Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất TP. Hạ Long

106

Mái tóc đẹp, chắc khỏe chắn chắn là điều mà rất nhiều chị em đều mong ước. Ngày hôm nay, hãy để Alltop biến giấc mơ đó thành hiện thực với top salon chỉ uốn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

AV Hair Salon Hạ Long

Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp. Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc mà không cần tẩy, tạo kiểu, uốn tóc… Dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chắc chắn AV Hair Salon Hạ Long sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


AV Hair Salon Hạ Long đã trở thành một điểm đến uy tín, cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm chuyên dụng cho tóc tự nhiên không hóa chất từ các hang nổi tiếng cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất Với giá cả phải chăng chất lượng tuyệt vời AV Hair Salon Hạ Long không chỉ nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ Hạ Long mà ngay cả các hotgirl, ca sĩ cũng tìm đến “cây kéo vàng” AV Hair Salon Hạ Long.


Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Nhất là bạn gái nào đang có ý định uốn tóc thì đây là sự lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn nhé. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được các bạn. Chất lượng tuyệt vời mà giá cả ở đây lại rất phải chăng, lại còn hay có nhiều chương trình khuyến mãi. Bạn còn chần chờ gì mà không tới ngay AV Hair Salon Hạ Long để có được mái tóc ưng ý nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 757 Lê Thánh Tông, Hạ Long (Đối diện Cung văn hóa thanh thiếu nhi) - 0368 666 757
  • 14 Bái Tử Long, Hạ Long (Cách cột đồng hồ 50m) - 0348 666 226

Facebook: https://www.facebook.com/TiemTocAV

AV Hair Salon Hạ Long ảnh 1
AV Hair Salon Hạ Long
AV Hair Salon Hạ Long ảnh 2
AV Hair Salon Hạ Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Andy Nguyễn

Salon Tóc Andy Nguyễn có lẽ không còn xa lạ với những ai quan tâm đến ngành tóc ở Hạ Long. Đón tiếp lượng khách tấp nập mỗi ngày nhưng chất lượng không hề giảm sút, Salon Tóc Andy Nguyễn ngày một mở rộng. Chuyên trị những kiểu tóc uốn mới lạ, cá tính chắc chắn Salon Tóc Andy Nguyễn sẽ khiến bạn hài lòng bởi tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tại đây. Salon Tóc Andy Nguyễn với không gian sang trọng, phục vụ chu đáo, công nghệ chất lượng luôn khiến khách hàng đánh giá cao vì mang để một diện mạo mới hoàn hảo hơn.


Thợ làm tóc của Salon Tóc Andy Nguyễn có tay nghề cắt tóc cao và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được cấp giấy chứng nhận trong nghề tóc. Những mẫu tóc do thợ của Salon Tóc Andy Nguyễn thực hiện sẽ làm hài lòng bạn ngày khi nhìn thấy. Không những làm đẹp thêm cho gương mặt thanh tú của bạn mà còn thể hiện sự trẻ trung, năng động và hiện đại trong phong cách hàng ngày.


Salon Tóc Andy Nguyễn có rất nhiều kiểu uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer.. Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các loại thuốc dùng trong uốn cũng đều là hàng cao cấp nên đảm bảo không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây cũng luôn dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc sao cho tóc khỏe và đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Nguyễn Văn Cừ (đường dưới), Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0904 035 781

Email: hairsalonandy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Salontocandy

Salon Tóc Andy Nguyễn ảnh 1
Salon Tóc Andy Nguyễn
Salon Tóc Andy Nguyễn ảnh 2
Salon Tóc Andy Nguyễn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cọ Hair Spa

Cọ Hair Spa – một salon uốn tóc khá có tiếng tại Hạ Long. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn. Luôn quan niệm: ”Nụ cười hài lòng của khách hàng đó chính là tiền lương cao quý của chúng tôi”, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, mọi sự cố gắng, nhiệt huyết với nghề tóc của tập thể những nhân viên tại Cọ Hair Spa đều đặt hết lên mái tóc và nét đẹp của khách hàng.


Thời gian vừa qua, Cọ Hair Spa luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu xu hướng tóc xoăn thịnh hành nhất hiện nay với ưu điểm dễ chăm sóc cho chị em cùng tham khảo như: Uốn sóng lơi, uốn xoắn bung layer, uốn xoăn sóng nước,... Mỗi kiểu tóc uốn được tạo nên luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, nó được nâng niu, được chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót là hoàn toàn không chấp nhận. Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm sự mới mẻ hơn để hòa nhịp cho mái tóc thêm đặc biệt thì hãy thử ngay những kiểu tóc xoăn siêu xinh của Cọ Hair Spa nhé.


Trải nghiệm tư vấn tận tâm từng kiểu tóc phù hợp gương mặt, công nghệ uốn hiện đại, thuốc nhuộm cao cấp cùng bàn tay tỉ mỉ của thợ tạo kiểu chuyên nghiệp, chắc chắn rằng Cọ Hair Spa sẽ giúp bạn sở hữu ngay mái tóc bồng bềnh, mềm mại, sắc đẹp cũng tăng lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Hoàng Diệu, Hạ Long

Số điện thoại: 0384 748 919 & 0828 148 888

Fanpage: https://www.facebook.com/CoSalon

Cọ Hair Spa ảnh 1
Cọ Hair Spa
Cọ Hair Spa ảnh 2
Cọ Hair Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hùng Hair Salon

Hùng Hair Salon là một địa chỉ uốn tóc đẹp ở Hạ Long giá khá bình dân nhưng chất lượng làm tóc thì hiếm khi mà chê được. Xem qua những “feedback” của khách hàng, có thể thấy phần lớn đều hài lòng về sự phục vụ chu đáo của các nhân viên tiệm.Các khách hàng luôn hài lòng với các dịch vụ của salon. Nhà tạo mẫu tóc Ngô Huy Hùng là Cây kéo vàng xuất sắc năm 2014 với 20 năm kinh nghiệm, được đánh giá là tay kéo sáng tạo và tài năng nhất của TP. Hạ Long trong nhiều năm qua.


nổi bật với ưu điểm khi bạn đưa mẫu tóc mô tả muốn làm thì nhân viên sẽ tư vấn về sự phù hợp với khuôn mặt cũng như quy trình uốn, các dịch vụ nên làm để bạn lựa chọn. Trước khi làm bất cứ dịch vụ nào lên tóc nhân viên cũng sẽ báo trước, tuyệt đối không xảy ra tình trạng ép khách phải làm thêm dịch vụ. Hùng Hair Salon cũng luôn chú ý việc sử dụng các loại hóa chất cao cấp, an toàn để hạn chế dị ứng với da đầu, phòng tránh nguy cơ tóc bị hư hỏng sau đó. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, điều chỉnh nhiệt tóc phù hợp tại đây sẽ đem đến cho bạn trải nghiệp tốt nhất khi uốn tóc.


Đội ngũ chuyên viên làm tóc, uốn tóc tại Hùng Hair Salon đều là những người có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản trước khi trực tiếp đứng khách. Trong suốt thời gian làm tóc, nhân viên cũng luôn trò chuyện, hỏi han, tư vấn để bạn có thể thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Phố Rạp Hát, phường Bạch Đằng, Hạ Long

Số điện thoại: 090 890 6688 & 0203 362 1129

Fanpage: https://www.facebook.com/hunghalonghairsalon/

Hùng Hair Salon ảnh 1
Hùng Hair Salon
Hùng Hair Salon ảnh 2
Hùng Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhật Tâm Hair Salon

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp cho mái tóc, Nhật Tâm Hair Salon chính là tiệm tóc sẽ đem đến cho bạn một mái tóc uốn chất lượng, hiện đại, trẻ trung đúng như mong muốn. Chất lượng làm tóc tại Nhật Tâm Hair Salon đã được chính những khách quen khẳng định và luôn giới thiệu bạn bè đến.


Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Nhật Tâm Hair Salon luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Nhật Tâm Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


Với phong cách tóc uốn tại đây rất đa dạng, có thể đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của khách hàng. Tùy theo độ tuổi, khuôn mặt, góc mặt mà đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn kiểu tóc phù hợp, đúng với mong muốn của bạn nhưng vẫn có thể làm nổi bật những đường nét xinh đẹp nhất. Vì sử dụng các thuốc tóc cao cấp nên khi uốn hay nhuộm tóc tại Nhật Tâm Hair Salon sẽ rất khi xảy ra tình trạng kích ứng da đầu, tóc sau đó cũng không bị quá khô xơ, cứng gãy. Các loại máy uốn tại đây cũng đều là máy chất lượng, có thể điều chỉnh nhiệt nên không lo tình trạng cháy hay hư tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shophouse 2 - Đường 25 tháng 4, Hạ Long

Số điện thoại: 082 682 8262

Email: nhattamhairsalon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NHATTAMSALONHALONG

Nhật Tâm Hair Salon ảnh 1
Nhật Tâm Hair Salon
Nhật Tâm Hair Salon ảnh 2
Nhật Tâm Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

City Hair Salon

Nếu chị em đang phân vân trong việc lựa chọn uốn tóc đẹp nhất Hạ Long hiện nay thì hãy tham khảo ngay City Hair Salon. Salon luôn hoạt động với châm ngôn mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.


Phong cách uốn tóc tại City Hair Salon khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tinh thần dịch vụ chuyên nghiệp chính là điều được không ít khách hàng ngợi khen khi nói về City Hair Salon. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những kiểu uốn phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới. Quy trình làm tóc sẽ luôn được thông báo trước với khách hàng để có sự lựa chọn phù hợp, không để xảy ra tình trạng làm xong mới báo khách.


Uốn tóc tại City Hair Salon cũng không có tình trạng ép khách phải làm các gói dịch vụ mà tất cả đều được thực hiện dựa trên nhu cầu của từng người. Bên cạnh đó, City Hair Salon cũng có bán các bộ sản phẩm chăm sóc chất lượng để khách hàng có thể chăm sóc và giữ nếp tóc lâu hơn sau mỗi lần làm tóc. Tiệm cũng sử dụng các sản phẩm tóc cao cấp khi làm tóc tại đây nên bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe mái tóc sau mỗi lần uốn tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 đường Hồng Hải (tên cũ đường Võ Nguyên Giáp), Hạ Long

Số điện thoại: 0378433922

Fanpage: https://www.facebook.com/ThangNguyenHairSalonCaoXanh

City Hair Salon ảnh 1
City Hair Salon
City Hair Salon ảnh 2
City Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hiệp Trần Hair Salon

Hiệp Trần Hair Salon là địa chỉ salon quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến và gửi gắm mái tóc của mình tại Hạ Long. Hiệp Trần Hair Salon mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh cho khách hàng. Hiện nay, tóc uốn đang là xu hướng của thời trang tóc, mái tóc uốn của Hiệp Trần Hair Salon đã và đang tạo nên một bộ sưu tập của những mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất, bên cạnh đó mái tóc dài cũng được tư vấn và chắm sóc, tạo kiểu phù hợp.


Hiệp Trần Hair Salon cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề đã thiết kế nên những kiểu tóc thời trang hợp với gương mặt, vóc dáng, làn da của mỗi người. Hiệp Trần Hair Salon luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng. Nổi tiếng với kỹ thuật uốn xoăn Hàn Quốc cùng tay nghề cắt tóc tỉ mỉ, từ lâu Hiệp Trần Hair Salon đã trở thành địa điểm làm tóc đáng tin cậy của hội chị em.


Chuyên trị những kiểu tóc uốn mới lạ, cá tính chắc chắn Hiệp Trần Hair Salon sẽ khiến bạn hài lòng bởi tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tại đây. Salon với không gian sang trọng, phục vụ chu đáo, công nghệ chất lượng luôn khiến khách hàng đánh giá cao vì mang để một diện mạo mới hoàn hảo hơn. Hiệp Trần Hair Salon luôn cập nhật những xu hướng tạo kiểu tóc mới nhất và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi người thợ của tiệm đều tỉ mỉ trong từng đường kéo của mình, đặt tâm huyết với mong muốn mang đến mái tóc tuyệt vời nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 605 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Hạ Long

Số điện thoại: 0975 876 805

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551775769695

Hiệp Trần Hair Salon ảnh 1
Hiệp Trần Hair Salon
Hiệp Trần Hair Salon ảnh 2
Hiệp Trần Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

DOr Hair Salon

Không nằm ngoài danh sách này, DOr Hair Salon cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Hạ Long. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây. Khi khách hàng đến với salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn màu tóc cho phù hợp khuôn mặt và dáng người.


Kỹ thuật uốn thiết kế tại DOr Hair Salon hoàn toàn chinh phục kiểu uốn truyền thống mà các salon khác vẫn đang áp dụng. Trước khi uốn tóc, bạn sẽ được thợ chính kiểm tra tóc để xác định mức độ hư tổn. Sau đó dựa vào khuôn mặt, loại tóc cũng như phong cách cá nhân và môi trường làm việc, học tập,…mà từ đó thợ chính sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn mẫu tóc phù hợp nhất.


Trải qua nhiều năm đứng vững và phát triển, uy tín của DOr Hair Salon ngày càng được khẳng định bởi sự tin tưởng và gắn bó từ các khách hàng thân thiết. Với những cam kết chất lượng và những gì mà DOr Hair Salon đã làm được suốt thời gian qua, salon tiếp tục là địa điểm tin tưởng của các chị em khi đến làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Hạ Long

Số điện thoại: 037 351 8988

Fanpage: https://www.facebook.com/DOr.HairSalon

DOr Hair Salon ảnh 1
DOr Hair Salon
DOr Hair Salon ảnh 2
DOr Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đông Hair Salon

Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt uốn tóc đẹp và vào nếp đẹp nhất Hạ Long mà lại bỏ qua Đông Hair Salon. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Đông Hair Salon cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


Ưu điểm của Đông Hair Salon:

  • Salon sở hữu kỹ thuật tạo nhiều mẫu tóc uốn dài, ngắn, tóc uốn cụp, tóc uốn phồng hay tóc uốn đuôi… đa dạng, sành điệu và bắt kịp các hot trend của giới trẻ.
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay để đảm bảo chất lượng cho mái tóc.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vật chất, máy móc nhập khẩu hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và an toàn
  • Không gian tiệm rộng rãi, sang trọng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn

Hiện nay, salon sở hữu những tay nghề làm tóc chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, khi đến salon bạn không hề phải băn khoăn trước dịch vụ chăm sóc và làm tóc của Đông Hair Salon. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cách chăm sóc tóc bị hư tổn hay sơ rối cho sử dụng nhiều hóa chất lên tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 phố Hải Long, Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0369 929 366 & 0846 381 111

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTocDong/

Đông Hair Salon ảnh 1
Đông Hair Salon
Đông Hair Salon ảnh 2
Đông Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

8386_hair salon

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc, uốn tóc đẹp tại Hạ Long, Quảng Ninh mà bỏ qua 8386_hair salon thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy dù chẳng cần sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì, tiệm vẫn cực kỳ đông khách.


8386_hair salon luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố.


8386_hair salon cung cấp tất cả các kiểu uốn đang thịnh hành trên thị trường như:

  • Uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh trên nền tóc ngắn, giúp gương mặt bạn trông hiện đại phóng khoáng hơn.
  • Khác với kiểu tóc “Xoăn xù mì” làm chị em già hơn, uốn xoăn HongKong lại mềm mại hơn, sang hơn và che được khuyết điểm mặt góc cạnh.
  • Tóc uốn lơi là item quen thuộc của những cô nàng trẻ tuổi chuộng phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Xoăn lơ mịn màng, mượt mà, quyến rũ nhưng đậm chất Tây.
  • Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 440 Nguyễn Văn Cừ - Hồng Hải - Hạ Long

Số điện thoại: 0963 508 386 & 098 751 1612
Fanpage: https://www.facebook.com/8386_hair-salon-263184920968616/

8386_hair salon ảnh 1
8386_hair salon
8386_hair salon ảnh 2
8386_hair salon
Trên đây là top những salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Hạ Long mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc tìm salon làm tóc đẹp và hợp với phong cách của bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .