Top 5 Shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

531

Dù là ở độ tuổi nào thì việc chọn quần áo trẻ em phù hợp cũng đều quan trọng. Việc mua phải những sản phẩm quần áo trẻ em kém chất lượng, không rõ nguồn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Panda Shop

Panda Shop là cái tên đã không còn mấy xa lạ đối với nhiều bậc phụ huynh tại Cần Thơ. Cửa hàng được biết đến là một shop quần áo trẻ em Cần Thơ uy tín chuyên bán buôn, bán sỉ và lẻ các loại quần áo trẻ em, hàng VNXK, Cambodia xuất khẩu, Malaysia xuất khẩu với giá rẻ cạnh tranh.


Panda Shop chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, mũ nón, giày dép, phụ kiện thời trang chính hãng dành cho trẻ em đến từ các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng được gia công tại Việt Nam. Các sản phẩm tại Panda Shop đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, kích thước, có cả đồ cho bé trai và bé gái và có cả những đồ thời trang dành cho tuổi teen. Đặc biệt nổi bật với những chiếc áo thun cho cả bé trai lẫn bé gái với chất liệu 100% cotton, mềm mỏng vừa, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc tươi sáng quần short, quần dài, áo khoác, đầm công chúa… được làm từ các loại chất liệu như: coton, vải lanh, kaki, jean,… luôn tạo cảm giác dễ chịu nhất cho bé khi mặc, sản phẩm chất lượng, cùng nhiều loại đồ khác dành cho các baby mà các mẹ có thể yên tâm tìm thấy ở đây.


Panda Shop luôn không ngừng nâng cao dịch vụ, cố gắng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ, chiều lòng khách hàng để có thể làm tốt hơn nữa vai trò trong việc cùng các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu bởi những sản phẩm chất lượng. Thêm vào đó, giá cả phải chăng phù hợp với mọi khách hàng chính là một yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ vững lòng tin cho tất cả các khách hàng mỗi khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cạnh 16/4 Võ Trường Toản, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 696 829

Email: pandale1983@gmail.com

Website: https://quanaobabycantho.blogspot.com/?m=0

Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.pandashop/


Panda shop ảnh 1
Panda shop
Panda shop ảnh 2
Panda shop
Panda shop ảnh 3
Panda shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiny House

Hiện nay thời trang trẻ em đang là một trong những thị trường thu hút rất nhiều người tham gia buôn bán, vì vậy việc lựa chọn đồ cho bé của các mẹ cũng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, các mẹ cũng đừng lo nhé, Alltop đã mang đến cho các mẹ, các bạn thêm một gợi ý siêu siêu hữu ích nữa đây đó chính là Tiny House. Đây là một shop thời trang cho bé, một nơi cung cấp đầy đủ những gì mà các mẹ cần mua.


Đồ ở đây thì nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú nhiều vô kể, áo thun, áo sát nách xua tan cái nóng này, váy bộ, váy kiểu, áo sơ mi trắng, sơ mi màu cho bé trai, giày... cái gì cũng có, cũng độc và lạ mắt vô cùng. Tiny House nổi bật bởi những chiếc váy đầm thiết kế, đầm công chúa cực kỳ dễ thương, xinh lung linh với những phong cách thiết kế đáng yêu, hệt như những chiếc váy trong những câu truyện cổ tích. Ngoài ra, tại shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, hót nhất, chất lượng xứng giá tiền. Những sản phẩm ở đây đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, thiết kế. Ngoài ra cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi cho khách hàng, chính sách hoàn tiền và đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm giao đến có lỗi hoặc nhầm mẫu, lỗi size trong vòng 5 ngày.


Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mại, tặng quà, tri ân khách hàng rất hấp dẫn, các mẹ hãy chú ý và theo dõi thường xuyên để có thể mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhé. Từ những ưu điểm đó cho thấy rằng Tiny House chắc chắn là một trong những điểm đến uy itns, tuyệt vời dành cho các các bậc phụ huynh tại Cần Thơ mối khi có nhu cầu sắm sửa quần áo cho con.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 đường 5A, KDC An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 006 818

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tinyshopcantho/


Tiny House ảnh 1
Tiny House
Tiny House ảnh 2
Tiny House
Tiny House ảnh 3
Tiny House
Top 2
(có 0 lượt vote)

Shop Tuyền

Shop Tuyền là một shop thời trang cho bé nức tiếng ở Cần Thơ và đã trở nên khá quen thuộc đối với mọi người ở đây. Không chỉ tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng trực tiếp mà Shop Tuyền còn là một cái tên được rất nhiều bà mẹ tin tưởng và đặt hàng online.


Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thiên đường với hàng nghìn mẫu quần áo,n hững set đồ siêu độc lạ với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé, những bộ đầm, váy xòe, váy kiểu hay khỏe khoắn năng động hơn trong những set đồ theo hơi thở của xu hướng thể thao hoặc cool ngầu, soái nhí một chút trong bộ jump, sơ mi họa tiết, áo gile, hơn nữa thì trông như một fashionata thứ thiệt trong những thiết kế độc đáo chỉ riêng Shop Tuyền có. Tất tần tật những mong muốn của các mẹ, Shop Tuyền đều tự tin là có thể đáp ứng được. Ngoài ra, có nhiều mặt hàng do shop tự thiết kế nên giá cả có thể sẽ đắt hơn shop với các shop bình thường. 


Với nhiều mẫu mã dễ hấp dẫn người mua cùng giá thành khá ổn cho một chất lượng tuyệt vời, Shop Tuyền đang từng bước, từng bước chinh phục thêm được nhiều khách hàng khó tính hơn và đang dần dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường thời trang cho bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 145 Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0908 365 836

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: Mydung20142014@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quanaotreemtuyen


Shop Tuyền ảnh 1
Shop Tuyền
Shop Tuyền ảnh 3
Shop Tuyền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Subeo Shop

Subeo Shop là một trong những shop thời trang trẻ em uy tín, chất lượng, có tiếng ở Cần Thơ mà ai cũng biết bởi chất lượng sản phẩm cũng như phục vụ cực kỳ tốt. Như một người bạn đồng hành trong hành trình shopping của các mẹ, Subeo shop thấu hiểu tâm lý các mẹ rất tốt, nắm rõ mong muốn lựa đồ có chất liệu tốt, đẹp, thoải mái và thiết kế bắt mắt cho con em mình, chính vì vậy mà từng ngày cửa hàng càng cố gắng để đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.


Các sản phẩm tại Subeo dành cho các bé từ 0 - 15 tuổi với nhiều mẫu mã đa dạng. Các mẫu sơ mi cà vạt, vest nam dành cho bé trai, đầm công chúa, váy thiết kế dành cho bé gái hay những mẫu đồ mặc ở nhà đều được shop liên tục cập nhật mẫu mã hót nhất, mới nhất. Đến với Subeo Shop bạn sẽ có cơ hội lựa chọn được những bộ trang phục không những xinh xắn, đáng yêu mà còn tốt nhất, hợp thời trang nhất cho trẻ. Những sản phẩm ở shop đều đề cao chất lượng loại vải và kiểu dáng, với những dòng vải như kate, thun lạnh, vải lanh, vải cotton mềm mịn, co giãn là một số loại điển hình ở shop rất được các mẹ ưa chuộng và lựa chọn cho con em mình. Số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng, phong phú cả về màu sắc lẫn mẫu mã.


Không chỉ đạt điểm mười chất lượng mà giá cả ở Subeo Shop cũng rất chi là phải chăng, phù hợp với ví tiền của các mẹ, các bạn. Cửa hàng đúng như một siêu thị thu nhỏ có đầy đủ những gì mà các mẹ cần, vì thế vừa có thể mua đồ được cho con, các mẹ còn tiết kiệm được thêm rất nhiều thời gian mua sắm những thứ cần thiết khác cho bé nữa đấy. Thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, đổi trả 100% nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Subeo Shop chính là shop quần áo trẻ em Cần Thơ uy tín giá tốt mẹ đừng nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 142 Nguyễn Việt Hồng, Phường An phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • 74A Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0907 443 370

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: nhaphuongtrinh@gmail.com

Website: https://mily.vn/VFGsZ0x

Fanpage: facebook.com/Subeo-Quần-Áo-Trẻ-Em-1298073626986263/

Subeo Shop ảnh 1
Subeo Shop
Subeo Shop ảnh 2
Subeo Shop
Subeo Shop ảnh 3
Subeo Shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Zuka Store

Zuka Store là một trong những shop kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Cần Thơ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Zuka Store chuyên về các set quần áo thời trang phong cách như dễ thương, tinh nghịch…


Zuka Store có đầy đủ từ đồ bộ, đầm/váy, vest… cho cả nam và nữ. Với đủ mọi lứa tuổi từ sơ sinh đến các bé 40kg, đa dạng size cho các mẹ lựa chọn. Cửa hàng liên tục cập nhập mẫu mới, mùa hè đến rồi nên các mẫu váy cũng như áo thun cho các bé cực kỳ đa dạng. Màu sắc phong phú sẵn sàng đón hè các mẹ nhé. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu, các sản phẩm tại Zuka Store đều được đảm bảo, cam kết đem lại sự hài lòng đến cho khách hàng cũng như niềm yêu thích cho các bé. Không những đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà các trang phục tại Zuka Store đều được cập nhật những mẫu mã thời trang mới nhất hiện nay.


Bên cạnh đó, đến với Zuka Store mẹ còn có thể mua cho bé yêu những sản phẩm khác như phụ kiện, nón,… rất hợp thời trang với giá thành hợp lý. Giá thành sản phẩm tại Zuka cực kỳ hợp lý, bảng giá luôn công khai dễ dàng cho bạn tham khảo. Chính vì thế đừng bỏ qua Zuka Store – một trong những địa chỉ kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em chất lượng nhất tại Cần Thơ các mẹ nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0944 678 536

Zuka Store ảnh 2
Zuka Store
Zuka Store ảnh 3
Zuka Store
Trên đây là top những shop thời trang trẻ em đẹp nhất Cần Thơ mà Alltop đem đến cho các bạn, các mẹ. Hi vọng với bài viết này, các bạn, các mẹ sẽ phần nào giảm bớt đi được những băn khoăn, lo lắng để tìm ra địa điểm sắm đồ phù hợp cho con em mình nhé. Chúc các bạn, các mẹ có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và hạnh phúc bên thiên thần nhí của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .