Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất TP. Long Xuyên, An Giang

101.1k

Một trong những nỗi lo của các cặp đôi trong ngày cưới là việc tìm địa điểm thuê váy cưới uy tín và phù hợp. Bạn đang lo lắng không biết nên thuê váy cưới...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy

Khi ngày cưới đang gần đến thì không có cô dâu nào lại không quan tâm tới làm đẹp để làm sao có thể nổi bật nhất, và trong đó thì một bộ váy cưới lộng lẫy là việc quan trọng hơn hết bởi nó chính là dấu hiệu cho biết bạn chính là nhân vật trung tâm. Ngày nay thì các cửa hàng áo cưới mọc lên rất nhiều và nó khiến cho cô dâu khó lòng quyết định cửa hàng đáng tin nhất. Hiểu được sự lo lắng đó, Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy ra đời với dịch vụ áo cưới, chụp ảnh cưới, trang điểm chất lượng và xây dựng hình ảnh studio thân thiện và gần gũi với các cặp đôi.


Các bộ váy cưới tại đây cực kì đa dạng ở phong cách, thiết kế và chất liệu. Có những bộ được thiết kế cực kì hiện đại, họa tiết đơn giản, áo đầm nhỏ gọn nhưng lại tôn lên được cái “chất” dịu dàng, hiền thục không kém phần mạnh mẽ của cô dâu; trong khi đó cũng có những bộ váy kiểu dòng luxury với thiết kế lộng lẫy, chuyên nghiệp khiến cô dâu trông như một nàng công chúa trong chuyện cổ tích. Ngoài ra, Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy cũng cho thuê các bộ áo dài cưới truyền thống của nàng dâu Việt Nam dành cho những cặp đôi tổ chức lễ cưới truyền thống.


Chưa dừng lại ở đó, Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy là một nơi chuyên tung ra các chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn cho các nàng khi đến đây thuê váy cưới, make up hay chụp một bộ ảnh cưới lộng lẫy. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn nhà Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu" để có thể tư vấn, giải đáp và kiếm tìm mẫu váy cưới phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của từng nàng dâu. Với sự đa dạng trong thiết kế, Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy luôn hi vọng những chiếc váy cưới sẽ tôn lên vẻ đẹp khác biệt của tất cả cô dâu. Với sự chuyên nghiệp và luôn chu đáo chắc chắc Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy sẽ mang đến cho các nàng dâu những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 66 đường 04, Diamond City (Tây Sông Hậu), P Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0949 954 995 hoặc 0773 448 449

Email: truongtinhmakeup@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongTinhMakeUpBridal

Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy ảnh 1
Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy
Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy ảnh 2
Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy
Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy ảnh 3
Trương Tịnh Bridal - MakeUp Academy
Top 1
(có 2 lượt vote)

Smile Bridal

Công chúa là người chỉ cần xuất hiện thì tất cả ánh mắt đều phải đổ dồn vào nàng. Các cô gái có muốn sự xuất hiện của mình trong ngày vui trọng đại cũng hút hồn như thế? Vậy thì đừng ngại ngùng mà chọn ngay cho mình một chiếc váy cưới công chúa rực rỡ tại Smile Bridal, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Liên tục ra mắt những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, Smile Bridal sở hữu showroom với hàng trăm mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Ngọt ngào tựa công chúa, lộng lẫy như nữ hoàng hay thuần khiết tựa nàng thơ - Từng chiếc váy cưới đều được “đo ni đóng giày" để tôn vinh vẻ đẹp theo phong cách riêng biệt của nàng dâu đấy. Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Đặc biệt, hiện nay tại Smile Bridal thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá thuê váy cưới (không giới hạn số lượng váy). Smile Bridal mang đến cho cô dâu những bộ váy cưới sang trọng – tinh tế nhất trong ngày vui. Những bộ váy đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, độc đáo, hợp với xu hướng nhất. Với một phong cách phục vụ và tư vấn nhiệt tình, Smile Bridal luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thuê một bộ váy cưới thật lộng lẫy, thật hoàn hảo với giá rẻ chưa từng thấy thì hãy đến ngay Smile Bridal nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 233 Ung Văn Khiêm, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0914 194 972

Fanpage: https://www.facebook.com/namsmile2000

Smile Bridal ảnh 1
Smile Bridal
Smile Bridal ảnh 2
Smile Bridal
Smile Bridal ảnh 3
Smile Bridal
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bảo Anh Bridal

Nên thuê váy cưới ở đâu đẹp mà phù hợp với điều kiện kinh tế luôn là câu hỏi khó cho những cặp đôi chuẩn bị cưới bởi giữa muôn vàn studio cũng như tiệm váy cưới thì lựa chọn một nơi uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Tp. Long Xuyên, T. An Giang này, Alltop xin giới thiệu một địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo, đó là Bảo Anh Bridal.


Bảo Anh Bridal được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại TP. Long Xuyên, T. Tiền Giang. Mỗi mẫu váy cưới tại Bảo Anh Bridal được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Hơn nữa, Bảo Anh Bridal cũng luôn cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất để cô dâu không bỏ lỡ bất kì trend nào. Bảo Anh Bridal luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng bộ sưu tập tại Bảo Anh Bridal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


Tại Bảo Anh Bridal, bạn có thể lựa chọn:

  • Váy xòe luxury cao cấp.
  • Váy công chúa đuôi dài.
  • Váy đuôi cá ôm sát gợi cảm.
  • Váy xòe đính sao nhẹ nhàng.
  • Váy suông tay rớt xinh xắn.
  • Váy trễ tay lấp lánh sang trọng.
  • ......

Lắng nghe và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt và duy nhất là điểm khác biệt khi Quý khách đến với Bảo Anh Bridal,. Đến đây, các nàng sẽ được thực sự tỏa sáng khi khoác lên mình chiếc váy cưới Bảo Anh Bridal.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Văn Cưng, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0931 007 101 hoặc 0913 165 234

Email: nguyenbaoanh0303@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BaoAnhBridalLocBeauty

Bảo Anh Bridal ảnh 1
Bảo Anh Bridal
Bảo Anh Bridal ảnh 2
Bảo Anh Bridal
Bảo Anh Bridal ảnh 3
Bảo Anh Bridal
Top 3
(có 1 lượt vote)

Studio Vân Phan

Studio Vân Phan cũng là một trong các thương hiệu hàng đầu về dịch vụ cưới như thuê váy cưới, chụp album cưới và makeup cô dâu tại TP. Long Xuyên, T. An Giang. Trong suốt năm năm dài hoạt động, Studio Vân Phan đã và đang chiếm được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng. Có thể nói rằng điểm khác biệt của Studio Vân Phan chính là chất liệu váy cưới cũng như phong cách thiết kế độc đáo và đẹp lộng lẫy từ truyền thống đến hiện đại, từ nhẹ nhàng đến táo bạo, từ kiều diễm đến đáng yêu. Chính vì thế, Studio Vân Phan sở hữu những mẫu áo cưới đẹp không đụng hàng nên đã khiến cô dâu nào cũng phải mê mẩn khi đến đây.


Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành váy cưới. Studio Vân Phan sẽ giúp các cô dâu có được những bộ lễ phục đẹp, sang và phù hợp nhất với bản thân mình. Tại đây có những mẫu váy cưới dành cho tất cả các cô dâu, dù bạn hơi mập mạp, gầy, cao, lùn hay thậm chí là những cô dâu muốn che đi những khuyết điểm của bản thân mình như bắp tay to, cổ ngắn, vai u… với những thiết kế váy cưới đuôi cá, váy cưới chữ A, váy cưới cúp ngực, váy cưới cổ thuyền…Thấu hiểu những bộn bề mà các cô dâu phải trải qua mỗi khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại, Studio Vân Phan đã dành trọn tâm huyết để phát triển dòng váy cưới - dạ hội mang phong cách cổ điển sang trọng, gọn gàng nhưng vẫn nổi bật, lộng lẫy với những chất liệu cao cấp nhất. Nét dịu dàng pha lẫn chút cá tính cũng là một điểm khác biệt đặc trưng mà các cô gái khó tìm thấy được ở thương hiệu nào khác ngoài Studio Vân Phan.


Không chỉ có những mẫu váy lung linh, đến với Studio Vân Phan bạn sẽ có là những chùm ảnh đẳng cấp, hay những phóng sự ảnh lãng mạn và chân thật như câu chuyện tình yêu của hai người trong ngày trọng đại với chất lượng tốt nhất, giá thành tiết kiệm nhất. Hãy đến với Studio Vân Phan để thực hiện ước mơ biến mình thành công chúa ngay trong ngày trọng đại của đời mình các nàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 194/2 Lương Thế Vinh, Phó Quế, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0939 883 537

Fanpage: https://www.facebook.com/van.phan.75

Studio Vân Phan ảnh 1
Studio Vân Phan
Studio Vân Phan ảnh 2
Studio Vân Phan
Studio Vân Phan ảnh 3
Studio Vân Phan
Top 4
(có 4 lượt vote)

TÔ MÌ Studio

Là cô dâu thì bạn phải là người lộng lẫy nhất trong ngày quan trọng nhất cuộc đời này, và một chiếc váy cưới thật đẹp, thật lộng lẫy sẽ khiến cô dâu trông như một nàng công chúa rực rỡ. TÔ MÌ Studio là một studio cưới, vừa chụp ảnh cưới cũng vừa cho thuê váy cưới vào hôn lễ. TÔ MÌ Studio này đã hoạt động nhiều năm trong nghành, và suốt những tháng năm ấy cửa hàng đã mang đến biết bao nhiêu bộ váy cưới lộng lẫy cho các nàng dâu. Với vị thế là một tay lão luyện trong lĩnh vực váy cưới, TÔ MÌ Studio luôn biết cách để chọn lựa và tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo cưới phù hợp với phong cách mình yêu thích như dễ thương, đáng yêu hay quý phái sang trọng hoặc trẻ trung đằm thắm,… hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật thiết kế váy cưới.


Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại TÔ MÌ Studio. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,… tất cả sẽ đều tụ hội tại TÔ MÌ Studio cho bạn tha hồ khám phá!


Nhiều người cho rằng giá thuê ở đây hơi cao nhưng giá cả thường đi đôi với chất lượng, với những thiết kế tinh tế, form dáng chuẩn không cần chỉnh, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ thì mức giá này hoàn toàn chấp nhận được. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với TÔ MÌ Studio, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những bộ váy cưới trên cả tuyệt vời mà TÔ MÌ Studio mang lại nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 83 Lê Trọng Tấn, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0971 020 522

Email: vuihonto@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuihonto97/

TÔ MÌ Studio ảnh 1
TÔ MÌ Studio
TÔ MÌ Studio ảnh 2
TÔ MÌ Studio
TÔ MÌ Studio ảnh 3
TÔ MÌ Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

NU Studio

NU Studio là một cửa hàng cưới cực kì đáng tin cậy đối với những cô dâu nào muốn thuê váy cưới chất lượng nhất. Điều khiến nàng dâu yêu thích NU Studio là vì những mẫu váy cưới ở đây được bắt kịp theo xu hướng thời trang hiện đại bên cạnh những bộ áo dài cưới truyền thống độc đáo nên bạn cứ yên tâm về mẫu mã. Nói về chất lượng của váy cưới ở NU Studio thì không cần phải bàn cãi nhiều nữa vì nơi đây từ khi mới hoạt động đã chú tâm đến từng đường kim, từng thước vải và chi tiết thiết kế của áo và cửa hàng cũng đã được nhiều cô dâu tin cậy đánh giá cao và còn giới thiệu cho bạn bè. Ngoài ra, giá cả thuê váy ở đây còn phải chăng đến bất ngờ.


Đến với NU Studio bạn sẽ ko phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở NU Studio có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiều dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững độ "hot" của mình một cách bền bỉ và là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Chính vì thế, trong BST hiện có của NU Studio thì mẫu váy này luôn chiếm ưu thế.


Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 54B Nguyễn Thái Học, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0902 111 023 hoặc 0909 088 852

Fanpage: https://www.facebook.com/NuStudio.54NguyenThaiHoc

NU Studio ảnh 1
NU Studio
NU Studio ảnh 2
NU Studio
NU Studio ảnh 3
NU Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thủy Tiên Wedding Studio

Khi nhắc đến những tiệm váy cưới TP. Long Xuyên, T. An Giang nổi tiếng chất lượng với mẫu váy đa dạng thì không thể không nhắc đến Thủy Tiên Wedding Studio. Trong những năm qua, Thủy Tiên Wedding Studio luôn không ngừng cho ra đời nhiều bộ sưu tập váy cưới đẹp chất lượng với kiểu dáng với thiết kế trang nhã, độc đáo và hiện đại.


Có thể nói mỗi chiếc váy cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ đến quá trình đính từng hạt cườm, pha lê hay từng mảnh ren với mong muốn mang lại sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại nhất đời mình. Ngoài ra, đối với các mẫu váy cưới ôm người để tôn lên thân hình mảnh mai của cô dâu, các nhà thiết kế đều thiết kế tỉ mỉ những đường cong uốn lượn và dùng chất vải mềm, mịn màng nhất có thể.


Đặc biệt, khi đến với Thủy Tiên Wedding Studio bạn sẽ cực kỳ thoải mái bởi các bạn nhân viên tại tiệm cũng cực kì nhiệt tình, vui vẻ trong việc hỗ trợ nàng dâu chọn ra một bộ áo cưới lộng lẫy nhất, thích hợp nhất đối với dáng hình và khí chất của cô gái. Không những thế, tại đây chuyên nhập các mẫu vest cưới cho các chàng rể với phong cách hiện đại và đủ màu sắc khác nhau để chú rể có thể chọn một bộ đi đôi với cô dâu. Chính vì thế, hai người sẽ trông như một cặp hoàng tử – công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích. Thủy Tiên Wedding Studio cũng có chụp album cưới với mọi concept thú vị như học đường, đời thường, cổ xưa,…thêm vào đó là Thủy Tiên Wedding Studio luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá. Vì thế nếu các cặp đôi có nhu cầu thì hãy đến ngay Thủy Tiên Wedding Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 19 Triệu Quang Phục, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0296 385 5553

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuyTienWeddingStudio

Thủy Tiên Wedding Studio ảnh 1
Thủy Tiên Wedding Studio
Thủy Tiên Wedding Studio ảnh 2
Thủy Tiên Wedding Studio
Thủy Tiên Wedding Studio ảnh 3
Thủy Tiên Wedding Studio
Top 7
(có 1 lượt vote)

Vangminhthang Studio

Mỗi chiếc váy là một phần ký ức, một phần kỷ niệm tuyệt vời nhất của các cô dâu … Cô gái nào cũng có một chiếc váy để ước mơ - đó chính là chiếc váy cưới. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp của nàng, chiếc váy cưới còn thể hiện tính cách ẩn chứa sâu bên trong mỗi cô gái. Vậy nàng sẽ chọn chiếc váy cưới như thế nào trong ngày hạnh phúc? Và sự lựa chọn ấy hé lộ tính cách ra sao? Hãy để Vangminhthang Studio - lời gợi ý tiếp theo của Alltop, đơn giản hóa ước mơ đó và gửi gắm nó trong từng trang phục cưới, từng chút nhỏ nhặt để bất cứ cô gái nào cũng sở hữu được một ngày cưới trọn vẹn.


Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ kiểu dáng, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Vangminhthang Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Các sản phẩm váy cưới tại Vangminhthang Studio đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Các mẫu thiết kế váy cưới thì rất độc đáo và nhiều phong cách thú vị dành cho mọi cô gái với cá tính mạnh nhẹ khác nhau.


Ngoài ra, Vangminhthang Studio còn sở hữu một team thiết kế trẻ cực tài năng và không bao giờ thiếu sự sáng tạo. Ở đó, họ sẽ “hô biến” các xu hướng váy áo mới nhất sao cho phù hợp với làn da, vóc dáng lẫn số đo 3 vòng “riêng biệt” để bạn “vẫn là bạn” nhưng lại tươi mới và quyến rũ hơn trong hôn lễ nên thơ của mình.


Vẫn giữ vững tiêu chí chỉn chu từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ trong kĩ thuật may đo, váy cưới của Vangminhthang Studio chưa từng làm các cô dâu thất vọng và nếu bạn cũng đã trót yêu Vangminhthang Studio rồi thì đừng chần chờ gì nữa mà không tới ngay Vangminhthang Studio nhé. Dù bạn là ai, bạn đều có thể trở thành một nữ hoàng khi tới Vangminhthang Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Khu Golden City, Mỹ Hoà, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0973 148 145

Email: vangminhthang18@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VangminhthangStudio/

Vangminhthang Studio ảnh 1
Vangminhthang Studio
Vangminhthang Studio ảnh 2
Vangminhthang Studio
Vangminhthang Studio ảnh 3
Vangminhthang Studio
Top 8
(có 6 lượt vote)

Kelly Bridal

Mỗi cô dâu đều có cho mình ước muốn được tỏa sáng lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình, được khoác lên mình chiếc váy hoàn hảo, nắm lấy bàn tay người bạn đời của mình để cùng bắt đầu một chương mới của cuộc sống. Và giây phút lần đầu tiên được tự tay sờ vào chiếc váy cưới, được ướm thử lên mình là một trong những khoảnh khắc đáng giá nhất của nàng dâu. Đến với Kelly Bridal để được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời này nhé!!!


Với mẫu váy cổ điển nhưng không kém phần sang trọng tinh tế và đằm thắm, dịu dàng hay các mẫu váy cưới có thiết kế hiện đại, lộng lẫy tôn lên vóc dáng của người mặc một cách hoàn hảo luôn là món “đặc sản” được nhiều cô dâu yêu thích khi đến với Kelly Bridal. Dù cho bạn là một cô gái có cá tính năng động, mạnh mẽ; một cô gái ngọt ngào, nhẹ nhàng; một cô gái sang trọng, quý phái; hay một cô nàng thanh lịch, tinh tế, trang nhã, phong cách của bạn đều có thể được đáp ứng tại cửa hàng Kelly Bridal.


Không những mẫu mã và phong cách đa dạng mà còn có đầy đủ các size cho từng vóc dáng cô dâu, dù bạn có mập hay ốm, bạn cao hay thấp, bạn có thân hình quả lê hay thân hình quả táo,... cũng đều dễ dàng tìm được size và kiểu dáng phù hợp. Vì vậy, các bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề không có size của mình như ở các studio khác nữa. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý và chất lượng cam kết hàng đầu cũng là điểm cộng của dịch vụ cho thuê áo cưới của Kelly Bridal. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào Kelly Bridal về chất lượng và độ uy tín tại nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 10A Lê Lợi, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0919 667 666

Fanpage: https://www.facebook.com/oanh214

Kelly Bridal ảnh 1
Kelly Bridal
Kelly Bridal ảnh 2
Kelly Bridal
Kelly Bridal ảnh 3
Kelly Bridal
Top 9
(có 2 lượt vote)

An nguyen bridal

"Tình yêu đến từ những khoảng khắc dù là nhỏ nhất, cũng có thể là một sự tình cờ của số phận người ta gọi đó là Định Mệnh". Nếu đã là định mệnh thì sẽ mãi ở bên nhau. Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ VÁY CƯỚI chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để An nguyen bridal - gợi ý tiếp theo của Alltop, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê váy cưới tại An nguyen bridal?

  • Váy cưới đẹp, đa dạng, cập nhật liên tục: Các mẫu váy cưới tại An nguyen bridal được cập nhật thường xuyên theo xu hướng váy cưới trên thị trường. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, váy cưới tại An nguyen bridal còn giữ được độ mới, chất lượng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng. Ngoài các loại váy cưới lộng lẫy, đính nhiều phụ kiện, An nguyen bridal còn có các loại váy cưới đơn giản, tinh tế, được nhiều bạn trẻ rất yêu thích.
  • Váy cưới chất lượng với mức giá phù hợp: Các loại váy cưới đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đến với An nguyen bridal, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Dựa vào yêu cầu, vóc dáng và kinh phí, nhân viên của An nguyen bridal sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu váy cưới phù hợp nhất. Nhân viên của An nguyen bridal được đánh giá cao nhờ sự nhiệt tình, hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình thử váy, chọn váy,…
  • Quy trình cho thuê đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ tận tình: Bạn khi lựa được mẫu váy ưng ý sẽ được hướng dẫn thuê. Quy trình thuê được An nguyen bridal tinh gọn, đảm bảo được tính đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn cực kỳ minh bạch và rõ ràng. Trong suốt quá trình thuê váy, mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải quyết nhiệt tình. Đặc biệt, An nguyen bridal thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Bạn biết đấy, kết hôn là một chuỗi những công việc chuẩn bị dày công để được một đám cưới trọn vẹn. Thế nên An nguyen bridal ra đời sẽ là chân ái của các nàng đây. Đến đây, và thử làm phiên bản đẹp nhất của cuộc đời mình đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 199 Ly Thái Tổ, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Điện thoại: 0907 769 198 hoặc 0296 658 8885 hoặc 0939 956 952

Email: thuyan33111@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/An-nguyen-bridal-1406166126331477/

An nguyen bridal ảnh 1
An nguyen bridal
An nguyen bridal ảnh 2
An nguyen bridal
An nguyen bridal ảnh 3
An nguyen bridal
Trên đây là top các Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại TP Long Xuyên, T. An Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng, giá hợp lý nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .