Top 8 sản phẩm trà xanh túi lọc được yêu thích nhất hiện nay

816

Trà xanh khi ra đời được xem là một vị thuốc. Sau đó là thức uống chỉ dành cho giới thượng lưu và hoàng tộc. Dần dần thì trà xanh là thức uống giải khát...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trà xanh túi lọc Thái Minh

Được ra mắt thị trường từ những ngày đầu sản phẩm trà xanh túi lọc Thái Minh được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và tin dùng trong nhiều năm nay. Sản phẩm được các chuyên gia chọn lọc kỹ lường và chế biến từ những búp trà tươi, nguyên chất, được đóng gói đặc biệt để giữ hương vị trà xanh Việt Nam.

Thành phần: Trà sơ chế 100% nguyên chất

Công dụng

  • Giúp cho tinh thần tỉnh táo, sảng khoái tránh cảm giác mệt mỏi.
  • Trong trà có chứa amino acid L-theanine có tác dụng cải thiện chức năng của não, tăng cường trí nhớ, giúp cho việc học tập và làm việc hiệu quả hơn.
  • Giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và thải độc cho cơ thể, giúp kiểm soát cân nặng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Thành phần chống oxy hóa cao, giúp chống lại các gốc tự do gây hại trong môi trường. Nhờ vậy làn da dần trở nên sáng khỏe, chậm lại quá trình lão hóa tự nhiên và tăng cường sức đề kháng với các tác nhân môi trường.

Trà đựng trong những túi lọc nhỏ, mỗi túi đủ cho mỗi lần pha trà tiện lợi và phù hợp để uống mỗi ngày dù ở nhà hay công sở. Trà xanh túi lọc có màu vàng xanh, hương cốm non, vị chát dịu, vị ngọt hậu đặc trưng.

Cách pha trà: Cho 01 gói trà vào tách. Đổ nước sôi vào. Chờ 2-3 phút cho trà ngấm, nhúng gói trà 5 lần và thưởng thức.


Gía bán tham khảo: 32.000 VNĐ

Link mua hàng: https://trathaiminh.com/tra-xanh-tm06.html

Trà xanh túi lọc Thái Minh ảnh 1
Trà xanh túi lọc Thái Minh
Trà xanh túi lọc Thái Minh ảnh 2
Trà xanh túi lọc Thái Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trà Xanh Túi Lọc Kirkland Signature

 Trà xanh là thức uống ưa thích của rất nhiều người đặc biệt là những người trung niên và cao tuổi. Thưởng thức trà là cả một nghệ thuật, không phải ai cũng dùng trà đúng điệu và cảm nhận được hết những gì tinh túy có trong thức uống tuyệt vời này. Nhắc đến trà xanh, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đất nước mặt trời mọc-Nhật Bản, là cái nôi của nghệ thuật ẩm thực trà đặc trưng vốn có của mảnh đất này. Trà xanh ở Nhật Bản được coi là loại trà hảo hạng bậc nhất trên Thế giới, được trồng ở những đồn điền trà tươi tốt, điều kiện khí hậu thuận lợi và kỹ thuật chăm bón hiện đại đã tạo nên giá trị và chất lượng của loại trà đất nước mặt trời mọc. TrÀ xanh green tea kirkland là trà dạng túi kết hợp giữa Sencha trà xanh và hỗn hợp Matcha 100% từ lá trà xanh của Nhật Bản. Lá trà được hấp, xay và sấy khô trong quy trình hiện đại giữ được sự tươi mát, hương vị và màu sắc của lá trà. Hỗn hợp Matcha là loại trà được chế biến từ lá trà, rồi xay dưới dạng bột mịn, bổ sung hương vị cho tách trà xanh. Ở Nhật, Sencha là loại trà phổ biến dùng để mời khách đến nhà, còn Matcha thì dùng trong các nghi lễ Trà đạo. Thật tuyệt vời khi trà xanh KirkLand của Mỹ kết hợp được cả 2 loại này vào trong cùng 1 tách trà, mang lại hương vị vô cùng đặc sắc, đậm chất trà Nhật Bản.


Trà xanh được mệnh danh là “thức uống tốt nhất Thế giới” bởi vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Trà xanh KirkLand mang hương vị tươi mát giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi, cùng với đó, các chất EGCG, Tamin, vitamin và các chất khoáng và vi lượng còn có tác dụng thanh lọc, giải độc cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ tim mạch và sức khỏe răng miệng, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư. Trà giảm cân kirkland còn được biết đến là một thức uống có tác dụng thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa đồng thời giảm cảm giác thèm ăn giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn. 

Công dụng của trà xanh KirkLand Green Tea 100 gói của Mỹ

  • Green tea a blend of sencha and matcha chứa chất oxy hóa, chống ung thư
  • Green tea a blend of sencha and matcha tăng cường não bộ, giúp tinh thần thoải mái, thư giãn, giảm stress
  •  Uống trà xanh rất tốt cho tim mạch
  • Trà xanh KirkLand có thể hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến dạ dày như viêm loét dạ dày, viêm đường ruột, đau bao tử, hay ợ chua,...ngăn ngừa ung thư dạ dày.
  • Uống trà xanh là giải pháp để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện
  • Sử dụng trà xanh KirkLand Green Tea giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì được nét thanh xuân cho sức khỏe và sắc đẹp.
  • Trà xanh Kirkland giảm cân

Hướng dẫn sử dụng: Cho 1 túi trà vào tách, chế nước sôi khoảng 80 độ C (không nên dùng nước sôi 100 độ), đợi 20-30s, nhúng túi trà 3 - 4 lần, sau đó lấy túi trà ra khỏi tách, cho bột matcha lên bề mặt và bắt đầu thưởng thức hương vị trà thơm ngon hảo hạng Nhật Bản. Bạn có thể pha lạnh để uống. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy uống trà nóng tốt hơn nhiều lần so với uống lạnh, hương vị và giá trị của trà sẽ được bảo toàn nhiều hơn.


Gía bán tham khảo: 550.000 VNĐ

Link mua hàng:https://www.hangngoainhap.com.vn/1904-tra-xanh-giam-can-kirkland-green-tea-a-blend-of-sencha-matcha-100-goi-cua-my.html

Trà Xanh Túi Lọc Kirkland Signature ảnh 1
Trà Xanh Túi Lọc Kirkland Signature
Trà Xanh Túi Lọc Kirkland Signature ảnh 2
Trà Xanh Túi Lọc Kirkland Signature
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trà xanh túi lọc Tân Cương

Trà túi lọc hiện đang được dùng nhiều trong các quán cafe, trong các văn phòng cơ quan công sở, trong mỗi gia đình. Trà túi lọc được dùng phổ biến nhất hiện nay là trà xanh túi lọc, trà nhài túi lọc, trà sen túi lọc... sản phẩm trà xanh túi lọc thơm ngon hoàn hảo, trà được sản xuất bởi nguyên liệu búp trà Thái Nguyên cao cấp nhất đó chính là nguyên liệu trà Tân Cương. Tất cả sản phẩm Công ty Tân Cương Xanh được sản xuất bởi nguyên liệu 100% là búp trà Tân Cương Thái Nguyên ngon nhất, túi lọc sử dụng được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản, Chính vì vậy đây là các sản phẩm trà túi lọc ngon nhất trên thị trường hiện nay. Trà xanh có rất nhiều hoạt tính dược học tác dụng chống các bệnh như: Ung thư, các bệnh về tim mạch và bệnh tiểu đường, trà xanh được coi là một thứ nước uống dân dã, phổ biến trong nhân dân.

Thành phần:

  1. Thành phần catechin có trong trà xanh có tác dụng giảm nguy cơ gây ung thư, giảm kích thước khối u, tác dụng chống phóng xạ, giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol, diệt khuẩn, diệt virut cúm, chống hôi miệng.
  2. Chất cafein có tác dụng chống buồn ngủ, giảm mệt mỏi và lợi tiểu. Vitamin C làm tăng sức đề kháng, chống cúm. Vitamin nhóm B trợ giúp cho quá trình trao đổi cacbon hydrat. Flavonoid có tác dụng giảm huyết áp, tăng độ bền vững thành mạch. Polysaccarides làm giảm đường máu, flouride chống sâu răng, vitamin E tác dụng chống ôxy hóa và hạn chế lão hóa. Chất theamin tạo cho trà xanh có hương vị đặc biệt.

Công dụng:

Trà Tân Cương Xanh 100% là búp trà tinh chất, giúp ngăn ngừa bênh đường tiêu hóa, bệnh răng miệng, phòng ngừa ung thư, giảm béo, giảm Cholesterol và ngăn ngừa lão hóa da.

  • Đào thải độc tố: Trà xanh cũng giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể. Trà xanh cũng là một thuốc lợi tiểu và giúp làm giảm khả năng tích nước. Tác dụng lợi tiểu của trà xanh đã được sử dụng nhiều thế kỷ giúp thải chất lỏng dư thừa ra ngoài cơ thể. Duy trì uống trà xanh hằng ngày giúp ngăn chặn sự tích nước trong cơ thể.
  • Lợi tiểu, giảm huyết áp: Uống trà xanh giúp lợi tiểu và giảm sung, ức chế sự hấp thu của tiểu quản thận, kích thích trung khu vận động của huyết quản, gia tăng độ lọc của thận, từ đó có tác dụng lợi tiểu. Ngoài ra, hóa chất hỗn hợp trong trà còn có tác dụng tốt trong việc giảm huyết áp, những bệnh nhân cao huyết áp rất thích hợp uống trà đậm vừa phải.
  • Giảm stress: Các thiamine trong trà xanh đã được chứng minh để tạo ra một tác dụng làm dịu bớt căng thẳng. Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng bạn có thể uống thử một tách trà và cảm nhận sự khác biệt. Trà xanh khử chất caffein và bạn có thể uống trà xanh thay thế cafe.
  • Chống lão hóa: Rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng mình trà xanh có tác dụng chống lão hóa nhờ các chất vitamin và amino acids khác nhau. Do vậy, uống trà xanh thường xuyên có thể phòng ngừa tình trạng thiếu vitamin A, C và B... Uống trà một thời gian dài có ích cho việc phòng chống bệnh và kéo dài tuổi thọ ở người cao tuổi. Tại Nhật Bản, những người thích trà đạo thường sống thọ và sắc mặt hồng hào.
  • Tốt cho trẻ nhỏ: Không chỉ có tác dụng với người lớn, trà xanh còn có tác dụng với cả trẻ nhỏ. Nếu mỗi ngày, bạn cho trẻ uống 2 - 3 ly (0,5 - 2g trà/ly), uống vào buổi sáng và uống khi còn ấm có thể bổ sung vitamin, đường và chất fluoride cho cơ thể. Trà còn có thể chống chứng biếng ăn, tốt cho việc tiêu hóa, giúp trẻ nhỏ thanh nhiệt cơ thể. Hàm lượng fluoride trong trà khá cao, cho trẻ uống với liều lượng thích hợp, khuyến khích thói quen dùng trà súc miệng, không chỉ giúp chắc xương mà còn có thể ngừa sâu răng. Ngoài ra, dùng những chén trà xanh thật đặc, khi còn nóng thả vào vài viên đá để kết tủa tannic acid và dùng nước trà rửa mặt hoặc tắm cho trẻ sẽ làm cho làn da của trẻ mịn màng hơn.

Gía bán tham khảo: 25.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tancuongxanh.vn/tra-tui-loc

Trà xanh túi lọc Tân Cương ảnh 1
Trà xanh túi lọc Tân Cương
Trà xanh túi lọc Tân Cương ảnh 2
Trà xanh túi lọc Tân Cương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trà xanh túi lọc Trà Đại gia

Trà Thái Nguyên là loại trà xanh đặc sản của Thái Nguyên; một tỉnh thuộc vùng trung du ở phía Bắc nước ta. Trà xanh là một trong 6 loại trà cơ bản được làm từ cây trà. Chỉ riêng trà xanh là không được lên men; nên loại trà này giữ gần như hoàn toàn các thành phần hoá học của lá trà tươi. Ở Việt Nam thì đặc sản thường gắn liền với tên địa danh. Và do Thái Nguyên nổi tiếng nhất về trà ngon. Thế nên cái tên Trà Thái Nguyên trở nên phổ biến là vì lý do này. Và dân gian cũng có câu ‘Chè Thái, Gái Tuyên’ là vì vậy.


Giống trà Thái Nguyên thực ra có nguồn gốc từ Phú Thọ, đây là điều ít người biết, nhiều người lầm tưởng về nguồn gốc của trà Thái Nguyên như vậy là bởi cây chè ở Phú Thọ được đem về Thái Nguyên trồng từ rất lâu rồi và hương vị của trà khi được trồng ở Thái Nguyên lại ngon hơn hẳn ở Phú Thọ. Năm 1922, người dân Thái Nguyên được lệnh phủ xanh đất trống đồi trọc, đây chính là thời điểm những người dân Thái Nguyên đầu tiên đặt nền móng cho trà Thái Nguyên nổi tiếng ngày nay. Cụ Đội Năm, sau này là nghệ nhân sao chè nổi tiếng với trà Cánh Hạc, đã cùng bà con Thái Nguyên đến vùng Bạch Hạc, Phú Hộ, Phú Thọ đem cây chè trung du về vùng Tân Cương, Thái Nguyên để trồng.

Vì sao Trà Thái Nguyên lại ngon hơn những nơi khác?

Cùng một giống trà khi trồng ở Thái Nguyên sẽ cho phẩm chất tốt hơn hẳn, hương vị thơm ngon mà không nơi nào có được. Bởi vùng đất này có điều kiện thổ nhưỡng với tỷ lệ các nguyên tố vi lượng đặc biệt phù hợp với cây chè, được hình thành chủ yếu trên nền Feralitic, macma axít hoặc phù sa cổ, đá cát; có độ pH phổ biến từ 5,5 đến dưới 7,0, thuộc loại đất hơi bị chua. Về khí hậu, vùng tiểu khí hậu phía Đông dãy núi Tam Đảo cao trên dưới 1.000m so với mực nước biển được cho là điều kiện lý tưởng cho phẩm chất chè được hoàn thiện. Các nhà khoa học đặc biệt quan tâm đến yếu tố bức xạ nhiệt tại khu vực, tổng bức xạ nhiệt là 122,4 kcal/cm2/năm, trong đó lượng bức xạ hữu hiệu là 61,2 kcal/cm2/năm đếu thấp hơn so với chè khác, và đây chính là yếu tố quyết định đến chất lượng trà Thái Nguyên.


Tại Trà Đai Gia trà được sản xuất theo quy trình làm trà truyền thống của Tân Cương Thái Nguyên nhưng với quy mô công nghiệp, nên đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh và trà luôn có chất lượng đồng đều, người sử dụng không gặp tình trạng mỗi lần sử dụng hương vị lại khác nhau.

Những nghệ nhân làm trà giàu kinh nghiệm trực tiếp đứng máy, kiểm soát các khâu quan trọng như xào, vò, sấy… đặc biệt là khâu sao lấy hương để làm nổi lên hương thơm đặc trưng và màu sắc đẹp hơn.


Gía bán tham khảo: 20.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tradaigia.vn/shop/tra-xanh-tui-loc/


Trà xanh túi lọc Trà Đại gia ảnh 1
Trà xanh túi lọc Trà Đại gia
Trà xanh túi lọc Trà Đại gia ảnh 2
Trà xanh túi lọc Trà Đại gia
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trà xanh túi lọc Cozy

Trà xanh túi lọc Cozy làm từ những búp lá chè Thái Nguyên tươi được trồng với nhiệt độ và độ cao lý tưởng, mang đến hương vị trà thơm lừng sảng khoái, màu xanh đậm, vị chát nhưng lại ngọt hậu nồng nàn. Đây là dòng trà túi lọc đến từ thương hiệu Cozy - mang đến cho bạn những sản phẩm trà tiện lợi, chất lượng mà giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.


Trà xanh Cozy được đóng gói trong túi lọc nhỏ tiện dụng, đảm bảo chất lượng trà được lưu giữ, bảo quản tốt. Trà bảo quản kín, lưu giữ được hương thơm tự nhiên. Sản phẩm có mùi thơm tự nhiên quyến rũ, giúp cho người uống cảm nhận sự tinh khiết của thiên nhiên. Trà có nhiều vitamin A, B, E và một số chất cần thiết cho cơ thể con người. Trà giúp đầu óc được sảng khoái, tỉnh táo. Trà xanh Cozy thường được dùng khi mời bạn tại nhà, khi tiếp khách nơi công sở, khi hội hè, khi liên hoan. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên khắp cả nước.

Hướng dẫn sử dụng: Cho một túi lọc dành cho một người thưởng thức. Cho trà vào cốc đổ nước sôi và đợi từ 4 – 5 phút. Có thể cho thêm đường, uống nóng, lạnh tùy thích.


Gía bán tham khảo: 30.000 VNĐ

Link mua hàng: https://khonguyenlieu.com/san-pham/tra-xanh-thai-nguyen-cozy/

Trà xanh túi lọc Cozy ảnh 1
Trà xanh túi lọc Cozy
Trà xanh túi lọc Cozy ảnh 2
Trà xanh túi lọc Cozy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trà Xanh Túi Lọc L’angfarm

L"angfarm được thành lập tại TP. Đà Lạt vào năm 2002, là một nhánh của công ty TNHH Quảng Thái. L";angfarm là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, đóng gói và bán lẻ đặc sản Đà Lạt, bao gồm: Trà atiso, cao atiso, bông atiso sấy khô, trà thảo mộc túi lọc, trà nguyên lá, trà hoà tan, chế phẩm thảo mộc, cà phê, rau củ quả sấy giòn, rau củ quả sấy dẻo, nước cốt trái cây, mứt trái cây, bánh mứt đặc sản, và các loại đặc sản vùng miền khác.


Trà Xanh Túi Lọc Langfarm Trà xanh là một trong những loại thức uống phổ biến và rất được mọi người yêu thích hiện nay. Uống trà xanh mỗi ngày giúp bạn tăng cường tiêu hoá, làm tan mỡ, giảm cholesterol trong máu, chống lão hoá, phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ, đào thải độc tố, giảm căng thẳng.

Đặc điểm sản phẩm:

  • Sản phẩm với dạng túi lọc tiện lợi đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trong các văn phòng công sở, các cơ quan hay trong mọi gia đình.
  • Sản phẩm giúp bạn tăng cường tiêu hoá, làm tan mỡ, giảm cholesterol trong máu, chống lão hoá, phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ, đào thải độc tố, giảm căng thẳng.
  • Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, bao bì đẹp mắt, thích hợp là quà tặng dành cho những người thân yêu của bạn.

Thành phần: Atisô 92% (Thân và Lá 50%, Rễ 35%, Hoa 7%), Cỏ Ngọt 8%

Hướng dẫn sử dụng: Nhúng trà vào tách nước sôi, 1 túi trà / 150 - 200 ml, chờ từ 3 - 5 phút. Dùng làm thức uống giải khát hàng ngày, mỗi ngày dùng từ 3 - 5 túi trà.


Gía bán tham khảo: 40.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.langfarmstore.com/collections/tra-tui-loc

Trà Xanh Túi Lọc L’angfarm ảnh 1
Trà Xanh Túi Lọc L’angfarm
Trà Xanh Túi Lọc L’angfarm ảnh 2
Trà Xanh Túi Lọc L’angfarm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trà xanh túi lọc Sencha

Trà xanh túi lọc Sencha được hấp ngay sau khi hái (trong trạng thái lá trà vẫn còn tươi) để ngăn chặn quá trình lên men vốn diễn tiến ngay sau khi hái trà xuống. Tùy thời gian hấp mà độ tươi của trà thay đổi, thời gian hấp càng lâu thì độ tươi càng giảm và kèm theo đó là màu trà càng chuyển sang màu xanh lục. Các cấp độ hấp trà (theo thứ tự thời gian từ ít đến nhiều) của Sencha: Asa-mushi (hấp sơ) – Chu-mushi (hấp vừa) – Fuka-mushi (hấp sâu) – Toku-mushi (hấp lâu) – Goku-mushi (hấp 2 lần). Trà xanh túi lọc Sencha có nhiều tác dụng đối với sức khỏe tăng sức đề kháng, chống lão hóa ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Công dụng Trà xanh túi lọc Sencha : 

  • Dùng để uống hằng ngày, đặc biệt tốt với mọi người, mọi nhà với những công dụng hữu ích: chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, với chất Catechin, EGCG giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư. 
  • Ngoài ra trong các lá Trà túi lọc Sencha 20 gói tại Hà Nội chứa các axit amin L-Theanine thúc đẩy sự sản xuất các sóng alpha giúp thư giãn thần kinh, không gây buồn ngủ, giảm hàm lượng cholesterol, và hương vị tuyệt vời.

Hướng dẫn sử dụng:  1 túi lọc cho vào 200ml nước sôi (pha đậm hay pha nhạt là tùy thuộc vào sở thích hay gu uống của mỗi người bằng cách điều chỉnh lượng nước sôi đổ vào), sau đó đậy nắp lại chờ khoảng 3 phút để các chất trong trà ngấm ra hết. Ngon hơn khi sử dụng trà còn nóng.


Gía bán tham khảo: 170.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/TRÀ-SENCHA-TÚI-LỌC-NHẬT-BẢN-–-CẢM-NHẬN-VỊ-NGON-i.66451003.4437594617

Trà xanh túi lọc Sencha ảnh 1
Trà xanh túi lọc Sencha
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trà xanh túi lọc Nhật Bản Oi-Ocha

Ra mắt năm 1989, dòng trà xanh Oi-Ocha không ngừng cải tiến trong chất lượng sản phẩm và bao bì đóng gói. Thiết kế túi trà bằng lụa, góp phần mang đến hương vị nguyên bản nhất, tươi mới và thanh thoát của trà xanh Nhật Bản. Trà xanh túi lọc Oi-Ocha Itoen với công thức chế biến đặc biệt hơn, pha trộn trà xanh nguyên chất cùng bột matcha được nghiền mịn nhiều lần, cho ra loại nước trà thơm và sắc trà tươi xanh và vị trà đậm đà “chất” Nhật. Trà xanh nguyên chất không hề loang lổ vàng - xanh mà thuần một màu xanh mướt, mang vị thanh thoát, dịu nhẹ cùng với hương trà xanh thơm nồng, không hề gay gắt hay hắc mũi. Để mang đến hương vị thơm ngon, thanh thoát, trà Oi-Ocha được chế biến từ 100% những lá trà xanh nguyên chất, trồng tại những đồn điền bạt ngàn tại Nhật, trên quy trình nghiêm ngặt từ khâu gieo trồng đến khi chế biến.


Trong hơn 30 năm gắn bó với trà xanh, thương hiệu Itoen đã mang đến những dòng trà xanh tiện lợi nhất, mang hương vị trà xanh thơm ngon, nguyên bản nhất đến khắp nơi trên thế giới.Oi-Ocha Itoen mang hương vị thơm ngon, thanh thoát từ những lá trà xanh nguyên chất được trồng tại Nhật Bản. Chất trà xanh mướt, trong lành cùng vị trà mang đậm phong vị Nhật Bản sẽ là thức uống tốt cho cơ thể khoẻ mạnh, làn da sáng khoẻ tự nhiên.

Công dụng của trà xanh túi lọc Oi-Ocha Itoen:

  • Thanh lọc cơ thể, hỗ trợ đào thải các chất độc bên trong cơ thể, cho cơ thể thanh mát.
  • Cải thiện tinh thần, xoa dịu và thư giãn đầu óc, giúp ăn ngon miệng hơn.
  • Tăng cường trao đổi chất, cho cơ thể tươi trẻ, làn da căng mịn, hồng hào.
  • Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, giảm thiểu sự tích tụ mỡ thừa, cân bằng cân nặng.
  • Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư,...

Thành phần có trong trà xanh túi lọc Oi-Ocha Itoen: 100% trà xanh nguyên chất và matcha

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Đặt túi trà vào tách và cho nước sôi vào.
  2. Bước 2: Ngâm gói trà trong khoảng 30 giây, nhúng túi trà vào nước 3 - 4 lần.
  3. Bước 3: Lấy túi trà ra khỏi tách và thưởng thức hương vị trà xanh nguyên chất.
  4. Bước 4: Có thể pha uống lạnh cùng với nước đá hay để ở ngăn mát tủ lạnh.


Gía bán tham khảo: 140.000 VNĐ

Link mua hàng:https://japana.vn/tra-xanh-tui-loc-oiocha-20-goi-sp-747

Trà xanh túi lọc Nhật Bản Oi-Ocha ảnh 1
Trà xanh túi lọc Nhật Bản Oi-Ocha
Trà xanh túi lọc Nhật Bản Oi-Ocha ảnh 2
Trà xanh túi lọc Nhật Bản Oi-Ocha
Hiện nay, trong nhịp sống hối hả, hiện đại trà xanh túi lọc đã ra đời. Cũng giống như trà khô, trà xanh túi lọc được chế biến một cách đơn giản, hợp vệ sinh và đúng như quy trình. Nhằm giúp con người tiết kiệm được cả thời gian và chế biến đơn giản. Nên bạn hãy cứ yên tâm sử dụng trà xanh túi lọc vì nó hoàn toàn đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Nhanh, gọn, được phơi khô và được chế biến qua cách công đoạn hoàn toàn hợp vệ sinh. Do vậy, trà xanh túi lọc có thể mang lại cho bạn công dụng tuyệt vời mà hoàn toàn không gây bất kì tác dụng phụ nào.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .