Top 4 shop bán quần áo phật tử đẹp, uy tín nhất Đồng Nai

436

Việc lựa chọn cho mình một trang phục quần áo đi Chùa lịch sự, trang nhã kín đáo và thoải mái là một điều cần thiết. Hiểu được điều đó, nhiều cửa hàng bán quần...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mộc Pháp Phục

Mở đầu danh sách hôm nay chắc chắn không thể nào không nhắc đến Mộc Pháp Phục - nơi chuyên bán quần áo phật tử đẹp, uy tín nhất Đồng Nai. Mộc Pháp Phục được đánh giá cao bởi mẫu mã đa dạng, phong phú cùng các thiết kế đẹp mắt tinh tế khiến bạn nhìn vào là thích ngay.


Từ những ý tưởng, thiết kế được chọn lọc, Mộc Pháp Phục đã cho ra mắt những mẫu quần áo phật tử đa dạng kiểu cách và phong phú, kết hợp với những sắc màu khác nhau nhưng vẫn không kém phần trang nhã, tôn lên nét đẹp thiền gia. Tông màu trầm không quá bắt mắt thay vào đó là sự nổi bật của họa tiết tinh tế được chăm chút, tạo nên điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm. Kết hợp với đường may tỉ mỉ và chất liệu vải tốt mang đến nét đẹp thiền gia, trang nhã khi đến Thiền Môn cũng như công việc bên ngoài thế sự.


Không chỉ có vậy, Mộc Pháp Phục còn được yêu thích bởi sự tận tâm trong từng dịch vụ. Mỗi khách hàng đến đây sẽ được tư vấn hết sức nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng có gu thẫm mỹ, luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn tìm được trang phục phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57/12 Phan Đình Phùng, phường Trung Dũng, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0843 883 939

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551231660152

Mộc Pháp Phục ảnh 1
Mộc Pháp Phục
Mộc Pháp Phục ảnh 2
Mộc Pháp Phục
Top 1
(có 4 lượt vote)

Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà

Nếu bạn đang muốn mua quần áo phật tử tại Đồng Nai mà chưa biết mua ở đâu, thì Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà là địa chỉ tiếp theo bạn cần tìm đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung câp các trang phục pháp phục phật tử Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà tự tin sẽ mang đến cho bạn những mẫu pháp phục đẹp và chất lượng giúp bạn thoải mái khi ngồi thiền, tụng.   


Tại Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà các mẫu quần áo phật tử đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất liệu vải tốt, đường may tỉ mỉ. Hơn hết từng họa tiết đều được thiết kế hài hòa tuy không quá màu mè nhưng lại rất đẹp mắt. Giá cả cũng được đánh giá là rất hợp lý phù hợp với tâm lý người tiêu dùng. Tầm hơn 200k là bạn có thể sở hữu ngay bộ trang phục phật tử đẹp rồi nhé.

  

Đến với Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhằm giúp cho bạn có thể lựa cho mình và gia đình một bộ đồ quần áo đi chùa phù hợp với cân nặng, chiều hay màu da. Vì thế, còn chần chừ gì nữa nếu bạn đang có nhu cầu mua quần áo phật tử đẹp và chất lượng thì hãy đến ngay Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Đường 30/4, P.Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0919 700 666 hoặc 0396 812 033

Fanpage: https://www.facebook.com/Phapphuclienlienbienhoa

Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà ảnh 1
Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà
Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà ảnh 2
Pháp Phục Liên Liên Biên Hoà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pháp phục phật giáo Pháp Duyên

Pháp phục phật giáo Pháp Duyên được biết đến là nơi chuyên cung cấp sỉ & lẻ pháp phục phật giáo tại Đồng Nai. Với việc sở hữu số lượng khủng các sản phẩm pháp phục đẹp và chất lượng Alltop Pháp phục phật giáo Pháp Duyên h tìm được sản phẩm phù hợp với mình.


Tại Pháp phục phật giáo Pháp Duyên luôn có sẵn những bộ quần áo mẫu mã đa dạng: áo tràng, quần áo đi chùa, áo nâu, áo lam đi chùa, áo Phật tử nam nữ … Phù hợp cho Quý Phật tử đi lễ chùa, ở nhà hoặc đi chơi với đủ các size S, M, L và XL cùng nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ bởi những đơn vị uy tín hàng đầu nên không chỉ sở hữu chất liệu tốt, thoáng mát mà còn có đường may chắc chắn cùng với đó thiết kế đẹp, tinh tế giúp Quý Phật Tử thật thanh lịch, kín đáo và thoải mái để đi lễ chùa.


Không quảng cáo rầm rộ Pháp phục phật giáo Pháp Duyên chỉ biết khẳng định bằng những sản phẩm đẹp, chất lượng. Số lượng khách khủng chính là minh chứng sống động nhất cho điều đó. Do đó, Pháp phục phật giáo Pháp Duyên sẽ là địa điểm không thể nào có thể bỏ qua khi có nhu cầu đâu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 008, tổ 23, ấp 1C, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0938 089 339 hoặc 0933 149 579

Email: htkimxuyen2412@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phapphucphapduyen/

Pháp phục phật giáo Pháp Duyên ảnh 1
Pháp phục phật giáo Pháp Duyên
Pháp phục phật giáo Pháp Duyên ảnh 2
Pháp phục phật giáo Pháp Duyên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pháp Phục Long Hoa

Pháp Phục Long Hoa được ra đời với mong muốn đem những giá trị tinh hoa, chất liệu vải cao cấp, thiết kế mộc mạc, giản dị, gần gũi, thanh lịch và trang nhã nhưng vô cùng đơn giản, tinh tế của sự chuẩn mực của người phật tử khi khoác lên mình bộ pháp phục nhẹ nhàng, thanh tịnh để có thêm những phút giây viên mãn, vẹn toàn và hạnh phúc trên lộ trình tu tập tinh tấn phù hợp với mọi đối tượng người mặc để trở về với ta thuần khiết tìm về sự giác ngộ giải thoát.


Với 11 năm kinh nghiệm về pháp phục Phật Giáo, Pháp Phục Long Hoa đã nghiên cứu và chọn lọc kĩ những thương hiệu nhà may chất lượng, uy tín từng đường kim mũi chỉ, họa tiết thêu sắc sảo, tay nghề may cao, chất liệu vải nhập cao cấp để đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng. Hơn thế nữa, để làm hài lòng khách hàng Pháp Phục Long Hoa luôn mang đến dịch vụ chăm sóc khách cực tốt như: tư vấn bán hàng nhiệt tình, ưu đãi giảm giá thường xuyên diễn ra vào các dịp đặc biệt, hỗ trợ bán hàng online...


Pháp Phục Long Hoa sẽ là nơi tin cậy, lựa chọn, yêu mến và đáng mua sắm của mọi nhà, mọi người và của người Phật tử trên con đường tu tập giải thoát.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đền Quốc Tổ Hùng Vương, Đường Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 630 862

Email: daothanhxuan777@gmail.com

Website: Phapphuclonghoa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhapPhucLongHoa

Pháp Phục Long Hoa ảnh 1
Pháp Phục Long Hoa
Pháp Phục Long Hoa ảnh 2
Pháp Phục Long Hoa
Trên đây là top các shop bán quần áo phật tử đẹp, uy tín nhất Đồng Nai mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi mua quần áo phật tử ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Pháp Phục Long Hoa