Top 9 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

923

Túi xách nữ thời trang là “vật bất ly thân” đối với các chị em mỗi khi ra ngoài. Mỗi chiếc túi đều được thiết kế theo một phong cách riêng, từ đó toát lên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Wiin_house

Mỗi khi ra ngoài, bộ outfit của mỗi cô gái không thể thiếu đi phụ kiện túi xách vừa tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình vừa tiện dụng để cất giữ những món đồ quan trọng giúp thuận tiện, gọn gàng hơn. Cái tên được Alltop gửi đến những cô gái thường xuyên mua sắm online một shop chuyên cung cấp túi xách thời trang trên Instagram chính là Wiin_house. Shop sở hữu hơn 132.000 người theo dõi trên Instagram, đây đang là shop bán túi xách online được nhiều bạn nữ đam mê phụ kiện thời trang săn đón.


Những lý do nên chọn túi xách tại Wiin_house:

  • Các mẫu túi của Wiin_house vô cùng thích hợp với những cô nàng theo phong cách tiểu thư sang trọng, cổ điển, hay nhẹ nhàng, thanh lịch như công chúa vô cùng đáng yêu.
  • Các sản phẩm có chất liệu khác nhau, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tuyệt đối, chiều lòng mọi cô nàng kể cả là vị khách khó tính nhất.
  • Ưu điểm của shop: chất liệu da rất tốt, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm vô cùng bắt mắt, hợp xu hướng thời trang.
  • Các sản phẩm của shop được lựa chọn kỹ lưỡng, từ đường kim mũi chỉ, giá cả cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.
  • Giao hàng vô cùng nhanh, tiện lợi rất đáng để trải nghiệm.

Ngoài ra nhân viên rất chu đáo, nhiệt tình tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng. Wiin_house hỗ trợ bạn mua hàng trên các nền tảng như Facebook, Instagram, Shopee, offline tại cửa hàng. Mẫu mã, kiểu dáng và giá cả được đăng công khai. Bạn chỉ cần lên đơn còn lại shop lo hết, chắc chắn sản phẩm đến tay bạn chuẩn đẹp, đảm bảo hình như mẫu thật bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984 222 373

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Email: quynhanhnguyen911@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/wiin.house1

Instagram: https://www.instagram.com/wiin_house/

Wiin_house ảnh 1
Wiin_house
Wiin_house ảnh 2
Wiin_house
Wiin_house ảnh 3
Wiin_house
Top 1
(có 0 lượt vote)

Saigonswagger

Nói đến thời trang túi xách, thì không thể không nhắc đến Saigon Swagger. Đây là thiên đường của những chiếc túi thời trang chất lượng, và rất bắt mắt. Các sản phẩm nổi bật phải kể đến như: túi xách, túi đeo chéo, balo,…tất cả đều sẵn hàng chỉ đợi bạn ring về thôi.


Saigon Swagger đã đem đến cho bạn một trong những xu hướng thời trang mới và hot nhất, những chiếc túi ở đây được làm bằng chất liệu tốt, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo dễ bị sờn rách. Đặc biệt, những thiết kế của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể dùng khi đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Saigon Swagger trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


Ngoài túi xách, shop còn có quần áo, phụ kiện đẹp, hợp thời trang. Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Saigon Swagger tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Tuy vậy, mức giá sản phẩm tại shop vẫn cực ổn định, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 116 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Central Market Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 40 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 413 6198

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Email: saigonswagger@gmail.com

Website: https://saigonswagger.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonswagger.official/

Instagram: https://www.instagram.com/saigonswagger/


Saigon Swagger ảnh 1
Saigon Swagger
Saigon Swagger ảnh 2
Saigon Swagger
Saigon Swagger ảnh 3
Saigon Swagger
Top 2
(có 0 lượt vote)

Faya_bags

Faya_bags là cái tên nằm trong top các shop bán túi xách đẹp, uy tín, chất lượng trên instagram. Đến với Faya Bags bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu túi hot trend, mới nhất, độc đáo, đa dạng về thiết kế, kiểu dáng. Từ túi xách tay, túi đeo chéo, ví cầm tay, balo... các kiểu.


Faya_bags tập trung vào túi xách thiết kế. Những sản phẩm tại shop luôn mang chất liệu tốt, nguồn gốc rõ ràng, hình dáng hợp với nhiều phong cách khác nhau, thiết kế phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Shop luôn cập nhật những mẫu mới nhất cùng chất lượng tuyệt đối để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kiểu dáng đẹp, tiện dụng, chất lượng tốt, giá bình dân là những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao tại shop. Đặc biệt chiếc túi nhà Faya_bags có thể diện đi bất cứ đâu, bất cứ hoàn cảnh nào, từ đi chơi, đi làm, đi học đều đẹp. Nói về độ uy tín thì khỏi phải bàn, sản phẩm tại shop được lựa chọn kỹ càng, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ trước khi bày bán.


Faya Bags xứng đáng là điểm hẹn mua sắm của các chị em đam mê túi xách. Hàng nghìn bạn nữ đã tin dùng faya_bags vì shop luôn nhấn mạnh vào thiết kế theo xu hướng mới nhất và mẫu cập nhật liên tục. Shop cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi và quà tặng tri ân dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 105 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 151 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 739 456

Email: hi@fayabags.com

Website: http://faya.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/faya.vn

Instagram: https://www.instagram.com/faya_bags/


Faya_bags ảnh 1
Faya_bags
Faya_bags ảnh 2
Faya_bags
Faya_bags ảnh 3
Faya_bags
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gạt Tàn Store

Giống như chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng rất cần đến một địa chỉ mua sắm phụ kiện thời trang uy tín. Alltop sẽ giới thiệu đến các anh shop Gạt Tàn Store, một trong những shop chuyên túi xách nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên Instagram. 


Gạt Tàn Store để lại ấn tượng cho khách hàng thông qua các sản phẩm túi handmade. Với chất liệu, kiểu dáng chọn lọc, shop đã và đang tìm được vị trí trong lòng khách hàng yêu thích thời trang túi xách nam. Tính đến hiện tại, Gạt Tàn Store là shop có số lượng túi handmade nhiều nhất với giá cả cực phải chăng. Mặc dù là túi handmade nhưng tất cả sản phẩm đều được làm từ da thật đảm bảo chất lượng với kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính. Sản phẩm dành riêng cho các bạn nam yêu thích phong cách trẻ trung và lịch lãm có phần bụi bặm.


Bên cạnh đó khi bạn mua sản phẩm nhà Gạt Tàn Store sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Shop còn có nhiều chương trình, ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn và miễn phí giao hàng toàn quốc, bảo hành trọn đời cho khách hàng. Quá tuyệt vời đúng không nào. Nhanh chân đến Gạt Tàn Store để lựa cho mình một chiếc túi xách yêu thích ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0966 666 697 - 0243 217 1500

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Website: https://gattan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gattanstore

Instagram: https://www.instagram.com/gattan.store/


Gạt Tàn Store ảnh 1
Gạt Tàn Store
Gạt Tàn Store ảnh 2
Gạt Tàn Store
Gạt Tàn Store ảnh 3
Gạt Tàn Store
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hapas.vn

Một cái tên kế tiếp cũng vô cùng nổi bật gọi tên Hapas.vn, là shop bán túi xách uy tín, chất lượng trên Instagram được rất nhiều người yêu thích, cùng là shop với lượng khách đông đảo vì các sản phẩm tại đây có giá cả phải chăng mà cực kì chất lượng. Trên trang Instagram của shop các sản phẩm túi xách được shop cập nhật liên tục, từ kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã trông đều rất sang chảnh và đẹp mắt, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn.


Ưu điểm nổi bật của Hapas.vn:

  • Shop là thế giới của những mẫu túi thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao trên trang Instagram.
  • Sản phẩm được làm từ da thật
  • Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm vô cùng bắt mắt, hợp xu hướng thời trang
  • Dịch vụ xuất phát từ tấm lòng.
  • Giao hàng nhanh, miễn phí toàn quốc
  • Giá cả hợp lí phù hợp với cả học sinh, sinh viên
  • Bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.

Đến với Hapas.vn bạn tha hồ lựa chọn những kiểu túi khác nhau: từ túi xách, túi đeo chéo, cho đến balo,... đều có đủ. Bởi thế dù bạn muốn lựa sản phẩm nào thì của shop đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Với tiêu chí mang lại chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc cho khách hàng, Hapas.vn tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm mua, sử dụng sản phẩm một cách thoải mái, hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 195 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 37 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 108 C2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • https://hapas.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: ‎1800 9245

Website: https://hapas.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HapasCauGiay

Instagram: https://www.instagram.com/hapas.vn/


Hapas.vn ảnh 1
Hapas.vn
Hapas.vn ảnh 2
Hapas.vn
Hapas.vn ảnh 3
Hapas.vn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ngaos.official

Địa chỉ tiếp theo nằm trong danh sách bài viết túi xách đẹp trên Instagram chính là Ngaos.official - shop chuyên bán túi xách với chất lượng tuyệt đối và giá cả phải chăng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, ở nền tảng Instagram shop có hơn 100 nghìn lượt theo dõi cũng như đồng hành để luôn săn được những thiết kế túi mới nhất cùng giá thành ưu đãi nhất.


Ngaos.official luôn cập nhật những bộ sưu tập mới nhất từ các hãng túi như Pedro, Charles and Keith,... những chiếc túi đẹp, sang trọng, thanh lịch, phù hợp nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng nữ tính cho đến năng động, trẻ trung. Với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tiện dụng, dễ phối đồ, tạo lên nhiều phong cách ấn tượng. Shop luôn có những mẫu mới được cập nhật thường xuyên theo xu hướng. Dù bạn đang theo đuổi phong cách nào, trẻ trung, sang trọng, hay thanh lịch thì nhà Ngaos.official luôn có mẫu túi phù hợp với bạn. Đến với shop bạn không phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Bởi ngaos.official đã chọn lọc kỹ càng, tỉ mĩ trước khi lên kệ bán cho khách.


Mỗi chiếc túi được mua tại shop luôn được cam kết, đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành. Không những vậy, dù là mua online nhưng Ngaos.official luôn khiến khách hàng an tâm về dịch vụ,giá cả công khai, túi đóng cẩn thận, hộp đựng sang chảnh và giao hàng luôn đúng hẹn đã đặt với khách hàng là điểm cộng tốt cho Ngaos.official.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0354 728 479

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Email: minhanlnh@gmail.com

Website: http://ngaosofficial.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaos.official/

Instagram: https://www.instagram.com/ngaos.official/


Ngaos.official ảnh 1
Ngaos.official
Ngaos.official ảnh 2
Ngaos.official
Ngaos.official ảnh 3
Ngaos.official
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ziczacdesign

Nếu bạn nào yêu thích những chiếc túi tote, túi vải Canvas, túi xách thời trang, balo Laptop, balo du lịch, túi chống sốc Laptop… thì đừng bỏ qua Ziczacdesign. Shop nổi bật với túi xách trẻ trung, kiểu dáng đẹp, hot trend. Tha hồ cho bạn lựa chọn. Đậy cũng là một trong các shop bán túi xách đẹp trên instagram mà các bạn đang tìm kiếm.


Những lý do nên mua túi xách tại Ziczacdesign:

  • Ziczacdesign là shop túi xách chuyên hướng về khách hàng cao cấp.
  • Shop có nhiều sản phẩm độc lạ rất được các bạn trẻ săn lùng.
  • Các loại túi xách ở đây đều là hàng chất lượng, có tem mác xuất xứ rõ ràng.
  • Những chiếc túi tại đây đặc biệt khi có size lớn phù hợp cho chị em công sở hay đi du lịch thuận tiện hơn.
  • Các loại túi xách của shop không chỉ đẹp, chất lượng mà còn đảm bảo được uy tín, đảm bảo an tâm cho người dùng khi sản phẩm đều có tem mác nguồn gốc rõ ràng - một điều mà ít có shop online nào làm được.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

Shop có bán trên các kênh mua hàng trực tuyến đối với các bạn ở xa, shop sẽ gửi hàng nhanh chóng về tận tay bạn. Với các bạn ở gần có thể đến các cơ sở của shop nhìn trực tiếp các mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Ziczacdesign hứa hẹn bạn sẽ có trải nhiệm tốt khi sử dụng sản phẩm của shop.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 193 034

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

Email: sales@ziczacdesign.com

Website: https://ziczacdesign.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ziczacdesign

Instagram: https://www.instagram.com/ziczacdesign/


Ziczacdesign ảnh 1
Ziczacdesign
Ziczacdesign ảnh 2
Ziczacdesign
Ziczacdesign ảnh 3
Ziczacdesign
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cunbi.bags

Cunbi.bags là một trong các shop bán túi xách đẹp, uy tín trên instagram. Shop nổi bật với các sản phẩm nhập khẩu, giá rẻ được nhiều chị em yêu thích. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc đáo, thiết kế đẹp cũng là những ưu điểm được chị em đánh giá cao. Bên cạnh đó shop cũng luôn có sẵn những mẫu mới tha hồ cho chị em lựa chọn.


Những mẫu túi tại đây luôn được cập nhật đa dạng, phong phú để đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, từ những mẫu túi cá tính, hiện đại, hot trén đến những mẫu túi bánh bèo, nữ tính luôn được shop cung cấp đầy đủ đến khách hàng. Giá cả cũng là yếu tố được nhiều chị em quan tâm. Tại Cunbi.bags giá cả vô cùng ưu đãi, mà chất lượng thì hoàn toàn đảm bảo. Với đủ kiểu dáng từ túi xách nữ, túi xách tay, túi đeo chéo, đến balo, ví… shop đều có đủ. Nếu có thắc mắc bạn đừng ngần ngại hỏi nhân viên của shop để được tư vấn chi tiết nhé.


Cunbi.bags luôn tìm tòi các sản phẩm mới nhất, mang xu hướng hiện đại, phong cách với giá cả phải chăng và đặc biệt là có nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé shop online của shop trên Instagram để khám phá, lựa chọn ngay cho mình những mẫu túi độc đáo, sang chảnh, đẹp mắt ngay thôi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0904 389 495

Email: honganh.95131@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cunbibags/

Instagram: https://www.instagram.com/cunbi.bagg/


Cunbi.bags ảnh 1
Cunbi.bags
Cunbi.bags ảnh 2
Cunbi.bags
Cunbi.bags ảnh 3
Cunbi.bags
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tthandmadeleather

Tthandmadeleather là một trong những địa chỉ tin cậy được chọn mặt gửi vàng của các chị em trên toàn quốc. Những mẫu túi xinh xắn, chất lượng của shop luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng, đặc biệt với sự chỉnh chu, tận tâm trong từng chiếc túi gửi đến khách hàng luôn là điểm cộng sáng giá cho sự chuyên nghiệp. Shop có lượt follow lên tới hơn 3.000 người trên trang Instagram giúp khách hàng được tiếp cận cũng như trải nghiệm mua sắm online được thuận thiện, dễ dàng hơn.


Tthandmadeleather mang đến cho bạn những chiếc túi được chế tác thủ công mang phong cách vintage, hợp gu hoài cổ, quý phái, cổ điển cho một quý cô mà cũng rất gần gũi với thiên nhiên và tôn lên vóc dáng của bạn. Đặc biệt hơn, shop còn là một trong số ít cửa hàng bán những chiếc túi bằng da thật được may tay, thiết kế hợp thời, hợp phong thủy, vận mệnh của khách hàng. Các mẫu túi tại đây khi đưa đến khách hàng đều có nhiều màu sắc khác nhau, thuận lợi cho bạn lựa chọn gam màu mình thích.


Ngoài ra, Tthandmadeleather cũng nhận làm sản phẩm theo yêu cầu, thiết kế của khách. Chất lượng đảm bảo, cùng cái tâm của người làm nghề sẽ tạo lên những sản phẩm giá trị cao, uy tín tại nơi đây. Sang trọng, chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng, tư vấn nhiệt tình, chu đáo còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi trang Instagram của Tthandmadeleather ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/18 Hẻm 10 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 092 097

Email: tthandmadeleather@gmail.com

Website: http://tthandmadeleather.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TT.Handmade.Leather

Instagram: https://www.instagram.com/tthandmadeleather/


Tthandmadeleather ảnh 1
Tthandmadeleather
Tthandmadeleather ảnh 2
Tthandmadeleather
Tthandmadeleather ảnh 3
Tthandmadeleather
Trên đây là top những shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất trên Instagram mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với chia sẻ trên, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc túi xách chất lượng với giá hợp lý nhất qua các shop bán túi xách online uy tín trên nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .