Top 4 sân Golf nổi tiếng nhất tại Hải Phòng

41

Thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng là địa điểm du lịch golf yêu thích của nhiều golfer miền Bắc khi sơ hữu nhiều sân golf rộng lớn, đạt chuẩn quốc tế. Sân golf Hải...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vinpearl Golf Hải Phòng

Sân Golf Vinpearl Hải Phòng tọa lạc ngay trung tâm quần thể du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng đảo Bù Yên, có tổng diện tích hơn 870 ha. Nơi đây, Vinpearl Golf Hòn Tre Nha Trang và Vinpearl Golf Phú Quốc đã kết hợp với nhau thành ba sân gôn tổng thể do Tập đoàn Vingroup đầu tư và IMG Worldwide (đơn vị tư vấn thiết kế sân gôn) thiết kế và phát triển.


Vinpearl Golf Hải Phòng sở hữu quy mô lên đến 36 hố, tiêu chuẩn par 72 cùng với hai sân golf được tách ra riêng biệt gồm: 18 hố sân hồ và 18 hố sân đầm lầy. Khu vực sân golf nơi có chứa hồ nước mang cảm hứng đến từ khu nghỉ dưỡng khi có những đường fairway cũng như khu vực green uốn lượn rộng rãi, thoáng mát. Các sân golf đầm lầy tận dụng tối đa địa hình tự nhiên và cùng với kinh nghiệm của IMG Golf, cũng chính là một trong những công ty quản lý và phát triển hệ thống sân golf nổi tiếng trên thế giới, Vinpearl Golf Hải Phòng mang đến sự độc đáo, khác lạ trên từng lỗ golf và có lợi thế về độ khó tích hợp.


Nơi đây còn được gọi là “chuyên gia nhồi bóng”, sân gôn đất ngập nước được thiết kế đặc biệt nhằm kết hợp và bảo vệ môi trường đất ngập nước tự nhiên. Tất cả các sân gôn đều có cỏ Platinum Paspalum và cỏ Tiff Eagle trong khu vực đặt gôn để góp phần bảo đảm sân golf có điều kiện chơi lý tưởng. Sân gôn hồ tận dụng tối đa địa hình tự nhiên kết hợp với kinh nghiệm của IMG Golf, đây là một doanh nghiệp quản lý và phát triển sân gôn tích hợp hàng đầu thế giới. Vinpearl Golf Hải Phòng là một địa điểm kết hợp cả sự độc đáo và khác biệt của một sân golf. Lợi thế về độ khó trên mọi lỗ golf. Sân gôn theo phong cách resort trên hồ với những đường gôn đẹp mắt và cây xanh rộng rãi.


Sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi golf chuyên nghiệp của người đam mê golf phía Bắc mà còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng. Cho dù bạn là một tay golf mới vào nghề, hay một tay golf quốc gia, đây cũng chính là nơi đem lại có những ưu đãi hoàn hảo dành cho bạn.

  • Bán và cho thuê dụng cụ golf: Nếu bạn muốn chơi golf tại Vinpearl Golf Hải Phòng nhưng lại không có sẵn thiết bị, đừng quá lo lắng nhé, hãy sử dụng dịch vụ thuê trọn bộ mà sân golf này trang bị.
  • Sân tập golf: Hệ thống sân tập với các khung giờ khác nhau thuận tiện cho bạn. Khóa học được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên lành nghề, chuyên nghiệp. Vì vậy, kể cả những người chơi lần đầu hay những người chưa thạo về nó cũng có thể yên tâm đến với cửa hàng.
  • Khu Hội Quán (Nhà CLB): Vinpearl Golf Hải Phòng còn sở hữu khu Hội Quán (clubhouse) được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, mang đến những tiện ích tuyệt vời với hệ thống trang thiết bị tiện nghi sang trọng, cao cấp. Tại đây, có sân tập tiêu chuẩn với chiều dài 300 yard và chiều rộng 80 yard, hai khu vực sân tập dành cho người chơi golf, và một bẫy cát lớn để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của những người đam mê golf mà mình có thể thực hiện được. Đây cũng chính là một điểm nổi bật mà chỉ có tại Vinpearl Golf Hải Phòng.
  • Nhà hàng cao cấp: Sau mỗi buổi chơi golf mệt mỏi, nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn với những món ăn vô cùng thu hút, đa dạng và cách bài trí phòng đẹp mắt, đây cũng là địa điểm thường xuyên tiếp đón rất nhiều câu lạc bộ golf đến trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Vũ Yên, Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 225 396 8555

Email: teetime-haiphong@vinpearl.com

Website:https://vinpearl.com/vi/vinpearl-golf-hai-phong

Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlgolfvietnam/?locale=vi_VN

Vinpearl Golf Hải Phòng ảnh 1
Vinpearl Golf Hải Phòng
Vinpearl Golf Hải Phòng ảnh 2
Vinpearl Golf Hải Phòng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sân golf BRG Ruby Tree Hải Phòng

Sân golf Đồ Sơn – BRG Ruby Tree Golf Resort toạ lạc tại Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design, một trong những công ty chuyên về thiết kế sân golf hàng đầu thế giới của Úc và mang phong cách thể thao kết hợp du lịch giải trí với sân golf 18 hố, par 72 dài 6317m. Năm 2009, Đồ Sơn Seaside Golf Resort đã được Tạp chí Golf Việt Nam và những người chơi golf bình chọn và trao tặng giải thưởng “Sân Golf Mới Triển vọng nhất Việt Nam 2009”.

Một trong những điểm đặc biệt của Sân golf Đồ Sơn là hệ thống phát bóng tại cả 4 tee gồm cả tee phát bóng mang tính thách thức cao cho những tay golf chuyên nghiệp, nhưng cũng phù hợp với những người chơi nghiệp dư. Các bãi cỏ có kích thước đa dạng từ trung bình đến lớn hơn với những đường uốn cong khéo léo cho phép người chơi có nhiều cách để lựa chọn vị trí đặt bóng. Những bẫy cát được tạo hình mang tính nghệ thuật cùng với các dòng nước tự nhiên uốn mình theo dáng cong của khu resort mang lại một sự thanh bình, yên ả đầy thân thiện và mang tính trải nghiệm cao. Điều này đã tạo nên một cảm nhận mới về môn golf mà không giống với bất kỳ sân golf nào khác ở Việt Nam.

Quần thể BRG Ruby Tree Golf Resort nằm trên một vị trí khá đắc địa, ngay sát biển và chỉ cách trung tâm Thành phố Hải Phòng khoảng 20 km, giao thông đi lại rất thuận tiện. Với vị trí mặt trước giáp biển, mặt sau là dãy núi Rồng, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bao bọc, tận hưởng không khí trong lành của gió, vị mặn mà của biển. Đây chính là nét độc đáo của sân golf Đồ Sơn mà ít có sân golf nào sánh được và hứa hẹn sẽ là điểm đến chơi golf, nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.

Được thiết kế với cảnh quan tươi đẹp và thân thiện, sân gôn với hệ thống phát bóng 4 tee phù hợp người chơi ở mọi cấp độ. Thiết kế sân gôn tận dụng tối đa các hồ nước, do đó nước trở thành một đặc điểm chính ở tất cả các hố gôn. Người chơi có thể chọn lựa các đường bóng an toàn tránh bẫy nước và rủi ro nhưng cũng có thể lựa chọn các cú đánh thưởng điểm đầy tự tin và táo bạo. Sân gôn Đồ Sơn sẽ làm hài lòng tất cả người chơi từ những hội viên thường nhật cho đến những người đi nghỉ mát tại khu du lịch gôn ven biển này. Các green có kích thước đa dạng từ trung bình đến lớn với những đường uốn cong khéo léo cho phép người chơi có nhiều cách để lựa chọn vị trí đặt pin. Chính điều này làm cho chiến lược chơi thay đổi không ngừng và đòi hỏi người chơi phải rất tập trung. Những làn gió biến đôi khi cũng song hành cùng người chơi, làm dịu cái nóng cho người chơi nhưng đồng thời cũng tăng thêm tính thách thức của cuộc chơi. Loại cỏ Paspalum được chọn trồng trên sân gôn Đồ Sơn vì sự phù hợp với đặc điểm đất tại địa phương và luôn đảm bảo cho các green và fairway quanh năm xanh tốt.


Cách bố trí lý tưởng dừa thành hàng dọc theo fairway trên rough tạo ra một bầu không khí tuyệt vời của khu du lịch ven biển. Những bẫy cát được tạo hình mang đầy tính nghệ thuật cùng với các dòng nước tự nhiên uốn mình theo dáng cong của khu du resort mang lại một sự thanh bình, yên ả mà người chơi gôn nào cũng dễ đem lòng yêu mến. Tại khu du lịch gôn còn có các villa sang trọng để bán hoặc cho thuê dài hạn. Hiện tại BRG Ruby Tree Golf Resort đã tiến hành bán Thẻ Hội Viên và chắc chắn thẻ này sẽ tăng giá trị trong thời gian tới. Nhà câu lạc bộ hạng nhất cũng sẽ được đưa vào phục vụ hội viên và khách đến chơi với những bữa ăn phù hợp cho các cặp vợ chồng, gia đình và cho cả các hội viên. Khu vực phòng thay đồ và khu vực spa sẽ có đủ các trang thiết bị mà quý khách mong đợi ở một khu nghỉ mát cao cấp này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: (84-225) 3867 956; Fax: (84-225) 3867 955   

Email: booking@brgrubytreegolf.vn   

Website: brgrubytreegolf.vn

Sân golf BRG Ruby Tree Hải Phòng ảnh 1
Sân golf BRG Ruby Tree Hải Phòng
Sân golf BRG Ruby Tree Hải Phòng ảnh 2
Sân golf BRG Ruby Tree Hải Phòng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sono Belle Hai Phong Golf & Resort

Hải Phòng nổi tiếng với nhiều sân golf khá đẹp, trong đó có sân golf Sông Giá được các golfer lựa chọn là điểm đến ưa thích. Chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2010, sân golf Sono Belle Hải Phòng ( tên cũ thường gọi là sân golf Sông Giá Hải Phòng) nằm trong tổ hợp Sông Giá Resort là sự kết hợp của Sân Golf và quần thể nghỉ dưỡng ấn tượng.


Sân golf Sono Belle thuộc tổ hợp Sông Giá Resort Complex. Sân golf Sông Giá Hải Phòng có vị trí nằm ven sông Giá, tại xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Được đầu tư bởi tập đoàn Huyndai Hàn Quốc với đại diện tại Việt Nam là công ty AMB, Sông Giá là một trong những sân Golf  private đầu tiên tại Việt Nam bao gồm đầy đủ tất cả các tiện ích. Nằm trên Quốc Lộ 10 kết nối TP Hải Phòng và TP Uông Bí, Từ bến xe phía Bắc Hải Phòng di chuyển tới đây cũng chỉ mất 10 phút đi xe . Vị trí này của sân golf Sông Giá – Sono Belle khá tiện đường và dễ dàng để di chuyển đến đây cho golfer.


Là sân tiêu chuẩn 27 hố (gồm sân Championship 18 hố, sân River Course và Ocean Course, sân Executive 9 hố: Hill Course ). Ngoài ra, nằm trong quần thể Sông Giá Resort còn có sân tập Golf rộng tới 326 yards, nhà câu lạc bộ tiêu chuẩn quốc tế cho golfer, học viện Golf chuyên nghiệp. Sân golf được thiết kế thân thiện với môi trường bên dòng sông Giá và sông Mộc, chú trọng vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Nhà câu lạc bộ được thiết kế với phong cách Địa Trung Hải trên diện tích 5.600 m2 với ban công được thiết kế hình bát giác hướng tầm nhìn ra toàn cảnh sân golf.


Từ cao nhìn xuống, Tổ hợp khu Resort Sông Giá trải dài như một bức tranh đầy màu sắc. Nằm giữa điểm gặp gỡ của hai dòng chảy sông Móc và sông Giá, nơi đây mang đến cảm nhận chân thực nhất về những gì tạo hóa thiên nhiên đã mang lại cho mảnh đất này.

  • Câu lạc bộ Golf: Sân Golf tiêu chuẩn 27 hố ( Sân Championship 18 hố: River Course và Ocean Course, sân Executive 9 hố: Hill Course). Sân tập Golf 326 yards, nhà câu lạc bộ tiêu chuẩn quốc tế, học viện Golf chuyên nghiệp, nhà nghỉ chân.
  • Residential areas: Khách sạn Song Gia Suites by Huyndai với 60 phòng nghỉ hạng sang, căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê, biệt thự liền kề, biệt thự cao cấp trong quần thể nghỉ dưỡng Sông Giá Resort.
  • Additional facilities: Nhà hàng, quầy Bar tại khách sạn và nhà câu lạc bộ, phòng hội nghị hội thảo, bể bơi ngoài trời, sân tennis, phòng thể thao đa chức năng, Sauna, Spa phục vụ golfer.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: XM6J+23, Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Hotline: 091 9669 622

Email: Booking@sonobellehp.com

Website: https://www.sonobellehp.com/?

Fanpage: https://www.facebook.com/Sonobellehaiphong/

Sono Belle Hai Phong Golf & Resort ảnh 1
Sono Belle Hai Phong Golf & Resort
Sono Belle Hai Phong Golf & Resort ảnh 2
Sono Belle Hai Phong Golf & Resort
Các sân golf này không chỉ thu hút người chơi bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và lợi thế về giao thông. Vì vậy nếu có nhu cầu thư giãn, thử sức với môn thể thao quý tộc này bạn có thể tham khảo 1 trong 4 địa chỉ trên.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .