Top 6 Tiệm may áo dài đẹp và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột

61

Áo dài là trang phục truyền thống và mang đậm dấu ấn văn hóa, vì vậy chúng luôn được diện trong mọi dịp quan trọng, ngoài ra còn có thể mặc để đi chơi, đi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng

Áo dài thiết kế Duyên Dáng với 20 năm kinh nghiệm chuyên may đo, thiết kế áo dài một cách tận tình, chính xác lên đến 99% và tạo được đẳng cấp riêng cho người mặc.

 

Từng bộ áo dài được may tại Duyên Dáng đều giúp khắc phục được các khuyết điểm ( mập ốm, thấp bé, bụng béo, ngực lõm, vai xuôi, vai ngang…). Thiết kế hoa văn kiểu dáng sang trọng phù hợp với từng hình thể, cùng với đó là chất liệu mềm mại và có độ co giản giúp các chị thoải mái khi mặc. Kết hợp từng phụ liệu đính kết cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế tại Duyên Dáng luôn tìm kiếm sự mới mẻ, thời thượng mỗi ngày để mỗi chiếc áo dài lại có một vẻ đẹp riêng, đa dạng và bắt mắt. Ngoài may áo dài, Duyên Dáng còn chuyên cho thuê áo dài bà sui, cung cấp các loại vải áo dài, tư vấn mẫu áo dài phù hợp...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0929 271 668
Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiduyendangbmt

Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng ảnh 1
Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng
Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng ảnh 2
Áo Dài Thiết Kế Duyên Dáng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Mai Lan

Với chất liệu thoáng mát, dáng áo đẹp và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, áo dài giúp phụ nữ trở nên duyên dáng, thanh lịch, tôn vinh truyền thống và văn hóa của đất nước. Tại Buôn Ma Thuột, Áo Dài Mai Lan cũng được biết đến là tiệm may âó dài đẹp và nổi tiếng.

 

Trực tiếp may đo áo dài tại đây là những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ tốt. Giúp từng chi tiết đều đạt được sự tinh tế, không mắc những lỗi cơ bản. Khi diện lên người, từng đường cong trên cơ thể của bạn sẽ được khoe trọn vẹn. 

 

Bên cạnh đó là chất liệu áo dài đa dạng với đầy đủ màu sắc, họa tiết. Sau khi lựa chọn được chất liệu, khách hàng có thể yêu cầu may theo những mẫu sẵn có hoặc chọn các kiểu dáng yêu thích. Thời gian hoàn thành nhanh chóng, kể cả khi cần gấp. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Trần Hưng Đạo, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0945 15 29 29
Fanpage: https://www.facebook.com/aodai.mailan.7

Áo Dài Mai Lan ảnh 1
Áo Dài Mai Lan
Áo Dài Mai Lan ảnh 2
Áo Dài Mai Lan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Là địa chỉ may áo dài đẹp tại Buôn Ma Thuột khá nổi tiếng, cửa hàng Áo dài Linh Trần được rất nhiều khách hàng trong khu vực tin tưởng, ủng hộ và ưu tiên lựa chọn.

 

Mỗi khách hàng đến đây may đo áo dài đều được nhân viên tư vấn thiết kế dựa trên hoàn toàn số đo, vóc dáng, ý tưởng của khách hàng. Chất liệu vải hay các phụ kiện tại đây đều là các sản phẩm chất lượng, giúp khách hàng thoải mái khi mặc, không bị khó chịu, ngứa da như một số loại áo dài cho thuê có sẵn. Thiết kế áo dài luôn theo đúng xu hướng hiện nay nên bạn không bao giờ lo lỗi thời.

 

Nếu khách hàng chưa có mẫu sẵn thì nhân viên thiết kế sẽ tư vấn hỗ trợ và phác thảo cho khách xem để tiện hình dung. Vì vậy nếu khách đặt may theo số đo thì tới shop để được hỗ trợ đo may theo size cho chuẩn form nhé!
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Trần Hữu Dực, p. Tân Lợi, Buôn Ma Thuột (đoạn giữa Lê Thánh Tông với Ngô Quyền)
Điện thoại: 0702542682-0903550154
Fanpage: https://www.facebook.com/aodaibuonmathuot.aodaithietke

Áo dài Linh Trần ảnh 1
Áo dài Linh Trần
Áo dài Linh Trần ảnh 2
Áo dài Linh Trần
Top 3
(có 0 lượt vote)

Là nhà may chuyên áo dài nổi tiếng bậc nhất Thành phố Buôn Ma Thuột, Nhà may Huế không ngừng học hỏi và sáng tạo để đạt được thành công trên con đường theo đuổi đam mê giữ gìn nét đẹp trang phục Dân tộc.

 

Với kinh nghiệm dày dặn, được góp mặt trên nhiều mặt báo, phóng sự, được tin yêu đặt may bởi những người nổi tiếng và kiều bào nước ngoài, Nhà may Huế phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng từ học sinh, giáo viên, cô dâu, bà sui. Có những khách đã may áo dài tại đây từ lúc là học sinh đến khi trưởng thành có cháu ẵm bồng.

 

Thế mạnh của cửa hàng là kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khá đa dạng, phù hợp để diện trong nhiều trường hợp như cưới hỏi, chụp ảnh, tham gia sự kiện, biểu diễn văn nghệ… Hoặc bạn có thể đặt may làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu áo dài mới, đang hot trên thị trường. Từ đó giúp bạn có được sản phẩm ưng ý.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Trần Bình Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0918899947 - 0947589111 - 0914611047 - 02628555789
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054650040553

Nhà may Huế ảnh 1
Nhà may Huế
Nhà may Huế ảnh 2
Nhà may Huế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo dài Thanh Lộc

Áo dài Thanh Lộc chuyên thiết kế, may đo, bán và cho thuê áo dài chất lượng tại Buôn Ma Thuột.

 

Vì chuyên về áo dài nên những người có vóc dáng kém hoàn hảo sẽ có được những chiếc áo dài vừa vặn, che được mọi khuyết điểm, tôn lên những đường cong cơ thể để tự tin hơn trong ngày cưới. Kỹ thuật may của thợ may tại đây sẽ đảm bảo điều này cho khách hàng. Đường may của nơi đây cũng vô cùng chắc chắn kết hợp các chất liệu vải chất lượng nhất như gấm, lụa, ren.... từ đó đem đến cảm giác thoải mái cho mọi người.

 

Áo dài Thanh Lộc cũng luôn cập nhật liên tục các phong cách áo dài mới nhất để khách hàng có thêm lựa chọn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187B1 Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0947516881
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069559910784

Áo dài Thanh Lộc ảnh 1
Áo dài Thanh Lộc
Áo dài Thanh Lộc ảnh 2
Áo dài Thanh Lộc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Lê Nhung

Chuyên may đo và bán các mặt hàng Áo Dài - Áo Bà Ba. Áo Dài Lê Nhung cũng là địa chỉ may áo dài đẹp tại Buôn Ma Thuột được khách hàng yêu mến.

 

Đến với Áo Dài Lê Nhung, bạn sẽ được:

  • Được trải nghiệm và lựa chọn từ nhiều mẫu mã, kiểu dáng áo dài đẹp, phong cách từ truyền thống đến hiện đại.
  • Được tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm.
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo với các chất liệu vải tốt nhất, cắt may tinh tế, họa tiết đẹp, gia công tỉ mỉ.
  • Giá cả hợp lý nhất 

 

Áo Dài Lê Nhung nhận may áo dài cho mọi đối tượng, bao gồm người lớn và trẻ nhỏ, giá cả ở mức vừa phải, phù hợp với hầu hết cá nhân. Ngoài ra còn nhận may đo đồng phục cho các cơ quan, giáo viên, học sinh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0909456751
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014872355900 

Áo Dài Lê Nhung ảnh 1
Áo Dài Lê Nhung
Áo Dài Lê Nhung ảnh 2
Áo Dài Lê Nhung
Với những gợi ý trên của Alltop, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một tiệm may áo dài đẹp và phù hợp với mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .