Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Thanh Hoá

107

Trong vài năm trở lại đây, tóc uốn xoăn đang được lòng rất nhiều chị em dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Nhưng nhiều nàng vẫn gặp khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PHONG VÂN Hair & Beauty Salon

Là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp, PHONG VÂN Hair & Beauty Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc mà không cần tẩy, tạo kiểu, uốn tóc… Dưới bàn tay của các chuyên viên kinh nghiệm, chắc chắn PHONG VÂN Hair & Beauty Salon sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


Với muốn vàn kiểu uốn tóc: xoăn mỳ, xoăn hippie, xoăn lơi, xoăn bung,... Nếu bạn đang có ý tưởng uốn tóc thì không nên bỏ qua PHONG VÂN Hair & Beauty Salon, bởi:

  • Với kỹ thuật điêu luyện cùng trang thiết bị máy uốn và sản phẩm tốt nhất trên thị trường, Phong Vân luôn tạo ra những sóng xoăn mềm mại bền sóng và rất dễ chăm sóc.
  • Đến với Phong Vân, khách hàng sẽ được tư vấn rất kỹ về chất liệu tóc và khuôn mặt trước khi đưa ra quyết định nên uốn sóng nào cho phù hợp.
  • Sẽ nhanh hơn nếu bạn đặt lịch trước, để không phải chờ đợi lâu và nhận ưu đãi 10% của salon.

Nhiều khách hàng cứ thắc mắc sao uốn tóc tại PHONG VÂN Hair & Beauty Salon tóc mềm và bền sóng vậy? Không cần giải thích nhiều, bởi vì PHONG VÂN hiểu giá trị của mái tóc là món đồ hiệu thời trang xa sỉ nhất mà không có món đồ nào thay thế được. Nên nơi đây luôn đầu tư kiến thức - sản phẩm - máy uốn tốt nhất thế giới để phục vụ các nàng đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 54 Nguyễn Trinh Tiếp, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá - 0237 3952 666
  • Cơ sở 2: Lô 6, 96 Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá - 0237 3219 666

Facebook: https://www.facebook.com/Tocdep.phongvan/

Email: anhduchair@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

PHONG VÂN Hair & Beauty Salon ảnh 1
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon ảnh 2
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

SALON ANH KEN HAIR

SALON ANH KEN HAIR đã trở thành một điểm đến uy tín, cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm chuyên dụng cho tóc tự nhiên không hóa chất từ các hang nổi tiếng cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất Với giá cả phải chăng chất lượng tuyệt vời.


Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Nhất là bạn gái nào đang có ý định uốn tóc thì đây là sự lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn nhé. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào SALON ANH KEN HAIR cũng chiều lòng được các bạn.


Với công nghệ uốn hiện đại nhất thế giới với máy wave master uốn xoăn sát chân mà không sợ nóng da đầu. Chất lượng chỉ có tuyệt vời tại SALON ANH KEN HAIR:

  • Chăm sóc đơn giản - bóp chút gel sau khi gội đầu để khô là đẹp.
  • Sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng, được kiểm chứng an toàn như: ATS - La'dor, Davines, Loreal, Silky.
  • Chuyên viên tạo mẫu tóc hàng đầu thực hiện.
  • Cam kết đẹp đến từng lọn tóc với độ PH tự nhiên nhất.
  • Độ bền trên 8 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 102 An Dương Vương, P. Quảng Tâm, Thanh Hóa

Điện thoại: 0966 709 353

Facebook: https://www.facebook.com/Anhkenhairsalon

Email: trantronghaonam@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

SALON ANH KEN HAIR ảnh 1
SALON ANH KEN HAIR
SALON ANH KEN HAIR ảnh 2
SALON ANH KEN HAIR
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nguyên Bi Hair Salon

Nếu là tín đồ đam mê hair style, hẳn chị em đều biết rằng kiểu tóc uốn xoăn siêu lợi, giúp khuôn mặt thon gọn và dẹp bỏ nỗi lo tóc xẹp. Nếu bạn trót yêu sự bồng bềnh này dù chỉ một chút thì đừng ngần ngại tìm đến Nguyên Bi Hair Salon, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng, dễ chăm sóc, chỉ cần sấy là đẹp. Và tại Nguyên Bi Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế một mái tóc dành riêng cho chính mình với rất nhiều sự khác biệt:

  • Tóc được cắt layer tạo lớp và độ phồng tự nhiên phù hợp với từng form mặt
  • Tóc uốn nảy sóng chuẩn, chỉ sấy khô vặn tay không sấy tạo kiểu, nhưng vẫn đảm bảo vào nếp sóng siêu xinh như ở salon
  • Giữ nguyên được độ mềm mượt, bóng khoẻ và đặc biệt là KHÔNG KHÔ RÍT cho đến tận lần uốn sau


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 137 Trường Thi, Thanh Hóa (đối diện Bệnh viện Thành phố)

Điện thoại: 0917 553 655 - 0917 226 666

Facebook: https://www.facebook.com/SalonNguyenBi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Nguyên Bi Hair Salon ảnh 1
Nguyên Bi Hair Salon
Nguyên Bi Hair Salon ảnh 2
Nguyên Bi Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phong Nam Hair salon

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Phong Nam Hair salon cũng là một cái tên đáng lưu ý trong danh sách các salon uốn tóc giữ nếp đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa.

Tại Phong Nam Hair salon trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... thì làm uốn tóc chính là thế mạnh nổi trội. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc uốn nào thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại. Không chỉ là chỉnh chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Phong Nam Hair salon tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Trung Trực, P. Tân Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0969 799 669

Facebook: https://www.facebook.com/phongnam.pro1

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690993413

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Phong Nam Hair salon ảnh 1
Phong Nam Hair salon
Phong Nam Hair salon ảnh 2
Phong Nam Hair salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tony Xèo

Salon Tony Xèo sở hữu những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc. Khi bạn giao phó mái tóc cho các cây kéo salon tóc đẹp ở Thanh Hóa này, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo của thợ cắt tóc trên từng milimet đường cắt. Chắc chắn, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc.


Salon Tony Xèo không nhận mình là số 1 trong giới tạo mẫu tóc nhưng Salon Tony Xèo là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm:

  • Salon chuyên UỐN ÉP NẾP LÀ SỞ TRƯỜNG.
  • Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chế độ bảo hành bằng ưng ý thì thôi.
  • Salon Tony Xèo đảm bảo sử dụng hoàn toàn các sản phẩm chính hãng (WIN X.A, Olaplex, Goldwell, C:ehko, Guytang) pha thuốc trước mặt khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên lâu năm kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Không gian làm đẹp được thiết kế để mang lại cho nàng cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 23 Lê Trung Giang, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa - 0941 366 996
  • Cơ sở 2: 388 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa - 0799 199 333

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungdung201188/

Salon Tony Xèo ảnh 1
Salon Tony Xèo
Salon Tony Xèo ảnh 2
Salon Tony Xèo
Top 5
(có 0 lượt vote)

NGỌC SÀI GÒN Hair Salon

Một trong những Salon tóc tốt nhất tại Thanh Hóa, được chị em phụ nữ rất tin tưởng đó chính là NGỌC SÀI GÒN Hair Salon. Nếu bạn là tín đồ của những mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, hay xoăn bồng bềnh thì đến ngay NGỌC SÀI GÒN Hair Salon nhé. Tại đây chuyên cắt, uốn cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian thoải mái, dễ chịu giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất khi đến với tiệm.

Bên cạch đó, các dòng sản phẩm tự nhiên được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với NGỌC SÀI GÒN Hair Salon. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc uốn phù hợp với gương mặt, các xu hướng và kiểu uốn mới nhất. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các chuyên viên NGỌC SÀI GÒN Hair Salon tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 227 Trường Thi, TP. Thanh Hoá (đối diện cổng sau nhà thờ)

Điện thoại: 0978 138 182
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsaigonhairsalonthanhhoa

NGỌC SÀI GÒN Hair Salon ảnh 1
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon ảnh 2
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phi Thiên Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc uy tín hiện nay tại Thanh Hóa, chắc hẳn bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe qua cái tên Phi Thiên Anh Hair Salon. Sau nhiều năm phát triển, giờ đây Phi Thiên Anh Hair Salon đã mở rộng quy mô của mình ở khắp các khách hàng tại khu vực. Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Phi Thiên Anh Hair Salon, khách hàng sẽ được phục vụ như một "vị thượng đế" thực sự.


Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Phi Thiên Anh Hair Salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc uốn đúng chuẩn "đẹp - độc - lạ" được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.

Như một lời khẳng định về những thành công đã được, lượng khách đến với salon đang không ngừng tăng lên mỗi ngày và dường như con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Phi Thiên Anh Hair Salon luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu xu hướng trong các dịch vụ tạo các dáng tóc uốn và nhuộm màu thời trang. Đầu tư cho trang thiết bị cao cấp của Phi Thiên Anh Hair Salon để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 Hà Văn Mao, Thanh Hóa

Điện thoại: 0969 146 776

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047610712152

Phi Thiên Anh Hair Salon ảnh 1
Phi Thiên Anh Hair Salon
Phi Thiên Anh Hair Salon ảnh 2
Phi Thiên Anh Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Hair

Tại Thanh Hóa đâu là địa chỉ uốn tóc đẹp, chất lượng? Đó có lẽ là thắc mắc của nhiều người. Một salon làm tóc chất lượng cao đang được đông đảo khách hàng yêu thích tìm đến đó chính là Trường Hair - một địa chỉ làm đẹp uy tín đã được hàng ngàn chị em phụ nữ tin tưởng, đặc biệt là với những khách hàng luôn mong muốn được sở hữu một mái tóc uốn theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động và quyến rũ.

Trường Hair luôn hướng đến một số phong cách tóc uốn Hàn Quốc thịnh hành được tìm kiếm nhiều nhất như: Tóc uốn sóng nước, uốn gợn sóng, uốn nhẹ nhàng, uốn cụp đuôi, uốn phồng,… Giúp cho những ai muốn làm đẹp có nhiều sự chọn lựa. Để có một mái tóc uốn chuẩn Hàn Quốc đòi hỏi rất nhiều yếu tố như: phụ thuộc vào chất tóc, thuốc uốn, đặc biệt là kỹ thuật uốn. Đây là một trong những salon sở hữu đội ngũ nhân viên được học và đào tạo chuyên nghiệp về các công thức uốn tóc theo phong cách Hàn Quốc, có tay nghề cao, có óc sáng tạo, thái độ phục vụ chu đáo nhiệt tình, sẽ tư vấn tạo kiểu và thực hiện những mái tóc uốn Hàn Quốc đẹp và nổi bật nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Cao Bá Quát, P. Trường Thi, Thanh Hóa

Điện thoại: 0973 767 889

Facebook: https://www.facebook.com/truong.hair.7

Trường Hair ảnh 1
Trường Hair
Trường Hair ảnh 2
Trường Hair
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Huy Nguyễn

Salon Tóc Huy Nguyễn là salon chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc chất lượng và uy tín tại Thanh Hóa mang lại chất lượng phục vụ đảm bảo, được đầu tư về cơ sở vật chất rộng rãi cùng việc cập nhật các xu hướng mới về mẫu tóc với nhiều kiểu tóc cuốn hút, đẹp mắt giúp khách hàng luôn có mái tóc ưng ý nhất.


Bên cạnh đó, Salon Tóc Huy Nguyễn mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp bởi sự tỉ mỉ và làm việc có tâm của đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, luôn cập nhật những mẫu tóc uốn thời trang như: uốn xoăn ngắn, xoăn layer, xoăn mỳ, sóng nước,.... Huy Nguyễn tìm hiểu các sản phẩm tốt cho tóc đồng thời trang bị kiến thức một cách tốt nhất để tư vấn cho khách hàng của mình.


Một khi đã lựa chọn Salon Tóc Huy Nguyễn bạn sẽ có rất nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn với những kiểu tóc vượt ngoài mong đợi, bởi:

  • Sản phẩm cao cấp Paimore, Cehko, Davines, Delofil,...
  • Chủ Salon trực tiếp tư vấn và làm
  • Nói không với hàng kém chất lượng
  • Nói không với cách làm việc kiếm tiền 1 lần
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng
  • PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN TỚI 95%
  • BẢO HÀNH 3 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 679B Bà Triệu, P. Trường Thi, Thanh Hóa (Khách sạn Thiên Ý đi về phía cầu Hạc 500m)

Điện thoại: 0907 582 789

Facebook: https://www.facebook.com/tochuynguyen/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Salon Tóc Huy Nguyễn ảnh 1
Salon Tóc Huy Nguyễn
Salon Tóc Huy Nguyễn ảnh 2
Salon Tóc Huy Nguyễn
Top 9
(có 0 lượt vote)

LEO NGUYỄN hairsalon

Tọa lạc tại 160 Đinh Công Tráng, phường Ba Đình, LEO NGUYỄN hairsalon đã và đang là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng muốn chăm sóc và làm đẹp mái tóc, nhất là giới trẻ. Và đây cũng là một địa chỉ uốn tóc đẹp mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này.


Với các kiểu uốn đang làm mưa làm gió tại LEO NGUYỄN hairsalon như: uốn sóng lơi, uốn bồng bềnh, uốn phục hồi, Olapex phục hồi,... LEO NGUYỄN hairsalon là nơi hứa hẹn sẽ cho bạn một mái tóc hoàn hảo và phù hợp với mọi khuôn mặt. Đảm bảo tóc khách hàng sau khi tạo kiểu, chăm sóc đúng quy trình sẽ luôn luôn chắc khỏe, hợp gu, hợp xu hướng


Bên cạnh những dịch vụ tuyệt vời, một điểm cộng cho LEO NGUYỄN hairsalon là nhân viên ở đây được đánh giá là phục vụ rất tận tình cho khách hàng, tư vấn cặn kẽ để khách hàng có thể lựa chọn được kiểu tóc ưng ý với khuôn mặt của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 160 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 0902 433 567

Facebook: https://www.facebook.com/huutrong.nguyen.5817

Fanpage: https://www.facebook.com/LEONGUYENhairsalon

LEO NGUYỄN hairsalon ảnh 1
LEO NGUYỄN hairsalon
LEO NGUYỄN hairsalon ảnh 2
LEO NGUYỄN hairsalon
Hãy tạo cho mình một phong cách hoàn toàn mới với mái tóc chắc khỏe các bạn nhé. Mỗi Salon đều có điểm mạnh riêng của họ nhưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần ghé đầu tiên.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .