Top 8 Shop nước hoa uy tín nhất TP. Vũng Tàu

81

Nước hoa đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của các chị em. Nếu bạn đang cần tìm một mùi hương nước hoa cho mình. Lưu ngay top Shop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Nước Hoa - Perfume World

Được thành lập từ năm 2007, trải qua 15 năm nỗ lực phát triển, cho đến nay, TGNH đã vươn lên trở thành đơn vị phân phối nước hoa chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống 50 cửa hàng trên toàn quốc. Và chi nhánh tại Vũng Tàu là một trong những shop nước hoa được rất nhiều khách hàng lui tới thường xuyên.


Được mệnh danh là “Thiên đường sắc đẹp và mùi hương”, Thế Giới Nước Hoa chi nhánh Vũng Tàu mang đến hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp từ những thương hiệu “đình đám” như Creed, Initio, Versace, Gucci, Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Yves Saint Laurent, Valentino, Lancome,… với mức giá cạnh tranh và chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng. Đặc biệt được THOẢI MÁI thử sản phẩm, LINH HOẠT đổi trả hàng, được MIỄN PHÍ hộp quà sang trọng...


Đến ngay Thế Giới Nước Hoa - Perfume World để được các chuyên viên tại đây tư vấn cho bạn tìm được mùi hương phù hợp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89A Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0941 585 752 - 1800 6047

Fanpage: https://www.facebook.com/perfumeworld.com.vn

Website: thegioinuochoa.com.vn

Thế Giới Nước Hoa - Perfume World ảnh 1
Thế Giới Nước Hoa - Perfume World
Thế Giới Nước Hoa - Perfume World ảnh 2
Thế Giới Nước Hoa - Perfume World
Top 1
(có 0 lượt vote)

Perfume168 Vũng Tàu

Perfume168 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn mua nước hoa chính hãng với giá hợp lý và chế độ hậu mãi trên cả tuyệt vời. Kinh doanh phân phối sản phẩm nước hoa từ năm 2009, Perfume168 đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường nước hoa không chỉ ở thành phố Vũng Tàu nói riêng mà cả các tỉnh thành lân cận nói chung.


Với đa dạng các mùi hương, kiểu dáng sản phẩm vô cùng bắt mắt. Cửa hàng cung cấp nước hoa chính hãng cao cấp đến từ Pháp, Mỹ,… đến từ các thương hiệu như: YSL, D&G Dolce EDP, Tom Ford Oud Wood; Marc Ja.cobs collection, Roja Parfums Apex, Fragrance World, Mont Blanc - Legend... dành cho cả nam và nữ. Sự đa dạng trong kho hàng với hàng trăm dòng nước hoa khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng, từ những hương thơm cổ điển đến những mùi hương quyến rũ và mới mẻ. CAM KẾT CHÍNH HÃNG 100%.


Perfume168 - Sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn mua nước hoa chính hãng với giá hợp lý và chế độ hậu mãi trên cả tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 62 62 08

Fanpage: https://www.facebook.com/perfume168VT?locale=vi_VN

Website: www.perfume168.com

Perfume168 Vũng Tàu ảnh 1
Perfume168 Vũng Tàu
Perfume168 Vũng Tàu ảnh 2
Perfume168 Vũng Tàu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Shop mỹ phẩm chính hãng Nana Vũng Tàu chuyên cung cấp Sỉ - Lẻ những sản phẩm Mỹ Phẩm cao cấp chính hãng.

Hàng luôn về cập nhật xu hướng, những sản phẩm Hot-trend. như Kem chống nắng, Son, Kem dưỡng, phấn, nước hoa... & nhiều mặt hàng khác.


Trong đó với sản phẩm nước hoa, trước khi bán ra thị trường, mỗi sản phẩm đều sẽ được kiểm tra chặt chẽ và kĩ càng. Mẫu mã, mùi hương, kiểu dáng và dung tích rất đa dạng, dù bạn là phái mạnh hay yếu, yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, sang trọng hay lịch lãm cũng đều dễ dàng tìm được nước hoa ưng ý. Một vài thương hiệu bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi đến cửa hàng là Versace, Chloé, Armaf Club De Nuit Women, Lancome, Gucci...


Khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng để xem. Nếu ở xa, có thể mua theo hình thức online, chỉ cần liên hệ, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết về sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 302 Lê Hồng Phong, P.4, TP. Vũng Tàu.
  • 42 Ba Cu, P.4, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0907.517.992 - 0865 386 732

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamnanavungtau

Nana Beauty ảnh 1
Nana Beauty
Nana Beauty ảnh 2
Nana Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhắc đến các địa chỉ cung cấp nước hoa Vũng Tàu chất lượng không thể bỏ qua Minh Thanh Shop. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đep, sản phẩm make up, nước hoa… khá nổi tiếng tại khu vực.


Khi đến mua nước hoa tại cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn tận tình từng loại mùi hương. Từ đó, có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu, cũng như yên tâm hơn khi mua sắm.


Vô vàn các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới tại Minh Thanh Shop:

  • Nước hoa nữ Calvin Klein CK Eternity Moment EDP sang trọng, ấm áp, lãng mạn
  • Gucci Flora Gorgeous Gardenia Mùi hương của sự thanh khiết, luôn vương vấn như sương mai
  • Nước hoa Versace - SAY ĐẮM LÒNG NÀNG!!!
  • Nước Hoa Giorgio Armani SÌ EDP - sự duyên dáng, sức mạnh và độc lập...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi Nhánh 1: 653 đường 30/4 phường rạch dừa TP Vũng Tàu - 0907.56.26.14
  • Chi Nhánh 2: 284 Bacu phường 3, Tp Vũng Tàu - 0907.56.26.14

Fanpage: https://www.facebook.com/minhthanhcosmetics?locale=vi_VN

Website: http://myphamminhthanh.vn/

Minh Thanh Shop ảnh 1
Minh Thanh Shop
Minh Thanh Shop ảnh 2
Minh Thanh Shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm chính hãng Chloe Anna Vũng Tàu

Mỹ phẩm chính hãng Chloe Anna Vũng Tàu một địa chỉ mua sắm nước hoa chính hãng đáng tin cậy nhất tại Vũng Tàu. Mang đến tay khách hàng những sản phẩm nước hoa chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đầy đủ mẫu mã, mùi hương... Chloe Anna cam kết hàng chính hãng 100% - Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.


Ngoài ra, sự chuyên nghiệp và tận tâm từ tư vấn viên giàu kinh nghiệm cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự hài lòng cho khách hàng. Với kiến thức về các mùi hương và kỹ năng tư vấn chuyên sâu, họ có khả năng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng có rất nhiều chương trình ưu đãi như tích điểm và tặng quà, free ship toàn quốc hoá đơn từ 1000k... Áp dụng luôn cho khách Online.


Một vài thương hiệu bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi đến cửa hàng là Versace Crystal Noir, Gio.rgio Ar.mani, CK be, Versace Eros...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 409 Đường 30-4, P.Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu

Điện thoại: 0968.296979

Fanpage: https://www.facebook.com/Chloeanna.vn

Mỹ phẩm chính hãng Chloe Anna Vũng Tàu ảnh 1
Mỹ phẩm chính hãng Chloe Anna Vũng Tàu
Mỹ phẩm chính hãng Chloe Anna Vũng Tàu ảnh 2
Mỹ phẩm chính hãng Chloe Anna Vũng Tàu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiếp theo trong danh sách địa chỉ nước hoa uy tín chính hãng tại Vũng Tàu là The First Perfume. Đến đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các dòng nước hoa từ các thương hiệu đình đám trên thế giới, với giá thành rất đa dạng, như Louis Vuitton, Dior, Victoria’s Secret…The First Perfume nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng cận date.


Để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, cửa hàng cung cấp đủ loại nước hoa từ fullbox đến mini size hay gift set hay nước hoa chiết. Nhờ đó khi đến đây, bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm nước hoa với hương thơm phù hợp mà giá cả lại phải chăng.


Ngoài ra, The First cũng tạo ra môi trường mua sắm thân thiện cho khách hàng. Không gian được đơn vị thiết kế sang trọng và sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mua sắm. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu rộng về nước hoa, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn - khám phá mùi hương chân ái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 11 00 63

Website: nuochoathefirst.vn

THE FIRST PERFUME ảnh 1
THE FIRST PERFUME
THE FIRST PERFUME ảnh 2
THE FIRST PERFUME
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhắc đến các địa chỉ cung cấp nước hoa Vũng Tàu chính hãng chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Mabu Cosmetics. Ra đời từ năm 2013, Mabu hoạt động với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, đi kèm dịch vụ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.


Những ưu điểm vượt trội khi bạn mua nước hoa tại Mabu:

  • Sản phẩm phong phú, đa dạng
  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt
  • Đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp
  • Giá cả cạnh tranh

Tại Mabu, có rất nhiều sản phẩm nước hoa chính hãng để các nàng lựa chọn. Đó là các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như: Cavin Klein, Versace, MCM, Burberry, Mary's,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Bacu, P.1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 094 632 71 71

Fanpage: https://www.facebook.com/mabucosmetic

Mabu Cosmetics ảnh 1
Mabu Cosmetics
Mabu Cosmetics ảnh 2
Mabu Cosmetics
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phương Dani Shop

Chuyên các dòng nước hoa được nhập khẩu chính hãng từ Charme với giá tốt cùng nhiều ưu đãi, Phương Dani Shop sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Các sản phẩm nước hoa độc quyền tại Phương Dani Shop:

  • Charme Class
  • Charme Goodmen
  • Charme GoodGirl
  • Charme Venus
  • Charme Royal
  • Charme Charm
  • ...

Ngoài ra, cửa hàng còn có những nhân viên luôn nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn chi tiết, giúp khách hàng tìm được loại nước hoa mà mình mong muốn. Những mẫu nước hoa mới nhất của Charme luôn được shop cập nhật nhanh chóng, nhằm mang tới cho khách hàng nhiều loại mới hơn. Phần lớn các khách hàng khi đã đến và trải nghiệm các loại nước hoa tại Phương Dani Shop đều có những phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Bà Huyện Thanh Quan, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 079 233 1414

Fanpage: https://www.facebook.com/mabucosmetic

Phương Dani Shop ảnh 1
Phương Dani Shop
Phương Dani Shop ảnh 2
Phương Dani Shop
Lưu ngay Shop nước hoa uy tín nhất TP. Vũng Tàu trên bạn nhé! Alltop chúc bạn luôn tự tin tỏa sáng cùng với những mùi hương nước hoa thể hiện cá tính bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/