Top 4 Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại Tây Ninh

40

Thể thao là lĩnh vực được nhiều người yêu mến, và cầu lông được xem như môn thể thao vua được nhiều người lựa chọn. Bạn sẽ bắt đầu bộ môn này với sự chuẩn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thuộc hệ thống VNB Sport - shop cầu lông lớn nhất nước, Cửa hàng VNB Sports Tây Ninh chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng cầu lông chính hãng như: vợt cầu lông, vợt cầu lông Yonex, giày cầu lông, balo cầu lông, túi, quần áo cầu lông cùng phụ kiện cầu lông. Các sản phẩm cầu lông đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới như Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Adidas. Ngoài ra, có rất nhiều thương hiệu giá rẻ dành riêng cho người chơi phong trào như Kawasaki, Kumpoo, Kamito, VNB dễ dàng cho các lông thủ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.


Bên cạnh đó khi đến với VNB Sports Tây Ninh, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu từ mua, bán vợt cầu lông đến kỹ thuật đan vợt cầu lông sẽ giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Hoàng Lê Kha, Phường 3, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 0925.838.968

Fanpage: https://www.facebook.com/Shopcaulongtayninh/?locale=vi_VN

Website: shopvnb.com

VNB Sports Tây Ninh ảnh 1
VNB Sports Tây Ninh
VNB Sports Tây Ninh ảnh 2
VNB Sports Tây Ninh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng bán dụng cụ cầu lông uy tín tiếp theo mà Alltop giới thiệu đó là Tuấn Sports - chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ tập luyện, giày dép, túi giỏ, quần áo thể thao, các loại máy tập.


Đến với Tuấn Sports bạn sẽ có cơ hội thỏa sức lựa chọn những sản phẩm cầu lông chính hãng tốt nhất, từ vợt, giày, quần áo cho đến phụ kiện.... đến từ các thương hiệu Kamito, Paru, TM Legend Limited ... Đặc biệt từng sản phẩm trải dài ở các mức giá khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn khi đến cửa hàng.


Tuấn Sports còn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, theo đó bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ tối ưu nhất cho hành trình tập luyện bộ môn cầu lông của mình. Nếu bạn nếu có thắc mắc hay gặp vấn đề gì thì cứ inbox trưc tiếp cho shop để được hỗ trợ tốt nhất nhé!  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tuấn Sports CN1: 64 Hùng Vương, Long Hoa, Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh
  • Tuấn Sports CN2: 31 Nguyễn Thái Học, P.3, TP. Tây Ninh.

Điện thoại: 0947 20 30 30

Fanpage: https://www.facebook.com/TuanSportsTDTT/?locale=vi_VN

Tuấn Sports ảnh 1
Tuấn Sports
Tuấn Sports ảnh 2
Tuấn Sports
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách shop cầu lông Tây Ninh là Tân Sport Tây Ninh. Cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo thể thao, phụ kiện thể thao, nhận in đồ CLB - tập thể - nhóm lớp chất lượng.


Trong đó với bất kỳ món đồ cầu lông nào, từ vợt, cầu, lưới hay quấn cán, Tân Sport đều kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Bạn có thể thoải mái mua online hoặc ghé cửa hàng tùy thích.


Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ tại Tân Sport cũng được đánh giá khá cao cùng với thái độ nhiệt tình, thân thiện và nhiều kinh nghiệm của nhân viên tư vấn, sẽ giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn dụng cụ cầu lông tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Khởi Trung, Cầu Khởi, Huyện Dương Minh Châu, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 096 913 95 52

Fanpage: https://www.facebook.com/shopthethao.tansport.tayninh

Tân Sport Tây Ninh ảnh 1
Tân Sport Tây Ninh
Tân Sport Tây Ninh ảnh 2
Tân Sport Tây Ninh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với sự cải tiến không ngừng trong chất lượng, mẫu mã và dịch vụ, SuSu Sport đã và đang trở thành điểm đến yêu thích chuyên các lông thủ khi cần mua dụng cụ cần lông uy tín.


Chuyên doanh Sỉ & Lẻ các mặt hàng trang phục, dụng cụ thể dục thể thao. Đến SuSu Sport bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp dành cho bộ môn cầu lông: vợt Lining, vợt Yonex, giày Wika, giày Promax, cầu Newstart,... Ngoài ra còn áo nam nữ, áo trẻ em màu sắc bắt mắt và chất lượng.


Về dịch vụ thì shop có cung cấp các dịch vụ như: Đan vợt, hàn sửa vợt cầu lông, tennis. In ấn đồng phục thi đấu. Thay đế, gián đế giày cầu lông, tennis...


Cho dù bạn là người chơi ở vị trí đánh lưới hay là người mới bắt đầu và đang làm quen, SuSu Sport luôn là lựa chọn không thể bỏ qua để tìm cho mình một cây vợt, một đôi giày hay phụ kiện phù hợp và ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP. Rạch Sơn, TT Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0982. 647. 329

Fanpage: https://www.facebook.com/thethao.sususport?locale=vi_VN

SuSu Sport ảnh 1
SuSu Sport
SuSu Sport ảnh 2
SuSu Sport
Bài viết trên đây Alltop đã chia sẻ đến bạn top Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại Tây Ninh. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn, chúc bạn thành công nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/