Top 7 sản phẩm tỏi đen được yêu thích nhất hiện nay

75

Ăn một đến ba củ mỗi ngày góp phần hỗ trợ phòng ngừa bệnh tim, mỡ máu, cải thiện sức khỏe. Trong dân gian, tỏi được sử dụng như một bài thuốc chữa bệnh cúm, nhiễm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tỏi đen cô đơn VIAICOM

Thời gian gần đây trên thị trướng xuất hiện nhiều hàng nhái, làm giả sản phẩm của VIAICOM. Việc này làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, và ảnh hưởng đến uy tín về chất lượng của tỏi đen VIAICOMTỏi đen cô đơn VIAICOM được sản xuất bằng hệ thống máy nhập khẩu từ Nhật Bản (thương hiệu TANIKIYO). Tỏi nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Sơn La và Điện Biên. Tỏi nguyên liệu được sàng lọc kỹ, chỉ lấy 60% tỏi đạt tiêu chuẩn cao. Sau đó được đưa vào xử lý, hấp sấy bằng hệ thống hiện đại nhất của Nhật Bản.

Vì sao tỏi đen cô đơn VIAICOM luôn đạt chất lượng quốc tế?

  • Vì 100% nguyên liệu đầu vào và sản phẩm cuối cùng đều dùng hệ thống sấy, hệ thống lên men tiên tiến nhất của Nhật Bản. Các quy trình từ khâu sơ chế đến đóng gói đều được giám sát nghiêm ngặt bởi các kỹ sư được đào tạo chuyên sâu từ Nhật Bản.
  • Trước khi tỏi đen được đóng gói sẽ phải qua khâu phân loại và kiểm định chất lượng một lần nữa. Như vậy đảm bảo sản phẩm đầu ra sẽ là những củ tỏi đen đạt tiêu chuẩn cao nhất của mọi quốc gia.

Tại sao sản phẩm của VIAICOM có thể xuất khẩu được sang các nước phát triển?

  • Các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam muốn xuất khẩu được thì trước tiên phải đạt tất cả các tiêu chí, tiêu chuẩn theo quy định của Việt Nam trước. Sau đó là các tiêu chí, tiêu chuẩn của nước mà sản phẩm muốn xuất khẩu sang đất nước đó. Các tiêu chuẩn về sản phẩm của các nước phát triển thường cao hơn của Việt Nam rất nhiều.
  • Như vậy tức là sản phẩm của VIAICOM trước khi đến tay người tiêu dùng đã phải trải qua rất nhiều khâu kiểm tra, kiểm định chất lượng theo đúng các quy trình, quy chuẩn và quy định mới nhất. Sau đó mới được cấp giấy phép xuất khẩu và bán ra thị trường.


Các nhà khoa học của Nhật Bản đã chứng minh 12 tác dụng của tỏi đen thần kỳ như thế nào?

  1. Chống lão hóa, làm đẹp da.
  2. Phòng chống, hỗ trợ điều trị viêm xoang mũi.
  3. Phòng chống, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch.
  4. Phòng chống, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
  5. Phòng chống, hỗ trợ điều trị bệnh khớp.
  6. Ngăn ngừa và phòng chống ung thư.
  7. Tiêu mỡ máu, giúp giảm cân hiệu quả.
  8. Điều hòa huyết áp.
  9. Tốt cho hệ tiêu hóa, giúp phòng ngừa các bệnh về đường tiêu hóa.
  10. Làm lành tổn thương gan do rượu bia.
  11. Giảm dị ứng.
  12. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Gía bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Link mua hàng: https://viaicom.com/san-pham/toi-den-co-don-viaicom-500gram/

Tỏi đen cô đơn VIAICOM ảnh 1
Tỏi đen cô đơn VIAICOM
Tỏi đen cô đơn VIAICOM ảnh 2
Tỏi đen cô đơn VIAICOM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tỏi đen lột vỏ Leo’s Black Garlic

Tỏi đen lột vỏ Leo’s Black Garlic được sản xuất từ 100% tỏi đen nguyên chất giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, giảm cholesterol, xơ cứng động mạch, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, chống lão hóa, kiểm soát đường huyết, chống mất ngủ kinh niên...


Theo các chuyên gia nghiên cứu, khi tỏi tươi lên men thành tỏi đen, nó sẽ tạo ra hợp chất SOD enzym polyphenol (phòng chống ung thư) và S-allcysteine, các chất chống oxy hóa cùng nhiều vitamin khác, nên tỏi đen giúp tăng hiệu quả phòng và trị bệnh gấp nhiều lần so với tỏi tươi. Một nghiên cứu tại đại học Akita, Nhật Bản cũng khẳng định, việc sử dụng tỏi đen trong 14 ngày có tác dụng làm giảm huyết áp lên tới 34,6% trong khi nó không làm ảnh hưởng đến huyết áp ở ngưỡng thông thường. Ăn tỏi đen thường xuyên có tác dụng chống tăng huyết áp tốt hơn tỏi tươi nhờ chúng có khả năng ngăn cản sự tăng các gốc tự do trong huyết tương. Tỏi đen lột vỏ Leo’s Black Garlic bào chế từ nguồn nguyên liệu được trồng tại miền Trung Việt Nam cùng quy trình sản xuất tuân thủ theo tiêu chuẩn FDA nên an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

Thành phần: 100% tỏi đen nguyên chất

Công dụng

  • Giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn
  • Giảm cholesterol, xơ cứng động mạch, bảo vệ tim mạch
  • Ổn định huyết áp, chống lão hóa
  • Kiểm soát đường huyết, chống mất ngủ kinh niên...

Đối tượng sử dụng

  1. Sử dụng tốt cho mọi người, đặc biệt những người bị suy nhược, mệt mỏi, lao động nặng, mỡ máu, làm việc căng thẳng.
  2. Phụ nữ có thai cấn tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng.

Cách dùng: Sử dụng Tỏi đen Leo’s Black Garlic từ 1 đến 3 củ mỗi ngày.


Gía bán tham khảo: 1480.000 VNĐ

Link mua hàng:https://aladin.com.vn/product/toi-den-lot-vo-leos-black-garlic-1kg/

Tỏi đen lột vỏ Leo’s Black Garlic ảnh 1
Tỏi đen lột vỏ Leo’s Black Garlic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tỏi kim cương Đông Á

Sự tương đồng giữa giá trị và quá trình tạo ra tỏi đen của dược phẩm Đông Á và kim cương đen là khởi nguồn cho ý tưởng hình thành thương hiệu cỏi kim cương Đông Á. Với màu đen nhánh khỏe khoắn, biểu tượng của sự trường thọ, bền bỉ, dẻo dai, mùi vị dễ chịu cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe, được tạo thành nhờ quy trình lên men công phu, tỉ mỉ, cận thận như việc chế tác kim cương đen. Sản phẩm tỏi kim cương như những viên cim cương đen lên men từ tỏi, hun đúc bao tâm sức, ước vọng của dược phẩm Đông Á mang tới mọi gia đình món quà vô giá giúp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Tỏi kim cương Đông Á (tỏi đen): Không có chất bảo quản - Không có hóa chất phụ gia - 100% lên men tự nhiên – Tỏi đen được lên men theo quy trình công nghệ độc quyền của Nhật Bản - Không còn mùi hăng, vị cay, có vị chua ngọt - Có tác dụng dược lý mạnh, như giảm cholesterol, chống oxy hóa, giảm đường huyết, bảo vệ tim mạch…

  • Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, dược phẩm Đông Á đã nỗ lực hết sức để người dân Việt Nam sớm tiếp cận được với sản phẩm cao cấp tương đương với sản phẩm đang lưu hành tại Nhật Bản – Tỏi kim cương Đông Á. Tỏi đen giúp nhanh chóng triệt tiêu các gốc tự do trong tế bào, hạn chế và làm chậm quá trình lão hóa, giảm thiểu mọi nguy cơ về tiểu đường, mỡ máu cao, huyết áp, tim mạch và tiêu diệt tế bào ung thư.
  • Tỏi kim cương Đông Á có vị ngọt thanh, thể chất mềm nhuận, không còn mùi hăng, vị cay khó chịu của tỏi, thơm dịu, vô cùng hấp dẫn. Thông qua sự chuyển hóa các hợp chất tự nhiên, quá trình lên men làm gia tăng giá trị dinh dưỡng, hoạt tính chống oxy hóa cũng như nhiều tác dụng sinh học quý khác của dược liệu.
  • Sản phẩm tỏi kim cương Đông Á được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp:
  • Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phấm – Số 22320/2014/ATTP-XNCB; Giấy chứng nhận An toàn thực phẩm.
  • Sản phẩm được lên men tự nhiên theo đúng quy trình công nghệ được chuyển giao độc quyền dưới sự giám sát của các chuyên gia đến từ Công ty Nagamine – Nhật Bản. Việc chuyển giao công nghệ được xác nhận bởi Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội thông qua Giấy chứng nhận đăng ký hợp đồng chuyển giao công nghệ số 08/2014/HĐCGCN-SKHCN ngày 10/10/2014.
  • Sản phẩm được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng Giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Thành phần:

  1. Tỏi nguyên củ được lên men 100% tự nhiên từ tỏi trắng
  2. Với chỉ số ORAC (Oxygen Radical Absorbance Capacity) - Chỉ số đánh giá khả năng hấp thụ gốc tự do chứa oxygen, được khoa học hiện đại chứng minh thuộc top cao nhất trong các chế phẩm thiên nhiên hiện được sử dụng để chống lão hóa.

Công dụng:

Các hoạt chất S-allylcysteine ​​(SAC), Polyphenol, axit amin... có trong tỏi kim cương Đông Á mang đến cho người sử dụng nhiều tác dụng như: 

  • Giúp bảo vệ tim mạch, hạn chế quá trình lão hóa.
  • Giảm cholesterol.
  • Ổn định huyết áp. 
  • Giảm tiến trình xơ cứng động mạch.
  • Kích thích tiêu , giảm đầy chướng bụng.
  • Giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn.
  • Tăng sức đề kháng với các yếu tố môi trường, thời tiết. 

Đối tượng sử dụng: Tỏi kim cương Đông Á dùng cho mọi đối tượng, đặc biệt những người bị huyết áp cao, mỡ máu, tiểu đường.

Cách dùng:

  1.  Ăn 1-2 củ/ngày trước bữa ăn, sử dụng thường xuyên để có hiệu quả cao nhất.
  2. Ăn trực tiếp hoặc chế biến với các món ăn khác.

Gía bán tham khảo: 390.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thuonghieuvietnoitieng.com/toi-kim-cuong-dong-a-chong-lao-hoa

Tỏi kim cương Đông Á ảnh 1
Tỏi kim cương Đông Á
Tỏi kim cương Đông Á ảnh 2
Tỏi kim cương Đông Á
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tỏi đen TOBE

Trước đây, sản phẩm tỏi đen chỉ được sản xuất từ Hàn Quốc, Nhật Bản và nhập về Việt Nam với giá bán khá cao. Tuy nhiên, trong những năm gần đây Việt Nam đã bắt đầu có những sản phẩm tỏi đen mang thương hiệu Việt có chất lượng tốt, uy tín và giá cả hợp lý, trong đó có tỏi đen TOBE.


Riêng về sản phẩm tỏi đen, TOBE đang là thương hiệu có độ phủ mạnh mẽ, được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng không chỉ trong mà còn ngoài nước. Theo ông Lương Thế Cương – Founder của thương hiệu tỏi đen TOBE, trong năm 2016 vừa qua, tỏi đen TOBE không chỉ bán được cho các khách hàng trong nước mà một số người còn mua làm quà biếu tặng người thân ở nước ngoài như: Singapore, Úc, Hong Kong…Rồi sau đó những người này lại gửi mua dùm mỗi khi có người quen về Việt Nam.


Ban đầu, thách thức đặt ra với tỏi đen TOBE là làm sao sản xuất được sản phẩm tỏi đen đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng như tỏi đen Nhật Bản nhưng với giá cả vừa phải và hợp lý với số đông người tiêu dùng Việt. Từ đó, dưới sự trợ giúp của một số chuyên gia trong ngành, công ty đã quyết định đầu tư máy móc thiết bị được cải tiến từ công nghệ lên men hiện đại của Nhật Bản, kết hợp với sử dụng 100% nguồn nguyên liệu từ Việt Nam, đặc biệt từ Quảng Ngãi. Thêm nữa, xưởng sản xuất tỏi đen TOBE cũng được đặt tại Quảng Ngãi để vừa gần nguồn nguyên liệu để hạn chế chi phí vận chuyển cũng như tận dụng nhân công từ quê nhà. Vì thế, các sản phẩm tỏi đen TOBE đều cho ra chất lượng tốt nhất và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao sau lần đầu sử dụng.


Tỏi đen TOBE là thương hiệu đang phát triển và đang ngày càng tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng. Hiểu được khách hàng, luôn luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu là những bí quyết để công ty thành công. Tỏi đen TOBE là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước để sản xuất tỏi đen nhằm giới thiệu đến đông đảo đến người tiêu dùng khắp cả nước và xa hơn là trên thế giới.


Gía bán tham khảo: 790.000 VNĐ

Link mua hàng: http://toidentobe.com/

Tỏi đen TOBE ảnh 1
Tỏi đen TOBE
Tỏi đen TOBE ảnh 2
Tỏi đen TOBE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tỏi đen Học Viện Quân Y

Học Viện Quân Y là đơn vị đầu ngành trong nghiên cứu và ứng dụng tiến bộ y dược và chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho công đồng. Các nghiên cứu và sản phẩm của Học Viện Quân Y đều được đầu tư nhiều thời gian, công sức và máy móc hiện đại để nghiên cứu và sản xuất nên những sản phẩm ra mắt thị trường đều có chất lượng cao và ưu điểm vượt trội. Tỏi Đen Nhiều nhánh Học Viện Quân Y được đơn vị đầu ngành của quân đội nghiên cứu và sản xuất, có tác dụng phòng chống ung thư, bảo vệ tim mạch, giảm cholesterol trong máu.

Tỏi đen Học Viện Quân Y là một trong những sản phẩm được Học Viện Quân Y nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất thành công trên quy mô lớn nên có giá thành rẻ hơn và chất lượng cao hơn các sản phẩm trên thị trường. Với hoạt tính quét gốc tự do, tỏi đen có rất nhiều công dụng trong hỗ trợ phòng bệnh tật và tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Thành phần:

  1. Tỏi đen nguyên cũ 100% thiên nhiên
  2. Tỏi sau khi được lên men thành tỏi đen, hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng cao, đặc biệt là hàm lượng S-allyl-L-Cystrin đây là hoạt chất được chúng minh là có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của khối u gấp 5-6 lần tỏi thông thường.

Công dụng :

  • Giúp chống oxi hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hổ trợ tăng cường tiêu hóa, hổ trợ làm giảm các triệu chứng đầy bụng khó tiêu.
  • Hổ trợ giãm cholesterol trong máu, hạn chế xơ vữa mạch máu, tốt cho người bị tiểu đường.

Đối tượng sử dụng:

  1. Người cao tuổi, sức đề kháng yếu, người mở máu cao, xơ vữa mạch, người bị tiểu đường.
  2. Người đang hoặc sau quá trình hóa trị, xạ trị.

Cách dùng:

  1. Bóc vỏ ăn trực tiếp hoặc hấp nóng trước khi ăn.
  2. Chế biến với các món khác tùy theo khẩu vị
  3. Dùng 3-5g trên ngày hoặc 1 cũ mỗi ngày.

Gía bán tham khảo: 550.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hvqy.vn/p5/toi-den-hoc-vien-quan-y-500g.html

Tỏi đen Học Viện Quân Y ảnh 1
Tỏi đen Học Viện Quân Y
Tỏi đen Học Viện Quân Y ảnh 2
Tỏi đen Học Viện Quân Y
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tỏi đen một nhánh Hoàng Châu

Sản phẩm tỏi đen Hoàng Châu được sản xuất ra từ những củ tỏi tươi chất lượng cao, được lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu đầu vào ban đầu. Luôn đảm bảo nghiêm ngặt những yêu cầu khắt khe về khâu lựa chọn và quy trình sản xuất. Đối với tỏi 1 nhánh (dân gian gọi là tỏi “cô đơn”) phải chuẩn đường kính 2cm, tỏi nhiều nhánh phải đạt chuẩn 4cm, vỏ không mỏng, không bị sâu, hỏng. Sau khi rửa sạch, để ráo tỏi được phơi nắng hoặc sấy mát khô ráo rồi cho vào khay chuyên dụng, xử lý nhiệt 60-80 độ, độ ẩm 80-90%, ủ 60 ngày để giữ được hoạt chất quý S-allyl-L-cysteine chống lại các tế bào ung thư.


Trong suốt quá trình ủ, phải kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và giảm độ ẩm. Sau 60 ngày, tỏi tiếp tục được làm mát trong lò 15 ngày nữa mới đem đi hút chân không và đóng gói để đảm bảo chất lượng. Sản phẩm Tỏi đen Hoàng Châu đã được bộ y tế cấp phép lưu hành ngày 26/08/2016. Bằng cách thức lên men hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hóa chất, không phụ gia, chất bảo quản để làm tỏi tươi thành tỏi đen. Tỏi đen đã loại bỏ được mùi hăng, vị của thịt tỏi lại ngọt và dẻo rất dễ ăn. Qua quá trình xử lý như vậy tỏi đen vẫn bảo toàn được dược tính tốt của tỏi tươi đồng thời làm gia tăng hàm lượng các chất chống oxy hóa. Sau hoàn thành Tỏi thành phẩm đạt chất lượng thường có mùi vị như sau: vị hơi chua, hơi ngọt, không con mùi cay nồng nguyên bản của tỏi tươi nên dễ ăn hơn rất nhiều, lại không gây hôi miệng.

Trong Tỏi Đen Hoàng Châu giàu các hoạt chất S-allylcysteine ​​(SAC), Polyphenol, axit amin, … mang đến cho người sử dụng nhiều tác dụng như:

  • Giúp bảo vệ tim mạch, hạn chế quá trình lão hóa.
  • Giảm cholesterol.
  • Ổn định huyết áp.
  • Giảm lượng đường huyết.
  • Giảm tiến trình xơ cứng động mạch.
  • Kích thích tiêu hóa. Chống đầy hơi.
  • Giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn.
  • Tăng sức đề kháng với các yếu tố môi trường, thời tiết

Đối tượng sử dụng:

  1. Người bị mệt mỏi mãn tính.
  2.  Người tiếp đãi rượu bia nhiều.
  3. Người ăn nhiều thịt.
  4. Người stress nhiều trong công việc hay gia đình.
  5. Người bị cao huyết áp, huyết áp thấp, cholesterol, chứng máu mỡ cao.
  6. Người muốn phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, táo bón, viêm gan, xơ cứng động mạch, bệnh về da, bệnh của người trưởng thành.
  7. Tăng cường thể lực khỏe mạnh với bệnh cảm.
  8. Nam nữ già trẻ muốn cải thiện thể chất, chống lão hóa.
  9. Phụ nữ mang thai.

Cách dùng:

  1. Tỏi lên men để nguyên củ, bạn chỉ việc bóc vỏ ăn trực tiếp. Khi ăn, nên nhai kỹ, các thành phần của tỏi sẽ phát huy công dụng tốt hơn. Liều lượng hợp lý từ một đến ba củ mỗi ngày.
  2. Tỏi đen ngâm rượu: Đây là món uống khá ngon và nhiều tác dụng. Ngâm tỏi lên men với rượu, tốt nhất là nếp nguyên chất không có cồn. Uống mỗi ngày ít nhất một lần, mỗi lần 50 ml. Chúng tôi có nói rõ hơn ở phần dưới.
  3. Có thể cắt thành lát nếu ăn chưa quen. Tóm lại, dù dùng dưới hình thức nào, tỏi nên được nghiền, nhai hoặc giã nát sẽ phát huy tác dụng tốt hơn.

Gía bán tham khảo: 190.000 VNĐ

Link mua hàng:https://mypharma.vn/san-pham/toi-den-mot-nhanh-hoang-chau-mon-qua-quy-gia-cho-suc-khoe-cua-ban/

Tỏi đen một nhánh Hoàng Châu ảnh 1
Tỏi đen một nhánh Hoàng Châu
Tỏi đen một nhánh Hoàng Châu ảnh 2
Tỏi đen một nhánh Hoàng Châu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tỏi đen Hoshi

Tỏi cô đơn (tỏi 1 nhánh) 100% lên men tự nhiên theo công nghệ Nhật Bản trong 90 ngày, đảm bảo hàm lượng các chất trong tỏi đen cao nhất, không chất bảo quản, chất tạo màu. Tỏi được trồng trực tiếp tại Sơn La, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.

Đặc điểm nổi bật của tỏi đen Hoshi:

  • Sản phẩm tỏi đen có màu đen, vị ngọt, dễ ăn, vị như ô mai, không còn mùi cay hăng của tỏi thường và có tác dụng gấp hàng chục lần tỏi thường
  • Là sản phẩm trải qua quy trình chế biến với những quy định khắt khe từ việc kiểm soát nhiệt độ, áp suất, độ ẩm, hơi nước thường xuyên được kiểm tra và điều chỉnh đạt theo đúng chuẩn quy trình công nghệ
  • Kết quả nghiên cứu cho thấy sau khi lên men hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng rất cao, như hợp chất sufur hữu cơ, polyphenol, flavonoid, hàm lượng fructose tăng khoảng 50 lần, điều này giải thích vì sao tỏi đen có vị ngột như trái cây chín. Đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 5-6 lần so với tỏi thông thường.

Đối tượng sử dụng :

  1. Người đang điều trị ung thư hoặc muốn phòng ngừa ung thư.
  2. Người già, yếu, suy nhược, có sức đề kháng yếu.
  3. Người bị béo phì, mỡ máu, cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường,
  4. Người bị viêm gan, gan nhiễm mỡ hoặc dùng nhiều rượu bia, thuốc lá.
  5. Người cần tăng cường sức khoẻ, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh

Liều dùng: Bóc vỏ ăn trực tiếp hay ăn kèm với thức ăn khác, ăn 2 – 4 củ/ngày.


Gía bán tham khảo: 350.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/-1000g-Tỏi-đen-cô-đơn-HoShi-100-lên-men-tự-nhiên-90-ngày-(Loại-1-Normal)-i.9327387.2277221089

Tỏi đen Hoshi ảnh 1
Tỏi đen Hoshi
Tỏi đen Hoshi ảnh 2
Tỏi đen Hoshi
Với nhiều tác dụng giúp phòng ngừa và chữa bệnh, tỏi đen ngày càng được nhiều người săn đón. Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ, lựa chọn kênh bán hàng uy tín.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .