Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Tiền Giang

718

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều siêu thị, shop quần áo trẻ em, đa số chất lượng chưa đảm bảo, mẫu mã chưa được cập nhật nhiều, không theo kịp thời trang. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Elsa shop

Trẻ nhỏ khá hiếu động và nghịch ngợm do vậy lựa chọn trang phục cho bé cần phải làm sao cho thoải mái nhưng phải đảm bảo đẹp và hợp thời trang, chất vải mềm để các bạn nhỏ thoải mái thì chỉ có tại Elsa Shop, chuyên phân phối các dòng sản phẩm thời trang, với đủ các size từ 10kg đến 55kg tùy theo từng mẫu và rất nhiều cac phụ kiện trẻ em, giày dép cho bé. đủ mẫu mã kiểu dáng theo từng phòng cách của mỗi bé.


Elsa Shop với không gian rộng rãi thoải mãi và đa dạng các sản phẩm quần áo trẻ em. Hơn nữa shop luôn cập nhật các mẫu mới nhất, chất liệu vải thoáng mát, thẩm mồ hôi, mỗi một mẫu mã đều thể hiện một phong cách riêng, đẹp đến từng đường kim mũi chỉ với thiết kế thời trang chất liệu cao cấp như: Cotton, jean, thun, đầm, sét bộ.… luôn được đảm bảo xu hướng mới nhất và phù hợp với mọi lứa tuổi.


Nhân dịp những ngày cuối tuần các bậc phụ huynh nếu ở gần Elsa shop có thể cho bé đến tại shop có phòng thử đồ riêng cho các bé, các bạn nhân viên bán hàng rất niềm nở và thân thiên hướng dẫn cho bạn lựa chọn và phối đồ cho con một cách phù hợp nhất. Đặc biệt cửa hàng giá cả phải chăng nên các mẹ cứ tâm lựa chọn và dành cho con những bộ trang phục đẹp nhất, thoái mái nhất nhé. Ngoài ra shop còn ship hàng toàn quốc, các mẹ có thể và trang cái nhân của shop lựa chọn mẫu và cung cấp chiều cao cân nặng của bé là shop sẽ gửi hàng tận nơi cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0976 699 805

Email: thoitrangelsa982017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangelsa/

Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00


Thời trang trẻ em Elsa shop ảnh 1
Thời trang trẻ em Elsa shop
Elsa shop ảnh 2
Elsa shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Nhi

Bạn đang phân vân nên mua đồ cho con ở đâu? Bạn muốn con mình là một nàng công chúa xinh xắn, một chàng hoàng tử đẹp, bảnh bao, là một đứa trẻ khỏe mạnh và năng động trong những bộ trang phục tươi mát và không gây cảm giác khó chịu khi các con đi chơi hay ngay cả khi con ở nhà, say giấc ngủ. Dù là loại quần áo nào bạn đang muốn tìm mua cho con mình thì tại Shop Nhi đều có thể đáp ứng được tất cả tiêu chí đó. Không chỉ đa dạng về loại hình quần áo của trẻ mà các sản phẩm của cửa hàng còn phong phú về kiểu mẫu, giúp bạn thoải mái lựa chọn những bộ đồ ưng ý nhất dành cho con yêu.


Lấy phương trâm "Sự an toàn của trẻ là tiêu chí hàng đầu" của Shop Nhi khi tạo ra các sản phẩm thời trang dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Chất liệu sản phẩm luôn mềm mại, luôn được shop tuyển chọn kỹ càng, tất các các sản phẩm có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng, đầy đủ các hóa đơn chứng từ, đảm bảo cả về chất lượng và sự an toàn cho làn da nhạy cảm của các bé.Chính vì vậy khi bạn mua sắm tại Shop Nhi, bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc của sản phẩm, cũng như chất liệu sản phẩm.


Ngoài ra Shop Linh luôn tìm hiểu và cập nhật những mẫu thời trang mới nhất để bạn có nhiều sự lựa chọn cho con, hơn nữa các mẫu mã đa dạng, đủ size và phù với với chiều cao cân nặng của các bé mọi lứa tuổi. Đặc biệt các bạn nhân viên cửa hàng rất thân thiện, tư vấn tỉ mỉ và nhẹ nhàng luôn niềm nở với khách hàng. Giá cả ở cửa hàng cũng rất phải chăng shop có bán sỉ, lẻ toàn quốc nên các mẹ có thể yên tâm khi chọn mua đồ tại Shop Nhi nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1026, ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0968 448 861

Email: nhish.2010@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Mebulk/


Shop Nhi ảnh 1
Shop Nhi
Shop Nhi ảnh 2
Shop Nhi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lou Kids

Hầu hết các ba mẹ đều có mong muốn con mình không chỉ là những bữa ăn ngon đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn được nhìn thấy con mặc đẹp mỗi ngày đó mới là niềm hạnh phúc trọn vẹn. Chính vì vậy việc lựa chọn một shop đồ uy tín chất lượng để sắm đồ cho con đang là mối quan tâm nhất hiện nay. Lou Kids là một trong những shop quần áo trẻ em tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang đã và đang được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và ưa chuộng.


Với không gian shop khá rộng rãi và đa dạng sản phẩm bạn có thể tìm thấy đủ loại quần áo thời trang, phụ kiện xinh xắn cho bé yêu từ sơ sinh đến trẻ em, các size chuẩn form và cân nặng của con. Bên cạnh mẫu mã phong phú, Lou Kids không ngừng cập nhật sản phẩm mới hàng tuần,với nhiều chất liệu khác nhau như: Chất liệu áo thô Hàn, quần kaki mềm mại, con thoải mái vận động, hay áo sơ mi cổ tàu có túi ngực míc họa tiết kẻ sọc năng động...Bạn cứ thỏa thích lựa chọn cho con mà không lo về giá. Hơn nữa đổi trả hàng nhanh chóng đó là điểm công tạo nhiều ấn tượng và niềm tin cho khách hàng.


Không chỉ dừng lại ở các mẫu "siêu dễ thương" mà Lou Kids còn cung cấp các sản phẩm thời trang cho bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đều có hóa đơn giấy tờ khi mua bán sản phẩm. Đặc biệt trang phục tại shop còn đáp ứng 3 tiêu chí mà các mẹ đều yêu thích đó là " Rẻ - Bền - Đẹp" vì đó mà các mẹ cũng đừng ngại ngần khi lựa chọn sản phẩm ưng ý dành cho bé yêu nhà mình nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường 2, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Điện thoại: 0327 196 434
Email: thaonganlethi77@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangtreemcaocapLouKidsClothing/


Shop quần áo trẻ em  Lou Kids ảnh 1
Shop quần áo trẻ em Lou Kids
Lou Kids shop quần áo trẻ chất lượng nhất ảnh 2
Lou Kids shop quần áo trẻ chất lượng nhất
Top 3
(có 0 lượt vote)

Big Baby Mỹ Tho

Niềm vui của mẹ không chỉ dừng lại là ngắm nhìn con mình trong những bộ trang phục dễ thương mà chất liệu của vải cũng rất được nhiều ba mẹ trú trọng, và để tìm kiếm một địa điểm uy tín để sắm đồ cho con thì bạn không nên bỏ qua Big Baby, đây là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo trẻ em xuất khẩu từ sơ sinh đến bé 50kg, với khá nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng khác nhau, bạn cứ thỏa sức lựa chọn cho bé yêu nhà mình.


Bạn đang băn khoăn nhất cũng chính là chất liệu sản phẩm mà mức giá tốt nhất, Big Baby thường xuyên cập nhật và thay mẫu mới nhất nhằm đảm bảo các bé được sở hữu những bộ trang phục công chúa dễ thương, đáng yêu hay phong cách cá tính...Shop Big Baby luôn tự tin để các ông bố bà mẹ tin tưởng và sử dụng sản phẩm.


Điều đặc biệt hơn nữa là Shop luôn phong phú cả về đồ của bé trai và bé gái, chất vải mềm mìn, an toàn cho da bé, có nhiều ba mẹ còn thường xuyên ghé shop để mua dự phòng cho con, và trở thành khách hàng quen thuộc của shop. Ngoài quần áo, đầm váy...Shop Big Baby còn bán rất nhiều phụ kiện cho bé diện kèm trang phục nữa nhé. Vì vậy bạn không nên bỏ lỡ Big mà không một lần thử trải nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 997 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Điện thoại: 0978 406 550
Email: hoangyen.ueh@gmail.com
Website: https://bigbaby.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bigbabymytho
Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00


shop quần áo trẻ em Big Baby ảnh 1
shop quần áo trẻ em Big Baby
Shop quần áo trẻ em Big Baby mỹ tho ảnh 2
Shop quần áo trẻ em Big Baby mỹ tho
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yody Mỹ Tho

Nhắc đến Yody chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người dân bới đây là thương hiệu không thể nào quen thuộc hơn đối với các gia đình có con nhỏ trên khắp các tỉnh thành và ở Mỹ Tho, Tiền Giang cũng vậy. Yody Mỹ Tho luôn được các bậc phụ huynh lựa chọn hàng đầu. Bởi sự uy tín cũng như chất lượng vải mềm mịn giúp các con thoải mái khi vận động vui chơi.


Yody Mỹ Tho am hiều được nỗi lo lắng của các ba mẹ, hiểu rằng con nhỏ cần phải chọn trang phục thật kỹ lưỡng để bảo vệ con và góp phần thuận lợi cho con vui chơi, phát triển, nên Yody luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. tùy mẫu mã không diêm dúa cầu kì như các hàng thời trang khác, nhưng Yody vẫn toát lên vẻ đẹp giản dị mà tạo cảm giác thích thú cho các con.


Ngoài ra Yody ở Mỹ Tho, thiết kế theo phong cách "siêu thị" thời trang, không gian mát mẻ, có khu thử đồ cho bé và khu vui chơi giải trí nên hầu như bé nào cũng thích đến Yody, các bạn nhỏ vừa được mua đồ mới vừa được vui chơi thỏa thích thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Sự phong phú và đa dạng về các loại sản phẩm không chỉ riêng các con mà có cả đồ của ba mẹ, đồ đôi, đồng phục gia đình...Yody đã nhận được rất nhiều ấn tượng tốt từ các bậc phụ huynh.


Hơn nữa giá cả thời trang tại Yody Mỹ Tho lại hết sức gây bất ngờ nhé, giá hết sức bình dân mà các con mình lại được trải nghiệm hàng hiệu thì còn gi tuyệt vời hơn nữa. Đặc biệt vào những dịp lễ tết Yody Mỹ Tho luôn có những món quà nhỏ dành cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng , tạo niềm thích thú cho các bé và ba mẹ có một trải ngiệm tuyệt vời khi mua sắm cùng YODY.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Trãi, phường 7, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Điện thoại: 083 537 4258 & 1800 2086
Website: yody.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/yodymytho

sản phẩm tại Yody Mỹ Tho ảnh 1
sản phẩm tại Yody Mỹ Tho
Yody  Mỹ Tho ảnh 2
Yody Mỹ Tho
Top 5
(có 0 lượt vote)

Win Baby Boutique

Hiện nay ngành thời trang vô cùng phát triển dẫn đến các cửa hàng cũng đa dạng, nhất là ở các thành phố lớn như thành phố Mỹ Tho, khiến nhiều ba mẹ gặp khó khăn trong việc mua sắm quần áo cho bé yêu nhà mình. Hôm nay Alltop xin chia sẻ thêm một địa điểm nổi tiếng chuyên sỉ lẻ quần áo trẻ em đó là Win Baby Boutique.


Win Baby Boutique tọa lạc tại phường 5, ngay trung tâm thành phố Mỹ Tho,với không gian thoáng mát và rộng rãi, bạn có thể hoàn toàn đắm mình trong muôn vàn màu sắc, kiểu dáng những bộ quần áo trẻ em hết sức dễ thương và vô cùng đáng yêu, sự mạnh mẽ của bé trai, hay những chiếc đầm dịu dàng dành cho bé gái. Tất cả các sản phẩm đều được chủ shop lựa chọn kĩ càng và nhập tại xưởng sản xuất nên đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất liệu hàng chính hãng, borip loại 1 mềm mại, thoáng mát và thấm hút tốt, thấm mồ hôi, cotton co giãn bốn chiều thoải mái, siêu mềm mịn... Không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của các bé. Hơn nữa giá cả cũng "siêu mềm " nhé nên các mẹ chắc chắn sẽ hài lòng ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm nhà Win nha.


Ngoài ra đội ngũ nhân viên xinh xắn dễ thương luôn thân thiện và tư vấn cũng như hỗ trợ các con thử đồ và lựa chọn hợp theo phong cách yêu thích của các bé. Win Baby chủ yếu các đối tượng trẻ em trên 1 tuổi, do ở độ tuổi đó các con rất năng động và hoạt bát nên tất cả trang phục đều vô cùng thoải mái, giúp các con vui chơi thỏa thích mà không lo quần áo gây khó chịu cho bé. Win Baby Boutique cam kết đem lại cho mẹ và bé những trải nghiệm khó quên nhất. Ba mẹ hãy dành thời gian cuối tuần cùng con yêu lạc vào thế giới thời trang Win Baby nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 534A Ấp Bắc, phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0912 474 399

Email: winbabyboutique@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/Winbabyboutique
  • https://www.facebook.com/winbaby.vn

Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00


Win Baby Boutique chuyên quần áo trẻ em ảnh 1
Win Baby Boutique chuyên quần áo trẻ em
Win Baby Boutique chuyên quần áo trẻ em ảnh 2
Win Baby Boutique chuyên quần áo trẻ em
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bé Cưng Shop - Quần Áo Trẻ Em

Hầu hết các ba mẹ đều biết làn da của trẻ rất mỏng và nhạy cảm. Vì vậy khi sử dụng vải không phù hợp gây ra cọ sát và sẽ làm tổn thương da của con, chưa kể đến có thể sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, có sử dụng hóa chất sẽ ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe của trẻ. Để tránh những rủi ro không mong muốn xảy ra, các bậc phụ huynh hãy tìm hiểu về Bé Cưng Shop chuyên quần áo trẻ em chất liệu cao cấp, an toàn và đem lại cảm giác thoải mái cho bé yêu nhà mình nhé.


Với một không gian thoáng mát và phong phú về các mặt hàng, Bé Cưng Shop nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng, sản phẩm đa dạng từ các bé sơ sinh đến trẻ em, shop đầy đủ các size số và phù hợp với cân nặng của từng bé. Đặc tính quần áo của Bé Cưng không chỉ bảo đảm chất liệu mà còn có đặc tính kháng khuẩn, thấm hút tốt, khi sờ vào có cảm giác vô cùng mềm mại, mát dịu. Ngoài ra, một ưu điểm khác của Bé Cưng Shop chính là các gam màu quần áo là gam màu nhẹ nhàng, hay sặc sỡ và cá tính dành riêng cho từng sở thích của các bé. Các họa tiết nhấn nha cũng được tuyển chọn kĩ càng, hạn chế tối đa tác hại lên da bé.


Ngoài ra Bé Cưng không chỉ có cửa hàng chuyên biệt ở Tiền Giang mà còn có website, fanpage và cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử như shopee,...Do đó, dù bạn ở nơi đâu nếu yêu thích sản phẩm của bé cưng cũng hoàn toàn có thể thoải mái chọn hình thức mua hàng phù hợp mà không cần lo lắng về các vấn đề bất tiện, hay chi phí phát sinh nhe. Bé Cưng Shop luôn cam kết về chất lượng sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 085 927 8875

Fanpage: https://www.facebook.com/Be.cung999/about


Bé Cưng Shop ảnh 1
Bé Cưng Shop
Bé Cưng Shop ảnh 2
Bé Cưng Shop
Trên đây là shop quần áo đẹp và chất lượng nhất thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang mà Alltop gửi đến các ba mẹ. Hy vọng các phụ huynh sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn shop sắm đồ cho con, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các bé yêu nhà mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Bé Cưng Shop - Quần Áo Trẻ Em