Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Hải Phòng

107

Mỗi lần chuẩn bị đi cắt tóc là các nàng lại đau đầu vì lựa chọn địa chỉ tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ vài thay đổi trong mái tóc cũng ảnh hưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HaLa Hair Salon

Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng. Độ bồng của kiểu tóc xoăn sóng ngang lưng lơi tuy không quá rõ nét như tóc xoăn thường nhưng vẫn dày dặn và quyến rũ hơn tóc thẳng đơn giản. Chính bởi yếu tố này mà kiểu đầu sóng lơi sẽ không làm cho khuôn mặt bạn trở nên cứng và già, mà mang lại nét mềm mại nữ tính rất thơ. Hãy để HaLa Hair Salon đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời qua từng mái tóc đẹp.


HaLa Hair Salon là thương hiệu lâu năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới. Salon luôn phục vụ theo đúng các tiêu chí ”Khách hàng là thượng đế”, ”Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp”, ”Chất lượng hơn số lượng”.Khi đặt chân đến HaLa Hair Salon, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,… thì uốn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội.


Đến với HaLa Hair Salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc, màu tóc đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại. Với những điều tuyệt vời này, bạn hãy nên đến với HaLa Hair Salon và thử dịch vụ uốn ở đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 20 Đường Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0936.693.869

Fanpage: https://www.facebook.com/HaLaHairSalon

Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

HaLa Hair Salon ảnh 1
HaLa Hair Salon
HaLa Hair Salon ảnh 2
HaLa Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

VĂN SÁU Hair Salon

Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng. Nếu bạn trót yêu sự bồng bềnh này dù chỉ một chút thì đừng ngần ngại tìm đến VĂN SÁU Hair Salon, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tại sao bạn nên đến sử dụng dịch vụ uốn tóc tại VĂN SÁU Hair Salon?

  • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.
  • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc uốn chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.
  • Salon không chỉ thực hiện cắt uốn tạo mẫu, đồng thời sẽ thực hiện các bước soi tóc và da đầu chăm sóc & phục hồi đối với mái tóc của bạn, vì một kiểu tóc đẹp chỉ có thể trở nên lộng lẫy trên nền mái tóc và da đầu khỏe mạnh!

Chính vì những ưu điểm nổi bật này đã làm vừa lòng người sử dụng và hơn hết đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chất lượng tại đây không ngần ngại để lại những lời khen có cánh như: "Tóc mình cắt rồi uốn rất hài lòng. Đi nhiều salon rồi mới thấy chỗ này làm mình ưng nhất, nhân viên dễ thương". VĂN SÁU Hair Salon không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Vì vậy khách hàng kéo tới nườm nượp. Vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết, bạn nên đặt lịch làm đẹp trước khi tới để khỏi phải chờ nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 62 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Cơ sở 2: 210 Hùng Vương đường mới, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0383566999 - 0383979666 - 0356979666

Fanpage: https://www.facebook.com/vansauhairsalon/

VĂN SÁU Hair Salon ảnh 1
VĂN SÁU Hair Salon
VĂN SÁU Hair Salon ảnh 2
VĂN SÁU Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chiến Hair Salon

Chiến Hair Salon hiện là một trong những salon chăm sóc, uốn tóc giữ nếp uy tín hiện nay tại Hải Phòng. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Chiến Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng. Khi bước chân vào Chiến Hair Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Chiến Hair Salon luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, uoosn và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu.


Với quy trình chuẩn salon chuyên nghiệp, từ tư vấn, thao tác, dưỡng tóc, hướng dẫn chăm sóc đến khâu bảo hành, những nỗi lo của bạn đều không thành vấn đề. Với mỗi khách đến uốn tóc khác nhau, thông qua quá trình trò chuyện, tư vấn, hairstylist của Chiến Hair Salon sẽ dựa trên tình trạng tóc và đường nét khuôn mặt để làm ra một mái tóc khoẻ, đẹp, bồng bềnh và đáp ứng yêu cầu của bạn. Không lo giống bất kì ai, đó sẽ là những nếp sóng linh hoạt, tự do mang đậm dấu ấn riêng và phù hợp với cá tính của mỗi người.


Đội ngũ thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tinh thần dịch vụ chuyên nghiệp chính là điều được không ít khách hàng ngợi khen khi nói về Chiến Hair Salon. Lời chào nhiệt tình, cái cúi đầu thân thiện cùng sự quan tâm chân thành, lắng nghe nhu cầu khách hàng và tìm cách giải quyết vấn đề hợp lý của các chuyên viên đã “ghi điểm” tối đa trong lòng mỗi vị khách ghé nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 104 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 0854815555 - 0936911494
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063632571065

Chiến Hair Salon ảnh 1
Chiến Hair Salon
Chiến Hair Salon ảnh 2
Chiến Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Space

Bạn muốn mái tóc của mình chắc khỏe hơn, bồng bềnh hơn, đẹp hơn vậy thì không thể bỏ qua được địa chỉ này. Hair Space là một salon nổi tiếng tại Hà Nội với không gian độc lạ của nó. Đến với Hair Space bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về kiểu tóc uốn và màu tóc sao cho phù hợp. Bạn muốn kiểu tóc nào thì salon sẽ luôn đáp ứng cho bạn


Hair Space được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc trẻ Jay Phong - một trong những hair stylist nổi tiếng của đất Cảng. Với tư duy thẩm mĩ độc đáo cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp, anh đã tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực làm đẹp với Hair Space. Anh cũng là người tạo những kiểu tóc tuyệt đẹp cho HHVN Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quán Quân VN NTMD Ngọc Châu… trong show Her Lenged của thương hiệu Valenciani by NTK Adrian AnhTuan.


Gió lạnh về là thời điểm lý tưởng để chị em thay đổi kiểu tóc của mình rồi. Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng. Kiểu uốn gợn được Hair Space làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn. Hair Space luôn hướng đến cung cấp dịch vụ tốt trong không gian salon sang trọng, hiện đại, tạo được cảm nhận chuyên nghiệp từ đó xây dựng được uy tín và thương hiệu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 24 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, TP. Hẩi Phòng, Hải Phòng

Điện thoại: 0942 836 180

Fanpage: www.facebook.com/hairspace7

Hair Space ảnh 1
Hair Space
Hair Space ảnh 2
Hair Space
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thịnh Tóc Vàng Hair Salon

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữa chưa biết cách “đánh thức” nét đẹp tiềm ẩn của bản thân mình mà thôi và một mái tóc đẹp chính là "chìa khóa" Thịnh Tóc Vàng Hair Salon dùng để ''thức tỉnh'' vẻ đẹp đang ngủ quên của các nàng! Thịnh Tóc Vàng Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Hải Phòng.


Chủ salon, anh Tạ Đức Thịnh với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và đạt nhiều giải thưởng uy tín trong nước. Đó cũng là một trong những lý do bạn nên lựa chọn Thịnh Tóc Vàng Hair Salon, thay vì những tiệm tóc khác. Có lòng yêu nghề, nhiệt huyết cộng với sự sáng tạo, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Yếu tố cốt lõi giúp Thịnh Tóc Vàng đã xây dựng và phát triển thương hiệu thành công ở ngành tóc. Điểm cộng to đùng khi đến Thịnh Tóc Vàng Hair Salon là giá cả hợp túi tiền, nhân viên chu đáo, nhiệt tình và luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ làm tóc hiện tại và chỉ có tại salon để phục hồi bộc tóc vốn bị hư tổn vì hóa chất, đem lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho bạn.


Với không gian thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khéo léo, Thịnh Tóc Vàng Hair Salon cam kết mang lại cho các bạn những giấy phút thư giãn nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mà mình muốn, uốn cụp, uốn sóng lọn to, uốn cúp đuôi… Bạn hãy để Salon là người đồng hành tạo nên phong cách mới, đẹp hơn, tự tin hơn, rạng ngời hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 100 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 091.302.06.78 - 091.126.78.99

Fanpage: https://www.facebook.com/taducthinhhp/

Mở cửa: 8h00 - 20h00

Thịnh Tóc Vàng Hair Salon ảnh 1
Thịnh Tóc Vàng Hair Salon
Thịnh Tóc Vàng Hair Salon ảnh 2
Thịnh Tóc Vàng Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hải Phòng Tóc Hair Salon

Bạn có biết rằng mái tóc thích hợp sẽ là chìa khóa giúp bạn luôn tự tin, trẻ trung và quyến rũ? Đừng để mái tóc không phù hợp khiến bạn cảm thấy già nua và lỗi thời. Đừng để mái tóc rườm rà che hết đi nét ưu tú trên gương mặt. Hãy để Hải Phòng Tóc Hair Salon đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời qua từng mái tóc đẹp bằng dịch vụ uốn tóc và giữ nếp lâu ở Hải Phòng nhé!


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hải Phòng Tóc Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Uốn xoăn gợn sóng không chỉ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoại hình mà còn thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Với sự linh hoạt trong việc tạo điểm nhấn cho gương mặt, tóc uốn xoăn gợn sóng đem lại vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút. Không chỉ phù hợp với mọi loại khuôn mặt, kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng còn cho phép phong cách sáng tạo và linh hoạt. Dù là trong bối cảnh công sở trang trọng hay bên ngoài phố phường sôi động, tóc xoăn gợn sóng vẫn thể hiện sự tươi mới và tinh tế.


Bên cạnh đó, Hải Phòng Tóc Hair Salon sở hữu một đội ngũ nhân viên sở hữu tay nghề cao, kỹ thuật tốt, đồng thời có tâm với nghề luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn và thực hiện tạo mẫu tóc cho khách hàng vừa ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 297 Hàng Kênh, Q. Lê Chân, Hải Phòng (Gần Ngã 3 Bốt Tròn Đình Đông chợ Hàng cũ)

Hotline: 036.414.6999

Fanpage: https://www.facebook.com/haiphongtoc.297hangkenh

Mở cửa: 08:00 - 19:30

Hải Phòng Tóc Hair Salon ảnh 1
Hải Phòng Tóc Hair Salon
Hải Phòng Tóc Hair Salon ảnh 2
Hải Phòng Tóc Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

SaLon Luân Nguyễn

Đối với phụ nữ, thứ vũ khí quyền lực nhất chính là vẻ đẹp trên gương mặt và để tọa để vẻ đẹp hoàn mỹ cho người con gái thì mái tóc khỏe, đẹp đóng vai khò khá quan trọng. Thấu hiểu được tâm tư ấy của phái nữ, SaLon Luân Nguyễn ra đời và trở thành một trong những địa chỉ uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất Hải Phòng hiện nay.


Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, SaLon Luân Nguyễn luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc uốn đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của SaLon Luân Nguyễn cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà SaLon Luân Nguyễn tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


Đặc biệt, SaLon Luân Nguyễn nắm bắt xu hướng thời trang tóc rất nhanh chóng và không ngừng cập nhật. Chính vì thế, một khi đến với nơi này bạn sẽ luôn có sự biến hóa thật hoàn hảo với những mẫu tóc uốn và giữ nếp lâu không chỉ phù hợp mà còn chuẩn mốt, đủ làm nên đẳng cấp khác biệt, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 15/38 An Đà, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 091 109 8383

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonLuanNguyen/

SaLon Luân Nguyễn ảnh 1
SaLon Luân Nguyễn
SaLon Luân Nguyễn ảnh 2
SaLon Luân Nguyễn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khangjc Hair Salon

“Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vậy tại sao chị em chúng ta không chăm sóc cho cái gốc của mình tăng thêm sức sống? Chỉ khi mái tóc thật sự khỏe mạnh và đẹp, bạn mới thể hiện được vẻ đẹp toàn diện cho một nửa yêu thương của mình. Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc uốn và giữ nếp nhất Hải Phòng mà lại bỏ qua Khangjc Hair Salon.


Nổi bật trong danh sách dịch vụ của Salon là Uốn tóc giữ nếp đẹp tự nhiên, nơi bạn có thể tạo nên phong cách tóc độc đáo và phù hợp với khuôn mặt của mình. Đặc biệt, Khangjc Hair Salon còn là nguồn cảm hứng cho những xu hướng thời trang tóc mới nhất, đảm bảo bạn luôn thử nghiệm những điều mới mẻ và thú vị. Các chị em có công nhận với mình rằng: một mái tóc bồng bềnh, gợn sóng sẽ khiến chúng ta luôn xinh đẹp, chỉn chu & sang chảnh không. Đặc biệt là nó còn bóng mượt, tăng sức quyến rũ cho các nàng nữa đó.


Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” uốn giữ nếp được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Khangjc Hair Salon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11Đ Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 039 448 8689 - 093 442 22 68

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058739602153

Mở cửa: 09:00 - 19:30

Khangjc Hair Salon ảnh 1
Khangjc Hair Salon
Khangjc Hair Salon ảnh 2
Khangjc Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phạm Long Hair Salon

Phạm Long Hair Salon hiện là một trong những salon chăm sóc, uốn tóc giữ nếp uy tín hiện nay tại Hải Phòng. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của salon đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây. Phạm Long Hair Salon luôn luôn đầu tư cả về chất lượng lẫn dịch vụ để mỗi khách hàng khi đến với Salon luôn có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất.


Đặc biệt, Phạm Long Hair Salon luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất. Salon khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại. Không dừng lại với những thành công đã đạt được, Phạm Long Hair Salon liên tục cải tiến kỹ thuật, tập trung đầu tư vào hệ thống các trang thiết bị làm tóc mới nhất phù hợp với tình trạng cũng như không gây ra tổn thương cho mái tóc.


Khi bạn lựa chọn style uốn và giữ nếp, các chuyên gia về tóc của Phạm Long Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Phạm Long Hair Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc uốn giữ nếp ở đâu đẹp thì đừng ngần ngại đến với Phạm Long Hair Salon nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 43 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Hotline: 0934358678 - 0906062048

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamLonghair43Pbc

Mở cửa: 08:30 - 19:30

Phạm Long Hair Salon ảnh 1
Phạm Long Hair Salon
Phạm Long Hair Salon ảnh 2
Phạm Long Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Tuấn Ninh

Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Nhất là bạn gái nào đang có ý định uốn tóc thì Hair Salon Tuấn Ninh là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn khi tìm kiếm một Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Hải Phòng nhé. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được các bạn.


Những ưu điểm vượt trội của Hair Salon Tuấn Ninh:

  • Thuốc sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, được nhập từ địa chỉ uy tín
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản, cam kết làm cho tới lúc khách hàng lòng mới thôi
  • Thái độ niềm nở nhiệt tình với khách
  • Giá thành phải chăng, có nhiều gói để bạn lựa chọn

Hair Salon Tuấn Ninh thường xuyên cập nhật những mẫu tóc layer mới nhất hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Thêm nữa, các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, hay trà trộn loại thuốc không rõ nguồn gốc ảnh hưởng tới sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Hair Salon Tuấn Ninh để thay đổi diện mạo thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 281 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 098 638 72 29

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063975608034

Mở cửa: 08:00 - 20:00

Hair Salon Tuấn Ninh ảnh 1
Hair Salon Tuấn Ninh
Hair Salon Tuấn Ninh ảnh 2
Hair Salon Tuấn Ninh
Trên đây là danh sách các Salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất Hải Phòng hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .