Top 5 Shop nước hoa uy tín nhất TP. Long Xuyên, An Giang

52

Nước hoa không chỉ khiến chúng ta trở nên thơm tho hơn, mà còn là “signature” của mỗi người, giúp thể hiện cá tính, sở thích và phong cách riêng, tạo được ấn tượng mạnh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước hoa xách tay Chính hãng - Sơn Cà Chua

Ra đời ngày 19/9/2014, Nước hoa xách tay Chính hãng - Sơn Cà Chua là công ty cung cấp nước hoa auth chính hãng hàng đầu tại thị trường An Giang và tại Việt Nam. Với đa dạng các dòng nước hoa unisex, nước hoa dành cho nam, dành cho nữ, Sơn Cà Chua phân phối sản phẩm nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Dior, Gucci, Versace, Cavin Klein, Moschino, Dyptyque… giúp đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng, từ những hương thơm cổ điển đến những mùi hương quyến rũ và mới mẻ.


Bên cạnh đó, mua nước hoa tại Sơn Cà Chua, khách hàng còn được bảo hành chính hãng trọn đời. Ngoài ra với số tiền ít có thể mua nước hoa mini và chiết chỉ từ 99k, và còn 1 chính sách tốt là có thể mua trước trả sau không cần đưa trước với đơn dưới 1triệu. Nếu ở xa, có thể mua theo hình thức online, chỉ cần liên hệ, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết về sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Phan Đăng Lưu, Phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0986713689

Fanpage: https://www.facebook.com/soncachua.perfume

Facebook: https://www.facebook.com/authentic.son/

Website: soncachua.com

Nước hoa xách tay Chính hãng - Sơn Cà Chua ảnh 1
Nước hoa xách tay Chính hãng - Sơn Cà Chua
Nước hoa xách tay Chính hãng - Sơn Cà Chua ảnh 2
Nước hoa xách tay Chính hãng - Sơn Cà Chua
Top 1
(có 0 lượt vote)

Suri Cosmetics là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm makeup, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, chăm sóc body, nước hoa đến thực phẩm dinh dưỡng … khá nổi tiếng tại khu vực Long Xuyên.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng cam kết mang đến tay khách hàng những sản phẩm nước hoa chính hãng, đầy đủ mẫu mã, mùi hương cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Giá nước hoa tại đây khá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp và tận tâm từ tư vấn viên cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự hài lòng cho khách hàng. Với kiến thức sâu rộng về các mùi hương và kỹ năng tư vấn chuyên sâu, họ có khả năng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


Các sản phẩm nước hoa hiện đang có sẵn tại cửa hàng, khách hàng có thể trực tiếp đến lựa chọn hoặc đặt hàng qua hình thức online, sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận và giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 408 Lý Thái Tổ nối dài, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0907026212 – 0367667887

Fanpage: https://www.facebook.com/surishop28?locale=vi_VN

Suri Cosmetics ảnh 1
Suri Cosmetics
Suri Cosmetics ảnh 2
Suri Cosmetics
Top 2
(có 0 lượt vote)

Địa chỉ mua nước hoa tại Long Xuyên được đánh giá cao về chất lượng, uy tín mà bạn không nên bỏ qua là Jannie Cosmetics. Đây là cửa hàng chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, cơ thể, nước hoa… với mức giá cạnh tranh và chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng.


Jannie Cosmetics gây ấn tượng mạnh mẽ với việc cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng những loại nước hoa “hot” nhất trên thị trường. Với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như C.hristian L.ouboutin Loubicroc, YSL, Bvlgari... cửa hàng trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu nước hoa.


Bên cạnh đó, Jannie Cosmetics cũng rất quan tâm đến xu hướng sử dụng của người dùng và cập nhật các mẫu mới liên tục, kết hợp những chiết khấu hấp dẫn, tích điểm đổi quà, bởi vậy cửa hàng luôn thu hút những bạn trẻ tìm tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 66 Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, TP . Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0968 759797

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopJannie/?locale=vi_VN

Jannie Cosmetics ảnh 1
Jannie Cosmetics
Jannie Cosmetics ảnh 2
Jannie Cosmetics
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bin Perfume, một địa chỉ được giới mộ điệu nước hoa tại Long Xuyên tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua “dầu thơm”. Nơi đây ghi điểm với sự đa dạng trong sản phẩm, có đầy đủ mẫu mã, dung tích, kiểu dáng và mùi hương mà giá cả lại rất phải chăng. Cam kết hàng chính hãng 100% được mua tại các Mall (Mỹ), khách mua hàng có tem, phiếu đảm bảo chất lượng bên shop.


Khi bạn mua nước hoa tại Bin Perfume, bạn còn được:

  • Trải nghiệm, test nước hoa trực tiếp tại Shop
  • Hướng dẫn bảo quản, sử dụng nước hoa tốt nhất
  • Được tư vấn nước hoa theo mùa, theo sở thích, theo tinh cách
  • Chế độ bảo hành trọn đời, 30 ngày đổi sản phẩm

Bin Perfume hiện tập trung đầy đủ những mùi nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng như DG LIGHT BLUE, SIGNATURE, Dolce & Gabbana, YSL, TOMFORD...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 550 Võ Thị Sáu, Mỹ Xuyên, TP . Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0943 106 253

Fanpage: https://www.facebook.com/binperfume

Bin Perfume ảnh 1
Bin Perfume
Bin Perfume ảnh 2
Bin Perfume
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vinh Hoa Perfume

Địa chỉ mua nước hoa tại Long Xuyên được đánh giá cao về chất lượng, uy tín mà bạn không nên bỏ qua là Vinh Hoa Perfume.


Cửa hàng cung cấp nhiều dòng nước hoa nam nữ, nước hoa unisex đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MCM, Lebabo, Chanel, Mancera Paris, Tomford, GOO.D GIRL … Trên fanpage của shop có miêu tả rõ từng thành phần, mùi hương, thiết kế của từng chai nước hoa. Đặc biệt bảng thành phần của nước hoa chủ yếu được chiết xuất từ những loại hoa quả khác nhau. Mang đến cho người dùng nhiều cảm giác như thoải mái, nhẹ nhàng, mát mẻ, mới lạ, dễ dịu,….


Để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, cửa hàng cung cấp đủ loại nước hoa từ fullsize đến các sản phẩm chiết nhỏ từ 10 – 20ml. Nhờ đó khi đến đây, bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm nước hoa với hương thơm phù hợp mà giá cả lại phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P. Mỹ Hòa, TP . Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0975363818

Fanpage: https://www.facebook.com/littlegirl.thu/

Vinh Hoa Perfume ảnh 1
Vinh Hoa Perfume
Vinh Hoa Perfume ảnh 2
Vinh Hoa Perfume
Qua bài viết trên, việc lựa chọn đúng địa chỉ mua nước hoa tại Long Xuyên, An Giang không chỉ giúp bạn tìm được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà còn đảm bảo an toàn và sức khỏe của bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .