Top 8 Shop bán quần jean đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

818

Quần jean là một trong những item thời trang mang tính cổ điển và basic mà ai ai cũng phải sở hữu trong tủ đồ của mình. Quần jean có nhiều phom dáng, màu sắc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bloomode

Bloomode là local brand đã quá là quen thuộc với hội chị em trên Instagram. Cửa hàng nổi tiếng với các sản phẩm thời trang mang phong cách tối giản rất là basic, cung cấp những món đồ mà bất kỳ ai cũng phải sở hữu. Tiêu biểu mà phải nhắc đến là các mẫu quần jeans và đồ jeans rất là thời thượng các sản phẩm đều là hàng thiết kế của shop nên kích cỡ đảm bảo vừa vặn với số đo và vóc dáng của người Việt Nam.


Quần jeans tại Bloomode đa số có các kiểu dáng trẻ trung và rất hiện đại hợp thời trang. Các đường nét trên sản phẩm được cắt may tỉ mỉ giúp lên dáng cực kỳ chuẩn chỉnh, đặc biết nhất phải kể đến những mẫu quần jeans ống rộng tại đây là một trong những item được săn đón nhất. Không chỉ đẹp, mà quần jeans của shop còn nhận được rất nhiều đánh giá tốt về chất lượng, những phản hồi tốt đến từ khách hàng. Vải jeans mềm nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, không dễ bị giãn sau khi giặt và đặc biệt là giữ màu khá tốt không bị phai. Chính bởi những ưu điểm đó nên giá thành sản phẩm sẽ nhỉnh hơn so với mặt bằng chung với các cửa hàng .


Bloomode luôn cập nhật những kiểu dáng quần jean mới nhất hợp thời trang, các sản phẩm đều được shop khéo léo mix cùng với những chiếc áo thun đơn giản, những chiếc áo sơ mi cá tính cộng với những chiếc áo khoác thể thao năng động và các loại phụ kiện đi kèm tạo nên một tổng thể bắt mắt và đầy thu hút không thể nào cưỡng lại được với tín các tín đồ mê quần áo. Chính vì thế, hãy đến với Bloomode để biến hóa đa dạng style của mình với những chiếc quần jeans thật phong cách tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 38, lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 442 048

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Email: order.bloomode@gmail.com

Website: https://bloomode.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bloomode

Instagram: https://www.instagram.com/bloomode/


Bloomode ảnh 1
Bloomode
Bloomode ảnh 2
Bloomode
Bloomode ảnh 3
Bloomode
Top 1
(có 0 lượt vote)

20 December Jeans

Cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến shop quần jean đẹp, uy tín trên instagram đó chính là 20 December Jeans, đây là một trong những Local Brand về thời trang dành cho giới trẻ. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho các bạn trẻ cá tính, năng động, trẻ trung, 20 December Jeans đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất ngay từ khi ra mắt.


Quần jeans tại 20 December Jeans chuẩn chỉnh từ phom dáng đến màu sắc,sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng quần. Về màu sắc, hầu hết các sản phẩm quần jean tại đây đều mang tông màu xanh dương với sắc độ đậm nhạt khác nhau toát lên vẻ đẹp của một chiếc quần rất hợp thời trang. Không những vậy, shop còn luôn cam kết và đảm bảo về chất lượng quần dày dặn, màu jeans đẹp và tôn dáng người mặc. Điều đặc biết là khi hàng đến tay khách nếu mà có sai xót sẽ được hoàn trả 100%, uy tín tạo nên thương hiệu đó là mục tiêu của shop. Đến với 20 December Jeans, khách hàng có thể dễ dàng tìm được mọi mẫu quần jeans mà bản thân mong muốn, như các sản phẩm quần ống rộng, ống đứng, baggy,... hay cả những mẫu quần rách gối cá tính. Ngoài ra, quần jean tại shop có nhiều size vì vậy hãy liên hệ để được shop tư vấn những mẫu quần jean phù hợp với mình bạn nhé.


Chất liệu tốt, sản phẩm đa dạng cũng như thân thiện với sức khỏe và môi trường cũng là một trong những niềm tự hào mà 20 December Jeans lựa chọn để đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng. Với mức giá vừa phải, phù hợp với mọi khách hàng, chị em đã có thể mua được những chiếc quần jeans dáng xinh, màu đẹp như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46H Trần Khánh Dư, Đông An 6, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0939 433 162

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30
Email: 20decemberjeans@gmail.com
Website: https://20dj.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/20decemberjeans

Instagram: https://www.instagram.com/20decemberjeans/?hl=vi


20 December Jeans ảnh 1
20 December Jeans
20 December Jeans ảnh 2
20 December Jeans
20 December Jeans ảnh 3
20 December Jeans
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kim Fashion Bigsize

Kim Fashion Bigsize là địa chỉ bán quần jean khá nổi tiếng trên instagram với hơn 7000 followers. Cửa hàng thường xuyên ra mắt những mẫu sản phẩm mới cho các bạn nữ, chất liệu, đường may vô cùng chất lượng, khá đa dạng, mới lạ, hợp trend.


So với các địa chỉ khác, quần jeans tại Kim Fashion Bigsize có kiểu dáng khá phổ thông nên phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đơn cử như những mẫu quần ống rộng và ống đứng là 2 kiểu quần được chị em lựa chọn nhiều nhất cho tủ đồ của bản thân. Không chỉ đề cao kiểu dáng, chất liệu jeans tại cửa hàng cũng vô cùng xịn mịn. Chất liệu vải giữ form tốt nên tránh được tình trạng co rúm hay bai nhão khi giặt. Bên cạnh đó, từng đường kim mũi chỉ đều sắc nét, quần có lớp nước wash cao cấp, không phai màu. Các mẫu của shop khá đa dạng nên mang đến phong cách riêng cho các bạn. Cảm hứng của shop chính là những suy nghĩ, gu thời trang, phong cách sống của giới trẻ trên toàn thế giới. Vậy nên, đây chắc chắn sẽ là shop quần jean trên instagram hàng đầu bạn không thể bỏ lỡ.


Không gian tại Kim Fashion Bigsize được thiết kế rất đẹp. Nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, vui vẻ, cộng thêm chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đa dạng, phong phú khiến khách hàng quay lại đặt hàng tại rất nhiều. Shop luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường thời trang và gợi ý cách mix đồ nhanh chóng trên mạng xã hội để thỏa mãn nhu cầu cũng như thị hiếu từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 290/47F Dương Bá Trạc, P. 1, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0924 787 191

Email: kimfashion@dobigsize.vn

Website: https://dobigsize.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimfashionbigsize/

Instagram: https://www.instagram.com/quanjeannubigsize/


Kim Fashion Bigsize ảnh 1
Kim Fashion Bigsize
Kim Fashion Bigsize ảnh 2
Kim Fashion Bigsize
Kim Fashion Bigsize ảnh 3
Kim Fashion Bigsize
Top 3
(có 0 lượt vote)

Janetclothingjean

Nếu chuộng phong cách cá tính, phá cách và mang hơi hướng 2YK, bạn có thể ghé qua Instagram của Janetclothingjean để rinh ngay về tủ một chiếc quần jeans cạp cao xinh xắn. Có thể nói, các item tại đây có tính mới mẻ, độc lạ và bắt mắt nhất trong danh sách lần này.


Phong cách thời trang của Janetclothingjean hướng tới basic, dành cho những bạn yêu thích sự năng động và trẻ trung, thoải mái theo hơi hướng Hàn Quốc. Các mẫu quần áo tại cửa hàng đều mang một màu sắc tươi sáng và hết sức dễ thương, mang một chút cá tính. Các hình ảnh shop chụp và cập nhật thường xuyên trên Instagram là những hình ảnh luôn được đầu tư rất chu đáo về chất lượng hình ảnh cùng với những cách phối đồ cực kỳ tinh tế, hợp thời . Không gian tại shop được sắp xếp và trình bày cực kỳ bắt mắt người nhìn, các trang phục thời trang cùng tone màu đều sẽ được xếp vào một khu kệ riêng, trình bày rất gọn gàng, vô cùng dễ dàng khi chọn đồ và có sự gợi ý khi mix trang phục hợp lý nhất nhé.


Janetclothingjean đã chiếm được lòng tin cho khách hàng và đã trở thành cửa hàng online uy tín chất lượng trên instagram về bán quần áo quen và thành địa chỉ rất quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ trên toàn quốc. Với sự nhạy bén, luôn được đón đầu được các xu hướng thời trang của giới trẻ, có chất lượng tốt và mẫu mã phong phú cực kỳ đa dạng với một giá cả phải chăng phù hợp nhất với các đối tượng học sinh và sinh viên năng động, tươi trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 225/17 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 18/26 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973 547 543

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Email: janetclothingjeans@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/janetclothingjean

Instagram: https://www.instagram.com/janetclothingjean/

Janetclothingjean ảnh 1
Janetclothingjean
Janetclothingjean ảnh 2
Janetclothingjean
 ảnh 3
Top 4
(có 0 lượt vote)

Jeanstory.vn

Jeanstory.vn đã trở thành cái tên những năm gần đây trở nên khá hot và được nhiều bạn trẻ trên instagram yêu thích. Tại đây có những mẫu quần jean hiện đại, theo xu hướng, hợp mốt, trẻ trung và vô cùng chất lượng. Chính vì vậy, shop luôn được lòng các bạn trẻ về độ uy tín và chất lượng, đặc biệt là những bạn trẻ genZ.


Các sản phẩm của Jeanstory.vn đều được thiết kế theo xu hướng rất thoải mái, đơn giản hợp thời trang và dễ mặc đồng thời cũng rất cá tính, tươi tắn, rất phù hợp với những cô nàng mang cho mình một phong cách năng động và trẻ trung. Cửa hàng không chỉ là thương hiệu đi đầu trong ngành kinh doanh thời trang online mà còn đã rất thành công khi chứng minh đây không chỉ đơn giản là một cửa hàng thời trang giá rẻ bằng sự chất lượng trong từng sản phẩm tại cửa hàng. Luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng cho giới trẻ Việt, Jeanstory.vn rất nổi tiếng với các thiết kế rất là trendy, theo phong cách rất đơn giản nhưng vẫn tôn dáng người mặc và mang đến sự nổi bật hoàn hảo, đem lại sự thu giữa đám đông.


Ngoài quần áo thì không gian của shop cũng là một cộng lớn và được khách nhà yêu thích. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí rất tươi trẻ, Jeanstory.vn tạo một cảm giác rất thoải mái và dễ chịu cho khách ghé thăm. Nếu vẫn đang tìm kiếm một cửa hàng online trên instagram bán quần jean chất lượng thì Jeanstory.vn là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0567 537 595

Fanpage: https://www.facebook.com/jeanstory.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/jeanstory.vn/


Jeanstory.vn ảnh 1
Jeanstory.vn
Jeanstory.vn ảnh 2
Jeanstory.vn
Jeanstory.vn ảnh 3
Jeanstory.vn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thepair.vn

Thepair.vn là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề xuất với bạn về những cửa hàng bán quần jean đẹp và chất lượng được đông đảo khách hàng yêu thích trên instagram. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành đem đến một nét đẹp trẻ trung, tươi mới.


Dù bạn theo phong cách năng động trẻ trung hay dễ thương, nhẹ nhàng thì bạn đều có thể lựa chọn quần jean tại Thepair.vn để phối hợp cùng với những chiếc áo có sẵn trong tủ đồ của mình. Những mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng cùng với việc bắt kịp xu hướng cũng khiến Thepair.vn trở thành một trong những shop bán quần jean được đông đảo khách hàng yêu mến. Bên cạnh mẫu mã đẹp, chất lượng, shop còn được yêu thích bởi sự tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng khi giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Những mẫu mã được yêu thích trên thị trường luôn được shop cập nhật và restore liên tục để đảm bảo nhu cầu khách hàng. Thêm vào đó, những chiếc quần jean tại đây đều có giá cả vừa phải, thích hợp với đại đa số khách hàng.


Sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của đội ngũ tư vấn bán hàng cũng là một điểm cộng khiến khách hàng thường xuyên ghé đến với Thepair.vn. Bên cạnh đó, Thepair.vn cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi. Hãy liên hệ với shop để lựa chọn và được tư vấn thêm các thông tin cụ thể khác nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0962 341 889

Email: tomas6.mc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thepair.vn

Instagram: https://www.instagram.com/thepair.vn/


Thepair.vn ảnh 1
Thepair.vn
Thepair.vn ảnh 2
Thepair.vn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thebluejeanss

Thebluejeanss là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những shop bán quần jean đẹp và chất lượng trên instagram. Tại đây còn có những mẫu quần, áo với các thiết kế đa dạng, luôn chú trọng vào chất lượng nên khi mặc vào sẽ cảm thấy thoải mái và che đi được những khuyết điểm của cơ thể.


Đến với Thebluejeanss các khách hàng sẽ được tha hồ lựa chọn những style quần jeans và các chất liệu yêu thích nhất từ quần sooc jeans cho đến quần dài, jeans rách phong cách và bụi bặm, từ quần cạp thường cho tới jeans cạp cao giúp các cô nàng dễ dàng ăn gian chiều cao đáng kể, từ quần jeans họa tiết cho tới quần jeans trơn, đa dạng các mẫu mã, hình dáng, rất hợp thời trang. Những mẫu quần jeans nữ tại của hàng luôn được cập nhật nhanh chóng luôn phù hợp với xu thế hướng của giới trẻ và những mẫu mã mà được thịnh hành được các tín đồ thời trang nữ luôn săn lùng khắp nơi đơi sẽ là nơi lựa chọn nhanh chóng làm mới cho tủ đồ của chính mình hoặc mua làm quà. Giá cả các mẫu quần jeans tại Thebluejeanss rất là hợp lí nên khách hàng không cần quá lo lắng, chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn là có thể sở hữu cho mình một items quần jeans yêu thích.


Bên cạnh đó, Thebluejeanss cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi khuyến mãi đến với khách hàng như là lời cảm ơn đến khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của cửa hàng. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Thebluejeanss thông qua các trang fanpage hoặc instagram và cửa hàng trực tiếp để lựa chọn cho mình những mẫu mã yêu thích, phù hợp với mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Email: thebluejeanss@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thebluejeanss

Instagram: https://www.instagram.com/the_blue__jeans/


Thebluejeanss ảnh 1
Thebluejeanss
Thebluejeanss ảnh 2
Thebluejeanss
Top 7
(có 0 lượt vote)

Jeaniebasic

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết mua quần jeans tại shop nào uy tín, chất lượng trên instagram thì hãy đến với Jeaniebasic, bởi xu hướng thời trang tại shop luôn được thay đổi qua từng ngày nên bạn dễ dàng lựa chọn được những item hợp xu hướng nhất.


Khi đến với Jeaniebasic khách hàng sẽ được hòa mình vào thiên đường quần jeans với đầy đủ các kiểu dáng mẫu mã và phong cách khác nhau từ short jeans quyến rũ, đến những chiếc quần năng động cho đến những quần jeans rách bụi bặm, cá tính. Bên cạnh đó, những chiếc quần jeans trơn basic cũng có mặt tại đây để cho các khách hàng nữ thích gu thời trang đơn giản, năng động lựa chọn. Mức giá của quần jeans tại của hàng rất là hợp lí nên khách hàng hoàn toàn có thể chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cho bản thân. Jeaniebasic luôn là địa chỉ bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ trong nước và trên thế giới bằng việc kết hợp các loại trang phục không thể nào chất hơn nữa, rất bắt mắt người nhìn. Những mẫu quần jeans tại shop luôn đảm bảo hàng mới nhất, hợp xu hướng nhất.


Đến với Jeaniebasic bạn sẽ nhận được quan tâm chu đáo, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên. Shop nỗ lực không ngừng nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hợp thời trang nhất với mức giá hợp lí trên thị trường, Jeaniebasi đã dần trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu trên thị trường Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 0346 862 312

Email: morestore.hn1510@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/jeaniebasic

Instagram: https://www.instagram.com/jeaniebasic/

Jeaniebasic ảnh 1
Jeaniebasic
Jeaniebasic ảnh 2
Jeaniebasic
Trên đây là top shop bán quần jean đẹp và chất lượng nhất trên Instagram. Với những cô nàng yêu thích quần jean có thể lựa chọn theo sở thích, đó có thể là kiểu quần jeans rách kiểu tomboy mạnh mẽ, đó là kiểu quần jeans ống côn đầy hoài cổ, hay quần jeans ống loe cho cô nàng chân dài. Hy vọng với chia sẻ của Alltop các bạn sẽ tìm được shop bán hàng trên Instagram như ý và sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .