Top 9 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

9160

Thời trang trẻ em ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả. Đáng chú ý hơn, việc chọn áo quần cho trẻ uy tín, chất lượng giá phải chăng không hề đơn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Rabity

Đối với các bậc phụ huynh việc lựa chọn quần áo cho con hẳn không phải là dễ dàng, phải chọn làm sao vừa đẹp, vừa thoải mái, chất lượng, phù hợp với cân nặng, chiều cao, sở thích của bé, giá tiền hợp lý… Để giúp các bậc phụ huynh giải quyết nổi niềm này, thì Rabity sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, tối ưu nhất mà Alltop muốn đề xuất với mọi người.


Với mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng để bé thoải mái, tự do khám phá thế giới, Rabity luôn lựa chọn những sản phẩm chất liệu tốt, phù hợp cho các hoạt động ở tuổi các bé với các thiết kế sáng tạo, hiện đại, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, hot nhất giúp bé yêu tự tin tỏa sáng. Chất liệu cotton tự nhiên, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt và an toàn tuyệt đối cho trẻ. Điểm đặc biệt là các kích cỡ quần áo ở shop đều rất nhiều, đầy đủ cho các bé từ gầy gầy đến mập mập đều có đầy đủ cả.


Với mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng, Rabity đã "lấy lòng" được rất nhiều các mẹ đến đây. Không chỉ vậy, shop còn giới thiệu, tư vấn rất nhiệt tình cho các mẹ về việc chọn size, chọn chất liệu vải phù hợp với bé. Shop cũng rất thường xuyên update nhiều bộ sưu tập thời trang mới cho bé lên trang fanpage với bảng size kỹ lưỡng, giá cả rõ ràng, như vậy còn giúp được cho các mẹ không có thời gian đến tận cửa hàng thì vẫn có thể tìm chọn những bộ đồ phù hợp cho con mình thông qua mua online rất tiện lợi. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 229 Đường Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Gian F21, TTTM Aeon Mall Bình Dương, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, KP Bình Giao, TX. Thuận An, Bình Dương
  • Khu siêu thị, TTTM Aeon Mall Bình Dương, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, KP Bình Giao, TX. Thuận An, Bình Dương
  • https://rabity.vn/pages/danh-sach-cua-hang/

Điện thoại: 1900 633 520

Website: https://rabity.vn/pages/gioi-thieu-cong-ty

Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion/


Rabity ảnh 1
Rabity
Rabity ảnh 2
Rabity
Rabity ảnh 3
Rabity
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Em Bé

Cái tên trong danh sách shop áo quần trẻ em ở Bình Dương không thể bỏ qua đó chính là Shop Em Bé. Nơi đây là địa điểm mua sắm uy tín, chất lượng, tốt nhất, quen thuộc của nhiều bà mẹ khi lựa chọn áo quần cho trẻ.


Sản phẩm ở đây rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, luôn luôn cập nhật những mẫu mã đẹp nhất, xu hướng mới nhất. Đặc biệt là áo quần trẻ em ở shop đa số làm từ chất liệu cotton mát mẻ, đường may chắc chắn, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho trẻ em. Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương, xinh xắn dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Shop Em Bé.


Nhân viên phục vụ ở đây rất chu đáo, nhiệt tình tư vấn các thắc mắc của khách hàng. Shop Em Bé hứa hẹn là điểm đến thú vị cho các ông bố, bà mẹ mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất. Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao, Shop Em Bé thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại khu vực. Ba mẹ còn chần chờ gì mà không ghé Shop Em Bé "săn sale", sắm thật nhiều áo quần mới cho bé xúng xính diện nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Phú Lợi, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 091 787 5019

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: cskh.shopembe@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shopembebinhduong

Shop Em Bé ảnh 1
Shop Em Bé
Shop Em Bé ảnh 2
Shop Em Bé
Shop Em Bé ảnh 3
Shop Em Bé
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kidsshop

Kidsshop là shop áo quần trẻ em ở Bình Dương làm hài lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là các bà mẹ về sản phẩm từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng, bởi vì áo quần ở đây được cửa hàng lựa chọn rất kỹ càng.


Sản phẩm của Kidsshop được tuyển chọn từ các thương hiệu thời trang uy tín, cao cấp, mẫu mã đa dạng. Cùng với đó là chất liệu vải an toàn với đường may chắc chắn, tỉ mỉ nên shop thu hút lượng khách hàng rất lớn mỗi ngày. Với lớp vải cotton mềm mịn, thông thoáng, thấm mồ hôi tốt, có độ mềm thích hợp với da của trẻ, có tác dụng bảo vệ rất tốt. Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, hay các mẫu đầm thiết kế đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu.


Kidsshop cam kết với khách hàng quần áo trẻ em tại đây là hàng cao cấp, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tuyệt đối nói không với hàng Trung Quốc rẻ tiền, là một trong những shop quần áo trẻ em uy tín hàng đầu tại Bình Dương được các bậc cha mẹ, ông bà tin tưởng và tìm đến. Đến với shop bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo, giúp bạn chọn size và giá cả thích hợp với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0914 408 099

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: Hongnhung.ndth@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kidsshop999/


Kidsshop ảnh 1
Kidsshop
Kidsshop ảnh 2
Kidsshop
Kidsshop ảnh 3
Kidsshop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sumi Kids

Cái tên không thể thiếu trong danh sách shop áo quần trẻ em chất lượng, tốt nhất ở Thủ Dầu Một, Bình Dương đó là Sumi Kids. Ngày qua ngày, shop luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến cho khách hàng, để làm hài lòng nhiều khách hàng hơn cho dù là khách hàng khó tính nhất.


Ngoài những set đồ cho bé mặc nhà phù hợp với đặc trưng thời tiết nóng bức hay lạnh thì Sumi Kids còn gây chú ý bởi những thiết kế quần áo trẻ trung, năng động khá ấn tượng hay các thiết kế ấn tượng, độc đáo. Đến đây cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé những trang phục khác nhau để đi học, đi chơi, hay mặc ở nhà. Sản phẩm ở shop mẫu mã rất đa dạng, phong phú cho nhiều đối tượng từ bé trai cho đến bé gái, với nhiều màu sắc bắt mắt, đủ size và chất liệu cực tốt. Các sản phẩm của shop chủ yếu dành cho các bé từ 6 tháng – 7 tuổi và các bạn lớn hơn ở độ tuổi thiếu niên. Ngoài trang phục thì Sumi Kids còn có các phụ kiện cần thiết nữa sẽ giúp cho các mẹ tiết kiệm được thời gian lựa chọn.


Sumi Kids cam kết mang đến các sản phẩm dành cho trẻ em chất lượng cao, tốt nhất, giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, nhiệt tình. Đây chính là những yếu tố quan trọng giúp cho Sumi Kids luôn giữ vững được chỗ đứng nhất định trên thị trường trong suốt nhiều năm vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 400 đối diện lẩu cá đuối 377 Nguyễn Tri Phương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0382 487 868

Fanpage: https://www.facebook.com/sumikids/


Sumi Kids ảnh 1
Sumi Kids
Sumi Kids ảnh 2
Sumi Kids
Sumi Kids ảnh 3
Sumi Kids
Top 4
(có 0 lượt vote)

SHOP BÍ BO

Nếu là một tín đồ thời trang cho thời trang trẻ em thì bạn không thể bỏ qua SHOP BÍ BO. Nơi đây được xem là shop áo quần trẻ ở Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín, chất lượng, tốt nhất khu vực.


Đến với SHOP BÍ BOcác cha mẹ sẽ hoàn toàn hài lòng mua sắm từ kiểu dáng, mẫu mẫ đến chất lượng vì những sản phẩm tại đây là hàng cao cấp, hàng Việt Nam xuất khẩu. Với tâm thế của một người làm mẹ, Shop cũng luôn luôn hiểu rằng việc mang đến cho những bé những bộ trang phục đẹp, thoải mái cho trẻ thỏa thích vận động phải kèm theo với chất vải an toàn thích hợp với da nhạy cảm của trẻ là điều quan trọng nhất. Vì thế SHOP BÍ BO luôn chọn những thương hiệu thời trang uy tín, cao cấp, tốt nhất, chất lượng đầu vào được tuyển chọn kỹ để luôn mang lại cho những bé những sản phẩm tốt nhất.


Bên cạnh đó việc trẻ lớn nhanh nên chi phí để mua trang phục cho trẻ cũng rất nhiều. Hiểu được điều này nên shop thường xuyên mở những chương trình ưu đãi, khuyến mãi siêu giảm giá để những mẹ hoàn toàn có thể mua được những bộ quần áo đẹp cho bé mà giá lại cực kỳ thấp, tiết kiệm được một khoản tiền lớn mua sắm quần áo cho bé. Với phương châm khách hàng là bạn, SHOP BÍ BO luôn hỗ trợ tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng, cam kết giao hàng chuẩn đẹp, bao đổi trả cho khách nếu không hài lòng về sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Văn Công Khai, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0971 683 500 - 0914 810 830

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/BIBOBINHDUONG/


SHOP BÍ BO ảnh 1
SHOP BÍ BO
SHOP BÍ BO ảnh 2
SHOP BÍ BO
SHOP BÍ BO ảnh 3
SHOP BÍ BO
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lavie's Kid Store

Lavie's Kid Store là cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp hàng đầu tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh quần áo trẻ em shop sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tốt nhất trong khu vực khi mua sắm tại đây.


Lavie's Kid Store chủ yếu là kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em cao cấp như quần áo, giầy dép và phụ kiện được nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới, dành cho tất các các bé từ trẻ sơ sinh đến 15 tuổi. Từng sản phẩm của Shop đều được chăm chút một cách kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, từ chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã đến màu sắc, giá thành. Không chỉ thế, chủ shop và nhân viên tại đây cũng tư vấn nhiệt tình cho các phụ huynh để lựa chọn được cho bé những bộ trang phục chất lượng nhất. Mỗi sản phẩm quần áo ở Lavie's Kid Store đều có nhiều màu sắc, kích cỡ với những hình trang trí ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích của trẻ. 


Ngoài chất lượng tuyệt đối thì giá cả tại shop cũng rất vừa phải, phù hợp với mọi khách hàng. Với tất cả những ưu điểm trên thì cũng không mấy khó hiểu khi nói rằng Lavie's Kid Store là thiên đường mua sắm quần áo cho các thiên thần nhỏ. Vậy nên bạn đừng băn khoăn gì nữa, hãy đến và lựa chọn ngay những bộ quần áo cực kì xinh xắn, đáng yêu cho bé con nhà mình tại Lavie's Kid Store thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 408 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0937 719 733

Email: laviekid0707@gmail.com

Website: https://laviekid.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LaveiKid/


Lavie's Kid Store ảnh 1
Lavie's Kid Store
Lavie's Kid Store ảnh 2
Lavie's Kid Store
Lavie's Kid Store ảnh 3
Lavie's Kid Store
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bíp Bíp House

Bíp Bíp House đang là cái tên uy tín nhất, quen thuộc nhất trong các shop áo quần trẻ em của Bình Dương được nhiều cha mẹ đánh giá cao bởi chất lượng và giá cả. Nơi đây chuyên cung cấp đồ cho cả bé trai bé gái, từ đồ mùa hè đến mùa đông đều đủ cả.


Những lý do nên đến với Bíp Bíp House:

  • Mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng, phong cách cho các con
  • Sản phẩm cao cấp với những chất liệu vải an toàn cho làn da bé
  • Ba mẹ không cần lo về chất lượng bởi vì áo quần ở đây đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có giấy kiểm định
  • Áo quần trẻ em ở Bíp Bíp House đa số mang phong cách đơn giản, thoải mái, phù hợp mặc đi du lịch, đi học hay mặc bình thường ở nhà.
  • Giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với mọi khách hàng
  • Có nhiều size cho các bé từ 6 - 15t
  • Dịch vụ chăm sóc tư vấn nhiệt tình, bán hàng online tốt

Ngoài ra, Bíp Bíp House còn kinh doanh phụ kiện thời trang như mũ, tất, khăn được nhiều mẹ lựa chọn. Giá sản phẩm đều được niêm yết, giá rẻ hơn rất nhiều so với cửa hàng khác. Điểm cộng của cửa hàng này là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ và hiểu tâm lí người mua. Luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp hầu hết các thắc mắc để các vị phụ huynh có những trải nghiệm tuyệt nhất khi đến đây. Vậy còn lo lắng gì nữa mà không tới Bíp Bíp House để sắm đồ cho bé yêu ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 29 Đường 30/4, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 32 Võ Thành Long, P.Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0901 699 707 - 0937 505 309

Email: nousbipbipstore@gmail.com

Website: https://bipbiphouse.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NOUS.BinhDuong.BipbipStore/


Bíp Bíp House ảnh 1
Bíp Bíp House
Bíp Bíp House ảnh 2
Bíp Bíp House
Bíp Bíp House ảnh 3
Bíp Bíp House
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sony Store

Sony Store là cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Shop chủ yếu kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em như quần áo, giày dép và phụ kiện được nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới, dành cho tất các các bé từ trẻ sơ sinh đến 15 tuổi.


Sony Store luôn biết ghi điểm với người tiêu dùng bằng những trang phục đẹp, tốt, lạ cho bé. Sản phẩm ở shop rất đa dạng, phong phú, chất lượng cho nhiều đối tượng những bé, từ bé trai cho tới bé gái, với nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp mắt và vật liệu tốt nhất. Đặc biệt, những mẫu thiết kế rất độc đáo, cá tính, tạo nét riêng biệt, không “đụng hàng” như đồ chợ hoặc phần lớn những shop quần áo khác. Quần áo giành cho những bé trai cũng phong phú không kém, rất nhiều set đồ theo mùa với màu sắc mẫu mã đậm chất nam tính. Mua sắm ở đây, bạn sẽ được tư vấn chu đáo, tận tình, được đổi trả hàng với điều kiện nguyên tem, vẫn chưa qua sử dụng hay do lỗi của nhà sản xuất.


Đặc biệt, shop thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, hót trend nhất trên thị trường để có thể đưa đến tay khách hàng những mẫu thiết kế mới và hiện đại, giúp các bé luôn tự tin và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện. Với tất cả những điều này thì cũng không mấy khó hiểu khi Sony Store ngày càng đông khách ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 290 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0335 544 994

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: nhule19101993@gmail.com

Fanpage: https://facebook.com/Sony-Store-_-Chuyên-Thời-Trang-Trẻ-Em-Bình-Dương-114414319990242


Sony Store ảnh 1
Sony Store
Sony Store ảnh 3
Sony Store
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sơ Ri Em Bé Shop

Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp, uy tín và chất lượng nhất tại TP. Thủ Dầu Một thì không thể nào bỏ qua cái tên Sơ Ri Em Bé Shop. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung ứng những mặt hàng chất lượng, tốt nhất cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép, tất, sữa, đồ dùng...


Sơ Ri Em Bé Shop chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo trẻ em VNXK và Cambodia XK. Vì là hàng xuất dư nên các mẹ khỏi lo về chất lượng và giá cả. Sản phẩm của Sơ Ri Em Bé Shop rất đa dạng và đa dạng nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn, chủ yếu là những mẫu đang được trẻ em nước ngoài ưa chuộng. Chất lượng vải tại đây cực "xịn sò", màu sắc bắt mắt, đủ sze, mặc vào thoáng mát, co dãn dễ dàng nên các bé thoải mái vận động suốt ngày dài mà không lo bị bí bách. Ngoài việc đem lại cho các bé gái những mẫu đầm, váy thiết kế, set đồ xinh xắn, đáng yêu, Sơ Ri Em Bé Shop còn có những bộ thời trang cực cá tính, độc đáo và nổi bật dành cho các bé trai. Đảm bảo các bé khi diện đồ của Sơ Ri Em Bé Shop thì mọi người đều phải trầm trồ vì hàng chuẩn như mua tại store nước ngoài.


Ngoài sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, nhân viên tại shop cũng rất vui vẻ, nhiệt tình. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mới hót trend, đẹp nhất. Chính vì thế mà trong thời gian qua Sơ Ri Em Bé Shop luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng, cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những bà mẹ thông minh muốn chọn lựa những sản phẩm thời trang tốt nhất cho bé yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0901 650 389

Email: thanh88bvbd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065452361331


Sơ Ri Em Bé Shop ảnh 1
Sơ Ri Em Bé Shop
Sơ Ri Em Bé Shop ảnh 2
Sơ Ri Em Bé Shop
Sơ Ri Em Bé Shop ảnh 3
Sơ Ri Em Bé Shop
Thời trang trẻ em luôn hấp dẫn, không thua kém gì thời trang cho người lớn. Chọn cho bé bộ quần áo đẹp chưa đủ, cần phải đảm bảo chất lượng cho sức khoẻ của bé. Alltop hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp các ông bố, bà mẹ ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương sẽ lựa chọn được cho bé yêu những bộ quần áo như ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .