Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Nghệ An

109

Tóc uốn không chỉ giúp tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt của chị em mà còn là xu hướng làm tóc hot trend 2023. Không chỉ trở thành xu hướng trong giới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Toc SaiGon

Thương hiệu Toc SaiGon nơi tập hợp các chuyên gia tạo mẫu tóc với hơn 10 năm tận tâm phục vụ, cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề đã thiết kế nên những kiểu tóc thời trang hợp với gương mặt, vóc dáng, làn da của mỗi người. Toc SaiGon luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng. Nổi tiếng với kỹ thuật uốn xoăn Hàn Quốc cùng tay nghề cắt tóc tỉ mỉ, từ lâu Toc SaiGon đã trở thành địa điểm làm tóc đáng tin cậy của hội chị em.


Kỹ thuật uốn thiết kế tại Toc SaiGon hoàn toàn chinh phục kiểu uốn truyền thống mà các salon khác vẫn đang áp dụng. Trước khi uốn tóc, bạn sẽ được thợ chính kiểm tra tóc để xác định mức độ hư tổn. Sau đó dựa vào khuôn mặt, loại tóc cũng như phong cách cá nhân và môi trường làm việc, học tập,…mà từ đó thợ chính sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn mẫu tóc phù hợp nhất.


Ưu điểm của Toc SaiGon:

  • Salon sở hữu kỹ thuật tạo nhiều mẫu tóc uốn dài, ngắn, tóc uốn cụp, tóc uốn phồng hay tóc uốn đuôi… đa dạng, sành điệu và bắt kịp các hot trend của giới trẻ.
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay để đảm bảo chất lượng cho mái tóc.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vật chất, máy móc nhập khẩu hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và an toàn
  • Không gian tiệm rộng rãi, sang trọng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh
Điện thoại: 0919 042 434 & 0978 154 567

Fanpage: facebook.com/tocsaigon93nguyenvancutpvinh

Toc SaiGon ảnh 1
Toc SaiGon
Toc SaiGon ảnh 2
Toc SaiGon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Lý Cương

Không nằm ngoài danh sách này, Salon Lý Cương cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


Tại Salon Lý Cương cung cấp tất cả các kiểu uốn đang thịnh hành trên thị trường như:

  • Uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh trên nền tóc ngắn, giúp gương mặt bạn trông hiện đại phóng khoáng hơn.
  • Khác với kiểu tóc “Xoăn xù mì” làm chị em già hơn, uốn xoăn HongKong lại mềm mại hơn, sang hơn và che được khuyết điểm mặt góc cạnh, mặt già, chị em sẽ trẻ hơn rất nhiều! Đây chính là kiểu tóc đang tạo nên “sức hút” lớn tại HongKong, Thượng Hải và cả Việt Nam.
  • Ở một khía cạnh khác của xoăn xù mì, bạn có thể bắt gặp kiểu uốn Jelly Perm với vẻ đầy ngọt ngào, nổi bật mà chẳng phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc tóc
  • Tóc uốn lơi là item quen thuộc của những cô nàng genZ chuộng phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Xoăn lơ mịn màng, mượt mà, quyến rũ nhưng đậm chất Tây. Với tóc uốn xoăn lơ bạn chính là biểu tượng thời trang mới của phong cách boutique thời hiện đại, chứa sức hút mê hoặc khiến bao người đắm đuối.
  • Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Salon Lý Cương tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc ưng ý nhất không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh đầy sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57B Nguyễn Thái Học, TP. Vinh
Điện thoại: 0917 129 386

Fanpage: facebook.com/lycuongsalon/

Salon Lý Cương ảnh 1
Salon Lý Cương
Salon Lý Cương ảnh 2
Salon Lý Cương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tóc Hà Nội Hair Stylist

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc uốn tự nhiên, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Tóc Hà Nội Hair Stylist nhé. Ưu điểm của Tóc Hà Nội Hair Stylist là đang sở hữu độc quyền công nghệ “Uốn Mịn” cùng kỹ thuật hiện đại, đón đầu xu hướng.


Các kiểu tóc luôn được Tóc Hà Nội Hair Stylist cập nhật đưa vào bộ sưu tập gồm:

  • Nếu nàng nào yêu thích sự cổ điển cùng kiểu uốn phong cách Hippie “nàng thơ” mà không muốn xoăn xù. Thì bạn đừng bỏ lỡ kiểu uốn Hippie mới lạ, nhẹ nhàng nhé.
  • Hay nàng muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tóc xoăn sóng lơi chính là lựa chọn tuyệt vời. Độ dài vừa phải khi kết hợp cùng các lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tạo cảm giác gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi dáng mặt và có độ bồng bềnh rất tự nhiên.
  • Tóc ngang vai uốn gợn sóng nhẹ nhàng " chuẩn” style Hàn xưa nay vẫn nằm trong top những kiểu tóc đẹp và được ưa chuộng nhất vì nhiều lý do. Một trong số đó là khả năng điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt, tăng độ bồng bềnh cho mái tóc và thay đổi phong cách một cách linh hoạt. Quan trọng nhất là kiểu uốn xoăn sóng nước này cũng không hề “kén chọn” lại giúp nhan sắc “thăng hạng” nhanh chóng nên cứ thử là ai cũng sẽ hài lòng.
  • Ngoài ra, phong cách uốn gợn sóng bồng bềnh luôn là một trong những style tạo kiểu tóc Hàn Quốc được ưa chuộng nhất. Nếu chị em lo sợ việc tóc xoăn quá sẽ khiến khuôn mặt bị cứng và dừ thì đến ngay với salon sẽ được thiết kế mái tóc thanh lịch trẻ trung mềm mại...

Đội ngũ Tóc Hà Nội Hair Stylist rất trẻ, đam mê, nhiệt huyết và tận tình, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sponsor. Ngoài ra, Tóc Hà Nội Hair Stylist còn có phòng làm tóc riêng cho những khách hàng có nhu cầu. Bảng giá dịch vụ rõ ràng, bạn được tư vấn và báo giá chuẩn trước khi làm tóc, không có tình trạng phát sinh chi phí sau khi làm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18F An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0981 093 866

Fanpage: facebook.com/TocHaNoiHairStylist

Tóc Hà Nội Hair Stylist ảnh 1
Tóc Hà Nội Hair Stylist
Tóc Hà Nội Hair Stylist ảnh 2
Tóc Hà Nội Hair Stylist
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Tài Hair Salon

Anh Tài Hair Salon là một salon làm tóc đẹp và rất nổi tiếng ở Nghệ An. Anh Tài bắt đầu sự nghiệp nhà tạo mẫu tóc từ năm 2001, mới đầu chỉ là tiệm tóc nhỏ bé ở quê nhà, vượt qua nhiều thách thức, đến nay, Anh Tài Hair Salon ở TP. Vinh đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong hệ thống các salon tóc ở Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Những mẫu tóc luôn bắt kịp xu hướng thời trang theo từng năm, vì vậy với mỗi khách hàng, salon luôn tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất.


Anh Tài Hair Salon nổi tiếng với công nghệ Uốn Mịn và kỹ thuật nhuộm phối màu chuyên nghiệp tạo ra kiểu tóc uốn hàn quốc, uốn lơi…rất mềm mượt và giữ nếp lâu, cực kỳ dễ chăm sóc và tạo kiểu. Anh Tài Hair Salon trang bị thiết bị của Dyson giúp mang đến trải nghiệm làm tóc sang – xịn nhất cho khách hàng. Kiểu tóc được chị em ưa chuộng tại Anh Tài Hair Salon là xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh cho mái tóc. Nếu như các kiểu xoăn thông thường thường được uốn gọn gàng, tỉ mỉ từng lọn, thì xoăn sóng tóc xoăn tự nhiên hơn, không quá cứng nhắc. Chắc chắn kiểu tóc xoăn sóng này sẽ rất hợp với mùa Giáng Sinh và dịp Tết năm nay đấy!


Ngoài ra, Anh Tài Hair Salon còn có những xu hướng uốn mới nhất năm 2024 cho chị em như:

  • Uốn xoắn bung layer
  • Uốn xoắn gợn Japan
  • Uốn cúp đảo hướng
  • Uốn cúp vểnh Hàn Quốc
  • Uốn sóng lơi
  • Sóng xù mì

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0986 661 579
Fanpage: facebook.com/salontocanhtai

Anh Tài Hair Salon ảnh 1
Anh Tài Hair Salon
Anh Tài Hair Salon ảnh 2
Anh Tài Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Paris

Viện Tóc Paris chắc chắn sẽ là một địa chỉ chất lượng tại Nghệ An được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và không khiến bạn thất vọng bất cứ điều gì. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp, vì thế sau khi uốn tóc bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”.


Theo tìm hiểu từ chính khách hàng ở đây, có 3 yếu tố tạo nên sức hút ở viện tóc này. Đầu tiên là chất lượng phục vụ, tới đây bạn sẽ được tư vấn, xem xét kỹ từng đường nét, ưu, khuyết điểm của khuôn mặt, thậm chí cả tính cách, nghề nghiệp để từ đó được tư vấn về kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân.


Kỹ thuật uốn tóc của Viện Tóc Paris vô cùng đa dạng như: uốn sóng, uốn xoăn, uốn cụp, uốn giả tết tóc, uốn mái,… Và bạn đang lo lắng tóc mình luôn mỏng yếu, khô xơ không biết có thể uốn tóc được không, vậy bạn hoàn toàn yên tâm. Bởi nơi đây luôn có dịch vụ phục hồi, chăm sóc tóc cao cấp tăng dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe hơn so với trước. Cùng với thiết bị hiện đại, thuốc nhuộm chất lượng cao nên không gây hại tóc, không làm hư tóc.


Xoăn lơi và xoăn sóng là hai kiểu tóc được khách hàng ưa chuộng tại Viện Tóc Paris, bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn theo nhu cầu của mình nhé!

  • Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng.
  • Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng . Rất dễ chăm sóc và sử dụng kiểu tóc được mệnh danh đẹp 24/7

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0975 197 246
Fanpage: facebook.com/hotline0979051505/


Viện Tóc Paris ảnh 1
Viện Tóc Paris
Viện Tóc Paris ảnh 2
Viện Tóc Paris
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Bách Hair Salon & Academy

Hoàng Bách Hair Salon & Academy cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Ưu điểm của Hoàng Bách Hair Salon & Academy phải kể đến:

  • Ưu điểm của Hoàng Bách Hair Salon & Academy là tóc sau khi uốn - nhuộm xong tóc không hề bị khô xơ hay hư tổn gì luôn. Thuốc nhuộm và kỹ thuật nhuộm tóc ở đây rất tốt giúp dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong và lên màu nhuộm cực bóng đẹp, giữ được độ bền cao.
  • Áp dụng các thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất, cùng với những sản phẩm độc quyền tại Hàn Quốc, giúp phục hồi tóc hư tổn một cách thần kỳ. Đồng thời đảm bảo cho tóc tránh khỏi các nguy cơ hư tổn do quá trình uốn, tẩy tóc… gây ra
  • Hoàng Bách Hair Salon & Academy cũng là trung tâm đào tạo học viện tóc chuyên nghiệp nên cung cấp hình ảnh các mẫu tóc hot trend rất nhanh cho khách lựa chọn.
  • Các bạn nhân viên rất thân thiện, dễ thương. Ngoài ra thì các bạn còn được tham dự nhiều khóa học làm tóc trong và ngoài nước nên rất am hiểu về tóc và nắm bắt trend cực nhanh.
  • Không gian salon thoáng mát, luôn bật điều hòa nên không khí mát mẻ.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hoàng Bách Hair Salon & Academy tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Nghệ An thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36A Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0985 556 858

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063591039052

Hoàng Bách Hair Salon & Academy ảnh 1
Hoàng Bách Hair Salon & Academy
Hoàng Bách Hair Salon & Academy ảnh 2
Hoàng Bách Hair Salon & Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Tóc Việt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp vừa uy tín chất lượng, giá cả lại vừa túi tiền học sinh sinh viên thì đừng nên bỏ qua Hair Salon Tóc Việt nhé! Nổi danh khắp chốn Nghệ An với chất lượng phục vụ tuyệt hảo, đi kèm với giá cả quá ư là phải chăng, các bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu… với mức giá trung bình.


Một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng tại Hair Salon Tóc Việt là uốn xoăn gợn sóng. Đây là kiểu tóc chỉ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoại hình mà còn thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Với sự linh hoạt trong việc tạo điểm nhấn cho gương mặt, tóc uốn xoăn gợn sóng đem lại vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút. Không chỉ phù hợp với mọi loại khuôn mặt, kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng còn cho phép phong cách sáng tạo và linh hoạt. Dù là trong bối cảnh công sở trang trọng hay bên ngoài phố phường sôi động, tóc xoăn gợn sóng vẫn thể hiện sự tươi mới và tinh tế.


Ưu điểm của Hair Salon Tóc Việt:

  • Có nhiều gói uốn tóc khác nhau, với mức giá từ thấp đến cao phù hợp với từng túi tiền của khách hàng, bạn sẽ được tư vấn một cách hợp lý (không có tình trạng chèo kéo khách).
  • Chủ salon và đội ngũ nhân viên rất tận tâm với khách hàng, giải đáp nhiệt tình những thắc mắc của khách và tư vấn kiểu tóc miễn phí phù hợp với khuôn mặt nhất.
  • Các sản phẩm chăm sóc tóc ở Hair Salon Tóc Việt đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như Loreal, Goldwell… đảm bảo chất lượng cho mái tóc, không gây hư tổn tóc.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi tại salon vào các dịp lễ, Tết, giúp chị em có thể tự tin đến salon làm đẹp mà không lo về giá cả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Phan Chu Trinh, Tp. Vinh

Hotline: 0982 383 678
Facebook: facebook.com/loc.tran.5439087

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063564249827

Hair Salon Tóc Việt ảnh 1
Hair Salon Tóc Việt
Hair Salon Tóc Việt ảnh 2
Hair Salon Tóc Việt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sáng Tạo Hair Stylist

Sáng Tạo Hair Stylist là một cái tên khá nổi danh trong giới tạo mẫu tóc dù được thành lập cách đây chưa lâu. Sáng Tạo Hair Stylist hiện có nhiều chi nhánh khác nhau hoạt động trải rộng khắp Nghệ An. Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, Sáng Tạo Hair Stylist không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu tóc đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau.


Sáng Tạo Hair Stylist là địa chỉ có thể tư vấn và tạo kiểu tóc giúp bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm phần sinh động và tràn đầy sức sống. Trong nhiều năm qua, Sáng Tạo Hair Stylist đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng của mỗi khách hàng khi đến đây.


Các kiểu tóc trong bộ sưu tập tóc uốn của Sáng Tạo Hair Stylist là:

  • Uốn lọn tóc to giúp khuôn mặt cô nàng trở nên nhỏ nhắn và thanh thoát hơn. Ngoài ra, mái tóc uốn lọn tạo hiệu ứng bồng bềnh, phù hợp với nhiều kiểu mặt và độ tuổi khác nhau. Dù là tóc dài, tóc ngang hay tóc lửng thì tóc uốn lọn vẫn không kén đối tượng.
  • Uốn gợn sóng nhỏ đẹp nhẹ nhàng. Tóc ngắn uốn lọn nhỏ cũng rất được ưa chuộng và hứa hẹn là xu hướng trong năm sau. Mẫu tóc này giúp chị em trở nên trẻ trung và có chút tinh nghịch. Đặc biệt phù hợp cho các cô nàng trẻ tuổi nếu kết hợp cài thêm hoa hoặc phụ kiện càng thêm nổi bật, xinh xắn.
  • Tóc dài ngang vai uốn nhẹ tạo độ bồng bềnh và giúp mái tóc có sức sống, hiện đại hơn rất nhiều.
  • Tóc dài uốn lơi gợn sóng. Kiểu tóc uốn đẹp lơi gợn sóng dài đặc biệt đẹp ấn tượng. Mẫu này có thể nói là một trong những mẫu phổ biến hàng đầu bởi nét đẹp đơn giản, tinh tế và còn cực kỳ sang chảnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Phùng Chí Kiên, Thành Phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0976 168 796

Email: hoanqba@gmail.com

Fanpage: facebook.com/sangtao.salon

Sáng Tạo Hair Stylist ảnh 1
Sáng Tạo Hair Stylist
Sáng Tạo Hair Stylist ảnh 2
Sáng Tạo Hair Stylist
Top 8
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Tóc Anh Tuấn

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Vinh hiện nay, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ, nổi bật phải kể đến là giải Cây Kéo Vàng Toàn Quốc 2013.


Với phương châm “không phụ lòng tin tưởng của khách hàng”, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn luôn cố gắng chỉn chu trong từng dịch vụ chăm sóc tóc cũng như tư vấn khách hàng. Sở hữu những tay thợ nồng cốt với tay nghề cao, những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và có tiếng, cùng với thái độ phục vụ hòa nhã, nhiệt tình chính là một trong những bí quyết để July Beauty giữ chân khách hàng của mình. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại Siêu Thị Tóc Anh Tuấn.


Siêu Thị Tóc Anh Tuấn luôn cập nhật những mẫu tóc mới phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ: uốn sóng lơi, uốn layer, uốn sóng mì, uốn cụp,... đi kèm cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc và tạo mẫu tóc. Thêm vào đó, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn sử dụng những thiết bị, sản phẩm chăm sóc tóc, hóa chất được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn có uy tín trong ngành, đảm bảo mang lại chất lượng cao nhất cho mái tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh
Điện thoại: 0974 757 055 & 0918 656 818

Email: viettinkimlien@gmail.com
Fanpage: facebook.com/SieuThiTocAnhTuan

Siêu Thị Tóc Anh Tuấn ảnh 1
Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
Siêu Thị Tóc Anh Tuấn ảnh 2
Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mạnh Hair Hairdressing

Nếu bạn đang muốn thay đổi một mái tóc uốn bồng bềnh, đẹp và hợp thời thì Mạnh Hair Hairdressing là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Thật không ngoa khi nói Mạnh Hair Hairdressing “đa di năng”, có kỹ thuật cao trong mọi phương pháp làm tóc, không chỉ riêng uốn mà con bao gồm nhuộm, duỗi, tư vấn tạo mẫu…Dù tồn tại trong giới không lâu, nhưng với tay nghề đỉnh cao, Mạnh Hair Hairdressing đã gặt hái cho mình những thành công đáng mong đợi khi sở hữu lượng khách lên đến con số hàng trăm trong mỗi ngày.


Mạnh Hair Hairdressing nổi tiếng với nhiều tạo kiểu cho tóc uốn nhưng nổi bật nhất là những gợn sóng nước được tạo ra từ những lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng, rất hợp với tiết trời trong xanh, dịu nhẹ của mùa thu. Vẫn ưu điểm chỉ sấy khô là vào nếp, kĩ thuật uốn lạnh của Mạnh Hair Hairdressing có thể chiều lòng tất cả các đối tượng khách hàng với những chất tóc "khó tính" nhất!


Mạnh Hair Hairdressing mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng tự nhiên với độ dài phù hợp. Kiểu uốn gợn được… Mạnh Hair Hairdressing làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Đường Nguyễn Thái Học, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0914 777 406 & 0969 901 989

Fanpage: facebook.com/MANHHAI97

Mạnh Hair Hairdressing ảnh 1
Mạnh Hair Hairdressing
Mạnh Hair Hairdressing ảnh 2
Mạnh Hair Hairdressing
Trên đây là top các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một salon làm tóc uy tín và chất lượng nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .