Top 6 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

6126

Thời trang trẻ em càng ngày càng là vấn đề được các bố mẹ quan tâm đặc biệt. Hiện thị trường quần áo trẻ em tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang đang rất sôi động...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Elsa Shop - Chuyên bán quần áo thời trang trẻ em

Elsa Shop - Chuyên bán quần áo thời trang trẻ em là địa chỉ chuyên phân phối các dòng sản phẩm thời trang, phụ kiện trẻ em, giày dép cho bé. Các sản phẩm quần áo trẻ em tại đây là đều là những lựa mới nhất, đẹp nhất, đường kim, mũi chỉ, chất vải luôn được đảm bảo tốt nhất phù hợp cho bé yêu. Tại đây rất nhiều mẫu thời trang chất liệu cao cấp như: cotton, jean, thun,… luôn được đảm bảo xu hướng mới nhất. Elsa Shop - Chuyên bán quần áo thời trang trẻ em luôn cam kết luôn mô tả sản phẩm đúng với thực tế nhất.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng, rất nhiều shop trưng hình lên thì nhìn rất bắt mắt nhưng khi cầm sản phẩm lên tay thì thất vọng vô cùng. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua, Elsa Shop - Chuyên bán quần áo thời trang trẻ em vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ để có thể làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc cùng các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu bởi những sản phẩm chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0976 699 805

Email: thoitrangelsa982017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangelsa/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Elsa Shop - Chuyên bán quần áo thời trang trẻ em ảnh 1
Elsa Shop - Chuyên bán quần áo thời trang trẻ em
Elsa Shop - Chuyên bán quần áo thời trang trẻ em ảnh 2
Elsa Shop - Chuyên bán quần áo thời trang trẻ em
Top 1
(có 1 lượt vote)

Kat Shop

Kat Shop là địa chỉ thời trang cho bé cực nổi tiếng tại Mỹ Tho, Tiền Giang được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn. Đến với Kat Shop bạn sẽ tìm được cho con yêu những sản phẩm với chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng. Với tiêu chí luôn muốn đem tới khách hàng những dịch vụ cao cấp với giá cả bình dân, các mẹ sẽ thực sự an tâm với Kat Shop. Các sản phẩm mới được cập nhật mỗi tuần, có tới hàng trăm sự lựa chọn từ những nhãn hiệu khác nhau an toàn và sành điệu. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc tươi sáng đầy chất trẻ thơ và tinh nghịch.


Đa số các sản phẩm được nhập về cửa hàng cam kết không bán hàng nhái hàng kém chất lượng, với chất liệu là cotton, mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt nên không lo bết tóc, đường may tỉ mỉ mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho các bé trong sinh hoạt hàng ngày. Các sản phẩm của Kat Shop đã được khách hàng đánh giá rất cao về phong cách, chất lượng vải, độ bền, và giá cả phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 308 Trần Hưng Đạo, phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3888 897 & 0735 678 228

Email: caitshu@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/katsshop/

Kat Shop ảnh 1
Kat Shop
Kat Shop ảnh 2
Kat Shop
Top 2
(có 2 lượt vote)

Shop Nhi - Chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh và trẻ em

Shop Nhi - Chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh và trẻ em là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm an toàn cho bé giá tận gốc. Cửa hàng gây ấn tượng với nhiều người bởi các set quần áo có kiểu dáng đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật, tăng sự đa dạng của các sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được bộ áo quần ưng ý nhất cho con em mình. Các sản phẩm tại Shop Nhi - Chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh và trẻ em là những sản phẩm chọn lọc nên rất đẹp và chất lượng cho các mẹ lựa chọn.


Tùy thuộc vào loại quần áo mà có nhiều loại chất liệu vải khác nhau nhưng nhìn chung chất lượng quần áo đã được Shop Nhi - Chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh và trẻ em cẩn thận chọn lọc nên bạn hãy yên tâm về mặt này. Hơn nữa mức giá tại cửa hàng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Shop Nhi - Chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh và trẻ em hằng ngày cập nhật mẫu mới liên tục, tạo nên sự đổi mới không ngừng cho các khách hàng nhí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0968 448 861

Email: nhish.2010@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Mebulk/

Shop Nhi - Chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh và trẻ em ảnh 1
Shop Nhi - Chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh và trẻ em
Shop Nhi - Chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh và trẻ em ảnh 2
Shop Nhi - Chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh và trẻ em
Top 3
(có 0 lượt vote)

Yody Mỹ Tho

Yody Mỹ Tho là thương hiệu không rất quen thuộc đối với người nhiều người trên khắp việt Nam. Ngoài cung cấp các sản phẩm cho người lớn, Yody Mỹ Tho còn nổi tiếng với các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ vô cùng chất lượng về mẫu mã, chất liệu,... Tại chi nhánh Yody Mỹ Tho, cửa hàng bố trí và trưng bày khá nhiều mặt hàng, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm dành cho trẻ con.


Yody Mỹ Tho nổi bật với những chiếc áo thun cho cả bé trai lẫn bé gái với chất thun 100% cotton, mỏng vừa, mềm mại, mướt tay, mát mẻ, màu sắc tươi sáng, tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng xét về độ thoải mái khi mặc thì khỏi phải bàn cãi. Bên cạnh đó, shop còn có rất nhiều những mẫu quần áo body trẻ em được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho bé, với thiết kế nhiều họa tiết màu sắc dễ thương, đảm bảo sẽ mang lại cho bé sự thích thú mỗi khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 - 04 Nguyễn Trãi, phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 083 537 4258
Website: yody.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/yodymytho

Yody Mỹ Tho ảnh 1
Yody Mỹ Tho
Yody Mỹ Tho ảnh 2
Yody Mỹ Tho
Top 4
(có 0 lượt vote)

WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em

WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em luôn tự tin có thể làm tốt vai trò của mình là người bạn đồng hành đáng tin cậy chung tay cùng các gia đình trong hành trình chăm sóc con yêu suốt những năm tháng đầu đời. Từ những bộ quần áo bé trai cho đến váy vóc bé gái đều có đầy đủ mẫu mã với các kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và họa tiết khác nhau, để đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên tại shop. Với sự tận tâm của mình, các bạn nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất. Hiện nay, trên trang fanpage của WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em luôn luôn chăm chỉ update những mẫu mã mới nhất, có giới thiệu kĩ về chất liệu của từng mẫu sản phẩm để khách hàng có thể hiểu kĩ hơn về sản phẩm mà không mất thời gian đến trực tiếp cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 534A Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0912 474 399

Email: winbabyboutique@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Winbabyboutique

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em ảnh 1
WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em
WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em ảnh 2
WinBaby Boutique - Thời trang trẻ em
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lou Kids - Thời Trang Trẻ Em Mỹ Tho

Lou Kids - Thời Trang Trẻ Em Mỹ Tho là một trong những shop mua sắm quần áo trẻ em online được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và ưa chuộng. Bạn có thể tìm thấy đủ loại quần áo thời trang, phụ kiện đẹp mắt dành cho bé. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, cập nhật sản phẩm mới hàng tuần, giá cả phải chăng và chế độ đổi trả hàng nhanh chóng là những ưu điểm làm nên bản sắc riêng của shop.


Lou Kids - Thời Trang Trẻ Em Mỹ Tho luôn cam kết luôn mô tả sản phẩm đúng với thực tế nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng, rất nhiều Shop trưng hình lên thì nhìn rất bắt mắt nhưng khi cầm sản phẩm lên tay thì thất vọng vô cùng. Lou Kids - Thời Trang Trẻ Em Mỹ Tho hy vọng sẽ mang đến niềm vui, lòng tin cho cách khách hàng của mình trong việc mua sắm online.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường 2, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0327 196 434

Email: thaonganlethi77@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangtreemcaocapLouKidsClothing/

Lou Kids - Thời Trang Trẻ Em Mỹ Tho ảnh 1
Lou Kids - Thời Trang Trẻ Em Mỹ Tho
Lou Kids - Thời Trang Trẻ Em Mỹ Tho ảnh 2
Lou Kids - Thời Trang Trẻ Em Mỹ Tho
Trên đây là những shop quần áo trẻ em TP. Mỹ Tho, Tiền Giang uy tín chất lượng nhất mà Toplist muốn giới thiệu đến các mẹ. Hy vọng các bé nhà mình sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng tại đây.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .