Top 4 Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại TP. Buôn Ma Thuột

41

Thể thao là lĩnh vực được nhiều người yêu mến, và cầu lông được xem như môn thể thao vua được nhiều người lựa chọn. Bạn sẽ bắt đầu bộ môn này với sự chuẩn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VNB Sports Buôn Ma Thuột

VNB Sports Buôn Ma Thuột là chi nhánh trực thuộc hệ thống cửa hàng cầu lông số 1 Việt Nam - VNB Sports chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng chuyên dụng cho môn cầu lông bao gồm các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên Thế Giới như Yonex, Lining, Mizuno, Victor,... đến các thương hiệu tầm trung như Apacs, Kawasaki, Kumpoo,... và đặc biệt nhất là các sản phẩm thuộc thương hiệu VNB - Hàng Việt Nam, chất lượng cao.


Đến với VNB Sports Buôn Ma Thuột, khách hàng sẽ bị choáng ngợp trước không gian thiết kế hiện đại, cực thoáng và rộng rãi chia từng gian hàng riêng biệt bao gồm gian vợt cầu lông, gian quần áo, gian giày, gian phụ kiện, túi vợt, balo,... dễ dàng giúp các bạn lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình nhất. Ngoài ra, với chiếc máy đan vợt cầu lông Victor C-7032 Pro cực xịn xò nằm chính giữa trung tâm, shop sẽ hỗ trợ đan vợt cầu lông cho các lông thủ có nhu cầu.


Ngoài ra khi đến đây, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm kiến thức, kĩ thuật về cầu lông luôn tư vấn nhiệt tình nhất cho từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Daklak

Điện thoại: 083 868 4568

Fanpage: https://www.facebook.com/VNBBMT/

Website: shopvnb.com

VNB Sports Buôn Ma Thuột ảnh 1
VNB Sports Buôn Ma Thuột
VNB Sports Buôn Ma Thuột ảnh 2
VNB Sports Buôn Ma Thuột
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Thể Thao - 86

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng Dụng cụ thể thao, Thế Giới Thể Thao - 86 tự hào là thương hiệu uy tín đáng tin cậy tại Buôn Ma Thuột.


Chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng dành cho Cầu Lông, Tennis, bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bơi, gym, yoga, xe đạp, máy chạy bộ, Patin,... Đến với Thế Giới Thể Thao là đến với những sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng nhất, giá chuẩn mực, minh bạch, bảo hành và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.


Trong đó với bộ môn cầu lông, cửa hàng mang đến đa dạng các dụng cụ phục vụ cho bộ môn này bao gồm: giày, vợt, phụ kiện... đủ các phiên bản tầm trung đến cao cấp. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, Thế Giới Thể Thao còn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong việc lựa chọn dụng cụ phù hợp, hỗ trợ tối ưu nhất cho hành trình luyện tập bộ môn cầu lông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K14-15 Lý Thường Kiệt, TP Buôn Ma Thuột, Daklak

Điện thoại: 094 765 75 75

Fanpage: https://www.facebook.com/TinhDaklakSport/?locale=vi_VN

Thế Giới Thể Thao - 86 ảnh 1
Thế Giới Thể Thao - 86
Thế Giới Thể Thao - 86 ảnh 2
Thế Giới Thể Thao - 86
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khi nhắc đến những cửa hàng bán dụng cụ cầu lông Buôn Ma Thuột chúng ta không thể bỏ qua cái tên Hoàng Tiến Sport. Đây là cửa hàng chuyên bán các mặt hàng thể thao như: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bơi lội, đấm bốc...


Cầu lông là môn thể thao được nhiều người yêu thích cũng như được đưa vào chương trình giảng dạy trong các cấp học. Nếu bạn đang muốn bắt đầu luyện tập bộ môn này nhưng chưa biết cần những dụng cụ gì khi đến Hoàng Tiến Sport, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Từ Phụ Kiện Cầu Lông, Vợt, Ống Cầ , Cước Đan Vợt, Nhận Đan Vợt, Quần Áo cầu Lông,... Đặc biệt, các sản phẩm của shop liên tục được cập nhật đổi mới, để từ đó giúp các lông thủ không quá khó khăn khi muốn mua dụng cụ mình cần.


Ngoài ra shop có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua vợt cầu lông, tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn. Shop có nhận ship cod cho khách ở xa nữa nhé, inobx để được lên đơn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 434 Lế Duẩn, TP Buôn Ma Thuột, Daklak

Điện thoại: 096969.1816

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtiensport?locale=vi_VN

Hoàng Tiến Sport ảnh 1
Hoàng Tiến Sport
Hoàng Tiến Sport ảnh 2
Hoàng Tiến Sport
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hiện nay trên thị trường có vô số những địa chỉ, cửa hàng bày bán dụng cụ cầu lông với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Điều này khiến bạn không khỏi băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào mới đảm bảo uy tín và chất lượng. Niko Sport sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop dành cho bạn.


Chuyên phân phối sỉ & lẻ các sản phẩm cầu lông chính hãng, đến với Niko Sport bạn có thể tìm thấy tất cả các vật dụng cần thiết để phục vụ cho hành trình luyện tập bộ môn này. Như: quần áo nam nữ, quần áo trẻ em, balo - túi, giày, vợt,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Lining, Yonex, Victor, Flypower...


Niko Sport cam kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Giá cả hợp lý
  • Tha hồ lựa chọn mẫu vợt. Phù hợp với nhiều người chơi.
  • Uy tín, Ship hàng nhanh chóng, thuận tiện

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 Lê Thánh Tông rẻ phải (mặt đường Trần Khánh Dư), TP Buôn Ma Thuột, Daklak

Điện thoại: 0911.81.4848

Fanpage: https://www.facebook.com/thunder.xitsen.3?locale=vi_VN

Niko Sport ảnh 1
Niko Sport
Niko Sport ảnh 2
Niko Sport
Trên đây là top các Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại TP. Buôn Ma Thuột. Hãy cùng Alltop lựa chọn một cửa hàng bạn đánh giá cao nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .