Top 6 Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

651

Những chiếc ốp điện thoại không chỉ là đồ trang trí cho điện thoại mà còn thể hiện phong cách của người dùng. Chính vì vậy, bên cạnh việc chọn cho mình những chiếc ốp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Paperman Club

Với một chiếc ốp điện thoại cute, không những làm hài lòng phần nhìn mà còn giúp bảo vệ điện thoại, tránh rơi vỡ đáng tiếc nè. Và nếu bạn đang lăn tăn không biết mua ở đâu thì ghé Paperman Club quẹo lựa nhé.


Với rất nhiều new arrivals có 1 - 0 - 2 dành cho các dòng iphone đủ màu sắc, hình ảnh và mẫu mã vô cùng trendy. Khi đến với nơi này, bạn cũng sẽ không quá khó khăn để tìm được cho mình những chiếc ốp lưng đẹp nhất. Ngoài những màu hiện có Paperman còn bổ sung thêm NHIỀU MÀU HƠN siêu mới siêu xinh nha. Và đặc biệt, vì Paperman đã tìm được nguồn hàng ổn định hơn, nên shop thường xuyên đưa ra mức GIÁ SIÊU BẤT NGỜ. Đặc biệt giá thì luôn hấp dẫn, bỏ lỡ là tiếc hùi hụi đó ạaaa!


Những chiếc ốp lưng cưng xỉu tại đây đã đến tay hàng chục nghìn khách hàng và được đánh giá rất cao còn bạn thì sao? Đừng chần chừ mà hãy truy cập ngay Instagram nơi này để rinh về cho mình một chiếc ốp lưng đẹp nhất thôi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 37 Đặng Thị Nhu, Q1, TP. HCM
  • 511 Sư Vạn Hạnh, Q10, TP. HCM

Điện thoại: 0938 953 881

Fanpage: https://www.facebook.com/paperman.saigon

Website: https://paperman.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/paperman_saigon/

Shopee: Paperman Saigon

Paperman Club ảnh 1
Paperman Club
Paperman Club ảnh 2
Paperman Club
Top 1
(có 0 lượt vote)

Case Xương Rồng

Một tài khoản Instagram nữa cũng chuyên ốp lưng điện thoại mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Case Xương Rồng. Tại shop, các sản phẩm ốp lưng điện thoại từ iphone X -> 14promax đều được thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng, phù hợp với nhiều phong cách, mẫu mã lại đa dạng, cho bạn tha hồ lựa chọn. Vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn được vô vàn các sản phẩm ưng ý  để hình thành nên bộ sưu tập ốp điện thoại độc đáo của riêng mình.  


Trên trang Instagram của shop luôn cập nhật hình ảnh chân thật của các mẫu ốp lưng để khách hàng chọn lựa một cách dễ dàng nhất. Các mẫu ốp lưng điện thoại tại Case Xương Rồng luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường, nhằm phục vụ bất cứ yêu cầu khắt khe nào của giới trẻ và giới không trẻ.


Về giá thành sản phẩm thì khá hợp lí, cộng thêm phong cách chăm sóc khách hàng rất chi là ân cần, nhiệt tình của shop thì đây quả là điểm đến không tồi dành cho những bạn đam mê ốp lưng. Để đặt hàng nhanh nhất, các bạn có thể call, inbox, direct để nhân viên tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386/3c Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0938.489.818

Fanpage: https://www.facebook.com/casexuongrong/

Instagram: https://www.instagram.com/casexuongrong/

Case Xương Rồng ảnh 1
Case Xương Rồng
Case Xương Rồng ảnh 2
Case Xương Rồng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Case.dzim

Case.dzim là tiệm ốp lưng có ti tỉ những chiếc ốp điện thoại đáng yêu của ti tỉ dòng máy huawei, samsung, iphone, xiaomi, oppo... Nếu các bạn đã ghé qua tài khoản Instagram của shop, hãy nhớ chọn cho mình một sản phẩm thật ưng ý nhé.


Có thể nói, những mẫu ốp lưng điện thoại tại đây đã tạo được nhiều ấn tượng cho các khách hàng. Là shop chuyên vẽ ốp sang xịn mịn dành cho các cặp đôi và nhóm bạn, vì vậy ốp lưng luôn có sự độc đáo từ hình ảnh cho đến chất lượng hay độ bền của vật liệu. Muốn cute thì có cute, không thích cute thì sang chảnh có luôn nha. Shop chỉ cung cấp dịch vụ online nên việc lựa chọn mẫu mã cũng dễ dàng, thuận tiện không cần tốn thêm thời gian qua cửa hàng nhưng cũng đảm bảo được mỗi chiếc ốp về tay khách hàng sẽ luôn là sản phẩm chất lượng và làm khách hàng hài lòng nhất.


Nhiều mẫu ốp lưng tại shop được bán ra với số lượng cực lớn và giành được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng là minh chứng rõ nhất cho câu nói “Khách hàng có quyền được an tâm” tại Case.dzim.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 058 585 3873

Fanpage: https://www.facebook.com/OPLUNGDIENTHOAI123

Instagram: https://www.instagram.com/case.dzim/

Case.dzim ảnh 1
Case.dzim
Case.dzim ảnh 2
Case.dzim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Iris Case

Tín đồ mê ốp điện thoại lạc vào Iris Case thì chắc chắn là cũng không có lối thoát cho mà xem. Đây là 1 trong các shop bán ốp lưng điện thoại trên Instagram mà Alltop muốn giới thiệu với những ai đang loay hoay tìm cho mình một địa chỉ ruột để “rước áo mới” cho dế yêu của mình.


Với chất liệu ốp đa dạng: TPU, Viền dẻo đen tráng gương, 3D full viền cứng, dẻo… giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Đến với shop các bạn không quá khó để chọn một chiếc ốp điện thoại xinh xinh. Mẫu mã đa dạng, chất lượng ốp tốt khiến khách hàng luôn hài lòng khi mua các sản phẩm. Sau khi mua hàng ở Iris Case thì cũng đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng nào là: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình,… Chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng minh sức hút từ những chiếc ốp lưng điện thoại của Iris Case mang lại là như thế nào rồi.


Vì là hàng order nên mỗi khách hàng chỉ mất từ 12 - 15 ngày là sẽ sở hữu ngay bộ sưu tập ốp bảo vệ smartphone của mình cực kỳ dễ thương cũng như chất lượng tốt không thấy điểm chê. Hãy qua trang instagram của Iris Case để thay áo mới cho dế yêu của bạn ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đia chỉ:

  • Địa chỉ 1: Châu Văn Liêm, Ô Môn, Cần Thơ
  • Địa chỉ 2: An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/case.iris.55

Instagram: https://www.instagram.com/case.iris.55/

Iris Case ảnh 1
Iris Case
Iris Case ảnh 2
Iris Case
Top 4
(có 0 lượt vote)

ITS.TUL

ITS.TUL là một địa chỉ mua ốp điện thoại uy tín trên Instagram tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến. Với những chiếc ốp quá ư là xinh xẻo, shop cung cấp số lượng lớn ốp lưng với các mẫu mã ấn tượng, đa dạng, hợp thời trang và xu hướng. Các mẫu ốp được shop cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách yêu. Đặc biệt là các dòng iphone cũ cũng có cho các bạn lựa chọn luôn nè. Mỗi mẫu đều mang một vẻ đẹp riêng và dành riêng cho 1 người, hãy để ITS.TUL giúp bạn tìm được mẫu ốp mình thích nha. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với chất lượng sản phẩm mà ITS.TUL mang đến đâu.


Ngoài ốp lưng thì ITS.TUL còn vô vàn phụ kiện dành cho các bạn nữa đó. Các sản phẩm được giao hàng khá nhanh, đóng gói cẩn thận và đẹp mắt, đồng thời phí ship cũng vô cùng hợp lí nên các bạn ở xa vẫn cứ yên tâm lựa chọn nhé. Direct cho ITS.TUL để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm và đặt hàng một cách nhanh nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 212A Võ Văn Tần, F5, Q3, TP. HCM ( Đoạn 2 Chiều )
  • 56 Trần Quang Diệu, F14, Q3, TP. HCM ( Góc Lê Văn Sỹ -TQD )
  • TheNewPlayGround - 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP. HCM
  • TheNewPlayGround Lê Lai, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 443 372

Fanpage: https://www.facebook.com/its.tulshop

Instagram: https://www.instagram.com/its.tul/

ITS.TUL ảnh 1
ITS.TUL
ITS.TUL ảnh 2
ITS.TUL
Top 5
(có 1 lượt vote)

caseshop.2012

caseshop.2012 cũng là cái tên “nổi đình nổi đám” trong số những shop bán ốp lưng đẹp trên Instagram mà bạn có thể lựa chọn. Đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu với tiêu chí cửa hàng mang lại không những chiếc ốp lưng điện thoại đẹp mà còn chất lượng và chính hãng. caseshop.2012 đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa. Ốp lưng tại đây khá đa dạng, đủ màu sắc, hình ảnh, mẫu mã, phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh cho đến thành phần trung niên.


Tại đây, các sản phẩm đều được vận chuyển từ nước ngoài theo đúng yêu cầu mẫu mã đến chất liệu tạo nên sản phẩm đặc biệt với giá thành vô cùng phải chăng. Việc của mỗi khách hàng cửa caseshop.2012 chỉ cần gửi mẫu ốp yêu thích rồi chờ đợi hàng về đến tay là có thể sở hữu cả bộ sưu tập ốp xinh bảo vệ chiếc điện thoại của bạn.


Do đó, bên cạnh việc bỏ túi những địa chỉ mua điện thoại, bạn cũng cần note những địa chỉ bán ốp lưng điện thoại này để giúp dế yêu của bạn luôn được thay đổi phong cách nhé. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Instagram: https://www.instagram.com/caseshop.2012/

caseshop.2012 ảnh 1
caseshop.2012
caseshop.2012 ảnh 2
caseshop.2012
Trên đây là top các shop bán ốp lưng điện thoại đẹp và chất lượng nhất trên Instagram mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn sản phẩm ốp thật ưng ý bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .