Top 4 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Bắc Ninh

420

Hiện nay, nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy là rất lớn, các bạn có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối khi trên thị trường hiện nay tràn ngập các siêu thị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện máy XANH là một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng điện máy uy tín và lớn nhất Bắc Ninh. Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy XANH vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… Điện Máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện Thoại, Máy Tính Bảng, Laptop, Phụ Kiện… Cũng như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.

Khi mua sắm tại Điện máy XANH, khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm mô hình siêu thị mở, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, trải nghiệm sản phẩm tại siêu thị. Cùng với đó là danh mục hàng hóa phong phú, tập trung đến 90% nhu cầu phổ thông với nhiều nhãn hàng uy tín trên thế giới. Đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng được nâng cấp, với những chính sách hướng đến người tiêu dùng như: Bao giá, cam kết giá tốt nhất trong vòng 14 ngày, hoàn tiền cho khách hàng 100% nếu đâu rẻ hơn; đổi trả hàng trong vòng 30 ngày nếu phát hiện hàng lỗi; bao xài 1 năm đổi trả hàng lỗi miễn phí đối với hàng gia dụng và phụ kiện...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 33 Đ. Lý Thái Tổ, P.Ninh Xá, Bắc Ninh
  • Khu Phố Mới, Thôn Mao Trung, Quế Võ, Bắc Ninh
  • ...
  • Xem thêm: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1900 232461
Website: https://www.dienmayxanh.com

Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/pLrejeHdojRbiDTBA
  • https://maps.app.goo.gl/W1L7HbNomeW22u628
  • ...
Điện máy XANH ảnh 1
Điện máy XANH
Điện máy XANH ảnh 2
Điện máy XANH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 17 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 48 chi nhánh khắp các tỉnh thành, trong đó có Bắc Ninh cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.


Được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Các mặt hàng tại Siêu thị Điện máy HC được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm. Siêu thị Điện máy HC mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng không ngừng cải tiến, đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 299 Đ. Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh

Điện thoại: 1800 1788

Website: https://hc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hc.com.vn/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/MFJSGUJsKpKofMZUA

Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy HC
Top 2
(có 1 lượt vote)

Thương hiệu siêu thị điện máy MediaMart xuất hiện trên thị trường từ những năm 2008 và cho đến nay nó vẫn là địa chỉ tin cậy cho các gia đình Việt khi có nhu cầu mua sắm. Hiện tại, đơn vị đang có đến 80 cửa hàng trải khắp 3 miền Bắc, Trung Nam để mang đến cho thị trường nguồn cung dồi dào và chất lượng nhất. Tại các cơ sở của Bắc Ninh, khách hàng sẽ có thể tìm kiếm những sản phẩm chính hãng chất lượng như: tivi, loa đài, dàn âm thanh, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy sấy tóc, đồ gia dụng, laptop, điện thoại, thiết bị văn phòng, đồ kỹ thuật số, nội thất,...


Với số lượng hàng hóa dồi dào mang đến cho mọi người thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau. Không những thế, tại MediaMart bạn cũng có thể tìm thấy nhiều chương trình giảm giá với mức khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp thì đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế của thương hiệu trên thị trường và luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Bên cạnh đó, còn rất nhiều chương trình chính sách ưu đãi hấp dẫn luôn được cơ sở cung cấp để giúp bạn có được sản phẩm chất lượng mà mức giá lại hợp túi tiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • KCN Võ Cường, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0936381315
  • TTTM Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0936018968
  • ...
  • Xem thêm: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 6788

Website: https://mediamart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/1xf5k44FuPjJnpbs6
  • https://maps.app.goo.gl/mUwu4yreCP1SJ6Mo7
  • ...
MediaMart ảnh 1
MediaMart
MediaMart ảnh 2
MediaMart
Top 3
(có 1 lượt vote)

Siêu thị điện máy Thắng Thịnh

Với diện tích mặt bằng rộng, hệ thống các mặt hàng điện máy phong phú, đa dạng, cùng với đội ngũ nhân kỹ thuật, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, Siêu thị điện máy Thắng Thịnh có quy mô là một trong những siêu thị điện máy uy tín tại Bắc Ninh. Đến với Siêu thị điện máy Thắng Thịnh, bạn hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm; giá hàng hóa đều ở mức cạnh tranh trên thị trường; phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện. Qua nhiều năm đồng hành cùng người dân ở đây, Thắng Thịnh là địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng,... uy tín và chất lượng.


Ngoài cung cấp máy điều hòa không khí chính hãng, thì cửa hàng còn bày bán bán nhiều thiết bị điện máy của nhiều hãng nổi tiếng và uy tín như: Ti vi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, quạt hơi nước, điều hòa, máy lọc nước, bình nóng lạnh, ổn áp lioa, quạt các loại, thiết bị nhà bếp, …. Và nhiều phụ kiện điện tử khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 260 Đường Lý Thường Kiệt, Thị Cầu, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0963976669

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaythangthinh.bacninh/

Map: https://maps.app.goo.gl/G8n3SKDkKbCM5NAW8

Siêu thị điện máy Thắng Thịnh ảnh 1
Siêu thị điện máy Thắng Thịnh
Siêu thị điện máy Thắng Thịnh ảnh 2
Siêu thị điện máy Thắng Thịnh
Trên đây là danh sách các Siêu thị điện máy được review uy tín và lớn nhất Bắc Ninh. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .