Top 7 Shop bán quần jeans đẹp ở Vũng Tàu

782

Quần jeans luôn là loại quần được yêu thích vì khi mang nó, người mặc thể hiện được sự năng động, nhanh nhẹn. Vậy tại Vũng Tàu, đâu là những cửa hàng bán quần jeans...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept được thành lập vào năm 1998. Từ đó đến nay, thương hiệu này luôn theo đuổi mục tiêu xây dựng bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu. Với sự chú trọng về mẫu mã, phong cách, cá tính và năng động nên Ninomaxx đã dần dần trở thành một thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhất.


Sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, Ninomaxx đã khẳng định được sự năng động và linh hoạt trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm có chất lượng cao, nhằm đáp ứng được nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng. Điều đó được thể hiện qua đội ngũ thiết kế của hãng này rất mạnh, nhãn hiệu thì luôn độc đáo và có chuỗi thời trang bán lẻ lớn nhất nước.


Những thiết kế quần jeans ở Ninomaxx có tính tiện dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hơn nữa còn là sản phẩm mang đầy tính thẩm mỹ, mang lại sự tự tin cho người mặc. Các mẫu quần jeans nam nữ tại Ninomaxx với chất liệu được kiểm tra tỉ mỉ, đường may cẩn thận, mẫu mã phù hợp với người Việt, đặc biệt giá cả phải chăng để ai cũng có thể sở hữu được một chiếc áo hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 149-151A Bacu, Phường 4, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - 028 3526 7062 (Ext 4113)
  • 300 Cách Mạng Tháng 8, P. Phước Trung, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - 028 3526 7062 (Ext 4114)

Email: cs@ninomaxxconcept.com

Website: ninomaxxconcept.com

Facebook: facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

Ninomaxx Concept ảnh 1
Ninomaxx Concept
Ninomaxx Concept ảnh 2
Ninomaxx Concept
Top 1
(có 0 lượt vote)

Couple TX

Couple TX là địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những quần jeans hợp thời trang, có thể dễ dàng phối đồ theo mọi nhu cầu và sở thích. Đánh mạnh vào chất lượng sản phẩm nên các thiết kế tại Couple TX có kiểu dáng không quá cầu kỳ, dễ dàng phối kết, phù hợp với các hoạt động du lịch, đi phượt, đi chơi và sử dụng thường ngày.


Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn những mẫu quần jeans khác nhau như quần jeans lửng, quần jeans dài, quần jeans ôm, quần jeans ống rộng,... Các sản phẩm cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng về tính tiện lợi và thời trang. Hiểu được xu hướng ngành nghề và nhu cầu của khách hàng, Couple TX không ngừng cải tiến các thiết kế, form dáng, mang đến những sản phẩm chất lượng, được ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp cho khách hàng có thêm những điều thú vị trong những chuyến đi, chuyến hành trình trải nghiệm của tuổi trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 218 Ba Cu, Phường 3, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 334 500 & 1800 6516

Email: cskh@coupletx.com

Website: coupletx.com

Facebook: facebook.com/CoupleTX

Couple TX ảnh 1
Couple TX
Couple TX ảnh 2
Couple TX
Top 2
(có 0 lượt vote)

IVY moda

Với hệ thống các cửa hàng được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, IVY moda đã trở nên quá đỗi quen thuộc và trở thành địa chỉ thân thiết của các tín đồ thời trang. Tại Vũng Tàu, cửa hàng thuộc hệ thống này cũng đã có mặt và mang đến cho chị em nơi đây thật nhiều sự lựa chọn thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng.


Từ chất liệu cho tới kiểu dáng. IVY moda luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, vừa mang tính thời trang, nhưng dễ phối đồ, không kén dáng và đặc biệt nhất là đem đến sự tự tin cho khách hàng. Với những thiết kế bắt mắt, mang tông màu sáng, tràn đầy sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết khiến người mặc trông tràn đầy sức sống, những sản phẩm váy đầm mới nhất, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng mà IVY moda còn tạo ấn tượng tốt bởi một không gian rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, luôn mang lại cho khách hàng những phút giây mua sắm thật thoải mái, thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244 Đường Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 025 4362 6818

Website: ivymoda.com

Facebook: facebook.com/ivymoda.VungTau

IVY moda ảnh 1
IVY moda
IVY moda ảnh 2
IVY moda
Top 3
(có 0 lượt vote)

GUMAC

GUMAC là hệ thống cửa hàng có mặt trên hầu hết các tỉnh thành của cả nước, trong đó có Vũng Tàu. Trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển, đến nay, GUMAC là cái tên được nhiều chị em tin tưởng với thiết kế thanh lịch, trẻ trung. Giá trị cốt lõi mà nhãn hiệu này hướng đến chính là khách hàng, luôn mong muốn mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng thân yêu của mình.


Tại GUMAC, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy đầy đủ các loại trang phục như quần jeans, đầm công sở, đầm suông, đầm ôm body, đầm maxi, chân váy, đầm dự tiệc, đầm xoè, quần dài, áo sơ mi, áo phông, áo vest, áo khoác... giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn. Áo khoác nữ là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại GUMAC Vũng Tàu.


Hiện nay, tại các cửa hàng của GUMAC có nhiều kiểu áo quần nữ thời trang như áo khoác dài, áo khoác ngắn, áo blazer, chân váy, quần jeans,... với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước mà giá cả thì phải chăng. Ngoài ra, GUMAC cũng thường xuyên tổ chức rất nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 387 Trương Công Định, Phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0862 855 355 & 1800 6013

Email: cskh@gumac.vn

Website: gumac.vn

Facebook: facebook.com/gumacfashion

GUMAC ảnh 1
GUMAC
GUMAC ảnh 2
GUMAC
Top 4
(có 0 lượt vote)

HNOSS

HNOSS gây ấn tượng với khách hàng không chỉ về mẫu mã đa dạng mà nó còn gây ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm tốt. Sự chi tiết trong đường cắt, đều đặn trong đường may tạo nên một phom dáng chuẩn giúp người mặc tôn lên những nét đẹp trên cơ thể. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, khéo léo trong từng đường may và có kiểu dáng độc quyền.


Tại HNOSS bạn có thể tìm thấy các sản phẩm quần jeans, áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần tây, chân váy,... với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay trẻ trung năng động. Bên cạnh đó, HNOSS cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hay khuyến mãi vào các dịp đặc biệt để thu hút thêm khách hàng mới cũng như tri ân các khách hàng hiện tại vì đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của HNOSS.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 1800 1077

Email: info@hnossfashion.com

Website: hnossfashion.com

Facebook: facebook.com/HNOSSFS

HNOSS ảnh 1
HNOSS
HNOSS ảnh 2
HNOSS
Top 5
(có 0 lượt vote)

Plenty Shop

Plenty Shop được biết đến là địa chỉ mua sắm quần áo nữ được nhiều bạn trẻ Vũng Tàu yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt cho đến chất liệu luôn được bảo đảm. Cửa hàng được mệnh danh như một thiên đường mua sắm của phái đẹp với vô vàn mẫu mã, nổi bật là các mẫu quần jeans, những bộ váy đầm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng quyến rũ, đầy nữ tính đảm bảo chỉ lần đầu tiên nhìn thấy bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị những sản phẩm này hạ gục ngay lập tức.


Ngoài hình thức bán trực tiếp, cửa hàng còn kinh doanh online mang lại sự thuận tiện cho những ai muốn mua hàng tại Plenty Shop. Bên cạnh đó, với một không gian ấm cúng, trang nhã kết hợp với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, shop sẽ luôn mang lại cho khách hàng những điều tốt nhất cả về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 369 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0987 677 694

Facebook: facebook.com/Plenty.369.TruongCongDinh

Plenty Shop ảnh 1
Plenty Shop
Plenty Shop ảnh 2
Plenty Shop
Top 6
(có 0 lượt vote)

Shop Cỏ

Shop Cỏ được nhiều người biết đến là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các mẫu quần áo nữ với không gian mua sắm rộng rãi, chỉnh chu trong khâu trưng bày mang đến không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi để phục vụ nhu cầu mua sắm của nhiều chị em. Đến với Shop Cỏ, khách hàng sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân khi Shop Cỏ luôn cập nhật những mẫu mới cùng xu hướng và màu sắc đa dạng, phong phú về kiểu cách đáp ứng tốt nhất sở thích mua sắm và yêu thời trang của đa số khách hàng.


Các sản phẩm tại Shop Cỏ được lên kệ liên tục như quần jeans, váy xòe, đầm sexy, chân váy, áo sơ mi, các set đồ mang hơi hướng vintage, áo kiểu, váy baby doll... nhằm cung cấp đa dạng cho khách hàng các dòng sản phẩm áo quần thời trang cho nhiều hoạt động phù hợp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một hoặc nhiều mẫu mã ưng ý có phong cách từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến năng động cùng mức giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 437 272

Facebook: facebook.com/oanhle47

Shop Cỏ ảnh 1
Shop Cỏ
Shop Cỏ ảnh 2
Shop Cỏ
Trên đây là những cửa hàng bán quần jeans đẹp nhất Vũng Tàu. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .