Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Tiền Giang

109

Bạn đang muốn thay đổi bản thân, bạn muốn làm một kiểu tóc uốn mới, bạn đang đau đầu vì không biết kiểu tóc uốn nào thì hợp với mình. Đừng lo lắng nhé, hôm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hairsalon Tây Bùi

Khi nhắc đến salon uốn tóc và giữ nếp tại Tiền Giang thì chắc chắn không thể bỏ qua Hairsalon Tây Bùi. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp cho mái tóc được nhiều khách hàng yêu thích. Đến với salon tóc này, bạn sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ có giá cả vô cùng hợp lý. 


Những kiểu tóc uốn được yêu thích nhất tại Hairsalon Tây Bùi:

  • Tóc uốn xoăn là kiểu tóc đơn giản, giúp bạn nữ dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau, tạo ra sự nổi bật riêng.
  • Kiểu tóc xoăn gợn sóng thích hợp cho các cô nàng có khuôn mặt trái tim, hơn nữa khi được phối hợp với màu nhuộm vàng, nâu chắc hẳn sẽ tôn lên vẻ đầm thấm, dịu dàng pha chút cá tính. Đây cũng là kiểu uốn xoăn hiện đang được khá nhiều bạn trẻ chọn lựa.
  • Đối với những bạn nữ có khuôn mặt tròn thì kiểu uốn xoăn sợi mì nhỏ có vẻ là thích hợp. Kiểu uốn này giúp khuôn mặt bạn thon và dài hơn, lộ rõ những nét đẹp của mắt, mũi và chiếc cằm.
  • Cũng như kiểu gợn sóng, kiểu xoăn sợi mì nhỏ nếu được kết hợp thêm màu nhuộm sẽ hoàn hảo hơn cho mái tóc thêm phần bắt mắt.
  • Kiểu tóc uốn xoăn sợi to cùng mái chéo thích hợp cho bạn nữ có khuôn mặt chữ điền, tạo nên nét cuốn hút, gợi cảm.

Nhân viên tại salon là những kỹ thuật viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo kiểu và bắt nhịp xu hướng. Do vậy, khi làm tóc tại đây, bạn có thể được tư vấn tận tình và chọn một kiểu tóc uốn phù hợp với gương mặt và sở thích của mình. Nếu đang tìm kiếm cho mình những salon uốn tóc hoặc một nơi làm đẹp có tâm thì Hairsalon Tây Bùi là nơi không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55, Thủ Khoa Huân, P. 1, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0961 317 672

Fanpage: https://www.facebook.com/12345taybui/


Hairsalon Tây Bùi ảnh 1
Hairsalon Tây Bùi
Hairsalon Tây Bùi ảnh 2
Hairsalon Tây Bùi
Hairsalon Tây Bùi ảnh 3
Hairsalon Tây Bùi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hà Trinh Hair Studio

Không nằm ngoài danh sách này, Hà Trinh Hair Studio cũng được đánh giá là một cái tên nổi bật trong các salon uốn tóc đẹp và uy tín nhất tại Tiền Giang. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi đến uốn tóc và sử dụng các dịch vụ của salon đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


Tóc dài uốn xoăn sóng lơi tại Hà Trinh Hair Studio sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên "dễ tính" nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng. Đối với bạn tóc mỏng, mảnh sợi thì uốn xoăn sóng lọn to sẽ tạo độ phồng, bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Khi đến với Hà Trinh Hair Studio để làm đẹp cho mái tóc của mình bạn sẽ được đội ngũ làm tóc có tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp chăm sóc cho máy tóc của mình một cách chuyên tâm và họ làm việc bằng cả tâm huyết bởi mỗi sảm phẩm được tạo ra không chỉ phản ánh tay nghề của người thợ mà còn là chất lượng của một thương hiệu làm tóc.


Với mong muốn, đem đến sự mới mẻ từ chính những kiểu tóc được tạo thành, Hà Trinh Hair Studio vẫn luôn cập nhật một cách thường xuyên những xu hướng thời trang tóc uốn đang thịnh hành trong giới trẻ, để từ đó mang lại cho khách hàng không chỉ một vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ mà còn thật thời thượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259A Lê Văn Phẩm, P. 6, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0932 65 9996 - 0937 65 9996

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009007468940

Fanpage: https://www.facebook.com/Hatrinhhairstudio


Hà Trinh Hair Studio ảnh 1
Hà Trinh Hair Studio
Hà Trinh Hair Studio ảnh 2
Hà Trinh Hair Studio
Hà Trinh Hair Studio ảnh 3
Hà Trinh Hair Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Thiện Nguyễn

Khi muốn tìm salon uốn tóc uy tín, chắc chắn bạn sẽ thấy được thông tin về Salon Thiện Nguyễn. Đây là một salon làm tóc không còn xa lạ với chị em tại Tiền Giang. Sau khi gia nhập vào thị trường làm đẹp, salon này nhanh chóng nổi tiếng và chiếm được lòng tin của chị em thích làm đẹp.


 Những ưu điểm nổi bật của Salon Thiện Nguyễn có thể kể đến như:

  • Những gợn sóng nước được tạo ra từ những lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng, rất hợp với tiết trời trong xanh, dịu nhẹ của mùa thu. Vẫn ưu điểm chỉ sấy khô là vào nếp, kĩ thuật uốn của Salon có thể chiều lòng tất cả các đối tượng khách hàng với những chất tóc "khó tính" nhất
  • Không gian salon rộng lớn với đầy đủ trang thiết bị làm đẹp, không gian được bố trí rộng rãi, thoáng mát và độc đáo
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ uy tín
  • Đầu tư nhiều trong việc mua sắm máy móc, thiết bị làm đẹp cùng các loại thuốc làm tóc chất lượng, nhờ đó mà chị em khi làm tóc tại đây sẽ không lo gặp phải vấn đề hư tổn cho mái tóc của mình
  • Các dịch vụ làm tóc đa dạng từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm,… đến phục hồi tóc, nối tóc,…
  • Mức giá ở salon này cũng được đánh giá là tốt, phù hợp với chất lượng.

Đặc biệt, Salon Thiện Nguyễn nắm bắt xu hướng thời trang tóc rất nhanh chóng và không ngừng cập nhật. Chính vì thế, một khi đến với nơi này bạn sẽ luôn có sự biến hóa thật hoàn hảo với những mẫu tóc uốn không chỉ phù hợp mà còn chuẩn mốt, đủ làm nên đẳng cấp khác biệt, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 090 797 51 45
Facebook: https://www.facebook.com/nino.nguyen.96

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075678318606

Salon Thiện Nguyễn ảnh 1
Salon Thiện Nguyễn
Salon Thiện Nguyễn ảnh 2
Salon Thiện Nguyễn
Salon Thiện Nguyễn ảnh 3
Salon Thiện Nguyễn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon Tony Tài

Một địa chỉ uốn tóc tại Tiền Giang có chất lượng rất tốt được nhiều người truyền tai nhau đó là Salon Tony Tài. Đây là một salon được giới trẻ tin tưởng lựa chọn trong việc làm đẹp cho mái tóc của mình. Salon luôn cố gắng mang đến cho người dùng mái tóc uốn phù hợp nhất với sở thích, tính cách, khuôn mặt của khách hàng.


Kiểu uốn xoăn dài dành cho mái tóc dài tại Salon Tony Tài biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với các đường nét khuôn mặt phái đẹp như: uốn lọn to, uốn gợn sóng, uốn kiểu mì tôm,… Đặc biệt đối với những người có gương mặt trái xoan thì sẽ vô cùng hấp dẫn với mái tóc này. Hoặc là kiểu tóc uốn ngang vai sẽ làm giảm đi cảm giác nặng nề của mái tóc dài, làm cho vẻ ngoài trở nên trẻ trung, năng động hoặc ngọt ngào hơn. Phong cách thời trang của bạn sẽ nổi bật hơn nếu áp dụng kiểu tóc này. Mặt khác, với mong muốn đem lại cho khách hàng không chỉ là một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Salon Tony Tài cam kết sẽ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng lòng tâm huyết với nghề cũng như không ngừng thay đổi, không ngừng cải tiến trong việc ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật mới của ngành thẩm mỹ và làm tóc, Salon Tony Tài luôn tạo nên những style riêng biệt phù hợp với tính cách và gu thẩm mỹ riêng của từng khách hàng thông qua những mẫu tóc uốn đặc trưng, đầy sáng tạo. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc uốn ấn tượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Trần Nguyên Hãn, P. 9, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0972 252 379 - 0945 679 184

Facebook: https://www.facebook.com/tai.thanh.965

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonTonyTai/


Salon Tony Tài ảnh 1
Salon Tony Tài
Salon Tony Tài ảnh 2
Salon Tony Tài
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến

Hiện nay Bắc Trần Tiến trở thành một cái tên cần phải nhắc đến trong danh sách những salon uốn tóc đẹp, chăm sóc tóc đẹp ở Tiền Giang. Điều khiến cho Bắc Trần Tiến thu hút đông đảo khách hàng đến như vậy là nhờ vào phong cách tạo tóc rất chất, mang nét khác biệt không đâu có được, nhận sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.


Lý do nên uốn tóc tại Bắc Trần Tiến:

  • Kiểu uốn tầng tại salon giúp các cô nàng trông vô cùng sành điệu nhưng nhìn vẫn mềm mại. Kiểu uốn tóc nữ này có độ “ăn gian” tuổi rất cao và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Kiểu tóc này phù hợp với mọi loại gương mặt, tôn nên vẻ nữ tính, cuốn hút và đặc biệt làm cho bạn trở nên tự tin trước đám đông.
  • Bên cạnh những dịch vụ tuyệt vời, một điểm cộng cho salon là nhân viên ở đây được đánh giá là phục vụ rất tận tình cho khách hàng, tư vấn cặn kẽ để khách hàng có thể lựa chọn được kiểu tóc ưng ý với khuôn mặt của mình.
  • Sử dụng các sản phẩm thuốc cao cấp, có thương hiệu lớn trên thi trường
  • Giá cả hợp lí, phù hợp với chất lượng.
  • Hơn thế nữa sau khi kết thúc quá trình làm tóc bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên về cách chăm sóc tóc, tránh hư tổn tóc sau khi làm.

Đến với nghề bằng chữ ''Tâm'' và hành nghề cũng bằng chữ ''Tâm'', từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại Bắc Trần Tiến luôn làm việc theo đúng phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết". Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Tết Mậu Thân, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 058 497 3616

Fanpage: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Mỹ-Tho-314014232535651/


Bắc Trần Tiến ảnh 1
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến ảnh 2
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến ảnh 3
Bắc Trần Tiến
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng

Gợi ý tiếp theo cho câu hỏi uốn tóc ở đâu đẹp chính là Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng. Nếu như có cơ hội đến với salon thì khách hàng sẽ được tư vấn các mẫu tóc uốn xu hướng mới nhất từ các chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.


Đến với Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng khách hàng sẽ được trải nghiệm kiểu tóc xoăn sóng lơi, là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh cho mái tóc. Nếu như các kiểu xoăn thông thường thường được uốn gọn gàng, tỉ mỉ từng lọn, thì xoăn sóng tóc xoăn tự nhiên hơn, không quá cứng nhắc. Chắc chắn kiểu tóc xoăn sóng này sẽ “over hợp” với mùa Giáng Sinh năm nay đấy. Không chỉ vậy, Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng còn có những tay kéo chuyên nghiệp có thể thực hiện thuần thục kỹ thuật uốn và duỗi phục hồi tóc. Một phần cũng nhờ vào dòng sản phẩm độc đáo, cao cấp phù hợp cho tóc bị hư tổn, tăng độ mềm mượt, đàn hồi, ngọn tóc xoăn sóng chắc khỏe hơn. Salon còn thường xuyên dành tặng khách hàng những chương trình ưu đãi đặc biệt khi đăng ký làm thành viên, thanh toán bằng thẻ tín dụng rất tiện lợi.


Không gian của Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng vô cùng rộng rãi, thoáng mát chứa lượng khách hàng lớn, nột thất dùng hoàn toàn theo phong cách sang trọng tinh tế cùng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng nhất. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Salon luôn giữ được uy tín, tên tuổi bền vững trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại:

  • 0908 658 967
  • 0903 141 480

Email: Ho_phuong63@yahoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Chấn-Hưng-Hồ-Phượng-Hairsalon-102492838135667/


Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng ảnh 1
Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng
Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng ảnh 2
Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng
Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng ảnh 3
Hair Salon Chấn Hưng - Hồ Phượng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Vàng

Sẽ là một gợi ý không tồi khi bạn đang tìm kiếm địa chỉ uốn tóc và giữ nếp đẹp ở Tiền Giang chính là Salon Tóc Vàng. Ngoài dịch vụ uốn tóc salon còn là được nhiều người nổi tiếng để thực hiện liệu trình làm tóc, nối tóc, nhuộm màu, chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc... hợp thời trang khiến cho khách hàng luôn hài lòng và ưng ý. 


Salon Tóc Vàng luôn cập Nhật những xu hướng uốn mới nhất cho chị e như: uốn xoắn bung layer, uốn xoắn gợn Japan, uốn cúp đảo hướng, uốn cúp vểnh Hàn quốc,... Bên cạnh đó khách hàng còn ấn tượng với Salon Tóc Vàng nhờ vào phong cách trang trí nội thất đơn giản nhưng lại rất tinh tế, không gian rộng rãi thoáng mát, đảm bảo bạn thấy thoải mái nhất đón nhận sự thay đổi trên mái tóc. Thợ kéo của Salon Tóc Vàng còn nắm rõ công dụng từng thiết bị, sản phẩm để đảm bảo sử dụng đúng cách và phù hợp nhất. Không chỉ vậy đội ngũ thợ còn hiểu rõ và ghi nhớ được tóc bạn đang ở mức nào từ đó đưa ra tư vấn tốt nhất.


Điều khách hàng cảm nhận mỗi lần đến với Salon Tóc Vàng chính là chuyên nghiệp, chu đáo và đẳng cấp. Mục tiêu của Salon chính là đem đến cho khách hàng sự thoải mái, yên tâm khi trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau. Vì vậy salon đầu tư lớn cho từng thiết bị, công cụ hiện đại nhất, chú trọng đào tạo tay nghề và thái độ của nhân viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL.50, Mỹ Tho, tiền Giang

Điện thoại: 0815 824 402 - 0708 000 113

Fanpage: https://www.facebook.com/toc.vang.56


Salon Tóc Vàng ảnh 1
Salon Tóc Vàng
Salon Tóc Vàng ảnh 2
Salon Tóc Vàng
Salon Tóc Vàng ảnh 3
Salon Tóc Vàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nghĩa Hair Salon

Cái tên tiếp theo trong danh sách này đó chính là Nghĩa Hair Salon. Đây là địa điểm uốn tóc, chăm sóc tóc nhận được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng, cạnh tranh mạnh mẽ với các salon khác nhờ vào chất lượng dịch vụ, giá thành cho đến phong cách làm việc của nhân viên. 


Nổi bật nhất tại salon là kiểu tóc uốn gợn sóng qua bàn tay của đội ngũ thợ tóc Nghĩa Hair Salon trở nên tự nhiên, bồng bềnh và chuẩn nếp. Tóc sau khi làm không xuất hiện tình trạng khô xơ, nếp giữ được lâu, nếu chăm sóc kĩ lưỡng có thể giữ được từ 6-12 tháng. Bên cạnh đó, Nghĩa Hair Salon là nơi bạn được trải nghiệm không chỉ mái tóc đẹp mà còn cảm nhận được sự thoải mái và sang trọng. Với không gian được thiết kế tinh tế, đây là môi trường lý tưởng để thư giãn và tận hưởng quá trình làm tóc. Đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn những kiểu tóc phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Nghĩa Hair Salon cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm chăm sóc tóc. Tất cả các loại thuốc được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng và được chọn lọc cẩn thận, không chỉ mang lại hiệu quả tốt mà còn đảm bảo an toàn và không gây hại cho tóc và da đầu của bạn.


Luôn dẫn đầu xu hướng mới nhất, Nghĩa Hair Salon thường xuyên cập nhật và tư vấn tạo kiểu những mẫu tóc uốn đang là hot trend cho khách hàng, để họ có thể sở hữu một mái tóc ấn tượng nhất. Ngoài ra, Salon cũng thường xuyên đem đến những chương trình khuyến mãi, combo ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Lê Thị Hồng Gấm, P. 6, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0344 441 154

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiahairsalonmytho/


Nghĩa Hair Salon ảnh 1
Nghĩa Hair Salon
Nghĩa Hair Salon ảnh 2
Nghĩa Hair Salon
Nghĩa Hair Salon ảnh 3
Nghĩa Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon TM

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi uốn tóc, làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Và Hair Salon TM cũng là một cái tên đáng lưu ý trong danh sách các salon uốn tóc đẹp và chất lượng nhất Tiền Giang.

Đến với salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc uốn thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại. Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Hair Salon TM tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


Thấu hiểu mối lo ngại của khách hàng mỗi khi đi làm tóc là sợ tóc hư tổn khi phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện cũng như các sản phẩm kém chất lượng, Hair Salon TM cam kết sẽ luôn sử dụng những loại thuốc, sản phẩm có nguồn gốc xuất rõ ràng, được giới tạo mẫu khuyên dùng. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi nói Hair Salon TM là một trong những salon uốn tóc đẹp và chất lượng nhất tại Tiền Giang hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 44 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Vĩnh Kim, Châu Thành, Tiền Giang

Điện thoại: 0933 169 669

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontm2/


Hair Salon TM ảnh 1
Hair Salon TM
Hair Salon TM ảnh 2
Hair Salon TM
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN

Không nằm ngoài danh sách này, Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN là một cái tên nổi bật trong số các salon uốn tóc đẹp nhất Tiền Giang mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Hiểu được ai cũng muốn có cho mình một mái tóc đẹp lung linh, Salon biết rằng kiểu tóc uốn phù hợp có vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy salon luôn tìm tòi ra những kiểu tóc uốn đẹp, độc đáo, mới lạ dành riêng cho từng loại tóc và cá tính khác nhau.


Một số ưu điểm nổi bật tại Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN:

  • Salon mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng tự nhiên với độ dài phù hợp với kiểu uốn gợn được làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn.
  • Đến với salon bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về kiểu tóc uốn và màu tóc sao cho phù hợp. Bạn muốn kiểu tóc nào thì salon sẽ luôn đáp ứng cho bạn.
  • Không gian của salon là một trải nghiệm thú vị đối với khách hàng khi được thiết kế vô cùng hiện đại
  • Đa dạng các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Ngoài ra tuỳ thuộc vào tình trạng tóc (tóc khoẻ, tóc nhuộm hoặc tóc khô xơ) sẽ chọn nhiệt độ, lượng thuốc và dung dịch giữ ẩm để phù hợp với từng loại tóc.

Mặt khác, với đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bàn bản, khả năng nắm bắt nhạy bén, luôn biết cách tạo nên cho bạn một kiểu tóc uốn ấn tượng, độc đáo và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của bạn. Không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ, nâng cao tay nghề đó chính là cách mà salon trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại Tiền Giang như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A3 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: ‎‎‎0935 666 862

Email: phuocnguyen1831993@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-PHƯỚC-SÀI-GÒN-665174953660802/


Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN ảnh 1
Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN
Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN ảnh 2
Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN
Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN ảnh 3
Hair Salon PHƯỚC SÀI GÒN
Trên đây là danh sách các salon uốn tóc và giữ nếp đẹp và uy tín nhất Tiền Giang. Hy vọng rằng bạn sở hữu một mái tóc uốn đẹp thời thượng khi đến các salon tóc mà Alltop gợi ý này nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .