "Nối tóc lông vũ" thay vì các phương pháp nối tóc truyền thống chưa mang đến hiệu quả tốt nhất. Đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và không ngừng học hỏi nhiều kiến thức mới nhằm áp dụng vào thực tế tạo ra nhiều mẫu hợp xu thế phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Đến với Viện tóc Nhật Tokyo, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ chăm sóc tóc tại đây.


Với những thành công đã đạt được, Viện tóc Nhật Tokyo cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Cam kết bảo hành lên đến 90 ngày với tiêu chí tối ưu, tiết kiệm thời gian, bền đẹp. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc nối đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Viện tóc Nhật Tokyo chính là một địa chỉ tin cậy tại Bình Thuận mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 351 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 097 317 17 09

Link map: https://maps.app.goo.gl/W7qnpHz3D2jut9QX7

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonNhatTokyo


Viện tóc Nhật Tokyo ảnh 1
Viện tóc Nhật Tokyo
Viện tóc Nhật Tokyo ảnh 2
Viện tóc Nhật Tokyo
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung Hair Studio

Đã quá nổi tiếng cho nhu cầu làm đẹp mái tóc của các bạn, Trung Hair Studio sở hữu công nghệ nối tóc mới nhất, xứng đáng cho bạn khi bỏ ra một mức chi phí và mang lại kết quả như ý. Ngoài ra, salon còn cực kỳ có tâm trong việc tư vấn để tìm ra kiểu nối tóc phù hợp với tóc thật cũng như phong cách hiện tại của khách hàng nhất.


Trung Hair Studio luôn nghiên cứu và phát triển để đem đến mối nối tân tiến hơn, nhỏ hơn, chắc hơn, và đặc biệt là không gây đau khi nối, không gây rối rụng, trong khi đó tóc thật của khách hàng vẫn phát triển bình thường. Hơn nữa với mục tiêu đặt chất lượng làm trọng tâm nên tất cả tóc nối tại đây đều đảm bảo chất lượng, sở thích và yêu cầu của khách hàng. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, Trung Hair Studio luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


Dịch vụ nối tóc của Trung Hair Studio đảm bảo chất lượng, với mức giá vô cùng hợp lí đáp ứng được sở thích và yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần chọn kiểu tóc muốn thay đổi, Trung Hair Studio sẽ tạo cho bạn một mái tóc hoàn hảo phù hợp với bản thân và công việc bức phá, phá cách với một style riêng của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 081 861 6499

Email: Nguyentrung100799@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/KceUgTYL4JNimrMKA

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095496163068


Trung Hair Studio ảnh 1
Trung Hair Studio
Trung Hair Studio ảnh 2
Trung Hair Studio
Trung Hair Studio ảnh 3
Trung Hair Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Huỳnh James Hair Care

Danh sách tiệm nối tóc tại Bình Thuận mà Alltop muốn review cho bạn tham khảo đó chính Huỳnh James Hair Care. Tại đây, không chỉ làm đẹp cho mái tóc của bạn, mà còn là nơi biến đổi nhanh chóng và hiệu quả, đem đến cho bạn không gian thú vị để khám phá và trải nghiệm sự mới mẻ trong phong cách cá nhân.


Huỳnh James Hair Care với những thợ làm tóc chuyên nghiệp sẽ tiến hành nối tóc theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật để tạo ra những kiểu tóc nối đẹp nhất cho khách hàng. Sau khi nối tóc thành công, tóc sẽ được tạo kiểu để không ai có thể nhận ra bạn, đồng thời sử dụng các sản phẩm chất lượng để chăm sóc tóc. Huỳnh James Hair Care sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất và với kinh nghiệm dày dặn cùng những công nghệ nối tóc đỉnh cao, việc nối tóc của bạn sẽ dễ dàng chăm sóc tại nhà và bền màu nhất.


Huỳnh James Hair Care còn thường xuyên cập nhật nhiều màu tóc mới, kiểu tóc hot trend. Hiện một số dịch vụ tại đây như ép, uốn, làm xoăn, nối, nhuộm,… và được bảo hành và không sử dụng hóa chất kết dính tóc thật và tóc nối với nhau nên rất mất thẩm mỹ và khó nhìn thấy được mối nối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187a Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 035 761 2615

Email: huynhjameshaircare@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/yvj4eJRHNnQc2Wa37

Fanpage: https://www.facebook.com/huynhjames.haircare/


Huỳnh James Hair Care ảnh 1
Huỳnh James Hair Care
Huỳnh James Hair Care ảnh 2
Huỳnh James Hair Care
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thái Băm Hair Salon

Thái Băm Hair Salon là một trong những địa chỉ nối tóc đẹp và uy tín, nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ, tin tưởng lựa chọn của những khách hàng nữ tại đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi làm đẹp tại salon.


Ưu điểm đặc biệt khi nối tóc tại Thái Băm Hair Salon:

  • Thường xuyên cập nhật mẫu tóc mới, nhiều bộ sư tập tóc nổi tiếng.
  • Nhân viên có trình độ tay nghề cao.
  • Áp dựng những công nghệ tiên tiến về nối tóc
  • Nối tóc không đau, không rụng tóc thật, không gây hai cho tóc thật và rất nhẹ đầu
  • Dịch vụ làm tóc nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp.
  • Salon còn có chế độ bảo hành cho các chị em đến đây nối tóc.

Thái Băm Hair Salon luôn mang tới sự hài lòng, niềm tin về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, phải chăng của dịch vụ. Cam kết sử dụng mỹ phẩm nhập ngoại, có thương hiệu nổi tiếng cùng không gian nội thất tiện nghi, sau khi nối tóc, khách hàng sẽ được nhân viên của salon tư vấn cách chăm sóc tóc nối sao cho hợp lý nhất. Chính vì những ưu điểm đó mà ngày càng nhiều người tin tưởng và lựa chọn Thái Băm Hair Salon làm địa chỉ nối tóc đẹp uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Hùng Vương, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 090 196 91 96

Email: levanthai0901969196@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/DWscgcjmT6rZnsyJ8

Fanpage: https://www.facebook.com/thaibam.hairsalon/


Thái Băm Hair Salon ảnh 1
Thái Băm Hair Salon
Thái Băm Hair Salon ảnh 2
Thái Băm Hair Salon
Thái Băm Hair Salon ảnh 3
Thái Băm Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Vũ

Mái tóc đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, những đường nét quyến rũ, hay che đi những khuyết điểm về kết cấu khuôn mặt mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ cá tính riêng cho khuôn mặt bạn. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn salon nối tóc nào uy tín và chất lượng tại Bình Thuận. Thì đừng lo lắng đã có Salon Tóc Vũ, tại đây sẽ biến mái tóc nối của bạn trở nên quyến rũ hơn.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình Salon Tóc Vũ, tin tưởng sẽ mang đến cho bạn một mái bộ mái tóc nối đẹp và hoàn hảo đến từng chi tiết, chuẩn cấp 1, tóc được tuyển chọn nhặt từng sợi loại bỏ hết lông con, chỉ sử dụng tóc dày và đều, tóc tự nhiên 100%, không gây đau, không làm tổn thương tóc thật, có thể thoải mái tạo kiểu khi nối tóc. Dễ dàng chăm sóc khi gội đầu tại nhà, có thể gội bằng nước nóng hoặc lạnh mà không ảnh hưởng đến mái tóc.


Bên cạnh đó, Salon Tóc Vũ cũng luôn biết cách chiều lòng khách hàng khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa. Hơn thế nữa còn có chế độ bảo hành khi nối tóc tại đây và còn có mức giá ưu đãi, cực hời khi làm tóc tại Salon. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay Salon Tóc Vũ để rinh về một mái tóc bồng bềnh óng mượt để thêm phần tự tin ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70A Từ Văn Tư, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0906 300 072

Email: t0cvusg@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/BoqnAmuePTHvPE7f6

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocvusg


Salon Tóc Vũ ảnh 1
Salon Tóc Vũ
Salon Tóc Vũ ảnh 2
Salon Tóc Vũ
Salon Tóc Vũ ảnh 3
Salon Tóc Vũ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Liêm Hair Salon

Là một trong những địa chỉ nối tóc đẹp uy tín tại Bình Thuận, Liêm Hair Salon cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong top những danh sách review nói về tiệm nối tóc uy tín. Liêm Hair Salon đã và đang tiếp tục trên con đường tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất từ mái tóc, hiện đại đến gần hơn và nhận được sự tin cậy với nhiều khách hàng.


Vì sao khách hàng nên lựa chọn nối tóc Liêm Hair Salon:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Kĩ thuật nối tóc hiện đại, mỗi nối siêu nhẹ, chắc chắn
  • Nối tóc đẹp, mềm mại, tự nhiên với công nghệ nối tóc lông vũ
  • Mối nối cực nhỏ, cực êm.
  • Tóc dễ chăm sóc, mối nối bền, đẹp
  • Tháo nâng nối vẫn giữ nguyên tép tóc, nâng nối được nhiều lần.
  • Bảo hành từng mối nối
  • Đề cao tiêu chí đẹp – an toàn
  • Cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại

Với công nghệ nối tóc hiện đại, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, sử dụng tóc nối chất lượng có nguồn gốc rõ ràng chưa qua xử lý hóa chất. Chính vì vậy, Liêm Hair Salon đang dần khẳng định là một địa chỉ nối tóc đẹp tại Bình Thuận mà các chỉ em tại đây không nên bỏ qua. Với mức giá hợp lí phù hợp với túi tiền ngại gì mà không đến ngay salon để thay cho mình một diện mạo mới đón tết ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 093 855 33 47

Link map: https://maps.app.goo.gl/CboTHpAcXBK4MpSP7

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063478153598


Liêm Hair Salon ảnh 1
Liêm Hair Salon
Liêm Hair Salon ảnh 2
Liêm Hair Salon
Liêm Hair Salon ảnh 3
Liêm Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Bạn luôn mơ ước về một mái tóc đẹp nhưng nếu không chăm sóc tóc hay “tân trang” thường xuyên thì điều đó sẽ không bao giờ thành hiện thực. Bạn cảm thấy tự ti về mái tóc mỏng của mình? Đừng lo lắng, các công nghệ nối tóc hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục hạn chế này. Đến với nối tóc nổi tiếng Traky Hair Salon bạn chỉ cần đưa mẫu tóc, mọi việc còn lại hãy để salon lo. Bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới xinh đẹp của mình.


Nối lông vũ tại Traky Hair Salon là giải pháp hữu hiệu cho nàng hô biến mái tóc ngắn thành dài trong tíc tắc. Bên cạnh đó Traky Hair Salon luôn hướng tới không gian rộng rãi để khách hàng có sự trải nhiệm phục vụ làm đẹp tốt nhất. Điều đặt biệt là salon không làm công nghiệp giá rẻ hay sử dụng sản phẩm kém chất lượng, làm ảnh hưởng tới sức khoẻ, hư tổn tóc khách hàng. Traky Hair Salon cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả tối đa. Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiệt tình và chu đáo, luôn lắng nghe và thấu hiểu ý muốn của bạn để tạo nên mái tóc ưng ý nhất.


Đến với Traky Hair Salon mái tóc của khách hàng không chỉ đẹp trong ngày làm tóc, mà bạn còn được bảo hành vẻ đẹp trong 2 tháng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay chốt lịch ngay với salon để có cho mình một mái tóc mới suôn mượt trong dịp tết đến xuân về nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Tôn Đức Thắng, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 1900 9999 34

Link map: https://maps.app.goo.gl/G2jSpiEiUkV8CVoh7

Fanpage: https://www.facebook.com/trakypt


Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 3
Traky Hair Salon
Alltop vừa giới thiệu đến bạn top salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Bình Thuận. Nếu muốn có mái tóc dày đẹp nhanh chóng hãy lựa chọn một trong những địa chỉ trên. Chúc các bạn nhanh chóng có được một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .