Top 5 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Nha Trang

579

Không thể phủ nhận một điều rằng từ khi có phương pháp nối tóc, nhiều chị em từ tóc ngắn, tóc mỏng đều đổ xô đi nối tóc với mong muốn có thể thay đổi...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

XB Hair Stylist - Academy

Đối với những cô nàng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp thì chắc hẳn XB Hair Stylist - Academy là một địa chỉ nối tóc không còn mấy xa lạ. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, salon Ấn Tượng luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp – độc – lạ và cực thu hút.


XB Hair Stylist - Academy cam kết:

  • Không phân biệt được đâu là tóc thật và đâu là tóc nối.
  • Nối tóc bằng công nghệ mới nhất, không vê keo hay vê keo tuỳ các bạn lựa chọn, không hoá chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa.
  • Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hoá chất, tóc có màu đen tự nhiên, bóng mượt, mềm mại, không có tóc con, tóc sole.
  • Sử dụng dễ dàng tóc nối như tóc thật.
  • Cam đoan không tuột, không rụng, bảo hành mỗi 6 tháng.
  • Chi phí hợp lý, ngay cả đến các bạn sinh viên cũng có thể nối tóc.

Quả thật, nối tóc đã giúp không ít chị em sở hữu được mái tóc dày và dài tự nhiên. Thế nhưng không phải nơi nào cũng cho bạn mái tóc dài ưng ý. Chính vì thế, chị em nên tìm cho mình một địa chỉ nối tóc đẹp, uy tín để không rơi vào trường hợp tiền mất tật mang và đến với XB Hair Stylist - Academy chính là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Ngô Gia Tự, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0797 981 111

Link map: https://maps.app.goo.gl/XZkaNN1b61Lvh2Tq5

Fanpage: https://www.facebook.com/xbsalon


XB Hair Stylist - Academy ảnh 1
XB Hair Stylist - Academy
XB Hair Stylist - Academy ảnh 2
XB Hair Stylist - Academy
XB Hair Stylist - Academy ảnh 3
XB Hair Stylist - Academy
Top 1
(có 1 lượt vote)

Salon Văn SaiGon

Bạn luôn cảm thấy bất tiện vì mái tóc ngắn của mình tạo được rất ít kiểu? Bạn bỗng dưng muốn có một mái tóc dài để có thể tha hồ thay đổi phong cách với những kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất? Với công nghệ hiện đại hô biến mái tóc ngắn thành dài là chuyện hoàn toàn đơn giản với kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất tại Salon Văn SaiGon.


Salon Văn SaiGon đã ứng dụng đầy đủ tất cả các công nghệ nối mới nhất trên thế giới đưa về ứng dụng nối tại salon. Bên cạnh các công nghệ nối tóc mang nhiều ưu điểm, salon còn xây dựng niềm tin với khách hàng. Bởi nguồn gốc tóc sử dụng nối cho khách là tóc thật 100%, mái tóc đẹp chắc khỏe, chưa có tác dụng hóa chất. Hơn thế nữa, khi sử dụng dịch vụ nối tóc của nơi này, bạn sẽ được tặng kèm dịch vụ bảo hành. Salon Văn SaiGon luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng bởi các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp cùng một mức giá thành phải chăng và trong đó dịch vụ nối tóc cũng không phải là một ngoại lệ.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Salon Văn SaiGon luôn cập nhật những xu hướng nối tóc mới nhất và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về kiểu tóc phù hợp và cách chăm sóc tóc hiệu quả. Không gian rộng rãi, thoáng mát và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình của Salon cũng là điểm cộng lớn được nhiều khách hàng yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 246 Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0922 419 677

Email: Trinhlevan0101@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/xwGCFBimNcvAjx6m8

Fanpage: https://www.facebook.com/Vansaigonchuyennoitocnhatrang


Salon Văn SaiGon ảnh 2
Salon Văn SaiGon
Salon Văn SaiGon ảnh 3
Salon Văn SaiGon
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nối Tóc Quý Tây

Tóc dài luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn gái, nhưng để tóc dài thì thật lâu, có thể bạn phải chờ một vài năm. Thế nhưng đó chỉ là chuyện của "ngày xưa" và giờ đây với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại, Nối Tóc Quý Tây hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này chỉ trong tích tắc.


Tại Nối Tóc Quý Tây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối tóc hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia hàng đầu cho tới cơ sở vật chất, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, để từ đó giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật, tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, chất liệu luôn là loại A, bảo hành chất tóc chắc khỏe suôn mượt từ 9 - 11 tháng, kỹ thuật lâu năm không làm đau đầu khách, quan trọng hơn hết vẫn là khách hàng khi nối tóc vẫn nuôi được tóc thật tự nhiên.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cộng thêm nguồn tóc thật luôn dồi dào, Nối Tóc Quý Tây tin tưởng sẽ mang lại cho các bạn một mái tóc đẹp và hoàn hảo đến từng chi tiết. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến Nối Tóc Quý Tây để sở hữu một mái tóc dài, dày, đẹp thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Nguyễn Thị Kinh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0869 919 989 - 0982 440 317

Link map: https://maps.app.goo.gl/gAfrT5hjaaDnMuLMA

Fanpage: https://www.facebook.com/www.noitocquytay.com.vn


Nối Tóc Quý Tây ảnh 1
Nối Tóc Quý Tây
Nối Tóc Quý Tây ảnh 2
Nối Tóc Quý Tây
Top 3
(có 1 lượt vote)

TRUMP BY LUANDO STUDIO

Hiện nay, nối tóc đã trở thành một xu hướng khá phổ biến trong việc làm đẹp. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ về quá trình thực hiện tóc nối. Tiêu chí sản phẩm tóc như thế nào mới gọi là chất lượng, tính an toàn khi nối tóc được đánh giá ra sao. Luôn thấu hiểu vấn đề này, TRUMP BY LUANDO STUDIO ra đời và mang đến cơ hội giúp cho chi e phụ nữ có được mái tóc dài, dày khỏe nhờ phương pháp nối tóc.


Đến với TRUMP BY LUANDO STUDIO khách hàng sẽ được thực hiện bằng tóc nối lông vũ, tóc nối chỉ, nối sáp,... Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật cũng như độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn. Không chỉ sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tỉ mỉ và đam mê sáng tạo mà TRUMP BY LUANDO STUDIO còn sở hữu các kỹ thuật nối tóc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp về tóc cho phái đẹp


Với mong muốn đem lại những giá trị dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng, TRUMP BY LUANDO STUDIO không chỉ nỗ lực cập nhật xu hướng nối tóc đẹp, nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với không gian làm tóc hiện đại, trang thiết bị tân tiến để đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0346 977 739 - 0343 800 996

Email: dominhluan2004@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/uhTnsRbBYiQbc9i4A

Facebook: https://www.facebook.com/nhoc.thuong.549

Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyentaomauvanoitocdepNhaTrang


TRUMP BY LUANDO STUDIO ảnh 1
TRUMP BY LUANDO STUDIO
TRUMP BY LUANDO STUDIO ảnh 2
TRUMP BY LUANDO STUDIO
TRUMP BY LUANDO STUDIO ảnh 3
TRUMP BY LUANDO STUDIO
Top 4
(có 0 lượt vote)

T.A.P Hair Salon

T.A.P Hair Salon là một trong những địa chỉ nối tóc được biết đến rộng rãi nhờ tài năng tư vấn và thiết kế, những kỹ thuật nối tóc bằng những công nghệ mới và hiện đại, tạo mẫu tóc phù hợp với gương mặt nhất. Đến với T.A.P Hair Salon, chắc chắn sẽ giúp bạn có được một mái tóc dài, dày, đẹp nhất, phù hợp nhất.


Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại nối tóc tại T.A.P Hair Salon:

  • Kỹ thuật mối nối nhỏ, tạo hiệu ứng cho tóc nối trở nên vô cùng tự nhiên và khó phân biệt với tóc thật. Giúp bạn tự tin và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
  • Quá trình nối tóc tại T.A.P Hair Salon được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay hao tóc.Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về nối tóc. Hiểu rõ về các kỹ thuật, công nghệ nối tóc mới nhất và có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
  • Cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho bạn. Từ việc chọn lựa tóc nối chất lượng đến quy trình nối tóc, mọi khâu được thực hiện cẩn thận và chính xác để đảm bảo kết quả cuối cùng hoàn hảo.
  • T.A.P Hair Salon luôn quan tâm đến sức khỏe tóc của bạn. Quy trình nối tóc được thực hiện một cách cẩn thận và không gây hư tổn cho tóc thật.
  • Đặc biệt, khi muốn tháo tóc nối tại T.A.P Hair Salon, bạn sẽ không gặp khó khăn hay gặp tình trạng tóc hao mòn. Quy trình tháo tóc đơn giản và dễ dàng, giúp bảo vệ sức khỏe và độ bền của tóc.

Với công nghệ nối tóc hiện đại, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, sử dụng tóc nối là tóc thật 100% được mua từ những người có mái tóc đẹp chắc khỏe, chưa qua xử lý hóa chất, T.A.P Hair Salon đang dần khẳng định là một địa chỉ nối tóc đẹp ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Hoa Lư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0981 136 498

Link map: https://maps.app.goo.gl/tFvbSLC5LPB6u6WQA

Website: https://taphairsalon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088043052126


T.A.P Hair Salon ảnh 1
T.A.P Hair Salon
T.A.P Hair Salon ảnh 2
T.A.P Hair Salon
Trên đây là bài viết mà Alltop muốn chia sẻ về top những địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất tại Nha Trang. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được địa chỉ nối tóc thật ưng ý nhé. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp hơn với mái tóc bồng bềnh quyến rũ, đừng quên rủ hội bạn thân cùng làm đẹp nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .