Top 5 shop bán quần áo phật tử đẹp, uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

5306

Những bộ quần áo đi chùa như: áo lam, áo tràng, áo nâu,… từ lâu là trang phục đi chùa phổ biến với các phật tử, với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau nhưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

LT FAIRY

LT FAIRY là địa chỉ chuyên cung cấp áo bà ba đẹp cách tân cao cấp, đồ lam đi lễ chùa cao cấp cho mọi độ tuổi tại Vũng Tàu. Các sản phẩm ở đây có thể dùng mặc hàng ngày, đi lễ, đi chùa, đi chơi, tu tập, ngồi thiền... vừa sang trọng lại lịch sự.


Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng LT FAIRY

  • Giá cả niêm yết minh bạch, rõ ràng.
  • Sản phẩm được bảo quản kỹ lưỡng, sạch, đẹp, thích hợp để an tâm sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân yêu.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng được cập nhật trên trang facebook chính thức của cửa hàng.
  • Mặt hàng được nhập về liên tục để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý.
  • Chất liệu sản phẩm mềm, êm, thoáng mát

Mỗi bộ trang phục Phật tử đều có một màu sắc và kiểu dáng hoặc chất liệu riêng. Và bạn có thể tìm thấy cho mình những bộ quần áo phật tử dành cho mọi lứa tuổi tại LT FAIRY, sự đa dạng ấy giúp bạn có lựa chọn sao cho phù hợp với mình và người thân. Shop tự hào đã phục vụ nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Chất lượng của shop còn được thể hiện qua việc khách hàng tới đặt hàng làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, nhất là các bà các mẹ.


Còn chần chừ gì mà chưa ghé ngay LT FAIRY để lựa cho mình những sản phẩm thật ưng ý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Ba Cu, Phường 1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0902 333 979

Email: Xinhlan24697@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/XINHLAN24697

LT FAIRY ảnh 1
LT FAIRY
LT FAIRY ảnh 2
LT FAIRY
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pháp Phục Trí Huệ

Bạn đang băn khoăn không biết ở đâu bán đồ lam đi Chùa giá rẻ, uy tín và chất lượng? Bạn không biết mình mặc bộ đồ đi chùa số bao nhiêu là phù hợp? Đừng quá lo lắng, hãy ghé ngay Pháp Phục Trí Huệ, tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được một bộ trang phục đi chùa như ý.


Sản phẩm của shop bao gồm:

  • Áo bà ba
  • Đồ lam
  • Đồ phật tử
  • Đồ đi lễ chùa.....

Với số lượng hàng cực lớn, được bổ sung liên tục, khách hàng có thể thoải mái mua online tùy thích. Pháp Phục Trí Huệ cập nhật liên tục những mẫu mã, kiểu dáng mới trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi và mua hàng. Shop không chỉ khẳng định về chất lượng sản phẩm, mà còn tự hào về dịch vụ. Pháp Phục Trí Huệ có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, shop luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi.


Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Pháp Phục Trí Huệ đã và đang từng bước vươn lên khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình nhằm có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu. Thật không ngoa khi nói Pháp Phục Trí Huệ là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo chọn mua quần áo Phật Tử tại Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 454 Hùng Vương, Ngãi Giao, Châu Đức, Vũng Tàu

Điện thoại: 0961 797 928

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550102960620

Pháp Phục Trí Huệ ảnh 1
Pháp Phục Trí Huệ
Pháp Phục Trí Huệ ảnh 2
Pháp Phục Trí Huệ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pháp Phục Êmy

Nếu bạn đang muốn mua quần áo phật tử tại Vũng Tàu mà chưa biết mua ở đâu, thì Pháp Phục Êmy là địa chỉ tiếp theo bạn cần tìm đến. Với sự tận tâm của mình, Pháp Phục Êmy luôn mang đến cho Phật tử các mẫu quần áo nhẹ nhàng, tinh tế giúp bạn thoải mái khi ngồi thiền, tụng.


Các sản phẩm tại đây vừa sang trọng lại lịch sự. Hầu hết các thiết kế đều dùng lụa làm chủ đạo, giúp tôn lên dáng vóc, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Mỗi một pháp phục đều mang chứa trọn tâm tư tình cảm của người may, từ khâu chọn chất liệu đến đường kim mũi chỉ đều vô cùng tỉ mỉ, từ đó làm nên những trang phục mà người mặc có được cảm giác nhẹ nhàng, tâm thái thiền tịnh, gợi mở những cảm xúc hoan hỉ, bình an, để người con Phật tử một lòng nhất tâm hướng Đạo. Khi ấy, vẻ đẹp bên trong tâm hồn sẽ được lan tỏa bởi chính những nét đẹp bên ngoài như thế!


Những lý do bạn nên chọn mua quần áo Phật tử tại Pháp Phục Êmy:

  • Chất liệu vải đa dạng từ lụa, kate, xô linen... mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế, đơn giản nhưng phù hợp nơi cửa Phật.
  • Quần áo được thiết kế đặc biệt tỷ mỉ, đường may chuẩn đẹp từ trong ra ngoài, lên dáng rất chuẩn.
  • Hàng có đủ size, mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Giá thành phải chăng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Văn Linh, Phước Nguyên, Vũng Tàu

Điện thoại: 0799 998 737

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069398165323

Pháp Phục Êmy ảnh 1
Pháp Phục Êmy
Pháp Phục Êmy ảnh 2
Pháp Phục Êmy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pháp Phục Ngọc Đoan

Pháp Phục Ngọc Đoan là đơn vị đem đến những thiết kế bắt mắt, mang đậm bản sắc văn hóa Phật giáo Việt Nam trang nghiêm, kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Sản phẩm sử dụng chất liệu là những loại vải cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.


Sản phẩm Pháp Phục Ngọc Đoan được thiết kế và thủ công rất tinh tế. Tất cả các hoạ tiết đính kết, thêu thùa… đều được tỉ mỉ thực hiện thủ công, cẩn trọng và cầu toàn trên từng đường kim mũi chỉ. Pháp Phục Ngọc Đoan hướng tới lựa chọn các chất liệu thân thiện với môi trường, thuần Việt đảm bảo tính sang trọng, thanh lịch và mang tới khách hàng cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng!


Đặc biệt, Pháp Phục Ngọc Đoan luôn ý thức được sự quan trọng của chánh niệm, bởi vậy mỗi bộ quần áo phật tử đều được những người thợ khéo léo cho ra đời trong chánh niệm. Ẩn trong đó là sự hoan hỷ, an lạc. Để khi mỗi người khoác lên mình bộ quần áo Pháp Phục Ngọc Đoan, sẽ đều cảm nhận được sự bình an, như khoác lên mình sự nhẹ nhàng buông xả. Không chỉ là nơi để các Phật tử tới chọn cho mình những bộ quần áo đẹp, Pháp Phục Ngọc Đoan còn là nơi kết nối gieo duyên Phật pháp.


Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Pháp Phục Ngọc Đoan cam kết mang những sản phảm tốt nhất cũng như chất lượng phục vụ chu đáo nhất đến với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 51, Phước Trung, Vũng Tàu

Điện thoại: 0903 534 834

Fanpage: https://www.facebook.com/phapphucngocdoan

Pháp Phục Ngọc Đoan ảnh 1
Pháp Phục Ngọc Đoan
Pháp Phục Ngọc Đoan ảnh 2
Pháp Phục Ngọc Đoan
Top 4
(có 1 lượt vote)

Pháp Phục Tâm Ý - Đồ Lam Phật Tử

Một bộ pháp phục vừa thoải mái, gọn gàng nhưng vẫn trang nghiêm để thể hiện lòng thành kính sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các phật tử trong “hành trình” tu tập tinh tấn. Luôn coi trọng để mang đến những thiết kế pháp phục trang nhã, thanh lịch, Pháp Phục Tâm Ý - Đồ Lam Phật Tử sẽ là địa chỉ mà Alltop muốn nhắc đến tiếp theo trong bài này.


Cửa hàng chuyên cung cấp:

  • Áo bà ba cách tân
  • Áo bà ba cho bé
  • Áo bà ba Nam bộ
  • Đồ lam
  • Quần áo phật tử
  • Đồ phật tử
  • Đồ đi lễ chùa
  • Áo lam.....

Đến với Pháp Phục Tâm Ý - Đồ Lam Phật Tử bạn sẽ được lựa chọn các mẫu mã quần áo đi chùa đẹp nhất với chất lượng tốt nhất. Hầu hết, các sản phẩm quần áo phật tử của Pháp Phục Tâm Ý - Đồ Lam Phật Tử đều là chất liệu có độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn, độ bền màu cao và không gây kích ứng da. Kiểu dáng của từng sản phẩm luôn được chú trọng để phù hợp với bản sắc văn hóa nhà Phật. Đồng thời vẫn đảm bảo được nét thẩm mỹ, trang nhã, kín đáo và lịch sự cho trang phục.


Các sản phẩm tại đây đều được chú trọng từng đường kim mũi chỉ, chất vải bền không phai, có ship cod toàn quốc nên khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích. Cửa hàng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Pháp Phục Tâm Ý - Đồ Lam Phật Tử luôn cạnh tranh bằng Uy tín - Chất lượng - Giá cả - Sự tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shop bán online

Điện thoại: 0931 977 262

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064181108493

Trường An Pháp Phục ảnh 1
Trường An Pháp Phục
Trường An Pháp Phục ảnh 2
Trường An Pháp Phục
Trên đây là những địa chỉ bán quần áo phật tử uy tín nhất, chất lượng nhất tại Vũng Tàu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán phục pháp hàng đầu để gửi gắm niềm tin, thì hãy tham khảo bài viết của Alltop nhé. Bạn chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối đấy!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Pháp Phục Tâm Ý - Đồ Lam Phật Tử