Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất TP. Vũng Tàu

108

Một mái tóc uốn tạo nên vẻ đẹp duyên dáng với những đường cong mềm mại, tinh tế. Sự mềm mại và óng cả của mái tóc uốn giúp tăng thêm vẻ quyến rủ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

UK Hair

UK Hair là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp. Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc mà không cần tẩy, tạo kiểu, uốn tóc,... Dưới bàn tay của các thợ tóc lành nghề, chắc chắn salon sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tại UK Hair tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi,... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được khách hàng. Hơn thế nữa, salon sở hữu máy móc, trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm chuyên dụng cho tóc tự nhiên không hoá chất từ các nhãn hàng nổi tiếng cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao.


Ngoài ra, salon còn cung cấp các dịch vụ chất lượng đi kèm với giá cả phải chăng. Tất cả đều tạo nên một UK Hair chất lượng và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ khách hàng tại Vũng Tàu. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mái tóc uốn đẹp và chất lượng thì hãy ghé ngay UK Hair nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Trỗi, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 890 120

Email: Letamuk38@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ukhairsalon

Link map: https://maps.app.goo.gl/tzfSCNagST9dDUdUA

UK Hair - Vũng Tàu ảnh 1
UK Hair - Vũng Tàu
UK Hair - Vũng Tàu ảnh 2
UK Hair - Vũng Tàu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Tài Hậu

Salon Tài Hậu là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp, nhận được nhiều review tốt tại Vũng Tàu. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon Tài Hậu đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương.


Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình. Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Salon Tài Hậu sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.


Nếu nàng muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tóc xoăn sóng lơi chính là lựa chọn tuyệt vời. Độ dài vừa phải khi kết hợp cùng các lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tạo cảm giác gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi dáng mặt và có độ bồng bềnh rất tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20B Nguyễn Văn Trỗi, Vũng Tàu

Điện thoại: 0983 879 790

Fanpage: www.facebook.com/Salon-Tài-Hậu-233055680165992/

Link map: https://maps.app.goo.gl/NHyodeGNWwKfoEiaA

Salon Tài Hậu ảnh 1
Salon Tài Hậu
Salon Tài Hậu ảnh 2
Salon Tài Hậu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mrquoc.Hair

Mrquoc.Hair là cái tên đã không còn quá xa lạ với những chị em thích làm đẹp tại TP. Vũng Tàu. Sở dĩ salon được nhiều người lựa chọn như vậy là bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà salon mang lại thực sự khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Nếu mái tóc của bạn đơn điệu, nhàm chán hay hay hư tổn sơ rối thì đừng lo lắng, vì Mrquoc.Hair được ra đời là để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.


Tóc ngang vai uốn gợn sóng nhẹ nhàng " chuẩn” style Hàn xưa nay vẫn nằm trong top những kiểu tóc đẹp và được ưa chuộng nhất vì nhiều lý do. Một trong số đó là khả năng điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt, tăng độ bồng bềnh cho mái tóc và thay đổi phong cách một cách linh hoạt. Quan trọng nhất là kiểu uốn xoăn sóng nước này cũng không hề “kén chọn” lại giúp nhan sắc “thăng hạng” nhanh chóng nên cứ thử là ai cũng sẽ hài lòng.


Nguyên tắc vàng luôn tồn tại trong suốt hơn 10 năm qua của Mrquoc.Hair là luôn cung cấp và sử dụng những dòng sản phẩm chính hãng cao cấp và tốt nhất với khách hàng. Mrquoc.Hair đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc đúng như mong muốn. Salon tự tin là điểm đến đáng tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, đặc biệt là một mái tóc không khuyết điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Lý Thường Kiệt, P1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0907 444 077

Fanpage: www.facebook.com/salonmr.q82/

Link map: https://maps.app.goo.gl/M4jPFvsGUA1775MW6

Mrquoc.Hair ảnh 1
Mrquoc.Hair
Mrquoc.Hair ảnh 2
Mrquoc.Hair
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thịnh Hà Lan

Với đội ngũ nhân viên đều là những nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi, giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề và nhiệt tình chăm sóc khách hàng, cùng sự điều hành của ông chủ trẻ - một cây kéo trẻ tuổi - là học trò của ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan, đã từng tu nghiệp tại hai quốc gia nổi tiếng về thời trang tóc Mỹ và Singapore. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Hair Salon Thịnh Hà Lan cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


Phong cách uốn gợn sóng bồng bềnh luôn là một trong những style tạo kiểu tóc Hàn Quốc được ưa chuộng nhất. Nếu chị em lo sợ việc tóc xoăn quá sẽ khiến khuôn mặt bị cứng và dừ thì đến ngay với …. sẽ được thiết kế mái tóc thanh lịch trẻ trung mềm mại.


Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật "tóc" mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách, thì ngại gì mà không thử thay đổi những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hair Salon Thịnh Hà Lan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52A đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 403 322

Facebook: www.facebook.com/ThinhHaLan/

Hair Salon Thịnh Hà Lan ảnh 1
Hair Salon Thịnh Hà Lan
Hair Salon Thịnh Hà Lan ảnh 2
Hair Salon Thịnh Hà Lan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon tóc T&T

Một mái tóc khô xơ kém sức sống sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cũng như phối các loại trang phục. Ra đời với tôn chỉ giúp mái tóc khách hàng trở nên hoàn hảo nhất, Salon tóc T&T có vô số dịch vụ từ cắt uốn, ép nhuộm để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các nàng. Dịch vụ nào cũng được tiến hành tỉ mỉ theo từng bước, cam kết làm cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.


Salon tóc T&T luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những mẫu tóc mà salon tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó là khả năng nhạy bén trong nhận diện khuôn mặt khách hàng, từ đó, đem đến cho khách hàng những thông tin khách quan nhất để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho bản thân. Hơn thế nữa, các tay kéo lành nghề tại salon luôn được trau dồi kĩ năng cũng như học hỏi các kiểu tóc đẹp, hiện đại từ đó có những biến hoá các mẫu tóc sao cho phù hợp với cá tính của từng khách hàng.


Các chị em có công nhận với mình rằng: một mái tóc bồng bềnh, gợn sóng sẽ khiến chúng ta luôn xinh đẹp, chỉn chu & sang chảnh không. Đặc biệt là nó còn bóng mượt, tăng sức quyến rũ cho các nàng nữa đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn An Ninh, P7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 403 332

Email: tictac2693@gmail.com

Website: salontocvungtau.com

Fanpage: facebook.com/salonTTvungtau/

Link map: https://maps.app.goo.gl/3st9htc5gmKHitN8A

Salon tóc T&T ảnh 1
Salon tóc T&T
Salon tóc T&T ảnh 2
Salon tóc T&T
Top 5
(có 0 lượt vote)

H2 Hair Studio

Với đội ngũ nhân viên trên 5 năm kinh nghiệm, đội kỹ thuật được đào tạo mỗi năm tại Hàn Quốc và là thương hiệu đã được chị em tin tưởng và lựa chọn trong hơn nhiều năm qua, H2 Hair Studio chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. H2 Hair Studio sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn tìm cho mình một phong cách thời thượng đậm chất riêng và luôn luôn tỏa sáng. Salon luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Nên dù là uốn, duỗi, nhuộm hay chỉ đơn thuần là cắt, H2 Hair Studio vẫn đảm bảo cho mái tóc on-trend.


Với các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nước ngoài, cùng máy móc đạt chuẩn, mái tóc của bạn không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe. Ở một khía cạnh khác của xoăn xù mì, bạn có thể bắt gặp kiểu uốn Jelly Perm với vẻ đầy ngọt ngào, nổi bật mà chẳng phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc tóc.


Ngoài ra, các stylist của H2 Hair Studio sẽ tận tình tư vấn cho bạn những cách tạo kiểu và chăm sóc tóc chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Mỗi một mái tóc là bao nhiêu sự tỉ mỉ, tính toán từng chút một để làm sao đem lại được những thành quả và trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0973 772 984

Email: Hangtottop1@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Salontocvt/

Link map: https://maps.app.goo.gl/72R8BV9STfyEJmG37

H2 Hair Studio ảnh 1
H2 Hair Studio
H2 Hair Studio ảnh 2
H2 Hair Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đức Hải Hair Salon & Academy

Đức Hải Hair Salon & Academy luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, nổi loạn, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các dịch vụ tại Đức Hải Hair Salon & Academy như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.


Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng. Rất dễ chăm sóc và sử dụng kiểu tóc được mệnh danh đẹp 24/7.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37 đường Lê Quý Đôn, phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0964 112 022

Email: hoangyenng2108@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairsalonDucHai/

Link map: https://maps.app.goo.gl/JHppnUta6PasvnQ79

Đức Hải Hair Salon & Academy ảnh 1
Đức Hải Hair Salon & Academy
Đức Hải Hair Salon & Academy ảnh 2
Đức Hải Hair Salon & Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc New K5

Viện Tóc New K5 luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, salon đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Viện Tóc New K5 đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng.


Uốn xoăn gợn sóng không chỉ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoại hình mà còn thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Với sự linh hoạt trong việc tạo điểm nhấn cho gương mặt, tóc uốn xoăn gợn sóng đem lại vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút. Không chỉ phù hợp với mọi loại khuôn mặt, kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng còn cho phép phong cách sáng tạo và linh hoạt. Dù là trong bối cảnh công sở trang trọng hay bên ngoài phố phường sôi động, tóc xoăn gợn sóng vẫn thể hiện sự tươi mới và tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 đường Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0989 301 828

Email: thaitridanhan2195@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/VienTocK5Group/

Viện Tóc New K5 ảnh 1
Viện Tóc New K5
Viện Tóc New K5 ảnh 2
Viện Tóc New K5
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nguyễn Vinh

Một trong những địa chỉ làm tóc uy tín truyền tai nhau của chị em Vũng Tàu đó chính là Hair Salon Nguyễn Vinh bởi tính chuyên nghiệp và độ uy tín không thể phủ nhận. Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt.


Kiểu uốn gợn được Hair Salon Nguyễn Vinh làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn.

Thế mạnh nổi bật của Hair Salon Nguyễn Vinh là dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc. Không chỉ tạo mẫu tóc, Hair Salon Nguyễn Vinh còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như được chăm sóc ngoài tiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 102 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0769 386 888

Email: tuyettran100588@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noitocnguyenvinh/

Hair Salon Nguyễn Vinh ảnh 1
Hair Salon Nguyễn Vinh
Hair Salon Nguyễn Vinh ảnh 2
Hair Salon Nguyễn Vinh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tạo mẫu tóc NamMilan

Trải qua nhiều năm đứng vững và phát triển, uy tín của Tạo mẫu tóc NamMilan ngày càng được khẳng định bởi sự tin tưởng và gắn bó từ các khách hàng thân thiết. Với những cam kết chất lượng và những gì mà Tạo mẫu tóc NamMilan đã làm được suốt thời gian qua, salon tiếp tục là địa điểm tin tưởng của các chị em khi đến làm đẹp.


Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng.


Đặc biệt, với không gian xanh mát, tràn ngập cây xanh, NamMilan sẽ luôn là điểm đến lý tưởng giúp bạn xả stress, lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả, để cùng thảnh thơi tận hưởng cái sự tươi mát từ thiên nhiên mà không phải salon làm tóc nào cũng có được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/15 Nguyễn Thái Học P7, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0938 545 174

Fanpage: www.facebook.com/taomautocnammilan/

Link map: https://maps.app.goo.gl/CTAfXjGSKPk3GHUP6

Tạo mẫu tóc NamMilan ảnh 1
Tạo mẫu tóc NamMilan
Tạo mẫu tóc NamMilan ảnh 2
Tạo mẫu tóc NamMilan
Trên đây là những salon uốn tóc và giữ nếp đẹp, được review tốt nhất Vũng Tàu. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .