Top 5 Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

52

Thể thao là lĩnh vực được nhiều người yêu mến, và cầu lông được xem như môn thể thao vua được nhiều người lựa chọn. Bạn sẽ bắt đầu bộ môn này với sự chuẩn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VNB Sports Pleiku, Gia Lai

Thuộc hệ thống shop cầu lông hàng đầu Việt Nam với hơn 4 shop Premium và 61 chi nhánh, VNB Sports Pleiku, Gia Lai chuyên kinh doanh các loại vợt cầu lông chính hãng, các loại quần áo cầu lông, giày cầu lông chính hãng, balo cầu lông cùng những phụ kiện cần thiết khác... từ những thương hiệu nổi tiếng như Yonex, Victor, Lining, Apacs…


Ngoài ra, nếu bạn là người hay gặp rắc rối trong việc định hình lối đánh của mình và không biết cách chọn vợt thì VNB Sports Pleiku, Gia Lai với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được cây vợt cầu lông ưng ý. 


Hơn nữa, VNB Sports Pleiku, Gia Lai còn có cả dịch vụ đan lưới, căng vợt cho khách hàng. Là một khách hàng thì bạn có thể tin tưởng mà ký gửi vợt cầu lông của mình ở đây để đan vợt, bởi nhờ đội ngũ kỹ thuật chuyên môn sẽ mang lại cho bạn một cây vợt cầu lông phù hợp với lực tay của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Cù Chính Lan, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 084.379.3737 - 032.969.2929

Fanpage: https://www.facebook.com/vnbgialai/?locale=vi_VN

Website: shopvnb.com

VNB Sports Pleiku, Gia Lai ảnh 1
VNB Sports Pleiku, Gia Lai
VNB Sports Pleiku, Gia Lai ảnh 2
VNB Sports Pleiku, Gia Lai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc ở 09 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, TOTAL SPORT là cửa hàng cầu lông được nhiều người yêu thích và tin tưởng. 


Các dịch vụ tại TOTAL SPORT:

  • Chuyên cung cấp sỉ lẻ đồ thể thao và phụ kiện thể thao, chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.
  • Cung cấp mọi dụng cụ, phụ kiện và thời trang thể thao bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, tennis, Gym, Boxing, bơi lội.
  • Tổ chức các giải đấu hội khỏe giữa các CLB và cơ quan giao lưu.
  • In ấn đồng phục thể thao, đội nhóm, team lớp, đồng phục nhân viên quán...lấy gấp cho AE
  • Nhận đan vợt cầu lông - Tennis

Tại TOTAL SPORT bạn sẽ tìm được đa dạng các loại dụng cụ cần lông như vợt, giày, quần áo, phụ kiện...đa dạng mẫu mã, bảo hành chính hãng. Đặc biệt với vợt cầu lông, TOTAL SPORT chuyên cung cấp tất cả các dòng vợt, từ Vợt học sinh - gia đinh, Vợt tập luyện - Giao lưu cho tới Vợt thi đấu chuyên nghiệp.


TOTAL SPORT còn nhận đan tất cả các loại vợt cầu lông cần lấy gấp trong ngày, đủ các loại cước thông dụng, cam kết đan chuẩn dây - Chuẩn số kí tương thích từng dòng vợt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905.394.777 - 0326.00.2468 - 0398.330.788

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064059553499&locale=vi_VN

TOTAL SPORT ảnh 1
TOTAL SPORT
TOTAL SPORT ảnh 2
TOTAL SPORT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng bán dụng cụ cầu lông uy tín tiếp theo mà Alltop giới thiệu đó là An Phú Sport - chuyên kinh doanh đồ thể thao, giày bóng đá, bóng chuyền, đồ bảo hộ.


Đến với An Phú Sport bạn sẽ có cơ hội thỏa sức lựa chọn những sản phẩm cầu lông chính hãng tốt nhất, từ vợt, giày, phụ kiện cho đến dịch vụ đan vợt, hàn vợt và may giày.... từng sản phẩm trải dài ở các mức giá khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn khi đến cửa hàng. Đặc biệt An Phú Sport còn nhận in đồ đồng phục cầu lông ngay tại cửa hàng nên đảm bảo nhanh - rẻ - đẹp, giao hàng đúng hẹn tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian đi lại và kèm theo là cực kỳ nhiều ưu đãi.


An Phú Sport còn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, theo đó bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ tối ưu nhất cho hành trình tập luyện bộ môn cầu lông của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0911.866.459

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100073657914193&locale=vi_VN

An Phú Sport ảnh 1
An Phú Sport
An Phú Sport ảnh 2
An Phú Sport
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách shop cầu lông Pleiku, Gia Lai là Hoanggaz SPORT. Cửa hàng chuyên kinh doanh các loại giày, quần áo, túi xách thể thao chất lượng.


Trong đó với bất kỳ món đồ cầu lông nào, từ vợt, giày, túi hay phụ kiện, Hoanggaz SPORT đều kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Shop còn nhận đan tất cả loại vợt từ rẻ đến chính hãng.


Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ tại Hoanggaz SPORT cũng được đánh giá khá cao cùng với thái độ nhiệt tình, thân thiện và nhiều kinh nghiệm của nhân viên tư vấn, sẽ giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn dụng cụ cầu lông tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 749 Phạm Văn Đồng, phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0344224003

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggaz?locale=vi_VN

Hoanggaz SPORT ảnh 1
Hoanggaz SPORT
Hoanggaz SPORT ảnh 2
Hoanggaz SPORT
Top 4
(có 0 lượt vote)

TH PLEIKU SPORT

Hiện nay trên thị trường có vô số những địa chỉ, cửa hàng bày bán dụng cụ cầu lông với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Điều này khiến bạn không khỏi băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào mới đảm bảo uy tín và chất lượng. TH PLEIKU SPORT sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop dành cho bạn.


Đến với TH PLEIKU SPORT bạn sẽ có những trải nghiệm mua dụng cụ cầu lông tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ. Từ vợt, giày, túi - balo, cầu... Ngoài các sản phẩm có sẵn, TH PLEIKU SPORT còn nhận oder sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu. Thêm vào đó, bạn có thể xem các sản phẩm của shop trên trang cá nhân vì luôn được cập nhật thường xuyên mà không cần đến tận cửa hàng.


TH PLEIKU còn tạo điều kiện cho các bạn thỏa mãn đam mêm với bộ môn cầu lông khi vừa là sân chơi bổ ích rèn luyện tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ, vừa nhận dạy cầu từ cơ bản đến nâng cao cho các học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133/1 Nguyễn An Ninh, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0948.630.345

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084158688338&locale=vi_VN

TH PLEIKU SPORT ảnh 1
TH PLEIKU SPORT
TH PLEIKU SPORT ảnh 2
TH PLEIKU SPORT
Bài viết trên đây Alltop đã chia sẻ đến bạn top Shop bán dụng cụ cầu lông uy tín nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai.Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn, chúc bạn thành công nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .