Top 8 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột

827

Bạn đang muốn tìm Salon nối tóc đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk để tút tát lại nhan sắc? Trên thực tế, không hề thiếu những tiệm nối tóc Buôn Ma Thuột đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

2AM - HAIR SALON

Nhắc đến tiệm nối tóc đẹp cao cấp tại TP. Buôn Ma Thuột thì không thể không gọi tên 2AM - HAIR SALON. Sản phẩm mà salon chọn lọc để nối tóc và làm tóc đều có thương hiệu vậy cho nên bạn sẽ chẳng bao giờ cần lo tóc bị hỏng hay gặp các vấn đề khác.


Một trong những yếu tố quan trọng giúp 2AM - HAIR SALON tỏa sáng là đội ngũ nhân viên là những chuyên gia tóc được đào tạo bài bản, luôn cập nhật mọi xu hướng nối tóc mới nhất. Với sự chuyên nghiệp và hiệu quả là tiêu chí hàng đầu, salon không ngừng cải tiến dịch vụ. Và luôn cập nhật những màu sắc hot trend cho tóc nối, đồng thời nâng cao tay nghề để tạo ra mái tóc tự nhiên và đẹp mắt cho chị em bạn. Với kỹ thuật nối như không nối, mối nối siêu nhỏ và đặc biệt không rụng tóc thiệt, không gây đau đầu mang lại một cảm giác siêu nhẹ.


Với mục đích trao giá trị tới khách hàng 2AM - HAIR SALON cam kết sẽ không phát sinh bất cứ chi phí nào khi sử dụng các dịch vụ tại Salon. Không những vậy tại đây còn bảo hành tóc miễn phí tới khi khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó còn có mức giá hợp lí vừa túi tiền và có rất nhiều ưu đãi khuyến mãi khi bạn đến và sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Nguyễn Phúc Chu, Thành Nhất, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0986 437 373

Link map: https://maps.app.goo.gl/XrHGVt1BWVQtBAQ66

Fanpage: https://www.facebook.com/2am.hairsalonbmt


2AM - HAIR SALON ảnh 1
2AM - HAIR SALON
2AM - HAIR SALON ảnh 2
2AM - HAIR SALON
2AM - HAIR SALON ảnh 3
2AM - HAIR SALON
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nguyệt Nối Tóc

Nguyệt Nối Tóc là một trog những địa chỉ nổi tiếng mà Alltop muốn review cho bạn để có thể sử dụng dịch vụ nối tóc Buôn Ma Thuột chất lượng. Đây cũng là điểm đến được nhiều bạn biết đến và đánh giá cao và là salon đảm bảo mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và phù hợp với xu hướng thời trang.


Với sự chuyên nghiệp và tâm huyết, Nguyệt Nối Tóc tạo ra những mái tóc nối tự nhiên và ấn tượng bằng kỹ thuật nối lông vũ không gây đau, không gây nặng đầu, tóc sau khi nối xong giống như tóc thật. Không những thế đội ngũ nhân viên tại Nguyệt Nối Tóc được đào tạo kỹ lưỡng, có kinh nghiệm và sở hữu kỹ thuật nối tóc tốt, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Chính vì vậy, dù khách có yêu cầu khó nhằn đến mức nào, Nguyệt Nối Tóc vẫn “chiều” được, giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp nhất.


Điều đặc biệt là Nguyệt Nối Tóc cam kết bảo hành mái tóc nối. Nếu bạn không hài lòng với kết quả, salon sẽ làm đến khi nào bạn hài lòng mà thôi điều này chứng tỏ sự tự tin và cam kết của cửa hàng đối với chất lượng dịch vụ mà họ mang đến.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nối tóc tại Buôn Ma Thuột, hãy lưu ngay địa chỉ của Nguyệt Nối Tóc để sở hữu cho mình một mái tóc bồng bềnh trong dịp tết đến xuân về nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Y Khu, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0905 171 280 - 0764 115 742

Link map: https://maps.app.goo.gl/DvLeUoGdLcpZ59hw6

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyetnoitoc


Nguyệt Nối Tóc ảnh 1
Nguyệt Nối Tóc
Nguyệt Nối Tóc ảnh 2
Nguyệt Nối Tóc
Nguyệt Nối Tóc ảnh 3
Nguyệt Nối Tóc
Top 2
(có 0 lượt vote)

NaUy Hair Salon

Địa chỉ nối tóc đẹp ở Buôn Mê Thuột NaUy Hair Salon không còn là nơi gì xa lạ đối với chị em dân đây. Hình thức nối tóc ở nơi này rất nhẹ nhàng, không gây rối xơ và tuyệt nhiên không làm ảnh hưởng gì đến mái tóc thật. Nhiều khách hàng nhận xét cách nối tóc ở NaUy Hair Salon vô cùng chất lượng, giúp tóc thật và tóc nối trông rất hòa hợp với nhau.


Tóc nối tại NaUy Hair Salon được sử dụng bằng kỹ thuật nối lông vũ, do đó khách hàng có thể uốn duỗi, nhuộm mà không sợ ảnh hưởng đến tóc nối. Đặc biệt, salon luôn cập nhật các công nghệ nối tóc mới nhất và tiên tiến nhất, thời gian nối cũng không quá lâu và mang đến bộ tóc đẹp nhất cho khách hàng. Tùy vào nhu cầu mỗi khách hàng, thợ tạo kiểu sẽ chọn ra tóc nối chất lượng tốt nhất theo ý muốn của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại NaUy Hair Salon đều là những người có kinh nghiệm, tay nghề cao, chính vì vậy luôn mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất.


Ngoài nối tóc, NaUy Hair Salon còn được biết đến là địa chỉ làm tóc uy tín với những mẫu tóc theo xu hướng thời trang mới nhất, phù hợp cho từng khuôn mặt. Với chất lượng hoàn hảo, không gian sang trọng và đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NaUy Hair Salon là địa chỉ uy tín bạn có thể lựa chọn nếu có nhu cầu nối tóc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Điện Biên Phủ, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0981 372 330

Link map: https://maps.app.goo.gl/Si22WuRbBjaMtw4a9

Fanpage: https://www.facebook.com/ngohuynh1995


NaUy Hair Salon ảnh 1
NaUy Hair Salon
NaUy Hair Salon ảnh 2
NaUy Hair Salon
NaUy Hair Salon ảnh 3
NaUy Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Traky Hair Salon là một địa điểm không thể không nhắc đến đối với những người yêu thích nối tóc và thay đổi kiểu tóc với sự đa dạng về màu sắc. Với danh tiếng đã được khẳng định, tiệm nối tóc này đã có sự góp mặt trong danh sách lựa chọn của các chị em ở Buôn Ma Thuột, điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp và trình độ làm tóc tại Traky Hair Salon.


Nếu trước đây nàng đã lỡ “phá” mái tóc của mình và rồi phải cắt đi những phần tóc khô xơ, dẫn đến tóc ngắn đi. Traky Hair Salon sẽ mang đến một giải pháp tối ưu giúp nàng nhanh chóng gỡ gạc được mái tóc xinh đó chính là "Nối lông vũ" nè. "Nối tóc lông vũ" là một kỹ thuật giúp tăng độ dày và độ dài của mái tóc giúp tăng độ thẩm mỹ và đang là xu hướng mà rất nhiều cô gái đang áp dụng, nhất là thời điểm cận tết thế này không thể bỏ lỡ. Các mối nối siêu nhỏ, nhẹ êm nên nàng tha hồ chải chuốt mà không lo tóc gãy rụng, sống chung mỗi ngày với tóc nối cũng rất thoải mái.


Đến với Traky Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối tóc tuyệt vời hô biến mái tóc ngắn thành dài trong tíc tắc phải không nào, với những ưu điểm như vậy thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Traky Hair Salon ngay nào. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng tận tâm và chuyên nghiệp. Cam kết mang đến mái tóc đẹp và theo kịp xu hướng thời trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 999 934

Link map: https://maps.app.goo.gl/1X6SH4cAQxPd7QDVA

Website: https://trakyhairsalon.com/dat-lich

Fanpage: https://www.facebook.com/trakybmt174


Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 3
Traky Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Pen House

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn review đến bạn là Pen House. Tại đây được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa nối tóc ở đây. Đến với salon, bạn sẽ sở hữu mái tóc bồng bềnh, mềm mại, dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp, đảm bảo mối nối siêu nhẹ và bền. 


Đến với Pen House, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối tóc tuyệt vời:

  • Máy móc hiện đại, đảm bảo kết quả tốt nhất.
  • Không gian sang trọng, rộng rãi, thoải mái.
  • Sử dụng tóc có xuất sứ rõ ràng, được thẩm định chất lượng.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật nối tóc hàng đầu.
  • Mối nối nhẹ, thoải mái, không đau, không nặng đầu.
  • Tóc nối chất lượng, kỹ thuật hiện đại.
  • Mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng.

Pen House đặt tiêu chí chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Với thái độ tận tình và chuyên nghiệp, salon đảm bảo đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó sẽ cung cấp cho bạn không chỉ chất lượng tuyệt vời mà còn sự tỉ mỉ và chăm sóc tận tâm. Hãy ghé thăm Pen House để cảm nhận sự chuyên nghiệp và tận tâm!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Bùi Thị Xuân, Tự An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0917 945 678

Link map: https://maps.app.goo.gl/23vvM633V63Teb2F6

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonhuynhtoan


Pen House ảnh 1
Pen House
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nghĩa

Để có làn tóc mượt mà, uốn lượn thu hút người nhìn, nhiều cô gái thường đến Hair Salon Nghĩa. Đây là địa chỉ nối tóc đẹp ở Buôn Ma Thuột đảm bảo bạn sẽ có một bạn bộ tóc mơ ước và khiến bạn trông rạng rỡ hơn. Hair Salon Nghĩa luôn có một lượng đông đảo khách hàng bởi chất lượng các dịch vụ làm tóc giá rẻ đảm bảo không thua kém các tiệm làm tóc nổi tiếng.


Đến với dịch vụ của Hair Salon Nghĩa, bạn sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc nối thời thượng, những gói dịch vụ cần thiết và phù hợp với chất tóc cũng như là gương mặt của khách hàng. Đảm bảo mang đến một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Tại đây dùng kỹ thuật nối tóc phổ biến như nối lông vũ, quy trình nối tóc thường bắt đầu bằng việc tư vấn với khách hàng về mong muốn của họ, sau đó bạn sẽ được tự để chọn lựa loại tóc phù hợp với màu sắc, độ dài và kiểu dáng mong muốn đảm bảo mang đến cho bạn một mái tóc tự nhiên.


Đặc biệt, dịch vụ nối tóc ở Hair Salon Nghĩa được sử dụng tóc thật, không gây đau, không gây rối rụng, đảm bảo tóc thật của khách hàng vẫn phát triển bình thường. Dịch vụ nối tóc còn được bảo hành, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó còn có rất nhiều khuyến mãi ưu đãi cho bạn tha hồi lựa chọn khi đến với Hair Salon Nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0979 071 484

Link map: https://maps.app.goo.gl/YaQaJkgpgpy3qXt49

Fanpage: https://www.facebook.com/HAIRsalonnghiabmt


Hair Salon Nghĩa ảnh 1
Hair Salon Nghĩa
Hair Salon Nghĩa ảnh 2
Hair Salon Nghĩa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thế Hair Salon

Thế Hair Salon luôn là địa chỉ nối tóc đẹp, uy tín và chuyên nghiệp tại Buôn Ma Thuột. Ngoài nối tóc, thì Thế Hair Salon còn có nhiều dịch vụ khác: cắt, uốn, nhuộm,… cho bạn vẻ đẹp hoàn thiện từ làn da đến mái tóc mang đến cho bạn một vẻ ngoài tự tin.


Khi đến Thế Hair Salon cho dù bạn muốn tóc dài mượt, đầy đặn hay chỉ muốn thay đổi kiểu tóc mà không tốn nhiều thời gian, nơi đây có đủ các phương pháp nối tóc phổ biến và hiệu quả. Thế Hair Salon còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, giúp duy trì và bảo quản mái tóc nối của bạn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và sáng tạo cùng với không gian sang trọng, yên tĩnh, thái độ phục vụ thân thiện và chu đáo sẽ đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Thế Hair Salon.


Đối với Thế Hair Salon, bạn không chỉ là khách hàng mà còn là người bạn, đồng hành trong hành trình chăm sóc vẻ đẹp của mình. Ngoài ra, salon còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, uu đãi hấp dẫn dành các khách hàng. Hãy lên lịch ngay để trải nghiệm sự độc đáo và chất lượng nối tóc mà salon mang đến nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Hoàng Diệu, Thống Nhất, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0925 411 134

Link map: https://maps.app.goo.gl/gQkDmWGzv4MYDiTEA

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063586490540


Thế Hair Salon ảnh 1
Thế Hair Salon
Thế Hair Salon ảnh 2
Thế Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Minh Anh Hair Studio

Nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo biến hóa từ tóc ngắn thành tóc dài với đa dạng kiểu mẫu thì địa chỉ kế tiếp mà Alltop muốn review đến các bạn đang ở Buôn Ma Thuột đó chính là Minh Anh Hair Studio. Nơi mà sự sáng tạo và chất lượng hội tụ, mang lại cho bạn không chỉ mái tóc đẹp mắt mà còn là trải nghiệm làm đẹp không ngừng nghỉ.


Minh Anh Hair Studio không chỉ nổi bật với không gian sang trọng mà còn là địa điểm lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có mái tóc dài, đầy đặn mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Phương pháp nối tóc siêu nhẹ không đau, không bị rụng tóc thật kết hợp giữa kỹ thuật cao cấp và sự tận tâm, tạo nên mái tóc mềm mại, tự nhiên như tóc thật, nâng mối không bị hao hụt tóc gội, chăm sóc ở nhà thoải mái không cần ra tiệm. Minh Anh Hair Studio luôn lắng nghe kỹ về mong muốn của khách hàng và đề xuất những lựa chọn phù hợp nhất với phong cách và diện mạo của từng người.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nối tóc chất lượng cao, không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, thì Minh Anh Hair Studio là lựa chọn không thể tốt hơn. Đã có rất nhiều khách hàng cũ quay lại đây mỗi khi cần làm mới diện mạo của mình. Minh Anh Hair Studio cam kết sẽ mang đến cho bạn không chỉ kỹ thuật làm tóc chất lượng mà còn sự chăm sóc tận tâm và đáng tin cậy với mức giá vô cùng hợp lí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Hoàng Diệu, Thành Công, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0946 239 110

Fanpage: https://www.facebook.com/moonlight.hair


Minh Anh Hair Studio ảnh 1
Minh Anh Hair Studio
Minh Anh Hair Studio ảnh 2
Minh Anh Hair Studio
Mái tóc là bảo vật đối với mỗi người, đặc biệt là phụ nữ yêu cái đẹp. Với top những salon nối tóc tại Buôn Mê Thuột uy tín và chuyên nghiệp, Alltop hy vọng bạn sẽ chọn được Salon phù hợp, tạo nên sự khác biệt cho bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .