Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Bình Dương

108

Nhu cầu tìm kiếm các tiệm uốn tóc luôn được hội chị em quan tâm bất cứ thời điểm nào bởi ai cũng muốn mình lúc nào cũng thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon cũng được biết đến là một địa chỉ uốn tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Bình Dương. Trải qua một thời gian hoạt động với nhiều cơ sở trên cả nước, với lòng yêu nghề và sự đam mê không ngừng sáng tạo, liên tục đổi mới, Sinh Anh Hair Salon đã dần lớn lên theo niềm tin của khách hàng và cho đến nay salon đã tạo cho mình một vị trí nhất định trong nghề.


Tại sao bạn nên đến sử dụng dịch vụ uốn tóc tại Sinh Anh Hair Salon?

  • Tiệm có rất nhiều kiểu uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer...
  • Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.
  • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.
  • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc uốn chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.
  • Salon không chỉ thực hiện cắt uốn tạo mẫu, đồng thời sẽ thực hiện các bước soi tóc và da đầu chăm sóc và phục hồi đối với mái tóc của bạn, vì một kiểu tóc đẹp chỉ có thể trở nên lộng lẫy trên nền mái tóc và da đầu khỏe mạnh!

Không gian làm tóc tại Sinh Anh Hair Salon rất hiện đại, trẻ trung, bất cứ góc nào cũng có thể sống ảo. Bước vào đây bạn sẽ ấn tượng bởi không hề có mùi thuốc tóc khó chịu mà lại có mùi thơm từ tinh dầu, từ các loại dầu gội chất lượng nên khá dễ chịu. Các loại thuốc dùng trong uốn hay nhuộm cũng đều là hàng cao cấp nên đảm bảo không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây cũng luôn dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc sao cho tóc vào nếp, khỏe và đẹp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 451 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0964 452 798

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.dian/


Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 3
Sinh Anh Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Đạt Color

Salon Đạt Color là một trong những tiệm tóc có thế mạnh về tóc uốn và luôn nằm trong top những tiệm làm tóc đẹp nhất tại Bình Dương do phái đẹp bình chọn. Các kiểu tóc uốn tại đây có thể khiến bất cứ nô nàng nào mê mẩn bởi cực kỳ hoàn hảo và làm nổi bật được hết các đường nét trên khuôn mặt.


Salon mang lại cho các khách hàng nét đẹp dịu dàng tự nhiên với kiểu uốn gợn được làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn. Khi bạn muốn làm kiểu tóc uốn nào, đội ngũ nhân viên tại Salon Đạt Color sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng này có phù hợp với khuôn mặt và tình trạng tóc hiện tại của bạn không, sau đó mới bắt đầu làm. Kiểu tóc sẽ được linh hoạt điều chỉnh sao cho phù hợp với khuôn mặt bạn nhất.Bước ra từ tiệm tóc này đảm bảo bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.


Salon Đạt Color còn được hội chị em đánh giá cao bởi chất lượng tốt trong tất cả các dịch vụ từ làm tóc, chăm sóc tóc đến tư vấn khách hàng. Mỗi khách hàng đều được tư vấn và làm tóc theo mong muốn. Ngoài dịch vụ uốn tóc thì các dịch vụ khác như phục hồi tóc hay duỗi tóc cũng được đánh giá khá cao tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Lê Hồng Phong, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 090 262 86 92
Fanpage: https://www.facebook.com/datcolor/


Salon Đạt Color ảnh 1
Salon Đạt Color
Salon Đạt Color ảnh 2
Salon Đạt Color
Salon Đạt Color ảnh 3
Salon Đạt Color
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair SaLon Linh Đỗ

Bạn yêu thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính với mái tóc dài uốn sóng lơi nhẹ nhàng, bồng bềnh từ các bộ phim tình cảm Hàn Quốc? Bạn đang tìm kiếm salon uốn tóc đẹp nhưng lại không biết địa chỉ nào? Vậy thì hãy đến với Hair SaLon Linh Đỗ, một trong những tiệm uốn tóc đẹp nhất tại Bình Dương được rất nhiều người yêu thích.


Đến với Hair SaLon Linh Đỗ bạn sẽ được trải nghiệm kiểu tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc với mái tóc dài ngang lưng, lọn tóc xoăn sóng nước mềm mại. Kiểu tóc này không chỉ mang đến cho bạn sự dịu dàng mà còn tạo nên cảm giác gương mặt thon gọn hơn. Đặc biệt, với những khách hàng muốn uốn tóc nhưng lại có mái tóc xơ rối, hư hỏng cũng đừng lo lắng vì Hair SaLon Linh Đỗ có các gói phục hồi tóc cực kỳ tốt, có thể đưa mái tóc của bạn trở về trạng thái chắc khỏe, suôn mượt ban đầu. Tiệm sẽ làm tóc dựa trên cả tình trạng tóc hiện tại của bạn nên có thể yên tâm.


Không chỉ vậy, Hair SaLon Linh Đỗ còn rất chịu khó học hỏi và không ngừng phát triển nâng cao tay nghề, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, bắt kịp trend của giới trẻ. Đến với salon, bạn sẽ được chính tay chủ tiệm tư vấn, tạo mẫu sao cho phù hợp với khuôn mặt và cá tính của bản thân nhất. Thái độ phục vụ tận tâm, tận tình của nhân viên salon sẽ làm bạn từ hài lòng đến hài lòng hơn thế nữa đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Đường 30/4, phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 12c đường Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0948639798

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdepthudaumotbinhduong/


Hair SaLon Linh Đỗ ảnh 1
Hair SaLon Linh Đỗ
Hair SaLon Linh Đỗ ảnh 2
Hair SaLon Linh Đỗ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon THIỆN TÂY

Không nằm ngoài danh sách này, Hair Salon THIỆN TÂY cũng là một cái tên nổi bật trong số các salon uốn tóc đẹp nhất Bình Dương mà Alltop muốn nhắc đến bạn. Hiểu được ai cũng muốn có cho mình một mái tóc đẹp lung linh, salon biết rằng kiểu tóc uốn phù hợp có vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy salon luôn tìm tòi ra những kiểu tóc uốn đẹp, độc đáo, mới lạ dành riêng cho từng loại tóc và cá tính khác nhau.


Lý do nên uốn tóc tại Hair Salon THIỆN TÂY:

  • Tại đây có kiểu uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh trên nền tóc ngắn. Giúp gương mặt bạn trông hiện đại phóng khoáng hơn. Hay là kiểu tóc uốn xoăn HongKong lại mềm mại hơn, sang hơn và che được khuyết điểm mặt góc cạnh, giúp chị em sẽ trẻ hơn rất nhiều! Đây chính là kiểu tóc đang tạo nên “sức hút” lớn tại HongKong, Thượng Hải và cả Việt Nam
  • Thành thạo kỹ thuật uốn các kiểu tóc và các dịch vụ khác, mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đầy thời thượng, hợp xu hướng và đạt chuẩn mực của sự hoàn mỹ.
  • Sử dụng công cụ, thiết bị và sản phẩm tân tiến nhất, uy tín và chất lượng nhất, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Không gây ra tình trạng khô xơ, hư tổn sau khi làm tóc.
  • Chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng, nhân viên salon niềm nở, thân thiện, tư vấn nhiệt tình những thắc mắc của khách, gợi ý những mẫu tóc phù hợp với từng cá nhân.
  • Không gian salon được thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần năng động, trẻ trung trong những bản nhạc sôi động.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tặng các gói bảo hành, gội và hấp dầu miễn phí sau khi nhuộm tóc tại Hair Salon THIỆN TÂY. Nếu có bất cứ lỗi nào sau khi làm tóc cũng được nhân viên chỉnh sửa ngay để bạn có một mái tóc hoàn hảo tuyệt đối, nâng tầm nhan sắc cho mọi khách hàng sau khi bước ra khỏi tiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 830 CMT8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 038 578 4150
Fanpage: https://www.facebook.com/salonthientay/


Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 1
Hair Salon THIỆN TÂY
Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 2
Hair Salon THIỆN TÂY
Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 3
Hair Salon THIỆN TÂY
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hongdae Hair Salon

Hongdae Hair Salon là một cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ mê uốn tóc tại Bình Dương. Đây là một salon được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, kể cả những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng là một trong những khách hàng quen thuộc ở đây. Đến với salon, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ như nhuộm, duỗi, uốn,.. với những sản phẩm uy tín, chất lượng.


Salon biết “chiều ý” khách khi “kiến tạo” nên những mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng như suối, đặc biệt phù hợp trong tiết trời cuối Thu chuyển sang Đông. Thần thái sang chảnh mà vẫn duyên dáng, thanh lịch chính là điều chỉ có những nếp sóng gợn mềm mang dấu ấn riêng của Hongdae Hair Salon. Cùng với quy trình làm tóc đúng chuẩn, salon còn giúp hàng nghìn mái tóc hư tổn “hồi sinh” và tự tin toả sáng, bóng khỏe, suôn mềm nhất. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những kiểu uốn phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới.

Bên cạnh đó, Hongdae Hair Salon chuyên sử dụng các sản phẩm uốn tóc, chăm sóc tóc chất lượng để khách hàng có thể chăm sóc và giữ nếp tóc lâu hơn sau mỗi lần làm tóc. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe mái tóc sau mỗi lần uốn, nhuộm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 188, Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 254E, Võ Thị Sáu, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
  • A7 - Golden Center City, Kim Oanh, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 032 779 9892
Fanpage: https://www.facebook.com/HongdaeTanbinh/

Hongdae Hair Salon ảnh 1
Hongdae Hair Salon
Hongdae Hair Salon ảnh 2
Hongdae Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quang Quyết Hair Salon

Quang Quyết Hair Salon là một trong những tiệm uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất tại Bình Dương lại có mức giá cực kỳ phải chăng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nên có thể phù hợp với yêu cầu của rất nhiều người. Khách hàng tại đây đa phần đều là những khách quen và được khách quen giới thiệu đến vì chất lượng là tóc cực tốt.


Các kiểu uốn tại đây khá đa dạng, đảm bảo nắm bắt đúng xu hướng hiện hành mới nhất trên thị trường như: uốn sóng lơi, sóng xù mì, uốn cúp đảo hướng, uốn cúp vểnh Hàn quốc.... Bất cứ kiểu uốn nào dù khó cũng đều được “xử đẹp” tại đây lại còn được nhân viên điều chỉnh phù hợp với dáng mặt của từng khách hàng để làm nổi bật hơn những đường nét trên khuôn mặt. Thông tin báo giá trên fanpage của Quang Quyết Hair Salon sẽ đúng với giá làm tóc chính thức, rất hạn chế việc xảy ra tình trạng đôn giá, ép khách làm thêm dịch vụ khi đang làm tóc giữa chừng. Suốt thời gian làm tóc bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây.


Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc uốn mà Quang Quyết Hair Salon tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc uốn mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Trên quan điểm "tất cả vì lợi ích của khách hàng", những gì mà Quang Quyết Hair Salon mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139, Đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi , TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 096 812 33 23
Fanpage: https://www.facebook.com/salonquangquyet/


Quang Quyết Hair Salon ảnh 1
Quang Quyết Hair Salon
Quang Quyết Hair Salon ảnh 2
Quang Quyết Hair Salon
Quang Quyết Hair Salon ảnh 3
Quang Quyết Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nguyễn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm tiệm uốn tóc đẹp, giữ nếp được lâu lại có mức giá phải chăng thì Hair Salon Nguyễn chính là địa chỉ rất đáng để bạn tham khảo. Dù có không gian làm tóc khá sang trọng như chi phí các gói làm tóc tại đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi cực hợp túi tiền.


Hair Salon Nguyễn với phong cách tóc uốn rất đa dạng như: uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... và đặc biệt là tóc uốn gợn sóng dịu dàng và đầy nữ tính luôn là một trong những kiểu uốn tóc được các chị em lựa chọn nhiều nhất. Với mái tóc dài thướt tha cùng làn tóc cong gợn sóng óng ả luôn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Tùy theo độ tuổi, khuôn mặt, góc mặt mà đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn kiểu tóc phù hợp, đúng với mong muốn của bạn nhưng vẫn có thể làm nổi bật những đường nét xinh đẹp nhất. Vì sử dụng các thuốc tóc cao cấp nên khi uốn tóc tại Hair Salon Nguyễn sẽ rất khi xảy ra tình trạng kích ứng da đầu, tóc sau đó cũng không bị quá khô xơ, cứng gãy. Các loại máy uốn tại đây cũng đều là máy chất lượng, có thể điều chỉnh nhiệt nên không lo tình trạng cháy hay hư tóc.


Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng giúp Hair Salon Nguyễn được hội chị em yêu thích. Khi gội đầu, xả tóc bạn còn được massage da đầu miễn phí cực kỳ thư giãn và thoải mái trước khi có ngay một bộ tóc uốn đẹp khiến ai cũng trầm trồ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 721 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0937 693 535

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.dangtoan.56
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059615784326


Hair Salon Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Nguyễn
Hair Salon Nguyễn ảnh 2
Hair Salon Nguyễn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm Tóc ALan Hair salon

Tiệm Tóc ALan Hair salon chính là một trong những tiệm uốn tóc và giữ nếp uy tín, đẹp nhất tại Bình Dương có thể đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của bạn. Các phong cách tóc uốn tại đây luôn bắt kịp xu hướng thời trang tóc mới nhất, cực kỳ phù hợp với các cô nàng sành điệu.


Đến với Tiệm Tóc ALan Hair salon bạn có thể bắt gặp kiểu uốn Jelly Perm với vẻ đầy ngọt ngào, nổi bật mà chẳng phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc tóc. Hay là kiểu tóc uốn lơi quen thuộc của những cô nàng genZ chuộng phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Xoăn lơ mịn màng, mượt mà, quyến rũ nhưng đậm chất Tây. Với tóc uốn xoăn lơ bạn chính là biểu tượng thời trang mới của phong cách boutique thời hiện đại, chứa sức hút mê hoặc khiến bao người đắm đuối. Đội ngũ làm tóc tại Tiệm Tóc ALan Hair salon đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tạo kiểu tóc trẻ nhưng đều được đào tạo bản bản, có tay nghề chắc chắn. Cách làm việc tại đây cực kỳ chuyên nghiệp, tỉ mỉ, đảm bảo làm đúng kiểu tóc, không xảy ra tình trạng tóc bị hư hỏng hay cháy khi uốn.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn cũng rất thân thiện, nhiệt tình, đảm bảo báo giá chính xác với những khách hàng muốn tìm hiểu thông tin online. Mức giá khi đến làm tóc tại tiệm sẽ đúng như giá được tư vấn, không phát sinh thêm phí dịch vụ trừ khi khách hàng có yêu cầu sử làm thêm, không chèo kéo. Các sản phẩm được dùng để uốn tóc, làm tóc, chăm sóc tóc tại Tiệm Tóc ALan Hair salon cũng đều là hàng cao cấp nên sau khi uốn có thể giữ nếp được khá lâu, đặc biệt nếu bạn chăm sóc mái tóc đúng như hướng dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: NJ12, P. Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 089 898 99 78 - 0969 696 040

Fanpage: https://www.facebook.com/ABi.HairSaLon/


Tiệm Tóc ALan Hair salon ảnh 1
Tiệm Tóc ALan Hair salon
Tiệm Tóc ALan Hair salon ảnh 2
Tiệm Tóc ALan Hair salon
Tiệm Tóc ALan Hair salon ảnh 3
Tiệm Tóc ALan Hair salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bắc Trần Tiến

Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp cho mái tóc, Hair Salon Bắc Trần Tiến chính là tiệm tóc sẽ đem đến cho bạn một mái tóc uốn chất lượng, hiện đại, trẻ trung đúng như mong muốn. Chất lượng làm tóc tại đây đã được chính những khách quen khẳng định và luôn giới thiệu bạn bè đến.


Phong cách uốn tóc tại Hair Salon Bắc Trần Tiến khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Quy trình làm tóc sẽ luôn được thông báo trước với khách hàng để có sự lựa chọn phù hợp, không để xảy ra tình trạng làm xong mới báo khách. Uốn tóc tại Bắc Trần Tiến cũng không có tình trạng ép khách phải làm các gói dịch vụ mà tất cả đều được thực hiện dựa trên nhu cầu của từng người. Đội ngũ chuyên viên làm tóc, uốn tóc đều là những người có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản trước khi trực tiếp đứng khách. Trong suốt thời gian làm tóc, nhân viên cũng luôn trò chuyện, hỏi han, tư vấn để bạn có thể thoải mái nhất.


Hair Salon Bắc Trần Tiến cũng luôn chú ý việc sử dụng các loại hóa chất cao cấp, an toàn để hạn chế dị ứng với da đầu, phòng tránh nguy cơ tóc bị hư hỏng sau đó. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, điều chỉnh nhiệt tóc phù hợp tại đây sẽ đem đến cho bạn trải nghiệp tốt nhất khi uốn tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31 Ngô Quyền, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 1161 Đường DT 746, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0981829166
Fanpage: https://www.facebook.com/Bactrantien.binhduong/


Hair Salon Bắc Trần Tiến ảnh 1
Hair Salon Bắc Trần Tiến
Hair Salon Bắc Trần Tiến ảnh 2
Hair Salon Bắc Trần Tiến
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hair salon Mr.D

Một trong những tiệm uốn tóc đẹp nhất được nhiều chị em review lại chính là Hair salon Mr.D. Các phong cách tóc uốn tại đây luôn được cập nhật theo xu hướng hiện tại, đem đến cho chị em những kiểu tóc thời thượng, đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt để trở nên nổi bật ở bất cứ nơi đâu.


Những ưu điểm khi uốn tóc tại Hair salon Mr.D:

  • Salon có đa dạng nhiều kiểu uốn tóc: uốn sóng lơi, uốn sóng xù mì, uốn xoắn bung layer, uốn xoắn gợn Japan....
  • Tóc sau khi uốn tại đây thường có thể giữ nếp rất lâu, không bị tình trạng suôn thẳng sau khi về nhà.
  • Có kỹ thuật tạo nhiều mẫu tóc đẹp và thời trang, bắt kịp xu hướng giới trẻ
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay để đảm bảo chất lượng cho mái tóc
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và có tay nghề cao, có thể biến hóa linh hoạt theo yêu cầu, sở thích của khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, máy móc nhập khẩu tiên tiến, mang đến trải nghiệm tuyệt vời.
  • Có nhiều ưu đãi và tri ân cho khách hàng, không gian tiệm rộng rãi, sang trọng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn nhất có thể.

Các hóa chất dùng trong làm tóc tại đây đều là những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nhằm hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng với da đầu hay làm tóc bị hư hỏng. Đội ngũ nhân viên tại Hair salon Mr.D vừa có chuyên môn cao, phong thái chuyên nghiệp mà còn cực kỳ nhiệt tình, luôn tư vấn tận tâm cho mọi khách hàng để tìm ra được kiểu tóc uốn phù hợp nhất với khuôn mặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1023 CMT8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 093 800 46 47
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-MrD-1482942742000678/


Hair salon Mr.D ảnh 1
Hair salon Mr.D
Hair salon Mr.D ảnh 2
Hair salon Mr.D
Trên đây là danh sách top salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Bình Dương. Hãy lựa chọn cho mình ngay một salon ưng ý để tạo được những kiểu tóc uốn vừa trend lại vừa phù hợp với khuôn mặt của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .